Top 6 # Xem Nhiều Nhất Biển Báo Hiệu Đường Bộ Được Chia Thành Mấy Nhóm Mới Nhất 1/2023 # Top Like | Binhvinamphuong.com

Biển Báo Hiệu Đường Bộ Gồm Mấy Nhóm

Biển báo giao thông thường có 7 nhóm chính và trong mỗi nhóm thì lại có đa dạng các loại biển báo riêng yêu cầu người lái xe luôn phải ghi nhớ để nhằm đảm bảo cho quá trình tham gia giao thông đường bộ được an toàn, đúng luật và đặc biệt là giúp hạn chế tối đa tình trạng vi phạm Luật Giao thông.

Đa số các loại biển báo đều có viền đỏ, nền màu trắng và trên mỗi nền đó lại có hình vẽ gạch chéo màu đen để nhằm phân biệt được đặc trưng cho điều cấm hay sự hạn chế sự đi lại của các phương tiện xe cơ giới, thô sơ và thậm chí là người đi bộ.

Các loại biển báo cấm có hiệu lực trên tất cả các làn đường hoặc chỉ có giá trị ở trên một số làn của một chiều mà xe chạy. Hơn nữa, các làn đường cũng cần phải được đánh dấu riêng biệt bằng nhận biết riêng đó là các vạch dọc liền trên mặt mà phần xe chạy. Do đó, nếu như hiệu lực của biển chỉ bị hạn chế trên một hay một số làn đường thì cần phải tuân thủ theo biển cũng như một biển phụ số 504 được đặt ngay bên dưới của biển chính.

Ngoài ra, biển báo cấm được dùng để biểu thị các điều cấm, do đó mà người tham gia giao thông cần phải chấp hành nghiêm chỉnh những điều cấm mà biển báo đã quy định.

Nhóm biển báo cấm này bao gồm có 39 kiểu và được đánh số theo thứ tự từ biển số 101 đến biển số 139

Đây là loại biển báo được quy định theo dạng hình tam giác đều và có viền màu đỏ cùng nền màu vàng. Hơn nữa, ở trên mỗi biển xuất hiện hình vẽ màu đen giúp mô tả được sự việc được báo hiệu cho người tham gia giao thông biết trước tính chất của các sự nguy hiểm trên đường để có thể đưa ra biện pháp phòng ngừa, xử trí kịp thời. Nhóm biển báo này bao gồm 47 kiểu, được đánh số theo thứ tự từ 201 đến 247.

Nhóm biển hiệu lệnh này được thiết kế theo dạng hình tròn, nền xanh cùng hình vẽ màu trắng. Chúng giúp đưa ra được những hiệu lệnh mà người đi đường cần phải thực hiện nghiêm chỉnh ví dụ như: phải đi thẳng, vòng sang phải hay thậm chí là chạy nhanh hơn tốc độ tối thiểu…

Biển hiệu lệnh nhằm giúp báo các hiệu lệnh cho mọi người tham gia giao thông đang sử dụng đường bộ bắt buộc phải thi hành nghiêm chỉnh. Biển hiệu lệnh này bao gồm có 10 kiểu được đánh số theo thứ tự từ biển số 301 cho đến biển số 310.

Nhóm biển chỉ dẫn giao thông này được thiết kế có dạng hình vuông hay có thể là hình chữ nhật, phông nền màu xanh và hình vẽ màu trắng. Hơn nữa, biển chỉ dẫn được dùng để chỉ dẫn hướng đi hay thông báo các điều cần biết ở phía trước cho những người lưu thông biết được những định hướng cần thiết. Không chỉ vậy, nó còn có tác dụng nhằm giúp cho việc điều khiển cũng như hướng dẫn giao thông ở trên đường được thuận lợi hơn cũng như đảm bảo an toàn chuyển động được tuyệt đối.

Nhóm biển chỉ dẫn này bao gồm có 48 kiểu được đánh số theo thứ tự từ biển số 401 đến biển số 448. Để giúp nắm bắt được thêm những thông tin về nhóm biển báo này thì bạn đọc cần phải tìm hiểu thêm bài viết chi tiết Biển Báo Chỉ Dẫn.

Biển báo giao thông phụ thường có dạng hình vuông hoặc hình chữ nhật kết hợp với viền đen, nền trắng và hình vẽ màu đen thường được nằm dưới các biển chính để giúp bổ sung làm rõ ý nghĩa của các biển chính. Hơn nữa, biển phụ thường được đặt kết hợp cùng với các biển báo nguy hiểm, biển báo cấm, biển hiệu lệnh và thậm chí là biển chỉ dẫn để nhằm thuyết minh bổ sung giúp người đi đường hiểu rõ hơn về các biển chính. Biển phụ bao gồm có 10 kiểu được đánh số theo thứ tự từ biển số 501 đến biển số 510.

Vạch kẻ đường cũng được coi là một trong những dạng biển báo giao thông để nhằm hướng dẫn và điều khiển các phương tiện giao thông trên đường, giúp đảm bảo được khả năng thông xe cũng như an toàn tuyệt đối cho người tham gia giao thông. Không chỉ vậy, vạch kẻ đường còn có 2 loại chính là vạch kẻ đường nằm đứng và vạch kẻ đường nằm ngang.

