Top 18 # Xem Nhiều Nhất Đánh Giá Xe Hayate / 2023 Mới Nhất 12/2022 # Top Like | Binhvinamphuong.com

Đánh Giá Xe Hayate 2010 / 2023

Nhiều người băn khoan khi chọn 2 chiếc này 🙂 Mình đi hayate NR 2010 ( mua trước tết 1 tháng ), bây giờ đi được 4500km rồi. Và Ab thì mình đi của Anh trai và bạn học so sánh ntn.

Ưu :

-Đi đầm, cảm giác xe rất thật,kiểm soát tốc độ rất tốt ( giảm ga là xe giảm tốc độ theo nhanh, không bị trượt đi ) dù ở tốc độ cao.

– Đi nhanh máy rất êm, không gằn rú, không kêu to, rất êm

– Cốp khá rộng, sâu, để 2 cái mbh còn thừa 1 ít.

– Xe cao, yên dài và to, chở 3 vẫn thừa yên 🙂

Nhược :

– Buổi sáng khi đề pa, kêu khá to và không êm lắm, lì máy, nhưng khi đã nóng máy thì di lại rất vọt và êm hơn.

– Nặng, xe rất nặng đít, dắt khá khó khăn (114kg)

– Nhìn ngoài thấp nhưng ngồi lên xe sẽ thấy yên cao, mình cao 1m67 mà còn hơi chống chân 1 tý.

– Tay lái không nhẹ nhàng như AB, nặng, nhưng có cảm giác chắc chắn hơn.

-Xăng.

– Xe mình khi rô đai ( 1000k đầu tiên ) tính ra đc 32km/ 1l, bây giờ( đi được 4500km rồi) vừa tính được ~41km/1l ( đi từ đoạn thái hà về cầu giấy, đi học, đi chơi 🙂 ), trung bình cứ tính ~40km/l, như thế rất ổn với xe ga, 125cc ( cao hơn AB 108 cc) và không có Fi.

– Đi hayate rất coi trọng thời gian ro đai của nó ( tầm 1000km đầu tiên ) nên đi đúng sách HDSD và lời KTV, thay nhớt định kỳ 1000km/ lần trong tầm 5000km đầu tiên, sau đó thì 3 tháng 1 lần hoặc 2000km-3000km / lần. Khuyên thật đi xe nên chăm sóc nó cẩn thận chút. Nhiều người đi xe cả năm ko thay nhớt 1 lần, cứ ngồi lên là chạy đến lúc hỏng lại đem ra ss xe này xe kia.

– Chú ý bơm lốp căng, thay 5 lần nhớt thì thay nhớt lap và lọc gió luôn ( rất rẻ)

– Đánh giá chung : Nên dùng nhớt Shell Scooter hoặc Castrol Scooter ( giá là 90k/ bình ) không nên dùng nhớt trong hãng họ thay cho, đắt và không tốt bằng nhớt ngoài.

– Thực sự Hayate rất đáng mua, nhiều bạn bảo AB đắt hơn 10tr thì nó phải vượt trội hơn nhưng xin thưa là giá xe Hayate thái lan và giá AB thái lan ngang nhau đấy. AB đúng là đi êm ái hơn Hayate. nhẹ nhàng hơn nhưng mình cảm nhận thì độ bền bỉ, độ mạnh của máy thì Hayate ăn đứt.

Nếu bạn thích êm ái nhẹ nhàng thì AB là lựa chọn tốt, nhưng với giá đó, độ chênh nhau giữa AB và Hayate thì bạn nên suy nghĩ tùy mục đích sử dụng của mình.

Nếu bạn chưa gấp lắm thì cuối năm nay, tầm tháng 10 sẽ có hayate Fi cho bạn lựa chọn, công suất cao hơn và dĩ nhiên có DCP Fi thì nhiên liệu đỡ hao hơn.

Đánh Giá Suzuki Hayate: Giá Rẻ, Máy Bốc / 2023

Ở Việt Nam, Suzuki sử dụng tên Hayate cho chiếc scooter cỡ nhỏ thì tại thị trường Ấn Độ, Hayate là chiếc nakedbike 112 phân khối. Hãng xe Nhật nâng cấp thế hệ mới với mức giá 740 USD.

