Top 20 # Xem Nhiều Nhất Đánh Giá Xe Ford Everest 2006 Máy Dầu / 2023 Mới Nhất 12/2022 # Top Like | Binhvinamphuong.com

Mua Bán Xe Ford Everest 2006 Cũ Mới Giá Tốt / 2023

Xe bán chạy trong tháng 1/2021

Bạn đang xem tin Bán xe Ford Everest 2006 trên toàn quốc tại website chúng tôi – Kênh thông tin mua bán xe hơi tốt nhất Việt Nam, đưa bạn đến với hàng ngàn lựa chọn cùng nhiều mức bán giá xe Ford Everest 2006 cũ mới khác nhau từ các đại lý ô tô FORD được ủy quyền trên toàn quốc. Ngoài ra, website còn tích hợp nhiều tính năng ưu việt như so sánh xe, ước tính lăn bánh Ford Everest 2006, hay các bài Đánh giá xe Ford Everest 2006, kinh nghiệm mua bán Ford Everest 2006 ở đâu với giá tốt nhất trên thị trường. Tư vấn pháp luật, bảo hiểm xe, phong thủy xe, kinh nghiệm bảo dưỡng ô tô Ford Everest 2006 chi tiết để bạn có thể dễ dàng tham khảo và tự lựa chọn cho mình một chiếc xe hơi ưng ý nhất. Còn nếu bạn đang sở hữu một chiếc Ford Everest 2006 đời cũ muốn bán lại thì tại website chúng tôi với gần 200 nghìn lượt truy cập mỗi ngày từ những người dùng quan tâm tới xe hơi trên cả nước, chúng tôi cung cấp dịch vụ đăng tin miễn phí, hoặc liên hệ trực tiếp cho chúng tôi theo hotline 0904.573.739 để được hỗ trợ tốt nhất. chúng tôi – Lên là có, đăng là bán.

Oto.com.vn mang đến kênh thông tin mua bán xe hàng đầu tại Việt Nam. Là kênh thông tin về mua bán ô tô cũ, mới lớn nhất tại Việt Nam, chúng tôi mang đến nguồn thông tin đa dạng từ nguồn tin rao bán ô tô tại Việt Nam với nhiều mẫu mã đa dạng mang đến cái nhìn tổng quan về thị trường ô tô khu vực khách hàng quan tâm. Là kênh thông tin chuyển nhượng mua bán ô tô tại Việt Nam trực quan, cung cấp đầy đủ các thông tin hữu ích cho việc giao dịch và mua bán oto. Chúng tôi luôn luôn cố gắng cung cấp đầy đủ các thông tin để việc mua bán xe của khách hàng được tiến hành thuận lợi nhất.

Hãy chọn chúng tôi là kênh đăng tin mua bán xe hơi tại Việt Nam của bạn.

Đánh Giá Xe Ford Everest 2012 / 2023

Giới thiệu chung

Ford Everest là một mẫu xe thể thao đa dụng (SUV) 7 chỗ khá phổ biến ở Việt Nam. Gia nhập thị trường ô tô Việt Nam từ khá sớm, Everest đạt doanh số cộng dồn khoảng 12.000 chiếc được bán ra kể từ năm 2005 và cho đến nay vẫn giữ vững vị trí là một trong những mẫu xe bán chạy hàng đầu trong phân khúc xe đa dụng, chỉ đứng sau Toyota Fortuner.

Trải qua hơn 7 năm có mặt trên thị trường, Ford đã 2 lần nâng cấp về ngoại thất cho Everest và lần gần đây nhất chính là vào thời điểm tháng 06/2009. So với các phiên bản đời trước, Everest đã có những cải tiến đáng kể cả về ngoại thất, nội thất và lẫn tính năng vận hành, tất cả đã làm nên một chiếc Everest mượt mà, tiện nghi và mạnh mẽ hơn.

Thông tin chung:

Ngoại thất

Kiểu dáng & thiết kế

Ford Everest với mẫu tái thiết kế từ năm 2009 vẫn giữ những nét vuông vức, cứng cáp và mạnh mẽ như những thế hệ trước nhưng có phần hiện đại và “mượt mà” hơn. Nét mới dễ nhận thấy nhất của Everest 2009 so với các phiên bản trước chính là lưới tản nhiệt mạ crôm được trang trí tỉ mỉ và hiện đại, bao gồm ba thanh ngang với thanh giữa gắn logo của Ford hình oval màu xanh.