Điểm đặc biệt ở đây chính là vạch kẻ đường có thể dùng độc lập hoặc có thể kết hợp cùng với các loại biển báo hiệu đường bộ hay các đèn tín hiệu chỉ huy giao thông. Trong một số trường hợp khác thì ở những nơi vừa có vạch kẻ đường lại vừa có cả biển báo lúc này người lái xe cần phải tuân thủ theo sự điều khiển của biển báo hiệu chỉ dẫn. Vạch kẻ đường cũng được chia làm 2 loại đó là: vạch nằm ngang và vạch nằm đứng.

Đường cao tốc chính là nơi chỉ dành cho các loại xe cơ giới chạy với tốc độ cao, do đó sẽ có dải phân cách để chia đường ra cho xe chạy theo hai chiều ngược nhau riêng biệt và đặc biệt là không giao cắt cùng mức với đường khác. Nếu khi điều khiển xe trên đường cao tốc thì người lái sẽ có thể thấy hệ thống biển báo mang nhiều điểm khác biệt so với các biển báo giao thông trên đường bình thường.

– Khi tham gia giao thông thì tài xế cần phải cố gắng quan sát những biển báo ở phía trước, nếu như càng dành ra nhiều thời gian để ý đến những dấu hiệu này trên đường thì bạn sẽ càng hiểu rõ cũng như xử lý được những tình huống tốt hơn khi gặp phải.

– Nếu như quan sát thấy một biển báo bất kỳ nào đó bị ghi sai thì sẽ có thể gây ra những hiểu nhầm hoặc thậm chí là bị che khuất bởi các bụi bẩn hay các tán lá cây. Lúc này, hãy báo ngay cho các cơ quan có trách nhiệm hay cho trung tâm thông tin đường bộ biết được để có thể kịp thời xử lý và giúp cho những lái xe khác có thể kịp thời biết được về những điều này cũng như giúp cho các nhà chức trách có thể xử lý ngay lập tức những vấn đề này.

– Ngoài ra, cũng cần để ý đến những biển báo chỉ dẫn đường để có thể chắc chắn về tuyến đường mà lái xe đang đi. Tuy nhiên, đừng dựa quá nhiều vào linh cảm hay giác quan, trí nhớ của mình bởi đôi khi mọi thứ có thể thay đổi bất ngờ mà chúng ta không thể biết được.

– Nếu như khi nhìn thấy một biển báo quá muộn, thì tuyệt đối không được xử lý một cách gấp gáp bởi như vậy sẽ rất nguy hiểm. Mà trong trường hợp đó cần tiếp tục lái xe cho đến khi nào tìm được một vị trí an toàn để xe có thể quay đầu.

05 Nhóm Biển Báo Hiệu Đường Bộ Từ Ngày 01/11/2016

Đây là nội dung được quy định tại Thông tư 06/2016/TT-BGTVT về Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về báo hiệu đường bộ có hiệu lực từ ngày 01/11/2016.

Theo đó, hệ thống biển báo hiệu đường bộ theo Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về báo hiệu đường bộ tại Thông tư 06 gồm 05 nhóm:

Biển báo cấm;

Biển hiệu lệnh;

Biển báo nguy hiểm và cảnh báo;

Biển chỉ dẫn;

Biển phụ, biển viết bằng chữ.

So với quy định tại Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về báo hiệu đường bộ tại Thông tư 17/2012/TT-BGTVT thì hệ thống biển báo hiệu đường bộ đã chỉ còn 05 nhóm (Theo Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về báo hiệu đường bộ tại Thông tư 17 hệ thống biển báo hiệu đường bộ chia thành 06 nhóm gồm: biển báo cấm, biển báo nguy hiểm, biển hiệu lệnh, biển chỉ dẫn, biển phụ, biển sử dụng trên các tuyến đường đối ngoại. Ngoài 06 nhóm trên còn có loại biển viết bằng chữ có dạng hình chữ nhật nền màu xanh lam chữ màu trắng dùng để chỉ dẫn hoặc hiệu lệnh đối với xe thô sơ và người đi bộ).

Biển báo cấm

Biển báo cấm để biểu thị các điều cấm. Người tham gia giao thông phải chấp hành những điều cấm mà nội dung biển đã thể hiện. Biển báo cấm gồm 63 biển có mã P (cấm) và DP (hết cấm) (theo quy định hiện hành thì chỉ có 40 kiểu – 52 biển báo). Một số biển báo mới đựoc bổ sung như sau:

Biển số P.107a: Cấm xe ôtô khách;

Biển số P.107b: Cấm xe ôtô taxi;

Biển số P.108 a: Cấm xe sơ-mi rơ-moóc (tại Thông tư 17 quy định chung cấm ôtô, máy kéo kéo rơ moóc hoặc sơ mi rơ moóc tại Biển số 108);

Biển số P.124 (c,d): Cấm rẽ trái và quay đầu xe; Cấm rẽ phải và quay đầu xe;

Biển số P.124 (e,f): Cấm ô tô rẽ trái và quay đầu xe; Cấm ô tô rẽ phải và quay đầu xe;

Biển số P.124 d: Cấm xe ôtô rẽ trái và quay đầu xe;

