Honda Rebel 300 2022: Giá Bán Xe Rebel 300 Mới

--- Bài mới hơn ---

  • Đánh Giá Xe Land Rover Range Rover Evoque 2022
  • Xe Range Rover Evoque 2022 Đánh Giá, Giá Bán, Khuyến Mãi
  • Range Rover Evoque 2022: Giá Lăn Bánh, Khuyến Mãi (12/2020)
  • Giá Xe Range Rover Evoque 2022: Giá Lăn Bánh, Khuyến Mãi (01/2021)
  • Range Rover Evoque: Mua Bán Xe Evoque Cũ Mới, Khuyến Mãi (01/2021)
    • Giá bán xe Honda Rebel 300 màu Đen: Giá đề xuất 125.000.000 đồng, giá bán tại đại lý đã bao giấy là 129.000.000 đồng.
    • – Giá bán xe Honda Rebel 300 màu Đỏ: Giá đề xuất 125.000.000 đồng, giá bán tại đại lý đã bao giấy là 129.000.000 đồng.
    • Bảng Giá xe Moto Honda Rebel 300 màu Bạc: Giá đề xuất 125.000.000 đồng, giá bán tại đại lý đã bao giấy là 129.000.000 đồng.

    Honda Rebel 300 với 3 màu: đen đỏ, bạc đen, đen cùng chế độ bảo hành ba năm hoặc 30.000 km (tùy theo điều kiện nào đến trước), có mức giá bán lẻ đề xuất: 125 triệu đồng (đã bao gồm thuế GTGT).

    Rebel 300 không đơn thuần là một mẫu cruiser đại chúng mà nó đại diện cho một phong cách, một phương tiện để thể hiện cái tôi cá nhân của người cầm lái. Sự kỳ vọng của những tay lái yêu thích mẫu xe này hoàn toàn khác biệt so với những dòng xe thông thường khác.

    Rebel 300 2022 màu đỏ đậm phong cách “đơn giản” nhưng quyến rủ-Honda Rebel 300 2022: Giá bán xe Rebel 300

    Hai từ khóa xuyên suốt sự phát triển của Rebel 300 là: “Đơn giản” và “Phong trần”, hướng tới phong cách thiết kế tối giản với sự trau chuốt kỹ lưỡng trong từng chi tiết nhỏ. mới

    Rebel 300 sở hữu vẻ ngoài gọn gàng cùng chiều dài trục cơ sở 1.490 mm. Mọi góc nhìn của chiếc xe đều được chăm chút để thể hiện phong cách riêng của chủ sở hữu.

    Phong cách sơn với toàn bộ chiếc xe, trừ bình xăng, đều được sơn phủ chủ đạo màu đen, tạo ấn tượng mạnh mẽ hơn, giúp cho xe có cảm giác không kém phần bề thế khi so với các mẫu Cruiser đàn anh.

    Đánh giá trang bị Honda Rebel 300

    Rebel 300 2022 được trang bị phanh đĩa đường kính to bản 264 mm cùng hai ngàm phanh (ở bánh trước) và một ngàm phanh (ở bánh sau). Cả phanh trước và phanh sau đều được hỗ trợ công nghệ ABS hai kênh, mang lại sự an toàn cho người cầm lái.

    Động cơ vận hành Honda Rebel 300

    Rebel 300 được trang bị hệ thống giảm xóc trước loại phuộc ống lồng đường kính 41 mm, giảm xóc sau lò xo đôi với bộ lốp to bản kích thước 130/90-16 (lốp trước) và 150/80-16 (lốp sau), giúp tăng khả năng giữ thăng bằng và bám đường, di chuyển linh hoạt và hiệu quả trong mọi điều kiện địa hình.

    Động cơ Honda Rebel 300

    Trái tim của Rebel 300 là khối động cơ có dung tích xi lanh 286 cc, DOHC, làm mát bằng dung dịch, hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI và bộ cân bằng đối trọng. Động cơ 6 số, sản sinh công suất tối đa 20.3kW tại tua máy 8.000 vòng/phút và đạt mô men xoắn cực đại 25.1Nm tại tua máy 7.500 vòng/phút.