Cạnh trên cùng của lưới tản nhiệt cũng là một thanh ngang mạ crôm rộng hơn với chữ “EVEREST” khắc đậm và nổi trên bề mặt. Thanh ngang này nối liền với mép ca-pô và tiếp xúc hai đầu với bộ đèn pha mới của Everest. Đây là một trong những chi tiết quan trọng góp phần làm “sang” hơn cho mẫu SUV cơ bắp của hãng xe Mỹ.

Thân xe

Thân xe thon dài với các chi tiết dập nổi của hốc bánh kết hợp cùng các tấm ốp bên hông cửa góp phần làm tăng thêm vẻ cứng cáp và “hầm hố” cho chiếc xe.

Các chi tiết nổi bật trên thân xe:

Đuôi xe

Nội thất

Tổng quan khoan xe

Nội thất xe ford everest 2012 T

Bên cạnh những thay đổi bên ngoài, Ford Everest còn có những cải tiến mới về nội thất. Nhìn một cách tổng quan, nội thất bên trong xe mang những nét thiết kế hiện đại và tiện nghi hơn các thế hệ trước. Ưu điểm dễ nhận thấy đầu tiên là các ghế ngồi êm ái và một không gian rộng rãi với ba hàng ghế. Bộ ghế của Everest được bọc và khâu một cách tỉ mỉ dù chất liệu có là da (Limited) hay nỉ (XLT 4×2, XLT 4×4). Các tấm ốp bên cửa cũng được bọc cùng chất liệu với ghế ngồi trên xe để tạo sự lôi cuốn về nhãn quan và mang tính đồng nhất về thiết kế.

ford_everest_2012_19_1.jpg

Ốp cửa phiên bản Limited được bọc một lớp da nhỏ sang trọng.

Ghế ngồi

Hàng ghế thứ hai của Everest được trang bị hệ thống gập một chạm Synchronic – đặc điểm mấu chốt tạo nên tính linh động của nội thất xe. Hệ thống này cho phép mặt tựa lưng của ghế có thể gập về phía trước và tạo thành một mặt phẳng rộng rãi. Hàng ghế thứ ba trên xe cũng có thể gập về phía trước để tạo ra một ngăn hành lý có thể tích 1.433 lít. Đặc biệt, hàng ghế thứ ba này còn có thể tháo rời hẳn ra, hình thành một khoang chứa đồ có dung tích khá lớn, nhất là khi hàng ghế thứ hai cũng được gập xuống.

Tuy nhiên, đa số những khách hàng đang sở hữu Everest đánh giá rằng hàng ghế thứ ba trên xe không thật sự đem lại cảm giác thoải mái trong những chuyến đi dài và chỉ thích hợp cho trẻ con trong khi 2 hàng ghế trên thì thật sự rộng rãi. Thật vậy, hàng ghế cuối cùng trên Everest tuy có khoảng duỗi chân vào khoảng 722mm nhưng chiều cao tính từ mặt ghế là khá thấp, một số người còn đánh giá là “y như lót nệm ngồi”. emoji-E415.png Chính vì thế, đối với những hành khách có chiều cao từ 1.7m trở lên, cảm giác ngồi băng ghế sau cùng là khá khó chịu và đây cũng là một điểm yếu cố hữu của hầu hết các dòng xe SUV 7 chổ tại Việt Nam.

Bảng đồng hồ lái

Cụm đồng hồ trung tâm trên Ford Everest vẫn giữ nét đơn giản với đèn nền LED tông màu đỏ chủ đạo và không có nhiều thay đổi so với phiên bản trước. Điểm nhấn duy nhất là 3 cụm đồng hồ nhỏ với đường viền mạ bạc sang trọng. Ở phía dưới đồng hồ đo tốc độ là một màn hình nhỏ hiển thị số ODO và số km đã di chuyển.

Phần tablo được thiết kế hiện đại với những đường nét vuông vắn và cơ bắp đặc trưng của các dòng xe Mỹ. Các phím bấm được thiết kế to bản và được ghi chú khá rõ ràng. Tuy vẫn dùng các núm xoay để điều khiển hệ thống điều hòa nhưng bù lại Ford cũng cung cấp cho toàn bộ phần nền và các phím điều chỉnh trên tablo màu sơn nhũ bạc, giúp tăng phần nào độ sang trọng cho nội thất xe.

