Top 16 # Xem Nhiều Nhất Đánh Giá Dòng Xe Brixton / 2023 Mới Nhất 12/2022 # Top Like | Binhvinamphuong.com

Đánh Giá Brixton Classic 150 / 2023

Brixton BX150 Classic là lựa chọn thích hợp với những tín đồ mê vẻ cổ điển, phóng khoáng và tự do, dùng xe cho mục đích dạo chơi trên phố hay những chuyến phượt dài ngày.

Đánh giá xe côn tay Brixton BX150 Classic giá 52,9 triệu đồng tại Việt Brixton BX150 Classic là lựa chọn thích hợp với những tín đồ mê vẻ cổ điển, phóng khoáng và tự do, dùng xe cho mục đích dạo chơi trên phố hay những chuyến phượt dài ngày.

Ở Việt Nam, chạy môtô cổ điển thường có 2 kiểu, người có tiền và người liều lĩnh. Người có tiền mua những chiếc môtô cổ điển hàng trăm triệu, còn người liều lĩnh mua xe cũ về độ lại. Trên thị trường cũng có một vài mẫu môtô cổ điển giá tầm trung nhưng không đủ tạo cuốn hút. Brixton xuất hiện là giải pháp cho nhóm thứ 2.

Ra mắt tại triển lãm hồi tháng 5, Brixton Motorcycles đã có màn “chào sân” ấn tượng với hàng trăm lượt đặt mua. Đến nay, các đại lý phân phối đều rơi vào tình trạng hết hàng. Có thể gọi Brixton là một hiện tượng nhờ mức giá chỉ chênh vài triệu so với dòng underbone côn tay, nhưng khác lạ mỗi lúc dừng đèn đỏ kế bên Yamaha Exciter hay Honda Winner. Đôi lúc, chủ nhân chiếc xe phải trả lời những câu tò mò của người xung quanh.

Thiết kế

Kiểu dáng chiếc Brixton BX150 Classic đậm nét thời gian. Những người trầm lắng, thích chậm rãi lướt phố, đôi khi lên đường làm chuyển phượt xa sẽ cảm thấy “hợp gu”. Đèn pha phía trước tròn trịa, đèn chiếu ban ngày dạng LED bao quanh khiến chiếc xe khó lẫn vào đám đông. Đèn chiếu sáng sử dụng bóng halogen ánh sáng vàng.

Xe trang bị phuộc ống lồng phía trước, bọc cao su phần giữa, trong khi phía sau dùng giảm xóc đôi. Tất cả mẫu xe do Brixton bán ra đều sử dụng hệ thống phanh đĩa ở hai bánh, tích hợp công nghệ phanh kết hợp (CBS) giống một số mẫu của Honda. Vành nan hoa được lựa chọn do êm ái hơn vành đúc khi đi đường trường.

Tay lái của Brixton BX150 Classic cao và rộng. Các nút bấm đẩy đủ chức năng cơ bản, bổ sung thêm nút bật đèn cảnh báo. Đồng hồ dáng tròn, màn hình điện tử hiển thị thông số tốc độ, mức xăng và quãng đường đi. Đồng hồ analog hiển thị mô-men xoắn, giới hạn đồng hồ lên tới 16.000 vòng/phút, trong khi dòng xe phân khối lớn thường chỉ dừng lại ở mức 12.000 vòng/phút. Cổng USB 12V-10Ah gắn ở tay lái, và chủ nhân phải mua thêm đồ gắn thêm vì không có chỗ đặt điện thoại.

Kích thước Brixton BX150 Classic to lớn, chiều dài 2.020 mm và rộng 910 mm. Yên xe thiết kế dạng “bánh mì” cổ điển, vải bọc mềm mại thế nhưng phần xốp khá cứng, chiều cao yên 760 mm phù hợp với vóc dáng người Việt. Bình xăng 13,5 lít. Trọng lượng khô theo phía hãng công bố là 128 kg. Brixton không xuất sắc về chất lượng hoàn thiện ở các chi tiết, như sơn ở nút bấm tay lái, chi tiết động cơ, khung sườn,…

Brixton BX150 Classic vẫn dùng khung sườn dạng ống, nhưng được gắn vào động cơ. Động cơ lúc này là trung tâm giữ các bộ phận, trong khi một mẫu môtô cổ điển điển hình dùng bộ khung sườn làm trung tâm.

Xe trang bị động cơ xy-lanh đơn, SOHC, làm mát bằng không khí, dung tích 149cc, cho công suất 11,66 mã lực tại vòng tua 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn 11,9 Nm tại vòng tua 6.000 vòng/phút.