Phiên bản 2014 làm mới vẻ ngoài với kiểu sơn mới, họa tiết thân xe cũng vẽ mới. Động cơ vẫn là loại cũ nhưng có một số tinh chỉnh mang tới khả năng vận hành mượt mà và thuận tiện hơn thế hệ cũ.

Một số nâng cấp khác như lốp không xăm rộng hơn, ắc-quy khô và giảm xóc sau 5 mức. Động cơ là loại 112 phân khối làm mát bằng không khí cho công suất 8 mã lực, mô-men xoắn cực đại 8,8 Nm, kết hợp cùng hộp số 4 cấp. Suzuki cho biết chế hòa khí nâng cấp để giảm lượng nhiên liệu tiêu thụ và chạy mượt hơn. Xe sử dụng phanh đùm (tang trống) ở cả hai bánh. Phanh đĩa không được tích hợp, thậm chí không phải là yếu tố tùy chọn.

Suzuki Hayate 2014 tại thị trường Ấn Độ có 5 màu tùy chọn, giá 740 USD. Xe nằm trong phân khúc sôi động với những đối thủ như Honda Dream Yuga, Hero Passion Pro, TVS Star City+ và Mahindra Centuro.

Đánh giá Suzuki Hayate: giá rẻ, máy bốc

Là dòng xe tay ga thể thao được kì vọng sẽ mang lại khởi sắc cho Suzuki trên thị trường đầy cạnh tranh tại Việt Nam, Suzuki Hayate thực sự trở thành lựa chọn yêu thích của các bạn trẻ, đặc biệt là những người chưa có nhiều điều kiện về kinh tế.

Đánh giá về thiết kế

Bề ngoài của Suzuki Hayate toát lên vẻ thể thao, năng động, đầy cá tính, rất bắt mắt với dàn yếm màu đỏ toàn bộ như điểm nhấn đầy ấn tượng, khiến người chiêm ngưỡng không thể không thích. Tuy nhiên, thiết kế của Suzuki Hayate còn nhiều điều cần bàn luận

Dàn áo cực chất với việc được in hình song lân cực ấn tượng, đặc biệt phù hợp với các bạn nam mạnh mẽ

Hệ thống mặt nạ phía trước được bao phủ bởi hệ thống đèn pha 1 mắt đầy ấn tượng, lấy cảm hứng từ tàu cao tốc độc đáo, với 2 đèn xi nhan trên cao, cho Hayate có được mặt nạ đầy hầm hố, mạnh mẽ.

Mặt đồng hồ đơn giản, dễ nhìn giúp người dùng dễ kiểm soát trong quá trình vận hành đi xe

Đuôi xe vuốt cao cực chất lấy cảm hứng từ đuôi xe GSX-R cực chất, đầy ấn tượng

Cốp xe rộng khoảng 12 lít khá rộng rãi, cho phép khả năng chứa 2 mũ bảo hiểm nửa đầu hoặc 1 mũ bảo hiểm cả đầu

Hộc chứa đồ đầu xe giúp khả năng chứa đồ tối đa hóa hơn

Mở cốp bằng cách vặn ổ khóa chính rất tiện dụng

Ốp pô bằng nhựa, do đó, không bị bỏng nếu không may chạm vào pô lúc vừa đi xe xong

Chân chống điện tiện dụng và an toàn hơn rất nhiều

Quá nhiều ốc vít trên dàn áo, tạo cảm giác chắp vá rất quê, khiến mất đi vẻ đẹp của dàn áo song lân của xe

Lá chắn bùn bánh sau không có, khiến xe rất bẩn nếu di chuyển trong thời tiết mưa gió

Bình xăng dưới cốp nên rất bất tiện mỗi khi đổ xăng, đặc biệt là khi có thêm người ngồi hoặc chở hàng phía sau

Mặt đồng hồ còn quá đơn giản và chưa hiện đại như nhiều dòng xe tay ga khác trên thị trường

Nhìn chung, thiết kế của Suzuki Hayate không có nhiều ấn tượng, và gần như không có đặc trưng nên nhìn chung không tạo ấn tượng riêng của mình trên thị trường.