Biển số P.127 a: Tốc độ tối đa cho phép về ban đêm;

Biển số P.127 b: Biển gộp tốc độ tối đa cho phép theo làn đường đặt bên đường hoặc trên cột cần vươn;

Biển số P.127 c: Biển gộp tốc độ tối đa cho phép theo phương tiện trên từng làn đường;

Biển số P.127d: Biển hết hạn chế tốc độ tối đa cho phép trên biển ghép

Đồng thời, Biển số 122: Dừng lại tại Thông tư 17 không còn nằm trong nhóm biển báo cấm (tại quy chuẩn mới đã chuyển sang biển hiệu hiệu lệnh – Biển số R.122: Dừng lại)

Biển báo nguy hiểm và cảnh báo

Biển báo nguy hiểm và cảnh báo được dùng để báo cho người tham gia giao thông biết trước tính chất của sự nguy hiểm hoặc các điều cần chú ý phòng ngừa trên tuyến đường. Khi gặp biển báo nguy hiểm và cảnh báo, người tham gia giao thông phải giảm tốc độ đến mức cần thiết, chú ý quan sát và chuẩn bị sẵn sàng xử lý những tình huống có thể xẩy ra để phòng ngừa tai nạn.

Biển báo nguy hiểm và cảnh báo gồm có 83 biển có mã W (quy định hiện hành có 47 kiểu biển – 74 biển báo). Một số biển báo mới đựoc bổ sung như sau:

Biển số W.201 (c,d): Chỗ ngoặt nguy hiểm có nguy cơ lật xe;

Biển số W.215 (b,c): Kè, vực sâu phía bên trái và phía bên phải;

Biển số W.216 b: Đường ngầm có nguy cơ lũ quét;

Biển số W.228 d: Nền đường yếu;

Biển số W.243 (a,b,c): Nơi đường sắt giao không vuông góc với đường bộ;

Đồng thời bỏ Biển số 207 l: Giao nhau với đường không ưu tiên tại Thông tư 17

Biển hiệu lệnh

Biển hiểu lệnh là biển báo cho người tham gia giao thông biết các điều bắt buộc phải chấp hành. Biển hiệu lệnh gồm 65 biển có mã R và R.E (theo Thông tư 17 có 10 kiểu biển – 21 biển báo). Một số biển báo hiệu lệnh mới như sau:

Biển số R.122: Dừng lại;

Biển số R.302 c: Hướng phải đi vòng chướng ngại vật;

Biển số R.403 a: Đường dành cho xe ôtô;

Biển số R.403 b: Đường dành cho xe ôtô, xe máy;

Biển số R.403 c : Đường dành cho xe buýt;

Biển số R.403 d: Đường dành cho xe ôtô con;

Biển số R.403 e: Đường dành cho xe máy;

Biển số R.403 f: Đường dành cho xe máy và xe đạp;

Biển số R.404 a: Hết đoạn đường dành cho xe ôtô;

Biển số R.404 b: Hết đoạn đường dành cho ôtô, xe máy;

Biển số R.404 c: Hết đoạn đường dành cho xe buýt;

Biển số R.404 d: Hết đoạn đường dành cho xe ôtô con;

Biển số R.404 e: Hết đoạn đường dành cho xe máy;

Biển số R.404 f: Hết đoạn đường dành cho xe máy và xe đạp;

Biển số R.411: Hướng đi trên mỗi làn đường phải theo;

Biển số R.412 a: Làn đường dành cho xe ôtô khách;

Biển số R.412 b: Làn đường dành cho xe ôtô con;

Biển số R.412 c: Làn đường dành cho xe ôtô tải;

Biển số R.412 d: Làn đường dành cho xe máy;

Biển số R.412 e: Làn đường dành cho xe buýt;

Biển số R.412 f: Làn đường dành cho xe ôtô;

Biển số R.412 g: Làn đường dành cho xe máy và xe đạp;

Biển số R.412 h: Làn đường dành cho xe đạp;

Biển số R.412 i: Kết thúc làn đường dành cho xe ôtô khách;

Biển số R.412 j: Kết thúc làn đường dành cho xe ôtô con;

Biển số R.412 k: Kết thúc làn đường dành cho xe ôtô tải;

Biển số R.412 l: Kết thúc làn đường dành cho xe máy;

Biển số R.412 m: Kết thúc làn đường dành cho xe buýt;

Biển số R.412 n: Kết thúc làn đường dành cho xe ôtô;

Biển số R.412 o: Kết thúc làn đường dành cho xe xe máy và xe đạp;

Biển số R.412 p: Kết thúc làn đường dành cho xe đạp;

Biển số R.415: Biển gộp làn đường theo phương tiện;

Biển số R.420: Bắt đầu khu đông dân cư;

Biển số R.421: Hết khu đông dân cư;

Biển số R.E,9 a: Cấm đỗ xe trong khu vực;

Biển số R.E,9 b: Cấm đỗ xe theo giờ trong khu vực;

Biển số R.E,9 c: Khu vực đỗ xe;

Biển số R.E,9 d: Hạn chế tốc độ tối đa trong khu vực;

Biển số R.E,10 a: Hết cấm đỗ xe trong khu vực;

Biển số R.E,10 b: Hết cấm đỗ xe theo giờ trong khu vực;

Biển số R.E,10 c: Hết khu vực đỗ xe;

Biển số R.E,10 d: Hết hạn chế tốc độ tối đa trong khu vực;

Biển số R.E,11 a: Đường hầm;

Biển số R.E,11 b: Kết thúc đường hầm.