Nếu so trong cùng phân khúc 150 phân khối, sức mạnh của BX150 khá yếu. Thậm chí nếu so với bản Brixton BX125 (11 mã lực và 11,4 Nm) thì BX150 không vượt trội hơn là bao. Phía hãng từng cho biết, động cơ cung cấp bởi hãng Suzuki. Mẫu xe của Brixton dùng hộp số 5 cấp, cùng hệ thống phun xăng điện tử.

Khả năng vận hành

Bước lên xe và nổ máy, tiếng động cơ dễ đoán từ trước, không ồn ã gây chú ý như chính phong cách tạo hình. Tay lái rộng và cao, lưng thẳng, điểm đặt chân hơi tiến về phía trước, tất cả tạo nên trạng thái thoải mái dễ chịu. Gìm côn, vào số rồi bắt đầu hòa mình vào phố đông người.

Người chưa làm quen với môtô cổ điển dễ bỡ ngỡ khi cầm lái Brixton BX150 Classic. Xe không linh hoạt như dòng underbone hay môtô cỡ nhỏ Yamaha TFX150, FZ150i, nhưng với người đủ đam mê coi đó là cái giá của cuộc chơi. Bởi linh hoạt không nói lên tất cả. Brixton BX150 Classic mang đến thứ không có ở những mẫu xe cùng tầm giá, góc nhìn cao, cảm giác vui vẻ khó diễn đạt mà người chơi môtô cổ điển vẫn nhắc đến.

Cầm lái Brixton lúc đường thông thoáng là ý kiến hay. Nếu bất đắc dĩ phải di chuyển trong phố đông, dưới nắng nóng Sài Gòn chẳng gì ngoài cực hình. Động cơ không đủ gió làm mát, phả hơi nóng vào hai chân. Tay trái mỏi nhừ do tay côn nguyên bản khá căng. Tay nắm thiết kế kiểu hoa văn dọc đứng, in hình rõ nét lên hai lòng bàn tay đỏ lừ.

Sau tất cả, Brixton BX150 Classic cần một còn đường thử đủ rộng. Đến đoạn, thử xoắn hết ga, đầu xe chồm hơi lên nhờ gia tốc và cấu trúc đầu xe cao. Số 1, 20 km/h. Số 2, rồi số 3, đồng hồ hiện 60 km/h. Vội gẩy chân sang số 4, đồng hồ tiếp tục nhảy số, cảm giác thiếu tự tin bỗng xuất hiện. Nguyên nhân không xuất phát từ tốc độ, mà vì tiếng cơ gào khá to, dù đội chiếc mũ 3/4 vẫn nghe thấy rất rõ. Tốc độ sau ngưỡng 80 km/h bắt đầu tăng chậm lại, khó chạm đến con số 100 km/h.

Sự cứu vãn cho điểm yếu động cơ là sự ổn định của Brixton BX150 Classic nhờ trọng lượng lớn. Dù chạy tốc độ cao trong nhiều phút, xe không hề run lẩy bẩy, đánh lái thế nào chiếc xe theo như vậy. Hệ thống giảm xóc êm ái, không quá cứng hay quá mềm, đi qua gờ nổi trên đường người lái không bị đẩy khỏi yên hay thiếu cảm nhận mặt đường.

Đồng hồ dễ dàng quan sát thông tin ở màn hình điện tử, nhưng ngược lại với đèn báo. Dưới ánh sáng ban ngày, đèn báo khó nhìn, như biểu tượng phun xăng điện tử sáng lên khi khởi động động cơ, hay đèn báo đang bật xi-nhan, sinh ra tình trạng quên không tắt trên cả đoạn đường dài vì không dùng đến. Bên cạnh đó, nếu mua Brixton về chủ yếu đi phố, chủ nhân nên bỏ tiền mua bộ lốp mới thay cho lốp gai để có trải nghiệm tốt hơn.

Kết luận

Xét trên những yếu tố mà chiếc xe sở hữu, mức giá từ 47,9 đến 58,9 triệu đồng khá hợp lý. Nhưng Brixton sẽ phải đối mặt với những rào cản vô hình về thương hiệu và chất lượng. Brixton là thương hiệu sinh ra tại đất nước Áo, nhưng nhập nguyên chiếc vào Việt Nam từ Trung Quốc. Trong khi chất lượng vẫn là dấu hỏi lớn khiến khách hàng Việt băn khoăn, vì để trả lời cần phải có thời gian sử dụng đủ lâu.