Vô lăng

Vô-lăng của Ford Everest là loại 4 chấu “gật gù”, bọc da và không trang bị các phím điều khiển chức năng. Vô-lăng chính là chi tiết người lái nhìn vào nhiều nhất, chính vì thế, nhiều người có khi bị thuyết phục để mua xe chỉ vì cái vô-lăng nhìn . . . quá đẹp. emoji-E105.png Nhận xét chung của team đánh giá thì cái vô lăng này có thể nói là . . . “xấu đều” như những chiếc xe bình dân khác của Ford. emoji-E404.pngVô lăng khá to nhưng logo Ford ở giữa lại quá nhỏ, ko làm nổi bật thương hiệu của xe lên. Có thể thấy điều đối lập khi ngó qua Toyota, họ luôn chăm chút cho cái logo “thương hiệu” của mình khi luôn đặt nó ở vị trang trọng nhất trên tay lái với kích thước lớn, dù cho đó có là chiếc xe giá rẻ nhất của họ. emoji-E415.png

Cửa xe

Cửa xe được thiết kế đơn giản với điểm nhấn là các chi tiết ốp gỗ và bọc da (bản Limited). Phần cửa xe rộng và dài nên thể tích các hộc chứa đồ cũng rất hào phóng.

Đèn nội thất

Ford Everest được trang bị đèn chiếu sáng tiện nghi trên xe khá “hào phóng” khi có đủ cho cả 3 hàng ghế.

Thiết bị tiện nghi & An toàn

Hệ thống nghe nhìn và giải trí trên Ford Everest được trang bị một cách tương đối với đầu CD 1 đĩa, hỗ trợ MP3/AM/FM/AUX với 4 loa, riêng phiên bản 2 cầu XLT 4×4 thì được trang bị đầu CD 6 đĩa kèm theo 6 loa. Everest cũng được trang bị các tiện ích như bảng điều khiển kết hợp chặt chẽ với hệ thống âm thanh tích hợp giao diện RDS, đầu đọc CD có khả năng kết nối các thiết bị đọc file phổ biến như máy iPod vào hệ thống âm thanh trên xe. . .

Hệ thống điều hòa

Hệ thống điều hòa 2 giàn lạnh với 3 vùng cửa gió trên Everest với thiết kế linh hoạt để làm mát cho cả 7 hành khách. Không chỉ hàng ghế đầu, hệ thống này còn bố trí các cửa gió ở hàng ghế thứ hai và thứ ba. Với điều kiện nóng ẩm như tại Việt Nam, việc Everest sở hữu hai giàn lạnh cùng các khe gió cho các hàng ghế phía sau chứng tỏ sự quan tâm nhất định dành cho khách hàng của Ford Việt Nam.

Tiện nghi của hàng ghế trước và hàng ghế sau

Hộp để vật dụng

Khoang hành lý, cốp xe

Everest sở khoang hành lý khá rộng rãi, phần “bệ bước” được lót nhựa màu đen khá dày và dài, có thể tận dụng làm chổ ngồi hoặc đơn giản hơn là làm “bàn ăn” trong các chuyến đi dã ngoại. emoji-E056.png Tuy nhiên, chỉ có cửa sau là hơi bất tiện. Do có cấu trúc mở sang một bên nên nếu muốn chuyển đồ từ phía bên phải xe vào trong cố thì phải đi vòng 1 đoạn, nếu món đồ đó thực sự nặng và phải khiêng nhiều lần thì sẽ cảm thấy . . . hơi “đuối”. emoji-E40F.png

Trang bị an toàn

Fors Everest với hệ thống khung gầm chắc chắn cùng các thanh gia cường chống lực va chạm. Các túi khí bảo về người lái và hành khách. Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bố lực phanh điện tử EBD

Vận hành & Cảm giác lái

Ford Everest lắp ráp tại Việt Nam sử dụng động cơ Turbo Diesel TDCi dung tích 2.5 lít, 16 van, trục cam kép có làm mát khí nạp với công suất cực đại đạt 143 mã lực tại 3.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 330Nm tại 1.800 vòng/phút. Everest được trang bị hộp số sàn 5 cấp cho các phiên bản XLT 4×2, XLT 4×4 và hộp số tự động 5 cấp cho phiên bản Limited 4×2.