Đánh giá Suzuki Hayate: giá rẻ, máy bốc Đánh giá về vận hành và cảm giác lái

Suzuki Hayate 125SS được trang bị hệ thống kiểm soát nhiên liệu bằng cách theo dõi 6 điều kiện về tình trạng xe: áp suất không khí nạp, nhiệt độ không khí nạp, nhiệt độ động cơ, mật độ ô-xy trong khí thải, vị trí cánh bướm ga, và tốc độ động cơ, các điều kiện này được chuyển thành những tín hiệu số, dựa trên đó hộp điều khiển trung tâm (ECM) sẽ tính toán chính xác lượng xăng phun.

Nhờ đó việc tiêu thụ nhiên liệu thấp, động cơ hoạt động mạnh mẽ và thân thiện với môi trường, tăng khả năng khởi động máy

Xe đề xe khá nhạy, tuy nhiên, tiếng đề xe khá ồn, khiến người dùng không mấy thoải mái. Hệ thống phanh khá an toàn, tuy nhiên nếu chủ bóp phanh bánh trước thì rất dễ bị “xòa”, chính vì thế, người dùng nên bóp đồng thời cả hai phanh để an toàn hơn.

Xe tăng ga khá êm và đầm xe, không cho thấy cảm giác thụt ga như dòng Impulse anh em, và xe khá êm ái trong quá trình vận hành, tuy nhiên, tiếng xe cũng không được êm ái như nhiều dòng xe khác của Honda, nhưng cũng không quá to như tiếng của Yamaha

Thời gian gia tốc tương đối nhanh:

Gia tốc từ 0 – 40 km/h mất 4,8 giây

Gia tốc từ 0 – 60 km/h mất 6,7 giây

Ở tốc độ càng cao, xe càng bay, và gần như không có cảm giác gằn tay lái. Xe có mức tiêu thụ xăng ở mức 2,3 lít xăng/100 km

Máy móc của Suzuki Hayate khá bền, nhiều người dùng phản ánh tình trạng xe đi 4 – 5 năm mà máy vẫn còn zin nguyên, khiến người dùng rất hài lòng

Đánh giá về mức giá cả củaSuzuki Hayate

Đang được bán trên thị trường với mức giá cho từng phiên bản như sau:

Hayate SS – Fi ( phiên bảnPhun xăng điện tử – Phiên bản tiêu chuẩn): 29,990,000 đồng

Hayate SS – Fi (Phun xăng điện tử – phiên bản đặc biệt): 30,290,000 đồng

Hayate SS (chế hòa khí):26,390,000 đồng

Hayate chế hòa khí Vành đúc:25,200,000 đồng

Mức giá này được đánh giá là khá rẻ so với vận hành và những gì mà Hayate mang lại cho người tiêu dùng.

Để đánh giá chính xác, xe phải được rửa sạch sẽ và quan sát dưới ánh nắng ban ngày. Một chiếc xe còn tốt là phải “đều xe” (tất cả các chi tiết, phụ tùng trên xe có độ mới và cũ đồng đều nhau). Một chiếc xe vận hành bình thường, ổn định không thể có những chi tiết quá mới hoặc quá cũ so với tổng thể chiếc xe. Không cần phải biết quá nhiều về máy móc, động cơ, chỉ cần nắm được xe máy cũ định mua có những yếu điểm nào thì chị em có thể dễ dàng trả giá xe hơn Điểm dễ dàng nhận thấy khi mua xe tay ga cũ là đèn pha, xi nhan, đèn hậu… là các chi tiết rất dễ bị thợ “luộc” lại thay thế bằng đồ Trung Quốc rẻ tiền. Các chi tiết nhựa “xịn” bao giờ cũng có độ dày cao hơn, màu sơn trắng đục chứ không trắng sáng.