Đánh Giá Xe Brixton Bx 150 Scrambler 2022 / 2023

Đánh giá xe Brixton BX150 Scrambler 2020 2021: thiết kế mang nét hoài cổ đặc trưng: Mang đến sức mạnh cho Brixton BX150 Scrambler là khối động cơ xy-lanh đơn, SOHC, 4 thì, làm mát bằng không khí, dung tích 149 phân khối, cho công suất hơn 11,66 mã lực tại vòng tua 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 11,9 Nm tại vòng tua 6.000 vòng/phút. Hộp số 5 cấp. Đánh giá xe Brixton BX 150 Scrambler 2020 2021: thiết…

Đánh giá xe Brixton BX150 Scrambler 2020 2021: thiết kế mang nét hoài cổ đặc trưng: Mang đến sức mạnh cho Brixton BX150 Scrambler là khối động cơ xy-lanh đơn, SOHC, 4 thì, làm mát bằng không khí, dung tích 149 phân khối, cho công suất hơn 11,66 mã lực tại vòng tua 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 11,9 Nm tại vòng tua 6.000 vòng/phút. Hộp số 5 cấp.

Đánh giá xe Brixton BX 150 Scrambler 2020 2021: thiết kế mang nét hoài cổ đặc trưng

Brixton BX150 Scrambler sở hữu thiết kế hoài cổ đặc trưng của thương hiệu đến từ Áo, được trang bị đèn LED định vị, cổng sạc USB, bộ lốp gai đa địa hình, động cơ 149cc cho công suất 11,66 mã lực. Được giới thiệu ra thị trường Việt Nam hồi tháng 5 vừa qua trong khuôn khổ Vietnam Motorcycle Show 2020 2021, tuy nhiên đến tháng 7 này, những khách hàng may mắn đầu tiên mới chính thức có cơ hội được nhận xe.

Bình xăng có dung tích 13,5L đóng mở bằng chìa. Yên xe bọc da mềm, có thiết kế liền khối. Cụm đèn hậu thiết kế nhỏ dạng tròn. Vành xe dạng nan căm kích thước 18 inch đi kèm lốp 100/90 ở phía trước. Kích thước 17 inch lốp 120/80 phía sau. Cả 2 đều sử dụng loại lốp gai đa địa hình khá hữu dụng. Cả bánh trước và bánh sau đều được trang bị phanh đĩa đơn sử dụng công nghệ phanh kết hợp CBS. Pô xe dạng bầu phình to ở gần đầu ra và được sơn đen rất men lì.

Về vận hành và giá bán Brixton BX150 Scrambler

Mang đến sức mạnh cho Brixton BX150 Scrambler là khối động cơ xy-lanh đơn, SOHC, 4 thì, làm mát bằng không khí, dung tích 149 phân khối, cho công suất hơn 11,66 mã lực tại vòng tua 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 11,9 Nm tại vòng tua 6.000 vòng/phút. Hộp số 5 cấp.

Đánh Giá Ưu Nhược Điểm Brixton Bx 125 2022 Kèm Giá Bán Mới Nhất / 2023

Đánh giá ưu nhược điểm Brixton BX 125 2021 kèm giá bán mới nhất: Xe Brixton BX 125 là sự kết hợp giữa phong cách hoài cổ truyền thống với các tính năng hiện đại nhất hiện nay như hệ thống đèn pha, đèn hậu và xy-nhan dạng LED, đồng hồ hiển thị dạng tròn cổ điển nhưng tích hợp màn hình LCD bên trong. Ngoài ra, chiếc xe côn tay cổ điển này còn được trang bị cổng sạc USB 12V-10Ah, đây sẽ là món phụ kiện rất cần thiết cho những chuyến đi đường dài của dân phượt.

Brixton BX 125 2021 giá bao nhiêu?