Cảm nhận ban đầu

Bước vào bên trong khoang lái, các hành khách ở 2 hàng ghế trước dễ dàng tìm được vị trí ngồi thích hợp với khoảng duỗi chân phóng khoáng (lần lượt là 1.088mm cho hàng ghế trước và 978mm cho hàng ghế giữa). Với lợi thế gầm cao, Everest mang lại cho tài xế một tầm nhìn khá tốt và bao quát. Bên cạnh đó, cặp gương chiếu hậu to bản cũng giúp ích các bác tài rất nhiều trong việc quan sát các tình huống ở bên hông xe. Cụm đồng hồ vừa tầm mắt, tuy hơi đơn điệu nhưng cũng thể hiện rõ ràng tất cả các thông số. Cần số vừa tầm tay với thiết kế tay cầm lớn tạo cảm giác tự tin và mạnh mẽ khi vận hành xe.

Cảm giác lái

Với hệ thống làm mát khí nạp, bộ van biến thiên VGT (Variable Geometry Turbocharger) và bộ tăng áp Turbo DuraTorq, Everest 2009 trở thành một chiếc xe khá lý tưởng khi tăng tốc trên xa lộ hoặc chinh phục các trở ngại trên những con đường địa hình phức tạp. Việc đạt được lực kéo cực đại chỉ ở vòng tua máy 1.800 vòng/phút là một lợi thế lớn của Everest bởi điều này khiến hiệu suất làm việc của động cơ được nâng cao mà không tiêu tốn quá nhiều nhiên liệu. Các phiên bản Ford Everest trang bị động cơ TDCi tại Việt Nam có thể dễ dàng tăng tốc từ 0 lên 100km/giờ trong vòng 14,6 giây – khả năng tăng tốc đáng nể của một chiếc SUV 7 chổ sử dụng nhiên liệu diesel.

Vì sử dụng động cơ máy dầu nên khi vận hành xe ở tốc độ dưới 50km/h, hành khách sẽ cảm nhận được độ rung và tiếng máy của xe khá rõ. Điều này chỉ có thể được giảm bớt khi bật nhạc to hoặc chạy xe với tốc độ cao trên đường cao tốc. Everest sở hữu hệ thống lái khá hiệu quả, tuy vẫn sử dụng hệ thống trợ lực dầu nhưng tay lái đạt được sự ổn định và có cảm giác khá “thật” trên các cung đường khác nhau.

Điểm mạnh của dòng xe SUV là gầm cao và giúp cho người lái có tầm quan sát tốt, tuy nhiên Everest chỉ được trang bị hệ thống nhíp lá phía sau nên xe hơi bị lắc nhẹ khi vận hành qua các đoạn đường không bằng phẳng và tạo ra cảm giác hơi lo lắng khi phanh gấp ở tốc độ trên 100km/h. Có thể nói, bên cạnh giá bán cạnh tranh thì ưu điểm vận hành tốt trên mọi cung đường và cảm giác lái “thật” chính là một lợi thế không nhỏ của Everest so với các đối thủ cùng phân khúc.

Tiêu hao nhiên liệu

Một đặc điểm mà đa số người sử dụng xe hơi Việt Nam chú ý là khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Ford Everest đạt mức tiêu hao nhiên liệu khoảng 8,8 lít/100km đường hỗn hợp và có phạm vi hoạt động khoảng 700km với một bình nhiên liệu được nạp đầy.

Đánh giá tổng quát

Đối tượng phù hợp

Phù hợp với mọi loại đường sá, không quá tốn nhiên liệu, chở được nhiều người, giá cả hợp lí, giữ giá sau khi mua, đồ phụ tùng dễ thay v.v… đó chính là những tiêu chí mà khách hàng thường đặt ra khi tìm hiểu và mua một chiếc xe mới cho mình.

Có thể nhận thấy, việc mua xe của người Việt dần định hình theo những yêu cầu nhất định và SUV là một trong những dòng xe đáp ứng gần như đầy đủ các tiêu chí này. Chính vì thế, các nhà sản xuất trong nước đang ngày càng chú ý và chăm sóc kỹ càng phân khúc SUV, với bằng chứng là ngày càng có nhiều các mẫu xe mới (hoàn toàn mới hoặc phiên bản nâng cấp) ra mắt tại thị trường Việt Nam như: Chevrolet Captiva, Toyota Fortuner, Mitsubishi Pajero Sport, Hyundai Santafe, Kia Sorento. . .