    Để hỗ trợ khung gầm thấp của Rebel 300, khung thép ống của xe kẹp chặt động cơ ở 3 vị trí và được thiết kế gọn gàng ở phần liền giữa bình xăng và yên xe, tối thiểu hóa việc vướng vào đùi người lái trong quá trình lái hay dừng xe.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Đánh Giá Xe Honda Rebel 300 2022 Thế Hệ Mới Cùng Giá Bán Bapluoc.com
  • Đánh Giá Xe Honda Rebel 300 2022
  • Giá Xe Royal Enfield: Bảng Giá Xe Máy Royal Enfield 2022 Mua Bán Ô Tô
  • Royal Enfield 2022 Classic Và Bullet Nâng Cấp Trình Làng Tại Vn, Giá Từ 131 Triệu Đồng
  • Có Nên Mua Royal Enfield Himalayan
  • Đánh Giá Xe Honda Rebel 300

    --- Bài mới hơn ---

  • Đánh Giá Ưu Nhược Điểm Honda Rebel 300 2022 Thế Hệ Mới Tại Việt Nam
  • Đánh Giá Xe Land Rover Range Rover Evoque 2022
  • Đánh Giá Range Rover: Thước Đo Tiêu Chuẩn Của Các Dòng Suv Hạng Sang
  • Range Rover Evoque 2022: Thông Số,giá Bán,khuyến Mãi #1
  • Range Rover 2022: Thông Số, Giá Bán & Khuyến Mãi #1
  • Đối với những ai đam mê mô tô tại Việt Nam từ những năm 2000 thì Honda Rebel có thể xem là cái tên huyền thoại. Gần 20 năm trước, Rebel là một trong những chiếc xe phân khối lớn có giá dễ tiếp cận nhất, đây cũng là dòng mô tô được chọn để làm xe tuần tra cho lực lượng CSGT tại Tp.Hồ Chí Minh những năm đầu 2000, và “Kẻ nổi loạn” hết sức thân thuộc khi đây cũng là dòng mô tô tập lái quốc dân để anh em thi bằng A2.

    Đến với thế hệ Rebel 300 ABS mới, phải nói rằng Honda đã mạnh dạn và đầy táo bạo khi đã thay áo hoàn toàn cho dòng mô tô đã rất thành công của mình. Có thể nói Rebel giờ đây phần nào chỉ còn giữ lại tên gọi của người tiền nhiệm, chúng sở hữu cho mình nhiều điểm cách tân hấp dẫn dành cho những ai đã, đang và sẽ yêu thích dòng xe cruiser.

    Một thông tin vui vẻ: Rebel phát âm chính xác là “rép-bồ” vì tên xe là Danh Từ. Phân biệt với “rì-beo” là cách phát âm dành cho động từ “Rebel”.​

    Thông tin Honda Việt Nam bán chính thức Rebel 300 mới với giá khoảng 125 triệu thật sự đã làm nức lòng không ít người chơi mô tô trong vài tháng qua. Bởi dù từng được xem là có giá dễ tiếp cận, nhưng giá một chiếc Rebel 250 10 năm trước cũng ngót ngét 10.000 USD. Tính ra là cao gần gấp đôi so với mức giá bán chính hãng của Rebel 300 hiện nay, tương đương khoảng 5.500 USD. Mức giá bán chính hãng khá hợp lý cho một chiếc xe 300 cc nhập Thái cũng là lý do làm nhiều anh em quan tâm đến Rebel 300. Bởi vì mới năm ngoái thôi, một chiếc Rebel 300 được showroom bên ngoài nhập về có giá lên đến 170 triệu đồng.

    Đối với những ai nào yêu thích kiểu dáng thuần cruiser của Rebel 250 trước đây thì sẽ thấy được sự mới mẻ với phong cách lai bobber và một chút chopper trên Rebel 300 mới. Chất Bobber thể hiện ở 3 chi tiết: ghi-đông ngang chứ không kéo nhiều về sau; lốp xe có bề rộng lớn và thành lốp dày, hay còn gọi vui là bánh béo; thiết kế ống pô lớn sơn đen nhám và đuôi pô ốp bạc. Còn chất chopper thể hiện ở bình xăng giọt nước được Honda gò lại góc cạnh hơn, trước đây đồng thời vút cao ngạo nghễ, chi tiết thường thấy trên những chiếc chopper phong trần kiểu Mỹ.

