Top 1 # Xem Nhiều Nhất Danh Gia Xe Audi R8 Mới Nhất 1/2023 # Top Like | Binhvinamphuong.com

Audi R8: Giá Xe Audi R8 2022 Tháng 1/2021 Mới Nhất

Audi R8 2020 Coupe V10 9 – 12 tỷ

Audi R8 là siêu xe thể thao ra mắt từ năm 2006. Cho tới nay, R8 đã trải qua hai thế hệ, thế hệ đầu Type 42 được bán ra từ năm 2006 đến 2015. Trong khi đó, thế hệ thứ 2, Type 4S được bán ra từ năm 2015 tới nay.

Sau khi được nâng cấp facelift vào năm 2018, mới đây Audi R8 tiếp tục được cải tiến thêm một số chức năng và công nghệ. Phiên bản 2021 của Audi R8 được chia thành hai mẫu là Audi R8 Coupe V10 và Audi R8 Spyder (mui trần).

Từ khi ra mắt tới nay, Audi R8 luôn là mẫu xe thể thao được ưa chuộng trên toàn thế giới. Đặc biệt hơn, đây là mẫu xe từng sát cánh với Iron Man trong nhiều bom tấn siêu anh hùng của Marvel. Tính tới năm 2016, doanh số Audi R8 trên toàn cầu đạt gần 30.000 chiếc.

Giá xe Audi R8 mới nhất

Theo công bố của Audi, mức giá bán lẻ đề xuất của Audi R8 2021 Coupe V10 là 170.000 USD (tương đương 3,944 tỷ đồng). Nếu thêm một số tùy chọn, giá Audi R8 2021 có thể lên tới 209.000 USD (xấp xỉ 4,849 tỷ đồng). Mức giá cụ chi tiết của Audi R8 sẽ do các đại lý quyết định.

Tuy nhiên, khi về Việt Nam, giá lăn bánh xe Audi R8 2021 sẽ tăng lên gấp 3 hoặc 4 lần do phải chịu thêm các khoản thuế, phí và công vận chuyển. Mức giá Audi R8 tại Việt Nam có thể rơi vào khoảng từ 9 tới 12 tỷ đồng hoặc cao hơn tùy theo lựa chọn của khách hàng.

Bảng giá xe Audi R8:

Chi tiết giá xe Audi R8 2021 Coupe V10

Công thức tính giá lăn bánh dành cho Audi R8 giống như đa số các giá xe Audi khác đều khá phức tạp. Với các siêu xe được nhập về Việt Nam, bên cạnh giá xuất xưởng, phí bảo hiểm hàng hóa và phí vận chuyển, khách hàng sẽ còn phải chịu thêm 3 loại thuế phí cơ bản là thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt và VAT. Hơn nữa, khi ra biển, Audi R8 còn chịu thêm một loạt phí khác nữa như phí trước bạ (tùy tỉnh thành), bảo hiểm xe, phi cấp biển và các loại phí đường bộ khác.

Khuyến mãi mới nhất của Audi R8 trong tháng 1/2021

Với những mẫu siêu xe thể thao như Audi R8, hiếm khi hãng có các chương trình giảm giá. Tuy nhiên, để kích cầu, các đại lý có thể cung cấp cho khách hàng những ưu đãi riêng. Để biết thêm chi tiết về khuyến mãi Audi R8, bạn có thể liên hệ với các đại lý chuyên nhập khẩu siêu xe, xe thể thao gần nhất.

So sánh giá xe trong cùng phân khúc

Đối thủ của Audi R8 trên thị trường gồm BMW i8, Mercedes AMG GT, McLaren 570s, Porsche 911 GT/Turbo. So với BMW i8, giá Audi R8 sẽ đắt hơn một chút, chênh lệch khoảng 1 tỷ đồng.

Trong khi đó, giá xe Audi R8 cao hơn gần 2 tỷ so với Mercedes AMG GT. Tính giá niêm yết, McLaren 570s đắt hơn khoảng 700 triệu so với giá Audi R8. Và cuối cùng, hai mẫu Audi R8 và Porsche 911 GT/Turbo có giá gần tương đương nhau.

Tổng quan về xe Audri R8

Bảng thông số kỹ thuật

Về ngoại thất

Trong lần nâng cấp năm 2021, Audi đã thay đổi một chút về thiết kế ngoại thất của R8. Ở đầu xe vẫn là sự nổi bật của lưới tản nhiệt dạng Single Frame với viền xung quanh được thiết kế lại một chút. Trên lưới tản nhiệt có 3 khe thông gió, 2 hốc gió 2 bên cũng được thiết kế lại với cánh chia gió mới. Logo Audi vẫn được gắn trên nắp capo. Hệ thống đèn Full LED là trang bị tiêu chuẩn của Audi R8 V10 Coupe 2021.