Biển chỉ dẫn

Các biển chỉ dẫn để chỉ dẫn hướng đi hoặc các điều cần thiết nhằm giúp người tham gia giao thông trong việc điều khiển phương tiện và hướng dẫn giao thông trên đường được thuận lợi, đảm bảo an toàn. Biển chỉ dẫn trên các đường ôtô không phải là đường cao tốc gồm 90 biển có mã “I” (quy định hiện hành là 47 kiểu – 71 biển báo). Một số biển mới được bổ sung:

Biển số I.408 a: Nơi đỗ xe một phần trên hè phố;

Biển số I.419 b: Chỉ dẫn địa giới trên tuyến đường đối ngoại;

Biển số I.422 b: Di tích lịch sử trên tuyến đường đối ngoại;

Biển số I.423c: Điểm bắt đầu đường đi bộ;

Biển số I.433 (b,c,d): Báo hiệu nơi cắm trại, nhà nghỉ lưu động;

Biển số I.433 e: Báo hiệu nhà trọ;

Biển số I.444 (a,b,c,d,e,f,g,h,i,j,k,l,m): Biển báo chỉ dẫn địa điểm;

Biển số I.445 (a,b,c,d,e,f,g,h): Biển báo kiểu mô tả tình trạng đường sá;

Biển số I.447 (a,b,c,d): Biển báo cầu vượt liên thông;

Biển số I.448: Làn đường cứu nạn hay làn thoát xe khẩn cấp;

Biển số I.449: Biển tên đường.

Bỏ các biển báo sau:

Biển số 403(a,b): Đường dành cho ôtô, xe máy;

Biển số 404(a,b): Hết đường dành cho ôtô, xe máy;

Biển số 411: Hướng đi trên mỗi làn đường trên đường có nhiều làn được chia theo vạch kẻ đường;

Biển số 412(a,b,c,d): “Làn đường dành riêng cho từng loại xe”;

Biển số 420: Bắt đầu khu đông dân cư;

Biển số 421: Hết khu đông dân cư;

Biển phụ viết bằng chữ, biển viết bằng chữ

Biển phụ thường được đặt kết hợp với các biển báo chính: biển báo nguy hiểm, biển báo cấm, biển hiệu lệnh và biển chỉ dẫn nhằm thuyết minh bổ sung để hiểu rõ, trừ biển số 507 “Hướng rẽ” được sử dụng độc lập. Biển phụ gồm 31 biển có mã S, SG và SH (quy định hiện hành 09 kiểu – 19 biển). Biên báo được bổ sung gồm:

Biển S.H,3 (a,b,c): Hướng tác dụng của biển

Biển số S.510: Chú ý đường trơn có băng tuyết;

Biển số S.G,7: Địa điểm cắm trại;

Biển số S.G,8: Địa điểm nhà trọ;

Biển số S.G,9 b: Chỉ dẫn tới điểm đỗ xe dành cho lái xe muốn sử dụng phương tiện công cộng;

Biển số S.G,11 a; S.G,11 c: Chỉ dẫn số lượng làn và hướng đi cho từng làn;

Biển số S.G,12 a; S.G,12 b: Chỉ dẫn làn đường không lưu thông;

Biển số S.H,6: Ngoại lệ.

Biển viết bằng chữ chỉ dùng trong trường hợp không áp dụng được các kiểu biển đã quy định.

Biển Báo Hiệu Đường Bộ

Biển phụ – Ý nghĩa của các biển phụ giao thông đường bộ

Biển phụ thường được đặt kết hợp với các biển báo nguy hiểm, biển báo cấm, biển hiệu lệnh và biển chỉ dẫn nhằm thuyết minh bổ sung để hiểu rõ hơn các biển đó. Biển phụ gồm 9 kiểu được đánh số thứ tự từ biển số 501 đến biển số 509. Xem thêm các nhóm biển báo giao thông đường bộ khác:

– Biển báo cấm – Biển báo nguy hiểm – Biển hiệu lệnh – Biển chỉ dẫn – Biển phụ – Vạch kẻ đường

Xem

chi tiết ý nghĩa của các biển

Số hiệu biển báo:

501

Tên biển báo:

Phạm vi tác dụng của biển

Chi tiết:

Để thông báo chiều dài đoạn đường nguy hiểm hay đoạn đường phải thi hành lệnh cấm hoặc hạn chế.

Số hiệu biển báo:

502

Tên biển báo:

Khoảng cách đến đối tượng báo hiệu

Chi tiết:

Để thông báo khoảng cách thực tế từ vị trí đặt biển đến đối tượng báo hiệu ở phía trước.

Số hiệu biển báo:

503a

Tên biển báo:

Hướng tác dụng của biển

Chi tiết:

Đặt bên dưới các biển báo cấm, biển hiệu lệnh để chỉ hướng tác dụng của biển là hướng vuông góc với chiều đi.