    Chiều cao yên trước chỉ 690 mm là một điểm cộng tốt vì những ai có chiều cao khiêm tốn vẫn có thể chống chân dễ dàng và tự tin mua Rebel 300. Yên sau có thể tháo ra được và thay bằng phụ kiện túi để đồ nếu bạn muốn theo đuổi phong cách lãng tử cô độc để lấy le với bạn gái hay bạn trai.

    Vị trí ngồi phía sau ở mức ổn nhưng thật sự chưa lý tưởng cho những chuyến đi dài vì tư thế người ngồi ở đây hơi xổm. Nhưng có một điểm cộng là chiều cao yên phía sau cũng khá thấp nên chị em có chiều cao khiêm tốn vẫn lên xuống nhẹ nhàng.

    Động cơ có lẽ là phần anh em bị rối thông tin khi tham khảo những nguồn khác. Theo nguồn tin chính xác từ Honda Việt Nam, động cơ Rebel 300 chia sẻ chung với người anh em CBR300 và CB300R, nhưng trên Rebel 300 thì Honda đã điều chỉnh lại thông số sức mạnh giảm đi 1 chút.

    Cũng 1 xylanh dung tích 286 cc, , trục cam đôi DOHC, đường kính và hành trình piston 76 mm x 63 mm, tỉ số nén 10,7:1, nhưng động cơ của Rebel 300 cho công suất tối đa 27,6 mã lực ở 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 25,1 Nm ở 7.500 vòng/phút. Trên 2 người anh em sport và naked CBR300 và CB300R thì khối động cơ này cho sức mạnh cao hơn nhờ được Honda mở tua nhiều hơn. Cụ thể là 30,5 mã lực ở 8.500 vòng/phút cùng 27,1 Nm ở 7.500 vòng/phút.

    Về trải nghiệm vận hành, đầu tiên là cảm giác tay côn của Rebel rất vừa phải, không quá nhẹ và vừa đủ đầm để người điều khiển cảm nhận được thời điểm bắt côn. Cá nhân mình đánh giá cảm giác côn của Rebel 300 có thể nói là rất thân thiện với những người mới chạy côn tay. Hộp số 6 cấp cũng được Honda tinh chỉnh với các tỉ số truyền hợp lý,mình đánh giá cao điểm này vì ở các dải tốc độ xe đều thể hiện sự trơn tru và khá nuột, không có hiện tượng thừa hay thiếu số.

    Mặc dù lốc máy Rebel 300 để trần nhưng nhờ làm mát bằng dung dịch mà hơi máy không quá nóng đến mức làm khó chịu cho chân người lái khi chạy trong trong phố. Động cơ thể hiện “nết” chạy mượt mà, dù tiếng pô chưa thực sự đã. Nhưng rõ ràng là Rebel 300 cho cảm giác khỏe và lanh lẹ hơn hẳn người tiền nhiệm Rebel 250 xưa. Cũng cần lưu ý là cách thể hiện sức mạnh của Rebel có phần già dặn, đầm tính, chứ không phải năng động, trẻ trung như Winner 150. Điều thú vị là có rất nhiều anh em đang đi Winner 150 tham gia trong buổi offline đang có dự định nâng cấp lên Rebel 300 trong thời gian gần.

    Ghi-đông của Rebel 300 rộng và xa vị trí người ngồi nên thế tay người lái sẽ hơi khó xoay trở trong đô thị, đặc biệt là khi cần quay đầu trong hẻm chật vì xe dài gần 2,2 mét. Mặc dù có trọng lượng khô 170 kg, nhưng trải nghiệm thực tế thì Rebel 300 không cho cảm giác cồng kềnh. Nhóm Xe Tinh Tế chạy thử Rebel 300 đều có chung cảm nhận là chạy Rebel 300 trong thành phố vẫn khá nhẹ nhàng. Bánh trước cho phản hồi mặt đường chân thật, anh em có thể dễ dàng cảm nhận được bánh xe đang đi đâu và làm gì nên cảm giác lái rất tự tin. Hệ thống treo của Rebel 300 thiên về hướng mềm, thoải mái nên hợp với việc rong ruổi trên những quãng đường dài.

    Xe có trang bị phanh đĩa tích hợpp ABS cả bánh trước và sau​

    Bản thân mình đặc biệt đánh giá cao tính năng chống bó cứng phanh ABS cho cả bánh trước và sau trên Rebel 300, cũng như chân chống điện sẽ tắt máy và không cho khởi động khi vào số. Ngoài ra, dàn phuộc trước sau to bản đem lại cảm giác chắc chắn, giúp Rebel trông cứng cáp và khỏe mạnh hơn. Anh em mua xe đi đường dài cũng sẽ thêm an tâm bởi bộ lốp Dunlop trang bị theo xe là loại không ruột tubeless.