Thông số kỹ thuật Brixton BX 125 2021

Chiều cao yên: 760 mm, Khoảng cách trục bánh xe: 1.320 mm

Dung tích bình xăng: 13,8 lít, Kích cỡ lốp trước/ sau: Trước: 100/90-18 và 120/80-17

Loại động cơ: Xy-lanh đơn, SOHC, 4 thì, làm mát bằng không khí

Dung tích xy-lanh: 124,8 cc, Công suất tối đa: 11 mã lực tại 8.5 00 vòng/phút

Mô-men cực đại: 11,4 Nm tại 7.000 vòng/phút, Hộp số: Côn tay 5 cấp

Hệ thống khởi động: Điện, Hệ thống phanh trước: Đĩa đơn, Hệ thống Phanh sau: Đĩa đơn

Xe Brixton BX 125 2021 chỉ được sản xuất với số lượng đúng 444 chiếc trên toàn thế giới. Cùng với đó là một bộ yên solo với tạo hình mới hoàn toàn chứ không phải dạng yên đôi và gắn thêm 1 miếng ốp nhựa như ở phiên bản cũ. Ngoài ra khung sườn của xe cũng đã được sơn màu xanh trông nổi bật hơn rất nhiều. Tính thể thao của chiếc xe Brixton BX 125 2021 cũng được nhấn mạnh với chỗ để chân và giảm xóc lò xo sau có thể điều chỉnh.

Đánh giá xe Brixton BX125 2021

Kết: Brixton BX 125 2021 được trang bị an toàn với hệ thống phanh đĩa thủy lực trước và sau với công nghệ phanh kết hợp (CBS), cặp vành nan hoa (bánh căm) với kích thước lốp là 100/90-18 cho bánh trước và 120/80-17 cho bánh sau. Brixton BX 125 sẽ được trang bị khối động cơ xy-lanh đơn, SOHC, 4 thì, được làm mát bằng không khí, với dung tích 124,8 phân khối, cùng tỷ số nén là 9,3:1, cho công suất đầu ra hơn 11 mã lực tại vòng tua 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 11,4 Nm tại vòng tua 7.000 vòng/phút đi kèm hộp số 5 cấp, có thể đạt tốc độ tối đa vào khoảng 101 km/h với mức tiêu hao nhiên liệu trung bình là 2.34 lít/100 km.

Tags: Brixton BX 125 2021, Brixton BX 125, Brixton BX 125 2021, giá xe Brixton, xe côn tay, xe moto gia re, gia xe moto

Đánh Giá Brixton Bx125 Cafe Racer 2022 Về Ưu Nhược Điểm Và Giá Bán / 2023

Brixton – Thương hiệu môtô hoàn toàn mới đến từ nước Áo xa xôi chính thức đặt chân đến Việt Nam hồi đầu tháng 5 vừa qua trong khuôn khổ triển lãm Môtô Xe máy Việt Nam 2017. Tất cả những mẫu xe của Brixton đều mang vẻ ngoài đậm chất cổ điển với ngôn ngữ thiết kế tương tự như những mẫu xe môtô của thập niên 70 – 80.

Theo chia sẻ từ đại diện của Brixton, chỉ trong vòng 3 ngày diễn ra triển lãm Môtô Xe máy Việt Nam 2017, hãng xe tân binh này đã nhận được hơn 400 đơn đặt hàng mua xe. Trong khi đó tại Hà Nội, chỉ trong khoảng thời gian 2 tháng đơn vị phân phối chính hãng những mẫu xe này cũng đã nhận được hơn 100 đơn đặt cọc. Hiện tại, số lượng người đặt cọc mua xe vẫn đang tăng lên từng ngày đặc biệt khi lô xe đầu tiên đã bắt đầu được bán ra.

Brixton BX125 Café Racer 2017 giá bao nhiêu?

Mẫu xe côn tay mang kiểu dáng cổ điển Brixton BX 125 Café Racer vừa xuất hiện tại Việt Nam đã ngay lập tức lên cơn sốt trong giới mộ điệu bởi kiểu dáng hấp dẫn và đặc biệt giá thành hợp túi tiền. Mẫu xe này đã nhanh chóng tạo ra cơn sốt trong cộng đồng những người mê xe tại Việt Nam. Hãng Brixton Motorcycle Việt Nam đã công bố giá bán cụ thể cho từng phiên bản của mẫu Brixton BX như sau:

Brixton 125cc Classic có giá là : 47.900.000 Đồng.

Brixton 125cc Scrambler có giá là : 49.900.000 Đồng.

Brixton 125cc Cafe Racer có giá là : 52.900.000 Đồng.

