Top 18 # Xem Nhiều Nhất Đánh Giá Mitsubishi Xpander Sau Thời Gian Sử Dụng / 2023 Mới Nhất 11/2022 # Top Like | Binhvinamphuong.com

Đánh Giá Kona Sau Thời Gian Sử Dụng: Ưu Nhược Điểm Của Xe? / 2023

Hyundai Kona phiên bản mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam vào tháng 8 năm 2018, tính đến thời điểm hiện tại thì đây là mẫu xe Crossover 5 chỗ được nhiều người dùng yêu thích. Chiếc xe thuộc phân khúc hạng B nên giá phù hợp với thu nhập và nhu cầu sử dụng của phần lớn người dùng Việt.

Xe Kona được ra mắt với 3 phiên bản mang đến nhiều sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng. Cụ thể:

Phiên bản Hyundai Kona 2.0A.T, đây là bản tiêu chuẩn với giá khoảng 636 triệu.

Phiên bản đặc biệt Hyundai Kona 2.0 A.T có giá cao hơn chút 699 triệu.

Phiên bản Hyundai Kona 1.6 Turbo với giá 750 triệu.

Nếu so sánh giá xe Hyundai Kona 2020 với các đối thủ thuộc cùng phân khúc như Ford EcoSport, Honda HRV hay Suzuki Vitara. Cùng với đánh giá Kona sau thời gian sử dụng có thể thấy, dù xe có mức giá thấp hơn nhưng chất lượng và trải nghiệm xe mang lại không hề kém cạnh mà còn vượt trội hơn nhiều.

Ưu điểm của xe Hyundai Kona sau một thời gian sử dụng

Về ngoại thất

Kích thước tổng thể của Hyundai Kona 2020 : Dài x Rộng x Cao: 4.165 x 1.800 x 1.565 mm. Chiều dài cơ sở: 2.600 mm và khoảng sáng gầm xe là 170 mm.

Thực hiện đánh giá xe Hyundai Kona nhận thấy, xe gây ấn tượng với người dùng với thiết kế đẹp mắt, mạnh mẽ, từng đường nét thể hiện sự dứt khoát mang đến vẻ đẹp thời thượng, sang trọng nhưng không kém phần cá tính.

Thay vì chạy theo thiết kế liền mạch được sử dụng phổ biến trong nhiều dòng xe hiện nay thì Kona đã chọn riêng cho mình thiết kế phần đầu như được tạo nên từ các mảnh. Thiết kế này tạo nên sự độc đáo, trẻ trung và giúp xe trở nên thu hút hơn.

Thiết kế đầu xe làm nổi bật lên cụm đèn ở phía trước. Đặc biệt tại hai phiên bản cao cấp hơn là bản đặc biệt Hyundai Kona 2.0A.T và Hyundai 1.6 Turbo, phần đèn được sử dụng là đèn Led và có khả năng chiếu góc.

Không chỉ có phần đầu ấn tượng, phần đuôi xe Kona cũng mang lại cảm giác vô cùng mạnh mẽ và khỏe khoắn với đường gân dập chạy xuyên suốt. Sự kết hợp thiết kế này đã tạo nên sự hài hòa, cùng phong cách thể thao, trẻ trung cho xe Kona.

Theo đánh giá Kona sau thời gian sử dụng, thì vô lăng được bọc da kết hợp với các nút điều chỉnh nhanh giúp mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, cũng như có thể điều khiển xe một cách dễ dàng. Ngoài ra, xe còn được trang bị thêm bản đồ cùng tính năng chỉ dẫn bằng giọng nói, đây là tính năng được đánh giá cao mà không phải dòng xe nào cũng có.

Không chỉ có vậy, ghế ngồi của Hyundai Kona 2020 còn có hai loại là nỉ và da, tùy vào sở thích của mình mà bạn chọn cho phù hợp. Một số tiện ích khác mà xe mang đến có thể kể đến như: gương chiếu hậu chống chói, ghế phía sau có thể gấp gọn lại để tạo thêm không gian chứa đồ, 6 loa trên xe, màn hình cảm ứng AVN, cổng kết nối USB, cổng kết nối bluetooth, điều khiển bằng giọng nói, hệ thống kiểm soát hành trình.

Qua một thời gian sử dụng các tính năng này đều đáp ứng khá tốt các nhu cầu sử dụng của người dùng.