Điểm nhấn tiếp theo của Audi R8 2021 là bộ mâm thể thao 20 ich kết hợp phanh hiệu suất cao. Thân xe thể thao, mạnh mẽ nhờ sở hữu những đường dập nổi đặc trưng của Audi. Cửa kính không viền, gương chiếu hậu cùng các đường nét khác của Audi R8 khiến người xem mê đắm.

Ở phía sau, cản va được thiết kế lại với những khe thoát nhiệt lớn hơn. Cụm đèn hậu sử dụng công nghệ LED ma trận cực kỳ ấn tượng. Ngoài ra, cánh gió trang bị tiêu chuẩn cũng giúp xe trông phong cách, mạnh mẽ hơn. Hai ống xả kép cỡ lớn được đặt đối xứng, tạo cảm giác hầm hố.

Về nội thất

Nội thất của Audi R8 V10 2021 vẫn giữ nguyên so với thế hệ trước. Vô lăng 3 chấu bọc da cao cấp cùng táp lô thiết kế thể thao khiến bất cứ ai cũng phải hài lòng khi cầm lái. Các nút điều khiển, cần số, đồng hồ đều được chau chuốt để tạo ra cảm giác tuyệt vời nhất cho người lái. Vô lăng của Audi R8 có thể chỉnh điện đa hướng, có tích hợp càn sang số.

Audi cũng bổ sung thêm các tùy chọn kết hợp màu nội thất như bạc/chỉ xám, nâu/chỉ xám hoặc đen/chỉ xanh cho khách hàng lựa chọn. Bản R8 V10 cao cấp nhất còn được trang bị gói nội thất bọc da Alcantara cao cấp, ốn trang chí bằng sợi carbon và các chi tiết màu xanh Mercato.

Bên cạnh da cao cấp, ghế ngồi của Audi R8 còn được trang bị hàng loạt tiện nghi. Hai ghế đều có thể chỉnh điện, có tính năng sưởi… Tuy nhiên, nhược điểm của Audi R8 là không gian chứa đồ khá hạn hẹp.

Động cơ Audi R8

Audi R8 V10 vẫn được trang bị khối động cơ V10 nạp khí tự nhiên 5.2L đã được cải tiến để cho công suất 562 mã lực và mô-men xoắn 406 Nm. Khối động cơ này được đánh giá là mạnh mẽ và vận hành tốt hơn so với phiên bản trước.

Nhờ sức mạnh từ khối động cơ mới, chiếc xe R8 V10 chỉ mất 3,4 giây để tăng tốc 0-100 km/h và đạt tốc độ tối đa 330 km/h.

Audi nâng cấp cả hệ thống treo của Audi R8 V10 mới nhằm mang đến sự ổn định và chính xác hơn cho người lái. Xe còn có hệ thống phanh gốm-carbon kết hợp với thanh ổn định phía trước bằng nhôm gia cường sợi carbon giúp xe có những pha giảm tốc tốt và ổn định hơn. Ngoài ra hệ thống trợ lực lái và hệ thống ổn định điện tử của xe cũng được cân chỉnh lại.

Hệ thống an toàn

Là một mẫu siêu xe thể thao, Audi R8 sở hữu gần như mọi tính năng an toàn cần phải có trên xe hơi. Danh sách các tính năng an toàn của Audi R8:

Chống bó cứng phanh (ABS)

Hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA)

Cân bằng điện tử (ESP)

Phân bổ lực phanh điện tử(EBD)

Trợ lực điện (ESP)

Camera lùi

Cảnh báo chống trộm

Cảm biến phía sau hỗ trợ đỗ xe

Cảnh báo điểm mù

8 túi khí

Thiết bị định vị

Điều khiển hành trình

Đèn pha tự điều chỉnh góc chiếu

Màu sắc xe Audi R8

Audi R8 có rất nhiều tùy chọn về màu sắc cả nội thất và ngoại thất. Dưới đây là một số màu sắc của Audi R8:

Ưu điểm và nhược điểm Audi R8

– Ưu điểm:

Thiết kế ấn tượng

Động cơ mạnh mẽ

Trang bị nội thất đầy đủ và sang trọng

Màu sắc đa dạng

– Nhược điểm

Giá thành đắt đỏ

Sửa chữa bảo dưỡng tốn kém, mất thời gian

Không gian hạn hẹp

Tốn nhiên liệu

Giá của Audi R8 hiện tại là bao nhiêu? Giá xe Audi R8 được niêm yết ở mức 3,944 – 4,849 tỷ

Audi R8 có những màu gì? Audi R8 có 6 màu để khách hàng lựa chọn: trắng / xanh / đen / cam / vàng / đỏ

Thông tin động cơ xe Audi R8 ? – Động cơ V10 nạp khí tự nhiên 5.2L – Công suất 562 mã lực và mô-men xoắn 406 Nm

Kích thước của Audi R8 là bao nhiêu? Audi R8 có chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4426 x 1940 x 1240 mm

Tổng kết

Rõ ràng với mức 9 tới 12 tỷ đồng, không phải ai cũng có thể đủ điều kiện để mua Audi R8. Giá xe Audi R8 được đánh giá là đắt đỏ so với mặt bằng chung của thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, với những ai có điều kiện và thích chơi xe thể thao thì Audi R8 lại là mảnh ghép không thể thiếu trong bộ sưu tập.

Lưu ý: Audi R8 2021 được hiểu là xe Audi R8 sản xuất năm 2021, không thể hiện model year của sản phẩm.

Đánh Giá Siêu Xe Audi R8 2022

Có lẽ khi nhắc đến những siêu xe, không thể không nhắc đến những chiếc R8 của Audi, đây là dòng siêu xe cực kỳ phổ biến trên thế giới và cũng được xem là một trong những siêu xe nhanh nhất hiện nay. Khi khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 2,7 giây và tốc độ tối đa đạt hơn 330 km/h, một chiếc xe đầy sự khao khát và mạnh mẽ.

Audi R8 2016 đang ở thời kỳ hoàn kim với thế hệ thứ hai hoàn hảo

Audi R8 2016 là thuộc thế hệ thứ hai của dòng siêu xe này, đây được xem là siêu xe có mức giá tiền phù hợp và nhiều người dễ dàng sở hữu nhất, đặc biệt nó rất có rất nhiều biệt tài ngoài tốc độ, chính là khả năng tùy biến và nâng cấp, hiếm chiếc xe nào có thể độ lại và biến hình tốt như Audi R8 từ trước đến nay.

Đối thủ của Audi R8 không ai khác chính là các quái vật như Porsche 911, McLaren 570S / 570GT, Mercedes-AMG GT / GT S, Acura NSX, Nissan GT-R, Jaguar F-type R, Aston Martin Vantage, Dodge Viper, Maserati GranTurismo…So với các đối thủ này thì R8 có phần nhỉnh hơn một chút, và được ưa chuộng hơn, nhiều người sẽ thích thú hơn khi thấy những chiếc R8 chạy trên đường.

Đối thủ của Audi R8 toàn thú dữ, nhưng chưa có chiếc nào nổi trội hơn

Kể từ khi ra mắt vào năm 2008, riêng tại Úc đã bán được hơn 427 chiếc R8, biến nó trở thành một trong những siêu xe thành công nhất trong phân khúc hiện nay. Và sau 8 năm, thế hệ thứ hai của R8 là Audi R8 2016 tiếp tục ra mắt, dự kiến sẽ có nhiều thay đổi và mạnh mẽ, tiếp tục hành trình chinh phục mọi nẻo đường…mới 8 năm tuổi, nhưng Audi R8 là một huyền thoại được khao khát.

Trong các đối thủ cùng phân khúc, có lẽ Audi R8 2016 là siêu xe còn sử dụng động cơ hút khí tự nhiên và trung thành với động cơ này, khi mà Porsche và Ferrari đang có ưu thế sử dụng động cơ tăng áp hơn, còn Aston Martin lại đang sử dụng động cơ của Mercedes-AMG, thì cái chất riêng của R8 sẽ khiến người ta có nhiều cảm tình . Nếu ai muốn mua các siêu xe hút khí tự nhiên, thì có lẽ Audi R8 là lựa chọn hoàn hảo nhất.