Giá xe Brixton BX trên đã bao gồm 10% VAT – chưa bao gồm thuế trước bạ và phí biển số

Thông số kỹ thuật Brixton BX125 Café Racer 2017

Chiều cao yên: 760 mm

Khoảng cách trục bánh xe: 1.320 mm

Dung tích bình xăng: 13,8 lít

Kích cỡ lốp trước/ sau: Trước: 100/90-18 và 120/80-17

Loại động cơ:Xy-lanh đơn, SOHC, 4 thì, làm mát bằng không khí

Dung tích xy-lanh: 124,8 cc

Công suất tối đa: 11 mã lực tại 8.5 00 vòng/phút

Mô-men cực đại: 11,4 Nm tại 7.000 vòng/phút

Hộp số: Côn tay 5 cấp

Hệ thống khởi động: Điện

Hệ thống phanh trước: Đĩa đơn

Hệ thống Phanh sau: Đĩa đơn

Đánh giá xe Brixton BX125 Café Racer 2017

Brixton BX xuất hiện tại Việt Nam vào thời điểm mà thị trường môtô đang phát triển một cách mạnh mẽ. Các thương hiệu lớn như Honda, Yamaha cũng đang có động thái đưa nhiều mẫu môtô của mình về phân phối chính hãng hơn. Tuy nhiên hầu hết trong số đó là những mẫu xe với thiết kế mới, trẻ trung hiện đại đi kèm với giá bán không hề rẻ.

Trong khi đó, Brixton BX lại như một làn gió mới thổi vào thị trường. Những mẫu xe của thương hiệu này đậm chất hoài cổ với phong cách lấy cảm hứng từ những chiếc xe máy thập niên 70 – 80. Đây là một trong những phong cách mà nhiều bạn trẻ tại Việt Nam cực kì yêu thích.

Với BX125 Café Racer, Brixton đã thực sự làm thỏa mãn được mong muốn của nhiều người tiêu dùng Việt. Trước đó, muốn sở hữu một chiếc môtô cỡ nhỏ mang phong cách Café Racer, người chơi thường chọn cách độ lại từ những chiếc xe môtô cũ. Và tất nhiên tính hợp pháp của những chiếc xe này là hoàn toàn không có bởi chủ nhân đã thay đổi hoàn toàn thiết kế nguyên bản của xe.

Thiết kế của Brixton BX125 Café Racer nổi bật với cụm đèn pha dạng tròn đậm chất cổ điển, bóng Halogen, đèn định vị là một viền sáng dạng LED. Phía trên đèn pha có sự xuất hiện của chi tiết mào chắn khá giống với mẫu Ducati Scrambler. Tay lái dạng Clip on có khả năng điều chỉnh góc gập theo từng người sử dụng khác nhau.

Màn hình hiển thị dạng tròn khá nhỏ. Tại đây cho người dùng thông tin về vòng tua máy, tốc độ dạng điện tử, số km đã đi. Các nút bấm trên 2 tay lái được tạo hình hơi nhỏ và thô. Tay lái bên trái có thêm cổng sạc USB cực kì tiện dụng. Đây là một trong những chi tiết được tôi đánh giá khá cao trên mẫu môtô giá rẻ này.

Bình xăng trên BX125 Café Racer được thiết kế khá bắt mắt, dung tích 13,8L. Nắp mở bằng chìa, 2 bên được làm hơi lõm vào đôi chút. Logo Brixton MotorCycles cũng được gắn tại 2 bên bình xăng. Yên xe bọc da ngồi khá êm. Khách hàng có thể tùy chọn thêm chi tiết ốp yên sau tạo thành phong cách yên solo cho xe khi di chuyển 1 người. Cụm đèn hậu được thiết kế nhỏ dạng tròn. Đây chính là một trong những chi tiết mà tôi đánh giá thấp nhất trong thiết kế tổng thể của xe.

Tất cả các dòng xe của Brixton đều được trang bị loại vành nan hoa. Kích thước bánh trước là 100/90 R18, bánh sau 120/80 R17. Trang bị an toàn cho xe là hệ thống phanh đĩa đơn cả trước và sau. Hệ thống phuộc hành trình ở phía trước, phía sau là loại lò xo trụ đơn đặt đối xứng hai bên.

Một chi tiết khá bắt mắt khác trên Brixton BX125 Café Racer chính là hệ thống ống xả. Từ cổ pô cho đến đầu ra đều được làm từ kim loại sáng bóng. Đầu ra của ống xả được thiết kế khá bắt mắt với dạng bầu to tại điểm cuối làm nhiều người liên tưởng đến ống xả trên những chiếc Triumph.

Ngoài ra, động cơ trên BX125 Café Race cũng như hệ thống xích đều được để hở hoàn toàn. Khung kim loại được sơn đen bóng. Tên xe Brixton BX125 được đặt trên một tấm ốp kim loại màu ngay dưới yên xe. Gương chiếu hậu cực kì phong cách gắn tại gù tay lái. Xe sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 2.020 x 910 x 1.105 mm, chiều dài cơ sở là 1.320 mm, chiều cao yên xe khá thấp chỉ 760 mm rất phù hợp với vóc dáng của người Việt Nam. Trọng lượng không tải 128kg.