Ford Everest không gây ấn tượng về kiểu dáng cho những người lần đầu tiên diện kiến. Nó là một chiếc SUV đơn giản và cục mịch nhưng lại hấp dẫn bởi khả năng vận hành bền bỉ, mức tiêu hao nhiên liệu có thể chấp nhận được và chi phí đầu tư ban đầu thấp hơn so với các đối thủ cùng phân khúc. Với giá bán từ 746 triệu đồng, Everest thấp hơn các đối thủ cùng phân hạng như Toyota Fortuner (từ 846 triệu đồng), Chevrolet Captiva (từ 880 triệu đồng), Kia Sorento (từ 933 triệu đồng). . .

Nếu khách hàng đã quyết định mua Everest thì cũng nên xác định rằng chi phí thấp đồng nghĩa với việc hy sinh những trang bị mang tính “hưởng thụ” như cửa sổ trời, ghế chỉnh điện, điều hòa tự động . . . Tuy nhiên, Mitsubishi Pajero Sport với giá từ 780 triệu đồng thực sự là một đối thủ của Everest bởi giá bán không mắc hơn quá nhiều nhưng bù lại chiếc xe này lại có khá nhiều đặc điểm vượt trội, cả về nội ngoại thất lẫn tính năng vận hành.

Tổng hợp tất cả các đặc điểm trên, chúng ta có thể thấy rằng Everest phù hợp với nhu cầu của những khách hàng cần một phương tiện vận chuyển người và hàng hóa đa năng. Với lợi thế gầm cao, động cơ khá mạnh và bền bỉ, khung xe chắc chắn… Ford Everest thích hợp cho những chuyến đi dài của gia đình, những công ty cần phải đi công tác nhiều ở các tỉnh, các công trường xa xôi v.v…

Đánh Giá Xe Ford Everest 2014 / 2023

Về thiết kế

Xe Ford Everest 2014 sở hữu thiết kế sang trọng, tinh tế và mạnh mẽ, rất thích hợp với khách hàng là nam giới trẻ trung, năng động. Đặc biệt, phiên bản này được đánh giá là chiếc xe rộng và dài nhất trong các xe cùng phân khúc ra đời trong năm 2014. Cụ thể, Ford Everest dòng 2014 có kích thước Dài x Rộng x Cao lần lượt là: 5351 x 1850 x 1821 (mm), chiều dài cơ sở: 2860 (mm).

Bên cạnh đó, bộ lốp có kích thước 255/60R18, mâm đúc rộng 18 inch tương ứng với 45,72 cm – lớn nhất trong các xe ô tô cũ cùng phân khúc, cũng giúp tăng tính thẩm mỹ và sang trọng cho Ford Everest. Đặc biệt, gương chiếu hậu phía bên phải kết hợp với gương cầu phía ngoài giúp người lái quan sát phía sau xe tốt hơn và dễ dàng.

Về nội thất

Không chỉ khiến nhiều người mê mệt với thiết kế ngoại thất, mà Ford Everest dòng 2014 còn gây ấn tượng mạnh mẽ bởi không gian bên trong rộng rãi nhất so với các xe cùng phân khúc và được sắp xếp hợp lý, mang lại cho người ngồi sự thoải mái và dễ chịu khi phải di chuyển trên những quãng đường dài. Chưa kể, hàng ghế giữa và ghế cuối có thiết kế gập được và tháo hẳn ra dễ dàng, tạo ra cho chủ nhân một không gian rộng lớn khi cần thiết.

Hơn nữa, Ford Everest 2014 cũng được hãng Ford khá chăm chút khi trang bị hẳn hệ thống điều hòa dàn lạnh 3 cửa gió cho từng hàng ghế, chức năng điều khiển âm thanh trên vô lăng và vô vàn tiện ích hiện đại khác.

Về động cơ và khả năng tiêu thụ nhiên liệu

Xe Ford Everest 2014 có động cơ cực kỳ mạnh mẽ và vận hành êm ái, nhờ được trang bị động cơ 2.5 lít TDCi (phun dầu trực tiếp buồng đốt với áp suất rất cao), trục cam kép với turbo tăng áp điều khiển cánh (VGT) tạo ra công suất 141 Hp/3500 v/p và mô men xoắn cực đại 330Nm/1800 v/p.