Động cơ V10 5,2 lít, Audi R8 được xem là siêu xe hút khí tự nhiên phổ biến nhất hiện nay

Ở đời tiền nhiệm, thì R8 sử dụng động cơ V8, nhưng ở thế hệ thứ hai Audi R8 2016, thì xe có hai phiên bản mạnh mẽ hơn với động cơ V10, đó là chiếc R8 V10 và R8 V10 Plus. Cả hai đều được trang bị động cơ 5,2 lít V10 giống hệt nhau. Tuy nhiên động cơ này có khả năng tiết kiệm nhiên liệu rất đáng nể, bí mật giấu kín trong xi lanh của Audi R8 2016, đó là cách hoạt động và hành trình của xi lanh.

Khi sử dụng khối động cơ mới, sức mạnh của Audi R8 2016 đã tăng lên khủng khiếp, bản Audi R8 2016 V10 sẽ có sức mạnh 532 mã lực và 540Nm (+ 10nm), bản V10 Plus sẽ có sức manh 602 mã lực và 560Nm (+ 20nm). Chắc chắn rằng với sức mạnh và nhiều cập nhật này, siêu xe sẽ cực kỳ nhanh.

Phải nói rằng Audi R8 2016 là một siêu xe tuyệt đẹp, và có thiết kế ngoài hành tinh nhất hiện nay, ta cũng có thể thấy bóng dáng những siêu xe Bugatti trong hình hài của Audi R8 2016. Những đường nét của xe rất đơn giản so với các siêu xe khác, nhưng lại thể hiện cực rỏ nét uy lực của xe, có sự khác biệt, không trùng lặp.

Đầu xe đơn giản, ít chi tiết như lại rất tinh tế, mạnh mẽ

Audi R8 có nhiều nét tương đồng trong thiết kế giống Bugatti

Lưới tản nhiệt và hốc gió của R8 2016 rất lớn, đen, chắc chắn, hầm hố, các đường viền mạ chrome xung quanh, hệ thống đèn pha khá vuông vức, tinh tế và sắc sảo, cản trước ốp chặt lên, không bè ra. nắp capo rộng như một bình nguyên, các đường cong rất gợi cảm, gợi tình…trông Audi R8 2016 rất đơn giản, nhưng sao mà rất đẹp, tuyệt vời.

Đuôi xe cấu trúc như bệ phóng phản lực, rất hầm hố nhưng không rườm rà

Phần đuôi xe của Audi R8 2016 phải nói là tuyệt hảo, cân xứng và rất tương hợp với phần đuôi, bố cục đơn giản, tưởng chừng không có gì đặc sắc lại tạo nên sự đặc sắc với hai gốc gió thoát lớn, đảm bảo rằng khi xe chạy, gió luồn vào hai bên hốc cánh, sẽ thoát ra đằng sau, vừa làm chiếc xe như một chiếc phản lực, vừa giữ cân bằng mà không cần phải có cánh gió.

Xe được trang bị hốc gió cân bằng hai bên, tận dụng tối đa nguyên lý khí động học

Hai bên của Audi R8 2016 có điểm nhấn chính là hai hốc gió ở mạng sườn, nó sẽ giúp xe không cần trang bị cánh gió ở đuôi, giúp xe trông mạnh mẽ và khác biệt hơn…hiện rất nhiều siêu xe sử dụng cách thiết kế này để đơn giản hóa và tận dụng nguyên lý khí động học để tăng tốc nhanh hơn.

Nội thất của Audi R8 2016 phải nói là đã có nhiều thay đổi thực sự, và trông giống như buồn lái của máy bay phản lực, chắc chắn, hầm hố lạ thường…vô lăng to, bản cầm cũng lớn, rất thể thao, đặc biệt có nhiều nút bấm, tăng tốc trên cái vô lăng được khao khát…rất ngoài hành tinh ở siêu xe này. Ghế ngồi của Audi R8 2016 chắc chắn là rất thoải mái rồi, ghế ngồi thấp mang đến cảm giác thể thao, nhưng tầm nhìn lại rộng, không bị khuất…bọc da, các đường chỉ rất rất là bền.

Nội thất xe trong không khác gì khoang của tàu vũ trụ, cái cần số sao nhìn quá..tương lai

Trong các dòng xe cùng phân khúc, thì chắc chắn chỉ có Nissan GT-R và Audi R8 mới cho đến những phấn khích tuyệt vời trong tốc độ. Bạn chỉ cần ngồi lên, nhấn ga…bạn sẽ bay đi như một thiên thần. Tuy nhiên lái Nissan GT-R cho cảm giác thể hiện sức mạnh, nhưng với Audi R8, nó lại cho bạn cảm giác lãnh đạo, cảm giác đứng đầu.