Tất cả các phiên bản BX125 đều được trang bị khối động cơ xy-lanh đơn, SOHC, 4 thì, làm mát bằng không khí, với dung tích 124,8 phân khối, cùng tỷ số nén là 9,3:1, cho công suất hơn 11 mã lực tại vòng tua 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 11,4 Nm tại vòng tùa 7.000 vòng/phút đi kèm hộp số 5 cấp. Xe có hể đạt tốc độ tối đa vào khoảng 101 km/h với mức tiêu hao nhiên liệu trung bình là 2.34 lít/100 km.

Trước khi nói về gia tốc cũng như sức mạnh của động cơ, điểm có thể cảm nhận được đầu tiên chính là đầu xe khá nặng, không thực sự linh hoạt khi cua gấp hoặc lách nhanh tránh chướng ngại vật. Di chuyển chỉ một thời gian ngắn nhưng 2 tay đã có cảm giác khá mỏi. Điều này đến từ việc lốp trước của xe có thiết kế to bản, trọng lượng cao, trong khi kiểu tay lái Clip on mặc dù trông khá phong cách nhưng lại có nhiều hạn chế. Hoặc cũng có thể do xe mới nên dầu bôi trơn cổ xe vẫn chưa hoạt động một cách trơn tru.

Bắt đầu cảm nhận về khả năng vận hành của khối động cơ trên xe. Với số 1, xe có thể đạt tốc độ trên 20 km/h, với cấp số 2 và 3 tốc độ có thể đạt được là 50 – 60 km/h. Tuy nhiên khi lên đến tốc độ 70 hay 80 km/h, động cơ đã bắt đầu kêu khá to rồi. Với đoạn đường không có giao thông qua lại, mặc dù cố gắng thực hiện trong nhiều lần nhưng chúng tôi cũng chỉ đạt tốc độ cao nhất là 91 km/h. Lúc này tiếng động cơ kêu to lấn át cả tiếng gió tạt qua tai.

Tuy nhiên với một khối động cơ 125cc đi kèm trọng lượng xe lớn, bạn sẽ không thể kì vọng quá nhiều ở việc tăng tốc có bốc hay không, ở tốc độ cao động cơ có kêu to hay không bởi điều này là quá sức với cỗ máy này. Hơn nữa, bạn cũng đừng quá lo lắng về vấn đề này bởi với quy định tốc độ di chuyển dành cho xe máy thấp như tại Việt Nam, BX125 Café Racer vẫn hoàn toàn có thể hoàn thành tròn vai nhiệm vụ của mình.

Khả năng vận hành của Brixton BX125 Café Racer được đánh giá khá cao hiệu quả của hệ thống phuộc và sự đầm chắc khi di chuyển. Với tải trọng 1 hay 2 người, mẫu xe này đều cho thấy khả năng di chuyển rất êm và “mượt”. Khi đi qua gờ giảm tốc trong các khu đô thị hay đoạn đường xấu ở tốc độ cao, lực tác dụng từ xe ngược trở lại người ngồi là rất ít. Đôi khi là gần như không có. Khả năng triệt tiêu dao động của cả hệ thống phuộc trước và sau đều rất ấn tượng.

Điều khiến mọi người hài lòng ở mẫu xe này chính là việc mặc dù hoạt động liên tục trên một quãng đường dài, thời gian dài thế nhưng động cơ hay cổ pô lại không cho thấy sự nóng bỏng như nhiều mẫu xe môtô để lộ động cơ hoàn toàn khác. Điều này chắc chắn sẽ giúp người dùng tránh phải những vết bỏng đáng tiếng do vô tình chạm phải động cơ hay cổ pô.

Kết luận: Sự xuất hiện của Brixton BX như một làn gió mới thổi vào thị trường xe máy Việt Nam vốn đang dần bão hòa. Liệu BX125 Café Racer hay những dòng xe khác của Brixton liệu có thỏa mãn được những kì vọng của người tiêu dùng hay không có lẽ sẽ để cho thời gian trả lời. Tuy nhiên với thiết kế khá chất, giá thành lại “mềm”, Brixton BX chắn chắn sẽ là một sự lựa chọn khó có thể bỏ qua với những người mới chơi xe và đam mê các mẫu xe hoài cổ.