Cần kiểm tra đăng ký của xe và đối chiếu với biển kiểm soát. Kiểm tra rõ ràng số khung, số máy, đây là công đoạn mà rất nhiều người mua xe ngại làm bởi những hàng số này dài và đôi khi nằm ở những khu vực rất khó nhìn. Chỉ một nhầm lẫn nhỏ trên giấy tờ với những con số cũng đã đủ đem lại rất nhiều điều phiền toái cho người sử dụng.

Quan sát màu sắc của sơn ở những chỗ khuất rồi so sánh với những nơi khác, nhìn theo chiều nghiêng của thân xe để có thể dễ dàng nhìn thấy những khu đã vực được “tút” lại bởi màu sơn và độ bóng sẽ không đều nhau. Nước sơn “gin” được sản xuất trên dây chuyền công nghiệp thường không thể bị bong tróc. Theo thời gian sử dụng, bề mặt sơn đó chỉ mòn dần đi. Vì vậy, khi xoa tay vào những nơi thường bị sơn lại như: ốp đầu, ốp sườn…, nếu có cảm giác hơi sần thì chứng tỏ xe đã bị sơn lại.

Động cơ là phần quan trọng nhất của chiếc xe và cũng là nơi khó kiểm tra nhất. Động cơ xe còn tốt sẽ có những đặc điểm sau: Bề mặt, hình dạng những con ốc trên động cơ không móp méo hay trầy xước; dễ khởi động, tiếng nổ chậm, đều (khi để garanti) và ổn định… Mua được xe tay ga cũ vẫn còn tốt, bền sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền không nhỏ Trên thực tế, bất cứ một trục trặc nào của các bộ phận trong động cơ đều có những tiếng động khác lạ đặc trưng khi động cơ vận hành. Vì vậy, khi mua xe tay ga cũ, người mua nên vặn hết ga để kiểm tra. Nếu không thấy khói ở ống xả, động cơ hoạt động ngay khi kéo ga (xe ga)… có nghĩa rằng, chiếc xe còn khá tốt.

8 mẹo bỏ túi phải nhớ khi chọn mua xe tay ga Suzuki Hayate cũ

Ngoài ra, khi mua xe tay ga cũ, chúng ta cũng nên kiểm tra kỹ lưỡng dầu bôi trơn sau khi động cơ làm việc (không được quá ít so với quy định, không được có ánh kim loại trong dầu).

Khi mua xe tay ga cũ, người mua nên yêu cầu người bán tháo cốp, mở yên để kiểm tra kỹ hệ thống điện, ắc quy, IC, điốt nạp. Một chiếc ắc quy còn tốt, xe khởi động dễ dàng, đèn xi nhan, còi hoạt động ổn định. Ắc quy xe Spacy đắt, khoảng 2,5 triệu đồng nên thường bị dân buôn xe thay bằng các loại ắc quy rẻ tiền, sau một thòi gian sử dụng sẽ có biểu hiện yếu điện như: đề khó nổ, đèn pha yếu, xi nhan nháy chậm…

Để kiểm tra giảm xóc trước cần bóp chặt phanh trước rồi nhún mạnh nếu thấy tiếng kêu lục cục là giảm xóc đã kém hoặc bị chảy dầu, giảm xóc trước còn tốt có độ nhún sâu và êm ái, bề mặt ống nhún bóng sáng không có tỳ vết hay vệt dầu loang. Với giảm xóc sau, có thể kiểm tra bằng cách tải nặng (2 – 3 người) nếu không có tiếng kêu lạ, xe cân bằng, êm ái chứng tỏ chất lượng còn tốt.

Cũng thường bị thợ thay thế đồ rẻ tiền, nếu là côn “xịn” thì tăng tốc nhanh, không giật cục. Ngược lại, nếu xe tăng tốc kém, hay giật cục thì bạn cần phải kiểm tra lại.

Một chiếc xe tốt phải tạo cảm giác an toàn, êm ái khi vận hành. Máy xe hoạt động ổn định khi tải nặng, xe đi qua chỗ xóc không có tiếng kêu lạ. Nên kiểm tra hệ thống lái tại những đoạn đường thật phẳng để đánh giá độ cân bằng của xe. Những chiếc xe đã từng bị đâm mạnh hay có lỗi kỹ thuật sẽ không thể có độ cân chuẩn của xe.