Số hiệu biển báo:

503b

Tên biển báo:

Hướng tác dụng của biển

Chi tiết:

Để chỉ đồng thời 2 hướng tác dụng (trái và phải) của biển chính hoặc được đặt với biển báo nhắc lại lệnh cấm và hiệu lệnh.

Số hiệu biển báo:

503c

Tên biển báo:

Hướng tác dụng của biển

Chi tiết:

Đặt bên dưới các biển báo cấm, biển hiệu lệnh để chỉ hướng tác dụng của biển là hướng vuông góc với chiều đi.

Số hiệu biển báo:

503d

Tên biển báo:

Hướng tác dụng của biển

Chi tiết:

Để chỉ hướng tác dụng của biển là hướng song song với chiều đi.

Số hiệu biển báo:

503e

Tên biển báo:

Hướng tác dụng của biển

Chi tiết:

Để chỉ đồng thời 2 hướng tác dụng (xuôi và ngược) của biển báo nhắc lại lệnh cấm dừng và cấm đỗ xe.

Số hiệu biển báo:

503f

Tên biển báo:

Hướng tác dụng của biển

Chi tiết:

Để chỉ hướng tác dụng của biển là hướng song song với chiều đi.

Số hiệu biển báo:

504

Tên biển báo:

Làn đường

Chi tiết:

Biển được đặt bên dưới các biển báo cấm và biển hiệu lệnh hay bên dưới đèn hiệu để chỉ làn đường chịu hiệu lực của biển (hay đèn hiệu) báo lệnh cấm – và hiệu lệnh trên làn đường đó.

Số hiệu biển báo:

505

Tên biển báo:

Loại xe

Chi tiết:

Biển được đặt bên dưới các biển báo cấm và biển hiệu lệnh hay biển chỉ dẫn để chỉ loại xe chịu hiệu lực của biển báo cấm, biển hiệu lệnh hay biển chỉ dẫn đối với riêng loại xe đó.

Số hiệu biển báo:

506a

Tên biển báo:

Hướng đường ưu tiên

Chi tiết:

Biển được đặt bên dưới biển chỉ dẫn số 401 trên đường ưu tiên để chỉ dẫn cho người lái xe trên đường này biết hướng đường ưu tiên ở ngã tư.

Số hiệu biển báo:

506b

Tên biển báo:

Hướng đường ưu tiên

Chi tiết:

Biển được đặt bên dưới biển số 208 và biển số 122 trên đường không ưu tiên để chỉ dẫn cho người lái xe trên đường này biết hướng đường ưu tiên ở ngã tư.

Số hiệu biển báo:

507

Tên biển báo:

Hướng rẽ

Chi tiết:

Biển được sử dụng độc lập để báo trước cho người biết gần đến chỗ rẽ nguy hiểm và để chỉ hướng rẽ.

Số hiệu biển báo:

508a

Tên biển báo:

Biểu thị thời gian

Chi tiết:

Biểu thị thời gian.

Số hiệu biển báo:

509

Tên biển báo:

Chiều cao an toàn

Chi tiết:

Để bổ sung cho biển 239 “Đường cáp điện ở phía trên”, phải đặt biển số 509 “chiều cao an toàn”, biển này chỉ rõ chiều cao an toàn cho các phương tiện đi qua đoạn đường có dây điện bên trên.

Biển báo giao thông – Biển báo cấm – Biển báo nguy hiểm – Biển hiệu lệnh – Biển chỉ dẫn – Biển phụ – Vạch kẻ đường