Sự khác biệt giữa hai động cơ V10 và V10 Plus là điều rất đáng chú ý, là điều khi đi trên đường thẳng, vì lực kéo của chúng cơ bản khá chênh lệch nhau nhưng chạy vào những đường cong, góc cua thì hầu như hai phiên bản không có gì khác biệt, rất khó phân biệt.

Siêu xe có thể lướt đi một cách dễ dàng, êm ái…mượt

Tuy nhiên bản V10 Plus sẽ có nhiều trang bị tuyệt vời hơn bản V10, nó chỉ đắt hơn một chút, nhưng giá trị nhận được thực sự là đáng giá…xe được trang bị phanh gốm carbon, cánh carbon, bộ khuếch tán.

Audi R8 2016 được trang bị hộp số 7 cấp S-Tronic, tăng tốc thoải mái và trơn tru, cảm giác lái ấn tượng, không cho ta cảm giác bốc hay giật, một chiếc xe mượt mà trong cách xử lý, thật tinh tế.

Audi R8 2016 được có phần khung được làm từ 13 % là sợi carbon gia cố polymer, và 79% là nhôm. Cứng và chắc chắn hơn những chiếc R8 đời tiền nhiệm, chính điều này giúp xe nhẹ hơn, tăng tốc nhanh hơn, xe tiết kiệm nhiên liệu hơn…tuy nhiên với những chiếc siêu xe, thì uống xăng như uống nước lã.

Có lẽ Audi R8 là siêu xe hiếm hoi có thể vừa đi làm, vừa đi chơi…vừa đi đua

Audi R8 khác với những chiếc Lamborghini, Ferrari hay Mclaren, đây là siêu xe mà người ta có thể sử dụng hàng ngày, vừa đi chơi,vừa làm việc được…mà không gặp phải các vấn đề khó chịu.Đây là một lợi thế mà không phải siêu xe nào cũng đủ khả năng làm được, chỉ Audi R8 2016 và các đối thủ cùng phân khúc.

Điểm đáng tiếc ở chiếc Audi R8 2016 này là việc Audi đã làm nó quá hiền dịu trong cách thể hiện, đặc biệt phần ống xả, âm thanh nghe không còn được uy lực và mạnh mẽ như trước đây, có lẽ Audi nên thay đổi điều này, nếu là siêu xe, hãy thể hiện sức mạnh của nó…qua ống xả.

Ngắm vẻ đẹp hoàn hảo của Audi R8 2016

Chi Tiết Siêu Xe Audi R8 Kèm Giá Bán (04/2021)

Hình ảnh, ✅video đánh giá chi tiết, ✅thông số kỹ thuật siêu xe ✅ Audi R8 2021 kèm giá bán tháng 04/2021? Thủ tục đặt mua thế nào?

Giới thiệu về Audi R8

Audi R8 là dòng xe thể thao, hạng sang, 2 chỗ ngồi, động cơ đặt giữa được sản xuất bởi nhà sản xuất Audi AG, Đức. Audi R8 lần đầu tiên được giới thiệu tới công chúng vào năm 2006. Thế hệ thứ 2 được ra mắt vào năm 2015 – nay.

Audi R8 2021 là bản facelift thuộc thế hệ thứ 2 của dòng xe này. Audi R8 2021 với 02 thiết kế dáng xe Coupe và Spyder

Audi R8 Coupe 2021 và Audi R8 Spyder 2021

Đối thủ của R8 trên thị trường là BMW I8, Mercedes AMG GT, McLaren 570s/ 570GT, McLaren 600LT, Porsche 911, Aston Martin Vantage…

Audi R 2021 có giá bao nhiêu trong tháng 04/2021? Thủ tục đặt hàng như thế nào?

Hiện nay, Audi Việt Nam chưa phân phối chính thức dòng xe Audi R8 này. Tuy nhiên, khách hàng có nhu cầu sẽ đặt hàng qua các Công ty nhập khẩu ô tô tư nhân. Thủ tục đặt hàng đơn giản, thời gian trung bình mất khoảng 3-6 tháng để về nước kể từ ngày khách hàng ký hợp đồng và đặt cọc.