8 lưu ý cần nhớ cho người bắt đầu lái xe máy

8 lưu ý cần nhớ cho người bắt đầu lái xe máy

Đánh giá Suzuki Hayate: giá rẻ, máy bốc Kinh nghiệm mua bán

Đăng bởi Uyên Vũ

Tags: chọn mua xe máy, mua bán xe máy, mua xe Hayate cũ, mua xe máy cũ, mua xe máy cũ giá rẻ, mua xe máy Hayate cũ, xe máy, xe máy cũ, xe máy cũ giá rẻ, xe máy Suzuki, xe máy Suzuki Hayate giá rẻ, xe máy Suzuki Hazate, xe Suzuki, xe Suzuki Hayate, đánh giá xe Suzuki Hayate

Đánh Giá Xe Hayate 2022 Suzuki Giá Bán &Amp; Hình Ảnh Chi Tiết / 2023

Suzuki Hayate 2019 là dòng xe tay ga thể thao được kì vọng sẽ mang lại khởi sắc cho Suzuki trên thị trường đầy cạnh tranh tại Việt Nam, Suzuki Hayate thực sự trở thành lựa chọn yêu thích của các bạn trẻ, đặc biệt là những người chưa có nhiều điều kiện về kinh tế.

Tiếp nối sự thành công của Hayate SS 125, Suzuki đã tiếp tục đánh vào dòng xe này bằng phiên bản Hayate SS 125FI-Phun xăng điện tử. Phiên bản mới này thay đổi ở điểm được thêm vào hệ thống phun xăng điện tử để tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Suzuki Hayate 2019 giá bán bao nhiêu?

Suzuki Hayate SS – Fi ( phiên bản phun xăng điện tử – phiên bản tiêu chuẩn): 29.990.000 triệu đồng (VNĐ).

Suzuki Hayate SS – Fi (Phun xăng điện tử – phiên bản đặc biệt): 30.290.000 triệu đồng (VNĐ).

Suzuki Hayate SS (chế hòa khí): 26.390.000 triệu đồng (VNĐ).

Suzuki Hayate chế hòa khí vành đúc: 25.200.000 triệu đồng (VNĐ).

Suzuki Hayate là dòng xe tay ga thể thao được kì vọng sẽ mang lại khởi sắc cho Suzuki trên thị trường đầy cạnh tranh tại Việt Nam, Suzuki Hayate thực sự trở thành lựa chọn yêu thích của các bạn trẻ, đặc biệt là những người chưa có nhiều điều kiện về kinh tế. Tiếp nối sự thành công của Hayate SS 125, Suzuki đã tiếp tục đánh vào dòng xe này bằng phiên bản Hayate SS 125FI-Phun xăng điện tử. Phiên bản mới này thay đổi ở điểm được thêm vào hệ thống phun xăng điện tử để tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Ngăn chứa đồ rộng rãi với thể tích 17,7 lít có thể đựng cùng lúc 2 nón bảo hiểm tiêu chuẩn của Suzuki cùng nhiều vật dụng cá nhân khác. Hộc đựng đồ phía trước tiện lợi và đa dụng. Hayate có thiết kế rất thuận tiện cho việc cất giữ những vật dụng của bạn đường.

Suzuki Hayate có chân chống với khoá kết nối cùng khoá trung tâm tăng cường tính năng an toàn: xe chỉ nổ máy khi chống đã được gạt lên. Khoá trung tâm kết hợp với khoá yên xe ở cùng một vị trí, an toàn và tiện lợi với nắp đóng mở, giúp chống trộm và ngăn nước mưa hiệu quả Hayate phiên bản mới – một người bạn đường vừa cá tính mạnh mẽ, lại vừa thân thiện với người sử dụng, sở hữu Hayate tem mới màu mới là sở hữu một chiến hữu đáng giá.