Về động cơ, vận hành và tính năng an toàn

Xe Kona sử dụng động cơ Nu 2.0L MPI và Gamma 1.6L T- GDI với bản Hyundai Kona 1.6 Turbo.

Theo đánh giá của người dùng sau một thời gian chạy xe ô tô Kona , thì cả hai động cơ đều mang đến khả năng hoạt động bền bỉ cùng khả năng sinh công suất cực đại lên đến 149 mã lực tại 6200 vòng. Phút và 175 mã lực tại 550 vòng/ phút. Đặc biệt, động cơ kết hợp cùng hộp số sử dụng là số tự động 6 cấp cho quá trình vận hành diễn ra mượt mà, tiêu hao ít năng lượng. Do đó xe chỉ cần 7.7 giây để tăng tốc từ 0- 100km/h và có thể đạt được tốc độ tối đa lên đến 210 km/h.

Bên cạnh đó, Hyundai Kona cũng được trang bị các công nghệ an toàn tiêu chuẩn và được đánh giá tiên tiến bậc nhất hiện nay như phanh ABS/BA/EBD, hệ thống khởi hành ngang dốc HAC, hệ thống xuống dốc DBC.

Đặc biệt, trong hệ thống an toàn của xe Kona phải kể đến chính là hệ thống cảm biến áp suất ở phần lốp, do đó ta có thể biết được lốp xe có đạt an toàn để di chuyển hay không. Với hai phiên bản cao cấp, xe còn được trang bị thêm hệ thống cảnh báo điểm mù BSD, do đó bạn có thể tránh được tối đa các va chạm.

Nhược điểm của xe Hyundai Kona sau một thời gian sử dụng

Sau một thời gian sử dụng thì một số nhược điểm Kona cũng bắt đầu lộ diện, đó là giá bán từ 615 – 725 triệu đồng chưa thực sự cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc. Bởi:

Trần xe không quá cao khiến không gian cabin không được thoáng đãng. Vị trí ngồi giữa hàng ghế sau kém thoải mái và hệ thống phanh điện tử vẫn chưa được trang bị đầy đủ.

Không có trang bị dẫn động 4 bánh. Đối với một tài xế, việc hay đi đường dài khá mệt mỏi, để giảm bớt căng thẳng thì hệ thống giải trí trên xe là một giải pháp tối ưu nhưng hiện nay xe Hyundai Kona vẫn chưa kết nối Android Auto.

Dù mang phong cách của một chiếc SUV cỡ nhỏ thành thị nhưng khoảng sáng gầm xe khá thấp gây bất tiện khi leo dốc, leo lề,…

Bảng thông số kỹ thuật xe Hyundai Kona

Ưu Nhược Điểm Xe Piaggio Zip Mới Sau Thời Gian Sử Dụng / 2023

Ưu nhược điểm xe Piaggio Zip mới sau thời gian sử dụng: Nhằm hướng vào đối tượng khách hàng là thanh niên và đặc biệt là phụ nữ thường di chuyển trong thành phố nên Zip có kích thước nhỏ, yên xe thấp, tay lái ngắn,… Điều này khiến Zip chở nên gọn gàng và phù hợp với việc di chuyển trong đô thị. Điểm khác biệt giữa các đời xe Piaggio Zip chính là ở bộ tem xe và dung tích động cơ.

Ưu nhược điểm xe Piaggio Zip mới sau thời gian sử dụng

Bạn đọc tư vấn ưu nhược điểm Piaggio Zip

Tư vấn 1: Nghe chừng có rất nhiều lời bàn tán về chiếc Piaggio Zip này. Vậy mình cũng xin đưa ra vài cảm nhận của riêng mình. Mình đi chiếc Zip này cũng được 6 năm rùi, giờ có tiền mua được xe khác, nhưng mình vẫn thích chiếc Piaggio Zip của mình. Một tháng trung bình mình chạy tầm 1.500 đến 2.500 Km, ngoại trừ mấy cái thay lặt vặt như nhớt số, nhớt cầu thì mình thấy không hỏng hóc gì lớn cả. Điểm duy nhất mình không thích là hành trình giảm sóc trước quá ngắn nên không êm.