Audi R8 2021 có giá bán cho từng phiên bản tại Mỹ được niêm yết như sau:

Giá xe Audi R8 Coupe V10 RWD S tronic: từ 142.700 USD

Giá xe Audi R8 Coupe V10 Performance (quattro S tronic): từ 196.700 USD

Giá xe Audi R8 Spyder V10 RWD S tronic: 154.900 USD

Giá xe Audi R8 Spyder V10 Performance (quattro S tronic): 208.100 USD

Liên hệ tư vấn: 0937 979 080 – Hotline (Sài Gòn)

Ngoại thất Audi R8 2021

Chiếc Audi R8 thế hệ đầu tiên là một trong những mẫu xe được “đại gia Việt” yêu thích. Thế hệ thứ 2 của Audi R8 ít tiếng vang hơn do sự cạnh tranh gay gắt của các hãng siêu xe thể thao trên thị trường như Lamborghini, Ferrari, McLaren…

Tổng thể ngoại thất Audi R8 Coupe 2021

Audi R8 2021 được hãng xe sang Audi tinh chỉnh nhiều ngoại thất. Hệ thống đèn, cản trước được thiết kế thanh mảnh nhưng sắc nét hơn. Lưới tản nhiệt Singleframe hình đa giác, có kích thước lớn hơn. Hốc gió được thiết kế mới với kích thước rộng hơn trông hầm hố, mạnh mẽ hơn so với phiên bản tiền nhiệm.

Thiết kế đầu xe Audi R8 2021

Thiết kế phần thân xe

La zăng đa chấu

Ngoại thất Audi R8 Spyder 2021

Tất cả các phiên bản Audi R8 2021 đều được trang bị đèn pha LED và đèn hậu LED tiêu chuẩn, tích hợp đèn báo rẽ. Với phiên bản Audi R8 V10 Performance có thể tùy chọn lắp đèn laser. Phần đuôi xe, khe thoát nhiệt được làm lớn hơn, hệ thống xả kép hình oval cũng có kích thước to hơn.

Hình ảnh phần đuôi xe

Về tổng thể ngoại thất phiên bản RWD và AWD giống nhau, khác biệt duy nhất là ở phiên bản RWD không được trang bị cánh gió sau như bản AWD.

Phiên bản Audi R8 Coupe RWD có trọng lượng xe 1.595 kg, nhẹ hơn phiên bản Audi R8 Coupe Quattro 65 kg. Phiên bản Audi R8 Spyder nặng 1.695 kg.

Nội thất Audi R8 2021

Bên trong cabin Audi R8 2021 sở hữu không gian sang trọng, đẳng cấp. Audi R8 2021 được bổ sung thêm cụm đồng hồ kỹ thuật số, đèn nội thất, sạc không dây và GPS. Hệ thống âm thanh Bang&Olufsen với 13 loa được trang bị tiêu chuẩn. Audi cung cấp thêm 02 màu nội thất: màu nâu (Palomino Brown) và bạc (Pastel Silver) cho khách hàng thêm sự lựa chọn.

Tổng thể nội thất Audi R8 2021

Cabin Audi R8 2021 được bọc da Nappa, ghế chỉnh điện tiêu chuẩn 14 hướng. Tùy chọn gói nội thất Premium cho phiên bản R8 RWD với trần xe bọc da Alcantara, ghế chỉnh điện 18 hướng có thanh đỡ bên và đệm khí cho chân, bậc cửa có đèn chiếu sáng.

Khoang lái với đầy đủ công nghệ hiện đại

R8 2021 được trang bị buồng lái ảo Audi với chế độ thể thao. MMI Navigation plus với hệ thống điều khiển bằng giọng nói.

Vô lăng 3 chấu kiểu D-cắt

Hệ thống điều hòa và các nút chức năng

Những tùy chọn cho các phiên bản cao cấp hơn gồm gói nội thất sợi carbon, bổ sung vật liệu sợi carbon bóng cho buồng lái, cửa gió điều hòa và nội thất da có đường chỉ khâu kim cương.

Vận hành, an toàn Audi R8 2021

Với phiên bản Audi R8 Coupe RWD và Audi R8 Spyder RWD sử dụng động cơ tiêu chuẩn V10, 5.2 lít, kết hợp hộp số tự động ly hợp kép 07 cấp S Tronic và hệ dẫn động cầu sau, sản sinh ra công suất tối đa 532 mã lực và mô men xoắn cực đại 539 Nm. Thời gian tăng tốc từ 0-100km/h cho bản Coupe là 3.6s và cho bản Spyder là 3.7s. Tốc độ tối đa đạt 323 km/h đối với bản Coupe và 322 km/h đối với bản Spyder.