Hình ảnh chi tiết các phiên bản màu xe Suzuki Hayate 2019

Đánh giá chi tiết xe Suzuki Hayate 2019

1. Đánh giá về thiết kế Suzuki Hayate 2019

Bề ngoài của Suzuki Hayate toát lên vẻ thể thao, năng động, đầy cá tính, rất bắt mắt với dàn yếm màu đỏ toàn bộ như điểm nhấn đầy ấn tượng, khiến người chiêm ngưỡng không thể không thích. Tuy nhiên, thiết kế của Suzuki Hayate còn nhiều điều cần bàn luận.

2. Đánh giá về ưu nhược điểm Suzuki Hayate 2019

Ưu điểm của Suzuki Hayate 2019

Mặt đồng hồ đơn giản, dễ nhìn giúp người dùng dễ kiểm soát trong quá trình vận hành đi xe. Đuôi xe vuốt cao cực chất lấy cảm hứng từ đuôi xe GSX-R cực chất, đầy ấn tượng. Cốp xe rộng khoảng 12 lít khá rộng rãi, cho phép khả năng chứa 2 mũ bảo hiểm nửa đầu hoặc 1 mũ bảo hiểm cả đầu.

Dàn áo cực chất với việc được in hình song lân cực ấn tượng, đặc biệt phù hợp với các bạn nam mạnh mẽ. Hệ thống mặt nạ phía trước được bao phủ bởi hệ thống đèn pha 1 mắt đầy ấn tượng, lấy cảm hứng từ tàu cao tốc độc đáo, với 2 đèn xi nhan trên cao, cho Hayate có được mặt nạ đầy hầm hố, mạnh mẽ.

Hốc chứa đồ đầu xe giúp khả năng chứa đồ tối đa hóa hơn. Mở cốp bằng cách vặn ổ khóa chính rất tiện dụng. Ốp pô bằng nhựa, do đó, không bị bỏng nếu không may chạm vào pô lúc vừa đi xe xong. Chân chống điện tiện dụng và an toàn hơn rất nhiều.

Nhược điểm của Suzuki Hayate 2019

Quá nhiều ốc vít trên dàn áo, tạo cảm giác chắp vá rất quê, khiến mất đi vẻ đẹp của dàn áo song lân của xe.

Lá chắn bùn bánh sau không có, khiến xe rất bẩn nếu di chuyển trong thời tiết mưa gió.

Bình xăng dưới cốp nên rất bất tiện mỗi khi đổ xăng, đặc biệt là khi có thêm người ngồi hoặc chở hàng phía sau.

Mặt đồng hồ còn quá đơn giản và chưa hiện đại như nhiều dòng xe tay ga khác trên thị trường.

Nhìn chung, thiết kế của Suzuki Hayate không có nhiều ấn tượng, và gần như không có đặc trưng nên nhìn chung không tạo ấn tượng riêng của mình trên thị trường

3. Đánh giá về khả năng vận hành và cảm giác lái Suzuki Hayate 2019

Suzuki Hayate 125SS được trang bị hệ thống kiểm soát nhiên liệu bằng cách theo dõi 6 điều kiện về tình trạng xe, áp suất không khí nạp, nhiệt độ không khí nạp, nhiệt độ động cơ, mật độ ô-xy trong khí thải, vị trí cánh bướm ga, và tốc độ động cơ, các điều kiện này được chuyển thành những tín hiệu số, dựa trên đó hộp điều khiển trung tâm (ECM) sẽ tính toán chính xác lượng xăng phun.

Nhờ đó việc tiêu thụ nhiên liệu thấp, động cơ hoạt động mạnh mẽ và thân thiện với môi trường, tăng khả năng khởi động máy, đề xe khá nhạy, tuy nhiên, tiếng đề xe khá ồn, khiến người dùng không mấy thoải mái. Hệ thống phanh khá an toàn, tuy nhiên nếu chủ bóp phanh bánh trước thì rất dễ bị “xòa”, chính vì thế, người dùng nên bóp đồng thời cả hai phanh để an toàn hơn.