Biển Báo Nào Báo Hiệu Đường Bộ Giao Nhau Với Đường Sắt

Biển Nào Báo Hiệu Đường Giao Nhau Của Các Tuyến Đường Cùng Cấp, Biển Nào Báo Hiệu Đường Sắt Giao Nhau Với Đường Bộ Không Có Rào Chắn, Biển Nào Báo Hiệu Sắp Đến Chỗ Giao Nhau Giữa Đường Bộ Và Đường Sắt, Biển Báo Nào Báo Hiệu Đường Bộ Giao Nhau Với Đường Sắt, Biển Nào Báo Hiệu Giao Nhau Với Đường Sắt, Biển Nào Báo Hiệu Giao Nhau Với Đường Hai Chiều, Biển Nào Báo Hiệu Giao Nhau Với Đường ưu Tiên, Biển Nào Báo Hiệu Giao Nhau Với Đường Cùng Cấp, Biển Nào Báo Hiệu Giao Nhau Với Đường 2 Chiều, Biển Nào Báo Hiệu Sắp Đến Chỗ Giao Nhau Với Đường Sắt Có Rào Chắn, Biển Báo Nào Báo Hiệu Giao Nhau Với Đường ưu Tiên, Biển Nào Đặt Trên Đường Chính Trước Khi Đến Nơi Đường Giao Nhau Rẽ Vào Đường Cụt, Biển Nào Báo Hiệu Nguy Hiểm Giao Nhau Với Đường Sắt, Biển Nào Báo Hiệu Giao Nhau Với Đường Không ưu Tiên, Biển Nào Báo Hiệu, Chỉ Dẫn Xe Đi Trên Đường Này Được Quyền ưu Tiên Qua Nơi Giao Nhau, Trên Đoạn Đường Bộ Giao Nhau Cùng Mức Với Đường Sắt, Cầu Đường Bộ Đi Chung Với Đường Sắt Thì, Biển Nào Báo Hiệu Nơi Đường Sắt Giao Vuông Góc Với Đường Bộ, Khi Xe ô Tô Bị Hỏng Tại Ví Trí Giao Nhau Giữa Đường Bộ Và Đường Sắt, Người Lái Xe Phải Xử Lí Như, Khi Xe ô Tô Bị Hỏng Tại Ví Trí Giao Nhau Giữa Đường Bộ Và Đường Sắt, Người Lái Xe Phải Xử Lí Như Thế, Khi Xe ô Tô Bị Hỏng Tại Ví Trí Giao Nhau Giữa Đường Bộ Và Đường Sắt, Người Lái Xe Phải Xử Lí Như Thế, Khi Xe ô Tô, Mô Tô Đến Gần Vị Trí Giao Nhau Giữa Đường Bộ Và Đường Sắt Không Có Rào Chắn, Tại Nơi Đường Bộ Giao Nhua Cùng Mức Với Đường Sắt Chỉ Có Đèn Tín Hiệu Hoặc Chuông Báo Hiệu, Biển Nào Báo Hiệu Rẽ Ra Đường Có Làn Đường Dành Cho ôtô Khách, Biển Nào Báo Hiệu Đường Có Làn Đường Dành Cho ôtô Khách, Biển Báo Nào Báo Hiệu Sắp Giao Với Đường ưu Tiên, Biển Báo Hiệu Sắp Giao Với Đường ưu Tiên, Biển Báo Hiệu Lệnh Giao Thông Đường Bộ, Tại Nơi Giao Nhau Không, Người Lái Xe Đang Đi Trên Đường Không ưu Tiên Phải Nhường Đường, Tại Nơi Giao Nhau Không, Người Lái Xe Đang Đi Trên Đường Không ưu Tiên Phải Nhường Đường Như Thế Nào, Biển Nào Báo Hiệu Giao Nhau Có Tín Hiệu Đèn, Biển Báo Hiệu ưu Tiên Qua Nơi Giao Nhau, Khi Rẻ Trái ở Đường Giao Nhau, Biển Nào Báo Hiệu Giao Nhau Nguy Hiem, Biển Báo Hiệu Sắp Đến Chỗ Giao Nhau Nguy Hiểm, Biển Nào Báo Hiệu Sắp Đến Chỗ Giao Nhau Nguy Hiểm, Biển Nào Báo Hiệu Hết Đường Đôi, Biển Nào Báo Hiệu Đường Hầm, Biển Nào Báo Hiệu Đường Đôi, Biển Nào Báo Hiệu Hết Đường Cao Tốc, Thứ Tự Xe Nào Được Quyền ưu Tiên Đi Trước Khi Qua Đường Giao Nhau?, Biển Nào Báo Hiệu Đường 2 Chiều, Biển Báo Nào Báo Hiệu Sắp Đi Đến Đoạn Đường Đôi, Biển Báo Nào Báo Hiệu Sắp Đến Đoạn Đường Đôi, Biển Nào Báo Hiệu Sắp Đi Đến Đoạn Đường Đôi, Biển Báo Hiệu Sắp Đi Đến Đoạn Đường Đôi, Biển Báo Hiệu Lệnh Đường Bộ, Biển Nào Báo Hiệu Đường Dành Cho ô Tô, Biển Nào Báo Hiệu Đoạn Đường Hay Xảy Ra Tai Nạn, Biển Nào Báo Hiệu Đường Dành Cho Xe Thô Sơ, Biển Nào Báo Hiệu Đường Một Chiều, Biển Nào Báo Hiệu Đường 1 Chiều, Biển Báo Hiệu Duong 2 Chieu, Biển Nào Báo Hiệu Đường Hai Chiều, Biển Nào Báo Hiệu Hết Đường Dành Cho ô Tô, Biển Báo Hiệu Làn Đường Dành Cho ô Tô Khách, Biển Nào Báo Hiệu Nguy Hiểm Đường Bị Hẹp, Biển Nào Báo Hiệu Hết Đoạn Đường ưu Tiên, Biển Báo Hiệu Tuyến Đường Cầu Vượt Cắt Qua, Biển