Tư vấn 2: Ở đây, nếu chị Phương thích thương hiệu xe Piaggio hay thích kiểu dáng Zip 125 thì cứ mua, còn nếu chị không phải là” tín đồ của Piaggio” thì chị không nên mua, lý do thì các anh chị cũng đã nếu rõ ở trên: không lợi xăng, đề và máy kêu như xe công nông (ai chẳng muốn xe mình chạy êm), và lý do quan trọng là bảo dưỡng – thay thế phụ tùng cực kỳ khó khăn, và nếu bán lại không được giá.

Tư vấn 3: Ban đầu cũng rất phân vân Zip 100 và đối thủ nặng kí SCR – bỏ qua Attila vì ko thích bị gọi là LX nhái (các bạn sử dụng xe này thông cảm , thực tế nó là thế ) và không thích xe tay ga của Yamaha vì xuống máy + ăn xăng sau khi sd lâu dài (Yamaha vốn chỉ nổi tiếng về xe số + xe tay côn).

Tư vấn 4: Cuối cùng quyết định chọn Zip vì bạn gái còn trẻ (23t) lại yêu thời trang, môi trường làm việc ổn định về lâu dài có thể đổi xe nên không cần quá bền như Honda. Khi sử dụng nhận thấy:

– Xe nhỏ gọn , rất dễ sử dụng trong thành phố

– Dáng đẹp, thiết kế rất tây, hợp với nữ giới 20-30t yêu thời trang, thì thực sự đã có rất nhiều người đi đường khen + quan tâm

– Tiết kiệm xăng, ai nói hao xăng xin so sánh với các xe cùng dòng

– Có thể đúng là không bền bằng SCR nhưng nhiều bạn nói là hay hỏng vặt là sai, xin cam đoan là do người sử dụng. Xe tôi đi 1 năm nay chưa phải thay hay sửa cái gì (chỉ phải đi bảo dưỡng đều đặn)

– Tiếng đề lớn – đặc trưng của Piaggio – họ sản xuất cố tình làm thế.

Một ưu điểm khác khiến xe máy Zip được chú ý chính là nằm ở mức giá tương đối mềm. Hiện nay, giá xe Zip 2018 đang được các showroom phân phối chào bán với giá là 36.000.000 đồng (tham khảo). Đây được đánh giá là một mức giá vừa phải và phù hợp với một chiếc xe tay ga dành cho nữ và cũng không chênh lệch quá nhiều, thậm chí có phần rẻ hơn so với những đối thủ khác cùng phân khúc.

Khách Hàng Chia Sẻ Sau Một Thời Gian Sử Dụng Xe Vinfast Lux A2.0 Cao Cấp / 2023

Nguyên văn những lời chia sẻ từ khách hàng !

” Sau 1 thời gian lượn lờ với Vinfast phát hiện ra có nhiều lỗi phần mềm. Nhưng với trải nghiệm những siêu xe thì lỗi là bình thường quan trọng là quy trình sửa lỗi và cập nhật phần mềm. Giật mình với quy trình quản lý vấn đề của Vinfast quá nhanh. VinFast mới nâng cấp phần mềm mới cho dòng xe LUX.

1. Nếu có vật cản nằm trong điểm mù cảnh báo điểm mù của xe sẽ nhấp nháy và kêu bíp bíp đánh động cho tài xế để không đánh lái sang vì dễ xảy ra va chạm. Ứng dụng này rất hữu ích và an toàn, sẽ giúp lái xe rất nhiều trong quá trình vận hành xe di chuyển hàng ngày.

2. Sau khi nâng cấp phần mềm, màn hình camera 360 độ bớt sọc, màu màn hình nhìn tối, đậm màu và dễ nhìn hơn.

3. Phần mềm sử dụng ngôn ngữ thuần Việt hơn. Không còn tiếng Việt dạng như “công viên bị vô hiệu hóa, cái lưng…”.

4. Hệ thống âm thanh tốt hơn, khi chuyển âm thanh qua chế độ Rock không còn tình trạng đôi khi mất tiếng.

5. Điều hòa ô tô mát hơn. Chức năng ion trên điều hòa đặc biệt phát huy công dụng khi có người hút thuốc trong xe, không khí trong xe sẽ được lọc sạch mùi nhanh hơn điều hòa không khí thông thường với chức năng này.

6. Sau khi nâng cấp, mẫu VinFast LUX A2.0 có tay lái nhẹ hơn, cảm giác lái thú vị hơn. Theo đánh giá trước đó của nhiều người thì mẫu sedan tay lái nặng hơn mẫu SUV.”