Xe tăng ga khá êm và đầm xe, không cho thấy cảm giác thụt ga như dòng Impulse anh em, và xe khá êm ái trong quá trình vận hành, tuy nhiên, tiếng xe cũng không được êm ái như nhiều dòng xe khác của Honda, nhưng cũng không quá to như tiếng của Yamaha

Thời gian gia tốc tương đối nhanh: gia tốc từ 0 – 40 km/h mất 4,8 giây, gia tốc từ 0 – 60 km/h mất 6,7 giây. Ở tốc độ càng cao, xe càng bay, và gần như không có cảm giác gằn tay lái. Xe có mức tiêu thụ xăng ở mức 2,3 lít xăng/100 km

Máy móc của Suzuki Hayate khá bền, nhiều người dùng phản ánh tình trạng xe đi 4 – 5 năm mà máy vẫn còn zin nguyên, khiến người dùng rất hài lòng.

Thông số kỹ thuật Suzuki Hayate 125 ss và Suzuki Hayate 125 SS Fi

Loại Xe: Xe ga

Hãng sản xuất: Suzuki

Động cơ: 4 thì, 1 xi lanh, làm mát bằng không khí, 2 van

Dung tich xy lanh: 124,1cc

Tỷ số nén: 9.6:1

Công suất tối đa: 6.9Kw/8000rpm

Mô men cực đại: 9.2 N.m/6500 vòng/phút

Hệ thống truyền động,động cơ Hệ thống khởi động: * Đạp chân * Khởi động bằng điện

Hệ thống bôi trơn: Cácte ướt

Dầu nhớt động cơ: 1.2 lít

Bộ chế hoà khí: Bơm xăng điện tử

Hệ thống ly hợp: * Tự động * Ma sát khô

Kích thước,trọng lượng Chiều dài (mm): 1925mm Chiều rộng (mm): 670mm Chiều cao (mm): 1070mm Độ cao yên xe: 770mm Trọng lượng: 115kg Khoảng cách giữa 2 trục bánh xe: 1285mm Khoảng cách gầm xe: 140mm.

Suzuki Hayate Ss 125Fi 2022 Giá Bao Nhiêu / 2023

1. Giá bán Suzuki Hayate

Đang được bán trên thị trường với mức giá cho từng phiên bản như sau:

Hayate SS – Fi ( phiên bảnPhun xăng điện tử – Phiên bản tiêu chuẩn):29,990,000 đồng

Hayate SS – Fi (Phun xăng điện tử – phiên bản đặc biệt): 30,290,000 đồng

Hayate SS (chế hòa khí):26,390,000 đồng

Hayate chế hòa khí Vành đúc:25,200,000 đồng

Bề ngoài của Suzuki Hayate toát lên vẻ thể thao, năng động, đầy cá tính, rất bắt mắt với dàn yếm màu đỏ toàn bộ như điểm nhấn đầy ấn tượng, khiến người chiêm ngưỡng không thể không thích. Tuy nhiên, thiết kế của Suzuki Hayate còn nhiều điều cần bàn luận

Dàn áo cực chất với việc được in hình song lân cực ấn tượng, đặc biệt phù hợp với các bạn nam mạnh mẽ

Hệ thống mặt nạ phía trước được bao phủ bởi hệ thống đèn pha 1 mắt đầy ấn tượng, lấy cảm hứng từ tàu cao tốc độc đáo, với 2 đèn xi nhan trên cao, cho Hayate có được mặt nạ đầy hầm hố, mạnh mẽ.

Mặt đồng hồ đơn giản, dễ nhìn giúp người dùng dễ kiểm soát trong quá trình vận hành đi xe

Đuôi xe vuốt cao cực chất lấy cảm hứng từ đuôi xe GSX-R cực chất, đầy ấn tượng

Cốp xe rộng khoảng 12 lít khá rộng rãi, cho phép khả năng chứa 2 mũ bảo hiểm nửa đầu hoặc 1 mũ bảo hiểm cả đầu

Hốc chứa đồ đầu xe giúp khả năng chứa đồ tối đa hóa hơn

Mở cốp bằng cách vặn ổ khóa chính rất tiện dụng

Ốp pô bằng nhựa, do đó, không bị bỏng nếu không may chạm vào pô lúc vừa đi xe xong