Nào Báo Hiệu Tuyến Đường Cầu Vượt Cắt Qua, Biển Nào Báo Hiệu Đường Đi Thẳng Phải Theo, Khi Điều Khiển Xe ôtô Rẽ Trái ở Chỗ Đường Giao Nhau, Người Lái Xe Cần Thực Hiện Các Thao Tác Nào, Khi Điều Khiển Xe ôtô Rẽ Phải ở Chỗ Đường Giao Nhau, Người Lái Xe Cần Thực Hiện Các Thao Tác Nào, Biển Nào Báo Hiệu Chỉ Dẫn Xe Đi Trên Đường Này Được Quyền ưu Tiên Qua Nơi , Biển Nào Báo Hiệu Chiều Dài Đoạn Đường Phải Giữ Cự Ly Tối Thiểu Giữa Hai Xe, Biển Nào Báo Hiệu Phải Giảm Tốc Độ Nhường Đường Cho Xe Cơ Giới Đi Ngược, Biển Nào Báo Hiệu Các Phương Tiện Phải Đi Đúng Làn Đường Quy Định, Biển Nào Báo Hiệu Giảm Tốc Độ Nhường Đường Cho Xe Cơ Giới Đi Ngược Chiề, Biển Nào Báo Hiệu Chiều Dài Đoạn Đường Phải Giữ Cự Ly Tối Thiểu Giữa Hai, Những Biện Pháp Để Nâng Cao Hiệu Quả Dạy Học Và Bồi Dưỡng Học Sinh Giỏi ở Thcs, Biển Nào Báo Hiệu Phải Giảm Tốc Độ, Nhường Đường Cho Xe Cơ Giới Đi Ngược Chiều, Trên Đường Giao Thông, Khi Hiệu Lệnh Của Người Điều Khiển Giao Thông Trái Với Hiệu Lệnh Của Đèn Hoặc, Trên Đường Giao Thông Khi Hiệu Lệnh Của Người Điều Khiển Giao Thông Trái Với Hiệu Lệnh Của Đèn, Khảo Sáo Biến Cố Hạ Đường Huyết Trên Bệnh Nhân Đái Tháo Đường, Khi Tggt Trên Đoạn Đường Không Có Biển Báo “cự Ly Tối Thiểu Giữa 2 Xe”, Với Điều Kiện Mặt Đường, Tuyến Đường Thủy Nội Địa Và Đường Biển ở Việt Nam, Biển Nào Chỉ Dẫn Tên Đường Trên Các Tuyến Đường Đối Ngoại, ở Phần Đường Dành Cho Người Đi Bộ Qua Đường, Trên Cầu, Đầu Cầu, Đường Cao Tốc, Đường Hẹp, Khái Niệm “phương Tiện Giao Thông Thô Sơ Đường Bộ” Được Hiểu Thế Nào Là Đúng?, Khái Niệm “phương Tiện Giao Thông Cơ Giới Đường Bộ” Được Hiểu Thế Nào Là Đúng?, Khi Đi Từ Đường Nhánh Ra Đường Chính, Người Lái Xe Phải Xử Lý Như Nào Là Đúng Quy Tắc Giao Thông, Những Hành Vi Nào Dưới Đây Bị Nghiêm Cấm Khi Qua Điểm Giao Cắt Giữa Đường Bộ Và Đường Sắt?, Hành Vi Lùi Xe Trên Đường Cao Tốc Có Vi Phạm Quy Tắc Giao Thông Đường Bộ Hay Không?, Khi Đèn Tín Hiệu Tại Các Nút Giao Đường Bộ Hiển Thị Vàng Nhấp Nháy, Người Điều Khiển Phương Tiện, Xe Khách Hàng Xe Đường Một Chiều Phương Pháp Nào Sau Đây Không Đúng Quy Tắc Giao Thông Đường Bộ, Hướng Dẫn Về Quản Lý Khai Thác Và Bảo Trì Đường Giao Thông Nông Thôn Đường Dân Sinh, Trên Đường Có Nhiều Làn Đường, Khi Điều Khiển Phương Tiện ở Tốc Độ Chậm, Bạn Phải Đi ở Làn Đường Nào, Trên Đường Có Nhiều Làn Đường, Khi Điều Khiển Phương Tiện ở Tốc Độ Chậm Bạn Phải Đi Từ Làn Đường Nào, Theo Luật Giao Thông Đường Bộ, Tín Hiệu Đèn Giao Thông 3 Màu Nào Dưới Đây?, Biên Bản Vi Phạm Giao Thông Đường Bộ, 2 Phương Trình Đường Thẳng Cắt Nhau Khi Nào, Trên Đường Bộ Ngoài Khu Vực Đông Dân Cư, Đường Đôi Có Dải Phân Cách Giữa (trừ Đường Cao Tốc), Trên Đường Bộ (trừ Đường Cao Tốc) Ngoài Khu Vực Đông Dân Cư, Đường Đôi Có Dải Phân Cách Giữa, Trên Đường Bộ (trừ Đường Cao Tốc) Trong Khu Vực Đông Dân Cư, Đường Đôi Có Dải Phân Cách Giữa, Biên Bản Bàn Giao Trẻ Bỏ Rơi Cho Nguoi Tam Thoi Nuoi Duong, Định Nghĩa 2 Đường Thẳng Chéo Nhau, Bản Nhận Xét Giáo Viên Có Khả Năng Biên Tập, Biên Soạn Bôi Duong Giao Vien Mầm Non, Quy Trinh Giao Nhận Hàng Hóa Bằng Đường Biển , Biển Nào Cấm Các Phương Tiện Giao Thông Đường Bộ Rẽ Trái, Biển Nào Cấm Các Phương Tiện Giao Thông Đường Bộ Rẽ Phải, Hãy Chứng Minh Nhu Cầu Dinh Dưỡng Khác Nhau Tùy Người,