Với phiên bản Audi R8 Coupe Preformance (Quattro) và Audi R8 Spyder Preformance (Quattro) cũng sử dụng động cơ tiêu chuẩn V10, 5.2 lít, kết hợp hộp số tự động ly hợp kép 07 cấp S Tronic và và hệ dẫn động 04 bánh toàn thời gian, sản sinh ra công suất tối đa 602 mã lực và mô men xoắn cực đại 559 Nm. Thời gian tăng tốc từ 0-100km/h cho bản Coupe là 3.2s và cho bản Spyder là 3.3s. Tốc độ tối đa đạt 327 km/h đối với bản Coupe và 326 km/h đối với bản Spyder.

Xe được trang bị hệ thống an toàn và hỗ trợ người lái như: Túi khí đầy đủ, đèn pha chiếu sáng cao tự động, cảm biến đỗ xe trước và sau tiêu chuẩn…

Video giới thiệu Audi R8 2021

Đánh Giá Xe Audi R8 2022: Lựa Chọn Hàng Đầu Cho Dòng Xe Thể Thao Cao Cấp

Đánh giá xe Audi R8 2017: Lựa chọn hàng đầu cho dòng xe thể thao cao cấp

Dòng xe R8 của Audi ra mắt từ năm 2007 và đã tạo sự chú ý mạnh mẽ so với các siêu xe đến từ Ferrari, Lamborghini. Thế nhưng, những thế hệ sau đó của R8 lại không có nhiều thay đổi và thậm chí là ít hiện đại hơn so với các mẫu xe cùng thời điểm. Mãi cho đến năm 2016, khi Audi R8 2017 trình làng, người dùng mới thực sự cảm thấy thỏa mãn khi nó được thiết kế dưới dạng xe thể thao 2 chỗ và sở hữu khối động cơ đặt giữa. Điều đặc biệt là xe chỉ có dạng coupe với hai phiên bản thiết kế là V10 và V10 Plus.

Audi R8 2017 ra đời như một lời thách thức gửi đến các mẫu siêu xe khác như Porsche 911 Turbo 2016, Aston Martin V12 Vantage S 2016 hay các dòng xe sang như Acura NSX, Chevrolet Corvette Z06, Jaguar F-Type SVR.

Vào năm 2018, phiên bản Audi R8 V6 cũng sẽ được trình làng.

Đánh giá Audi R8 2017 về thiết kế ngoại thất

Đánh giá Audi R8 2017 về phần đầu xe

Đầu xe của Audi R8 2017 được cải tiến với phần lưới tản nhiệt có thiết kế hình lục giác lớn, đi cùng với đường viền độc đáo. Các hút gió sở hữu kích thước nhỏ hơn và có thêm những thanh dọc, được bố trí nằm cạnh cản xe.

Trong khi đó, cụm đèn pha của Audi R8 2017 chỉ sở hữu điều chỉnh nhỏ với việc thay đổi cạnh đèn xe từ dạng cong trên phiên bản năm 2015 thành dạng thẳng.

Đánh giá Audi R8 2017 về phần thân xe

Kích thước tổng thể của Audi R8 2017 với dài x rộng x cao là 4,42 x 1,94 x 1,24 m. Với kích thước này, phiên bản 2017 có sự nhỏ gọn hơn so với đời trước. Song, trục cơ sở của R8 2017 vẫn được giữ nguyên với chiều dài khoảng 2,65m.

Đánh giá Audi R8 2017 về phần đuôi xe

Cụm đèn hậu của Audi R8 2017 được thay đổi đôi chút cho phù hợp với lưới tản nhiệt mới có dạng mắt lưới. Trong khi, các ống xả hình thang với bộ khuếch tán cũng được sửa đổi.

Đánh giá Audi R8 2017 về thiết kế nội thất

Khoang nội thất của Audi R8 2017 được thiết kế với cách bày trí khá hài hòa và tiện lợi. Ngoài ra, các chi tiết bên trong xe cũng được làm từ những chất liệu tốt và nổi bật so với những chiếc xe thể thao khác. Cụ thể, Audi R8 2017 được trang bị cụm đồng hồ Virtual Cockpit của Audi, hiện đại hơn những phiên bản trước đó. Cụm đồng hồ mới giúp các chức năng lái xe và thông tin giải trí được tập hợp trong một màn hình có độ phân giải cao, được bố trí ở ngay phía trước tài xế.