    Bộ điều khiển ABS đặt thấp ngay gần bánh sau​

    Có một vài điểm chưa ổn mà một vài anh em trong buổi offline có chỉ ra như bộ điều khiển ABS tích hợp van thủy lực hay cảm biến khí thải lại nằm ở vị trí thấp của gầm xe. Vị trí này theo cảm tính thì sẽ dễ bị va đập khi chạy đường xấu, cũng như là chạy đường ngập nước ít nhiều có thể ảnh hưởng những bộ phận bên trong. Nhưng theo như mình tìm hiểu và hỏi qua một vài anh em khác rành về kỹ thuật xe cộ thì vấn đề này là bình thường và không cần quá lo lắng.

    Tóm lại, Honda Rebel 300 là chiếc xe dành cho anh em quan trọng thần thái (vẻ bề ngoài) hơn là thần kinh (tốc độ). Nếu anh em thích vẻ ngoài phong trần, dễ dàng nâng cấp và độ thành các phong cách mô tô khác như chopper, boober cùng như nết chạy mượt mà thì Rebel 300 sẽ là sự lựa chọn phù hợp. Còn nếu anh em ưa thích thử thách thần kinh với tốc độ cao thì những dòng naked hay sport sẽ là lựa chọn phù hợp hơn.

    Động cơ: 4 thì, DOHC , một xilanh, 286cc

    Đường kính x hành trình piston: 76 x 66 mm

    Hệ thống phun xăng: Phun xăng điện tử PGM-FI

    Hệ thống làm mát: Dung dịch

    Công suất: 27,22 mã lực @ 8.000 vòng/phút

    Mô-men xoắn: 25,1 Nm @7.500 vòng/phút

    Phuộc trước: Ống lồng thủy lực, đường kính 41 mm

    Phanh trước: Đĩa đơn đường kính 264 mm piston đôi, tích hợp ABS

    Phanh sau: Đĩa đơn đường kính 240 mm piston đơn, tích hợp ABS

    Bánh xe trước: mâm16-inch, 130/90-16

    Bánh xe sau: mâm 16-inch, 150/80-16

    Kích thước (DxRxC): 2.190 mm x 820 mm x 1.093 mm

    Dung tích bình xăng: 11,2 lít

    Mọi thắc mắc về dòng xe Honda Rebel 300 tại Bắc Ninh vui lòng liên hệ:

    Website: www.vinhcat.com.vn

    In ấn

    --- Bài cũ hơn ---

  • Giá Xe Honda Rebel 300 Và Tháng 01/2021
  • Đánh Giá Xe Honda Rebel 300 Giá Bán Đề Xuất 125 Triệu Đồng
  • Đánh Giá Xe Honda Rebel 300 Giá 125 Triệu: Thân Thiện Và Phóng Khoáng
  • Đánh Giá Xe Royal Enfield Himalayan 2022
  • Đánh Giá Xe Royal Enfield Himalayan: Xế Phượt “chân Chính” Hoàn Hảo
  • Đánh Giá Honda Rebel 300 Cũ

    --- Bài mới hơn ---

  • Những Kinh Nghiệm Khi Mua Xe Ô Tô Spark Cũ Tránh Mua Phải Xe Không Tốt
  • Kinh Nghiệm Mua Xe Spark Cũ ?
  • Kinh Nghiệm Mua Bán Chevrolet Spark Cũ Được Giá Tốt, Chất Lượng
  • Hướng Dẫn Kinh Nghiệm Tìm Mua Xe Chevrolet Spark Cũ Ngon Bổ Rẻ
  • Hướng Dẫn Kinh Nghiệm Mua Xe Ô Tô Chevrolet Spark Cũ Ngon Giá Rẻ
  • Ba điểm đánh giá Honda Rebel 300 cũ là mẫu xe đáng mua

    Để bắt đầu đánh giá về một chiếc xe hay. Tôi xin chỉ ra 3 điểm mạnh khiến cho Rebel 300 được coi như một mẫu xe đáng mua. Những ưu điểm mà tôi tin chắc rằng ai cũng có thể nhìn ra. Những ưu điểm lớn có thể giúp cho mẫu xe PKL tầm trung như thế này. Thực sự là một mẫu xe đặc biệt nhất trong thời điểm này.