Chính vì động cơ không phải làm việc quá nhiều, nên phiên bản xe hơi cũ này rất tiết kiệm nhiên liệu chỉ với 7 lít/100 km. Cùng với đó, Ford Everest 2014 sử dụng hộp số tự động 5 giúp giảm tiêu hao nhiêu liện tới 6% so với hộp số thông thường khác.

Về độ an toàn

Nếu xét về hệ thống an toàn, có lẽ một lần nữa không có loại xe cùng phân khúc nào “địch” nổi Ford Everest 2014. Vì bên cạnh được trang bị 4 túi khí ( bản số tự động) và 2 túi khí cho bản số sàn 1 cầu và 2 cầu, thì nó còn có dây đai an toàn cho tất cả các hàng ghế, hệ thống phanh ABS (chống bó cứng phanh), phân phối lực phanh điện tử (EBD) và hệ thống cảm biến gia tốc phanh, hệ thống truyền động cầu sau có bộ vi sai hạn chế trượt.

Ngoài ra, Ford Everest 2014 cũng sở hữu hệ thống khung vỏ chắc chắn, các cánh cửa xe được gia cố bằng các thanh thép ngang chống va bên, giúp người ngồi bên trong xe được bảo vệ một cách tối đa trong trường hợp không may xảy ra tai nạn, va chạm mạnh.

Với những thông tin trên, hy vọng sẽ giúp bạn có thể đưa ra quyết định tốt nhất cho bản thân, mua hay không mua xe ô tô cũ Ford Everest 2014.

Ford Everest Cũ: Giá Xe Ford Everest 01/2021 / 2023

Được đánh giá là một trong những mẫu xe “đáng đồng tiền bát gạo” đến từ hãng xe Ford Mỹ, Ford Everest là mẫu xe chiếm được cảm tình của số đông người dùng Việt. Những mẫu xe Ford Everest, thậm chí là các mẫu xe Ford Everest cũ mặc dù có giá thành không hề rẻ nhưng với nhiều ưu điểm như vẻ ngoài sang trọng, nội thất tiện nghi cùng động cơ mạnh mẽ vẫn luôn tạo được sức hút trên thị trường.

Ngoại thất Ford Everest cũ qua các đời

Ford Everest 2014 sở hữu kích thước tổng thể lần lượt là: 5351 x 1850 x 1821 (mm), tương ứng với chiều dài, chiều rộng và chiều cao, chiều dài cơ sở: 2860 (mm). Với kích thước lí tưởng như vậy nên không gian xe vô cùng rộng rãi, thoáng đãng và dễ chịu. Thế hệ sau đó Ford Everest 2017 có kích thước tương ứng với chiều dài, chiều rộng và chiều cao lần lượt là 4.892 x 1.860 x 1.837 (mm). Ford Everest 2019 được tung ra thị trường với 8 màu nổi bật bao gồm: ghi vàng, đỏ, đỏ mận, xanh thiên thanh, xám, trắng, bạc, đen. Với thế hệ mới phiên bản 2019 của Everest xuất hiện với một diện mạo hoàn toàn mới với rất nhiều tính năng cao cấp. Sở hữu vẻ ngoài bề thế Ford Everest 2019 có kích thước tổng thể lần lượt là 4820 x 1860 x 1837 mm tương ứng với chiều dài, chiều rộng và chiều cao.

Chính thức có mặt tại Việt Nam từ năm 2005 Ford Everest được chào đón nhiệt tình bởi những tính năng ưu việt, mới mẻ (Ảnh: Internet)

Nội thất Ford Everest cũ qua các đời

Với không gian nội thất rộng rãi, thỏa mái, Everest Ford 2014 sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ và thú vị trên bất kỳ hành trình nào. Đặc biệt hàng ghế giữa có thể gập được, ghế cuối dành cho hai người có thể gập gọn hoặc tháo rời ra một cách dễ dàng, tạo ra cho bạn một không gian rộng lớn. Ngoài ra dòng xe này còn được trang bị thêm hệ thống điều hòa cho từng hàng ghế rất hiện đại.