Chân chống điện tiện dụng và an toàn hơn rất nhiều

Quá nhiều ốc vít trên dàn áo, tạo cảm giác chắp vá rất quê, khiến mất đi vẻ đẹp của dàn áo song lân của xe

Lá chắn bùn bánh sau không có, khiến xe rất bẩn nếu di chuyển trong thời tiết mưa gió

Bình xăng dưới cốp nên rất bất tiện mỗi khi đổ xăng, đặc biệt là khi có thêm người ngồi hoặc chở hàng phía sau

Mặt đồng hồ còn quá đơn giản và chưa hiện đại như nhiều dòng xe tay ga khác trên thị trường

Nhìn chung, thiết kế của Suzuki Hayate không có nhiều ấn tượng, và gần như không có đặc trưng nên nhìn chung không tạo ấn tượng riêng của mình trên thị trường.

3. Cảm giác lái Suzuki Hayate SS 125fi

Suzuki Hayate 125SS được trang bị hệ thống kiểm soát nhiên liệu bằng cách theo dõi 6 điều kiện về tình trạng xe: áp suất không khí nạp, nhiệt độ không khí nạp, nhiệt độ động cơ, mật độ ô-xy trong khí thải, vị trí cánh bướm ga, và tốc độ động cơ, các điều kiện này được chuyển thành những tín hiệu số, dựa trên đó hộp điều khiển trung tâm (ECM) sẽ tính toán chính xác lượng xăng phun.

Nhờ đó việc tiêu thụ nhiên liệu thấp, động cơ hoạt động mạnh mẽ và thân thiện với môi trường, tăng khả năng khởi động máy

Xe đề xe khá nhạy, tuy nhiên, tiếng đề xe khá ồn, khiến người dùng không mấy thoải mái. Hệ thống phanh khá an toàn, tuy nhiên nếu chủ bóp phanh bánh trước thì rất dễ bị “xòa”, chính vì thế, người dùng nên bóp đồng thời cả hai phanh để an toàn hơn

Xe tăng ga khá êm và đầm xe, không cho thấy cảm giác thụt ga như dòng Impulse anh em, và xe khá êm ái trong quá trình vận hành, tuy nhiên, tiếng xe cũng không được êm ái như nhiều dòng xe khác của Honda, nhưng cũng không quá to như tiếng của Yamaha

Thời gian gia tốc tương đối nhanh:

Gia tốc từ 0 – 40 km/h mất 4,8 giây

Gia tốc từ 0 – 60 km/h mất 6,7 giây

Ở tốc độ càng cao, xe càng bay, và gần như không có cảm giác gằn tay lái. Xe có mức tiêu thụ xăng ở mức 2,3 lít xăng/100 km

Máy móc của Suzuki Hayate khá bền, nhiều người dùng phản ánh tình trạng xe đi 4 – 5 năm mà máy vẫn còn zin nguyên, khiến người dùng rất hài lòng

4. Hình ảnh chi tiết của Suzuki Hayate SS 125fi

5. Thông số kỹ thuật Suzuki Hayate SS 125fi

Loại Xe: Xe ga

Hãng sản xuất: SUZUKI

Động cơ: 4 thì, 1 xi lanh, làm mát bằng không khí, 2 van

Dung tich xy lanh: 124,1cc

Tỷ số nén: 9.6:1

Công suất tối đa: 6.9Kw/8000rpm

Mô men cực đại: 9.2 N.m/6500 vòng/phút

Hệ thống khởi động: Đạp chân, Khởi động bằng điện

Hệ thống bôi trơn: Cácte ướt

Dầu nhớt động cơ: 1.2 lít

Bộ chế hoà khí: Bơm xăng điện tử

Hệ thống ly hợp: Tự động, Ma sát khô

Chiều dài (mm): 1925mm

Chiều rộng (mm): 670mm

Chiều cao (mm): 1070mm

Độ cao yên xe: 770mm

Trọng lượng: 115kg

Khoảng cách giữa 2 trục bánh xe: 1285mm

Khoảng cách gầm xe: 140mm