Biển Nào Báo Hiệu Đường Giao Nhau Của Các Tuyến Đường Cùng Cấp, Biển Nào Báo Hiệu Đường Sắt Giao Nhau Với Đường Bộ Không Có Rào Chắn, Biển Nào Báo Hiệu Sắp Đến Chỗ Giao Nhau Giữa Đường Bộ Và Đường Sắt, Biển Báo Nào Báo Hiệu Đường Bộ Giao Nhau Với Đường Sắt, Biển Nào Báo Hiệu Giao Nhau Với Đường Sắt, Biển Nào Báo Hiệu Giao Nhau Với Đường Hai Chiều, Biển Nào Báo Hiệu Giao Nhau Với Đường ưu Tiên, Biển Nào Báo Hiệu Giao Nhau Với Đường Cùng Cấp, Biển Nào Báo Hiệu Giao Nhau Với Đường 2 Chiều, Biển Nào Báo Hiệu Sắp Đến Chỗ Giao Nhau Với Đường Sắt Có Rào Chắn, Biển Báo Nào Báo Hiệu Giao Nhau Với Đường ưu Tiên, Biển Nào Đặt Trên Đường Chính Trước Khi Đến Nơi Đường Giao Nhau Rẽ Vào Đường Cụt, Biển Nào Báo Hiệu Nguy Hiểm Giao Nhau Với Đường Sắt, Biển Nào Báo Hiệu Giao Nhau Với Đường Không ưu Tiên, Biển Nào Báo Hiệu, Chỉ Dẫn Xe Đi Trên Đường Này Được Quyền ưu Tiên Qua Nơi Giao Nhau, Trên Đoạn Đường Bộ Giao Nhau Cùng Mức Với Đường Sắt, Cầu Đường Bộ Đi Chung Với Đường Sắt Thì, Biển Nào Báo Hiệu Nơi Đường Sắt Giao Vuông Góc Với Đường Bộ, Khi Xe ô Tô Bị Hỏng Tại Ví Trí Giao Nhau Giữa Đường Bộ Và Đường Sắt, Người Lái Xe Phải Xử Lí Như, Khi Xe ô Tô Bị Hỏng Tại Ví Trí Giao Nhau Giữa Đường Bộ Và Đường Sắt, Người Lái Xe Phải Xử Lí Như Thế, Khi Xe ô Tô Bị Hỏng Tại Ví Trí Giao Nhau Giữa Đường Bộ Và Đường Sắt, Người Lái Xe Phải Xử Lí Như Thế, Khi Xe ô Tô, Mô Tô Đến Gần Vị Trí Giao Nhau Giữa Đường Bộ Và Đường Sắt Không Có Rào Chắn, Tại Nơi Đường Bộ Giao Nhua Cùng Mức Với Đường Sắt Chỉ Có Đèn Tín Hiệu Hoặc Chuông Báo Hiệu, Biển Nào Báo Hiệu Rẽ Ra Đường Có Làn Đường Dành Cho ôtô Khách, Biển Nào Báo Hiệu Đường Có Làn Đường Dành Cho ôtô Khách, Biển Báo Nào Báo Hiệu Sắp Giao Với Đường ưu Tiên, Biển Báo Hiệu Sắp Giao Với Đường ưu Tiên, Biển Báo Hiệu Lệnh Giao Thông Đường Bộ, Tại Nơi Giao Nhau Không, Người Lái Xe Đang Đi Trên Đường Không ưu Tiên Phải Nhường Đường, Tại Nơi Giao Nhau Không, Người Lái Xe Đang Đi Trên Đường Không ưu Tiên Phải Nhường Đường Như Thế Nào, Biển Nào Báo Hiệu Giao Nhau Có Tín Hiệu Đèn, Biển Báo Hiệu ưu Tiên Qua Nơi Giao Nhau, Khi Rẻ Trái ở Đường Giao Nhau, Biển Nào Báo Hiệu Giao Nhau Nguy Hiem, Biển Báo Hiệu Sắp Đến Chỗ Giao Nhau Nguy Hiểm, Biển Nào Báo Hiệu Sắp Đến Chỗ Giao Nhau Nguy Hiểm, Biển Nào Báo Hiệu Hết Đường Đôi, Biển Nào Báo Hiệu Đường Hầm, Biển Nào Báo Hiệu Đường Đôi, Biển Nào Báo Hiệu Hết Đường Cao Tốc, Thứ Tự Xe Nào Được Quyền ưu Tiên Đi Trước Khi Qua Đường Giao Nhau?, Biển Nào Báo Hiệu Đường 2 Chiều, Biển Báo Nào Báo Hiệu Sắp Đi Đến Đoạn Đường Đôi, Biển Báo Nào Báo Hiệu Sắp Đến Đoạn Đường Đôi, Biển Nào Báo Hiệu Sắp Đi Đến Đoạn Đường Đôi, Biển Báo Hiệu Sắp Đi Đến Đoạn Đường Đôi, Biển Báo Hiệu Lệnh Đường Bộ, Biển Nào Báo Hiệu Đường Dành Cho ô Tô, Biển Nào Báo Hiệu Đoạn Đường Hay Xảy Ra Tai Nạn, Biển Nào Báo Hiệu Đường Dành Cho Xe Thô Sơ, Biển Nào Báo Hiệu Đường Một Chiều,