Ford Everest 2017 sở hữu khoang cabin vô cùng hiện đại, đầy đủ tiện nghi so với các đối thủ Châu Á. Mặc dù được bài trí hết sức đơn nhưng nội thất của Ford Everest lại rất chú trọng đến tính hữu dụng dành cho người tiêu dùng. Đặc biệt hãng xe Hoa Kì này còn thiết kế vô lăng xe kiểu bốn chấu, và bọc da cao cấp kết hợp một loạt các phím điều khiển âm thanh, đàm thoại rảnh tay và điều khiển hành trình.

Nếu là tín đồ của dòng xe Ford mới hay thậm chí cả những chiếc Ford Everest máy dầu cũ thì chắc chắn bạn sẽ cảm thấy vô cùng ưng ý bởi sự tiện nghi trong không gian nội thất xe Everest Ford 2019. Khoang cabin rộng đến 2850mm, mẫu xe này sở hữu một khoang nội thất hiện đại và yên tĩnh với công nghệ kiểm soát tiếng ồn chủ động với mục đích là loại bỏ hoặc giảm thiểu các tiếng ồn từ động cơ. Everest Ford 2019 nổi bật với bảng táp lô có bố cục cân bằng hướng về người lái cùng tone màu đen quen thuộc.

Cabin của Everest cũng tích hợp đến 30 hốc để đồ trên cánh cửa, bảng tablo cũng như các vị trí gác tay, đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của hành khách (Ảnh: Internet)

Khả năng vận hành và trang bị an toàn của Ford Everest cũ qua các đời

Ford Everest 2014 được trang bị động cơ 2.5 L TDCi phun dầu trực tiếp buồng đốt với áp suất rất cao nên khả năng vận hành của xe được đánh giá là cực kì êm ái. Ngoài ra dòng xe này còn được trang bị thêm hộp số tự động 5 cấp sản sinh ra công suất 141 Hp/3500 v/p và mô men xoắn cực đại 330Nm/1800 v/p. Bởi vì động cơ phải làm việc ít, nên phiên bản xe Everest cũ này rất tiết kiệm nhiên liệu chỉ với 7 lít/100 km. Xét về độ an toàn thì Ford Everest 2014 được trang bị 4 túi khí an toàn, và còn có dây đai phục vụ cho tất cả các hàng ghế, hệ thống phanh, chống bó cứng phanh, hệ thống cảm biến…

Ford Everest 2017 phát huy sức mạnh từ hai mẫu động cơ nổi tiếng của Ranger. Hai phiên bản Trend và Titanium được trang bị động cơ diesel tăng áp 2.2L i4 TDCi trục cam kép, Ford Everest máy dầu cũ có làm mát bằng khí nạp tạo ra công suất 158 mã lực tại 3.200 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 385Nm từ 1.600 – 2.500 vòng/phút, tất cả sức mạnh sẽ được truyền qua hệ thống dẫn động cầu sau qua hộp số tự động 6 cấp. Là thế hệ đột phá Ford Everest 2017 cho thấy sự nổi trội hơn cả so với thế hệ trước đó chính là tính năng an toàn trên xe như Hệ thống chống bó cứng phanh ABS & phân phối lực phanh điện tử EBD, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HLA, cảm biến hỗ trợ đỗ xe sau, hệ thống camera sắc nét, hỗ trợ đỗ xe chủ động, hệ thống cảnh báo điểm mù kết hợp cảnh báo có xe cắt ngang…

Ford Everest 2019 sở hữu động cơ dầu EcoBlue 2.0L mới, lấy trực tiếp từ dòng Ranger Raptor. Ngoài ra dòng xe này còn được trang bị hộp số tự động 10 cấp Getrag 10R60. Do đó, chiếc SUV có thể sản sinh công suất 180 mã lực và mô men xoắn cực đại 420 Nm khi đi với cấu hình động cơ tăng áp 2.0L dẫn động cầu sau. Nó sẽ đạt mức 213 mã lực và mô men xoắn cực đại 500 Nm khi đi với cấu hình động cơ tăng áp kép 2.0 L (TDCi Bi-Turbo) dẫn động 4 bánh. Ford Everest 2019 được ưa chuộng bởi nhiều tính năng an toàn nổi trội như Túi khí rèm dọc hai bên trần xe, cảm biến hỗ trợ đỗ xe sau, hệ thống kiểm soát đổ đèo HDA, hệ thống cảnh báo va chạm bằng âm thanh, hình ảnh trên kính lái.

hệ thống kiểm soát áp suất lốp TPMS…