Rất mong sự đóng góp từ phía quý khách hàng để có những phản hồi mới nhất đến từ VinFast Việt Nam.

Đánh Giá Xe Suzuki Ertiga Sau Một Năm Sử Dụng / 2023

Mình mua xe tháng 12 năm 2014, xe đi được gần 10.000 km. Đi lại cung đường chủ yếu từ Thủ Đức (quốc lộ 13) lên quận 1 làm việc và lâu lâu có đi Vũng Tàu và đi Cần Thơ.

Nếu nói độ hài lòng về một chiếc xe là 10 điểm, thì Ertiga đâu đó rơi vào tầm 7,8 điểm. Xe rộng, đi êm, vận hành tốt, tiết kiệm xăng, chưa thấy hỏng hóc gì từ khi sử dụng.

2,3 điểm còn thiếu của Ertiga nằm ở chổ động cơ 1.4 hơi yếu, lúc đừng đèn đỏ muốn lên tốc độ vừa ý tầm 50 thì ít nhất phải nhồi 3,4 lần ga.

Xe đi đường đô thị khá tiện, nhỏ hơn Innova nhiều, nhưng lại rộng hơn Sedan nhiều, luồn lách dễ dàng. Khi bo cua ở tốc độ 30 Km/h cảm giác bám đường khá chắc chắn, không bồng bềnh như Fortuner. Có mấy lần đi đường vắng vào cua ở tốc độ tầm 50 cũng khá ổn và an toàn.

Lúc đi cao tốc, động cơ 1.4 cũng khá yếu và có cảm giác tăng tốc, vượt mặt xe khác khá là phiêu. Bù lại khi vào trớn tốc độ tầm 50 rồi lên 80,100, 120 thì máy tăng tốc khá là mượt và đầm

Nếu máy Ertiga tăng lên 1.6 (1.4 chắc là do nhập từ thị trường Ấn Độ về) thì phù hợp hơn với thị trường Việt Nam và đủ công suất cho một chiếc xe gia đình 7 chổ

Mình di chuyển rất nhiều trên tuyến đường HCM – Cần Thơ , mấy lần có đo đạc lại thì xe chỉ ngốn tầm 7L/100 KM. Khi đi cung đường khó và phức tạp hơn tí là cung đường HCM – Đaklak thì xe lại ngốn tầm 12L/100 KM. Đi phố HCM có đo lại mấy lần thì tầm 8-9L/100 KM.

Một kinh nghiệm khác, có lần đưa cho thằng em mới tập lái, chở gia đình đi Vũng Tàu, về nghe nó tính lại ngốn tầm 16L/100 KM. Lúc đầu không tin, đo đạc lại thử thì đúng vậy, kết luận là do nó, chưa quen xe, chạy cứ bồi ga mà không theo trớn. Nên nếu bác nào mới đi Ertiga mà thấy hơi ngốn xăng thì cứ tập từ từ cho chân ga đều thì sẽ tiết kiệm được kha khá tiền xăng

Mang danh là xe 7 chổ, nhưng lại dùng khung sườn xe 5 chổ nên khoang hành lý hơi nhỏ, rất khó để bỏ những đồ đạc lớn như valy..nên nếu có đi đâu đồ đạc nhiều, bạn nên cân nhắc đi 5 người thôi, còn đi 7 người thì không nên mang theo nhiều hành lý

Phần đuôi Ertiga vuốt thẳng nên hàng ghế thứ 3 dù nhỏ hơn Innova, nhưng nếu so với Fortuner thì lại thoải mái hơn nhiều (xe công ty mình đang đi là Fortuner), mình cao 1,76 ngồi băng ghế thú 3 thì con dư hơn găng tay. Fortuner ngồi băng ghế 3 thì mình chưa bao giờ dám ngồi thẳng.

Đi Fortuner, ngồi băng sau mà đi đường xóc, xấu thì không khác gì chơi tàu lượn siêu tốc.

Nội thất có thể nói là xấu, cũ và thiết kế lạc hậu. Nhưng do mình đi Fortuner rồi chuyển qua Ertiga nên cũng quen mắt, chấp nhận được. Lúc đâu nhìn hơi chán, nhưng riết rồi cũng khám phá ra vẽ đẹp tiềm ẩn của nó.