Bên cạnh đó, Audi R8 2017 cũng sở hữu bộ điều khiển MMI với khả năng nhận diện dữ liệu thông qua những dòng chữ được viết từ ngón tay. Vị trí của MMI được đặt ở trên bảng điều khiển giữa hai ghế ngồi trước, giúp người dùng có thể sử dụng dễ dàng và thuận tiện. Điểm hạn chế của bộ điều khiển này chính là hành khách ngồi phía sau sẽ không có khả năng điều chỉnh chức năng thông tin giải trí.

Đánh giá về ghế ngồi của Audi R8 2017, khách hàng có thể nhận ra hai kiểu thiết kế. Trước tiên, ghế tự động điều chỉnh 18 cách, mang đến sự thoải mái cho khách hàng trên nhiều hành trình. Cuối cùng là ghế đua thiết kế sang trọng. Tuy nhiên, loại ghế này lại không thể điều chỉnh tự động (ngoại trừ thay đổi chiều cao ghế) và cũng không thể ngả ra.

Đánh giá xe Audi R8 2017 về trang bị tiện nghi

Audi R8 2017 phiên bản V10 sở hữu những trang bị tiêu chuẩn như hệ thống định vị, hệ thống thông tin giải trí MMI, điều hòa tự động, điều khiển bằng giọng nói, dịch vụ trực tuyến Audi Connect với WiFi di động, màn hình thông tin giải trí 12,3 inch và cụm đồng hồ Virtual Cockpit. Ngoài ra, chiếc xe thể thao này còn được trang bị camera chiếu hậu, hệ thống âm thanh Bang & Olyfsen có 13 loa, radio vệ tinh, kết nối bluetooth, cổng usb kép cùng jack cắm phụ trợ.

Còn phiên bản V10 Plus lại là dàn âm thanh 5 loa và hệ thống âm thanh Bang & Olufsen cho trang bị tùy chọn.

Đánh giá xe Audi R8 2017 về trang bị an toàn

Hệ thống phanh ABS, túi khí bên, túi khí rèm, túi khí đầu gối, kiểm soát độ ổn định, camera chiếu hậu, cảm biến đỗ xe trước sau là những trang bị an toàn tiêu chuẩn trên Audi R8 2017. Song, các tính năng an toàn cao cấp hiện nay như kiểm soát hành trình, giám sát điểm mù, chức năng giảm thiểu va chạm với phanh tự động lại không được trang bị tiêu chuẩn cho R8 2017.

Đánh giá xe Audi R8 2017 về khoang hành lý

Thể tích khoang hành lý của Audi R8 2017 chỉ là 0,23 m3 gồm cả cốp xe trước và khoảng trống ở hàng ghế sau. Theo đó, thông số này là nhỏ khi so với thể tích tiêu chuẩn của các dòng siêu xe.

Đánh giá Audi R8 2017 về trang bị động cơ

Điểm đáng chú ý của phiên bản R8 2017 chính là khối động cơ đặt giữa. Theo đó, Audi R8 2017 sở hữu động cơ 5,2L V10 đặt sau ghế ngồi và được che bởi một nắp động cơ trong suốt. Trang bị động cơ này giúp bản R8 V10 2017 có thể đạt công suất tối đa là 540 mã lực và mô-men xoắn cực đại là 540Nm. Trong khi, bản R8 V10 Plus 2017 lại có công suất lên tới 610 mã lực và mô-men xoắn là 560Nm. Ngoài ra, xe còn trang bị tiêu chuẩn hộp số S tronic 7 cấp và hệ dẫn động 4 bánh. Nhờ vậy, xe có thể đạt tốc độ 97 km/h chỉ với 3,5 giây cho bản V10 và V10 Plus là 3,2 giây.

Đánh giá Audi R8 2017 về cảm giác lái

Audi R8 2017 có khả năng mang đến cảm giác lái khá tốt với tốc độ nổi bật, xử lý chắc chắn và độ bám đường không kém một chiếc xe đua. Ở vòng tua máy cao, V10 có thể tạo ra âm thanh ga khác biệt hoàn toàn so với những xe sở hữu động cơ V8. Tuy nhiên, đây mới chỉ là những nhận định sơ nét sau khi trải nghiệm lái Audi R8 2017 lần đầu.

Đánh giá Audi R8 2017 về khả năng tiết kiệm nhiên liệu

Mức tiêu thụ nhiên liệu của Audi R8 V10 2017 là khoảng 11,7 lít/100km ở đường kết hợp. Còn V10 Plus lại ở mức 12,4 lít/100km. Theo đó, phiên bản 2017 đã có mức tiêu thụ nhiên liệu giảm 10% so với đời trước sau khi được trang bị hệ thống stop-start mới từ Audi.