    Thiết kế cổ điển – Gọn gàng

    Có lẽ với phân khúc xe moto tầm trung dưới 200 triệu. Rất khó có thể tìm ra được một chiếc xe cổ điển. Nhất là khi biker muốn chọn cho mình một chiếc moto Classic có thương hiệu. Có tên tuổi lớn trong thế giới moto ngày nay.

    Và khi không thể có được được một mẫu Chopper hay Bobber tới từ Harley Davidson. Thì một mẫu Honda Rebel 300 là một sự lựa chọn hay khi nó là một bài kết hợp giữa vả Chopper và Bobber. Mang tới cho người dùng một phong cách hoàn toàn mới. Đủ khác biệt, mang tới một cái chất hoàn toàn khác so với những mẫu xe hiện đại ngày nay.

    Chưa hết, với khối động cơ chỉ 300 phân khối. Nhỏ hơn khá nhiều những khối động cơ 800 hay 1200 phân khối như những dòng Classic khác. Nó giúp cho Rebel 300 đúng chất gọn và nhẹ. Với thông số tổng thể các chiều dài 2.190 mm, rộng 820 mm và cao 1.093 mm. Cũng như trọng lượng thân xe chỉ 170 kg mà thôi.

    Với một khối sắt – là một khái niệm được gán cho những mẫu Classic cũ như này. Mẫu xe trong đánh giá Honda Rebel 300 cũ. Vốn được nâng cấp lần cuối từ năm 2022, hoàn toàn là một mẫu xe hay. Một phong cách hoàn toàn mới mới và khác biệt trong thời điểm này. Và tất nhiên cũng phải là một người yêu những dòng xe cổ điển. Những mẫu xe có tính chất nhẹ nhàng và thanh cảnh như Rebel 300.

    Động cơ vận hành êm ái và ổn định

    Một điểm mạnh tiếp theo để đánh giá Honda Rebel 300 cũ là một chiếc xe hay nó nằm ở phần động cơ. Một trong những giá trị điển hình khi nói tới bất kỳ một chiếc xe nào. Động cơ – trái tim mang tới một sức mạnh tổng thể cho cả một chiếc xe. Thì với Rebel 300 nó là một khối động cơ mang tính ổn định và lỳ đòn. Đề cao sức kéo và chịu tải trọng cao giúp cho cục sắt 1 tạ 7 này vận hành một cách ổn định và mềm mại hơn.

    Tuy nhiên, khi nhắc tới những thông số trên giấy tờ. Khối động cơ của Honda Rebel 300 lại tỏ ra khá uy mãnh. Với khối động cơ mang cấu hình xi lanh đơn 4 thì, DOHC, dung tích xi lanh 286 cc. Sản sinh công suất tối đa đạt 27,22 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 25,1 Nm tại 7.500 vòng/phút, hộp số 6 cấp côn tay.

    Với sức mạnh này, không ít bài đánh giá, người dùng cho rằng đó là sức mạnh khá dư giả dành cho Rebel 300. Một sức mạnh sư giả cho khối lượng 170 kg của mẫu xe này. Tuy nhiên, chúng ta đang đánh giá một mẫu Honda Rebel 300 cũ. Sau hơn 1 năm sử dụng và vẫn nên chờ xem trong những trải nghiệm vận hành cùng mẫu Rebel 300 cũ này nó như nào?

    Cuối cùng, giá bán của Rebel 300 là một điểm cộng lớn

    Tính tới thời điểm hiện tại, mức giá bán có thể đánh giá như một lợi thế lớn của Honda Rebel 300. Mức giá bán chỉ 125 triệu hiện nay cho chúng ta một lựa chọn xe quá hời. Khối động cơ mạnh cũng như một kiểu dáng thiết kế hoàn toàn khác biệt.

    Với tôi, trong phân khúc moto giá rẻ trong tầm 100 triệu hiên nay. Sự xuất hiện của Honda Rebel 300 là một cái gì đó khá hợp lý. Một lựa chọn cho phép chúng ta xuất hiện khác biệt hoàn toàn trên đường.

    Tuy nó chưa đủ lạ, chưa phải là cái mà người ta thèm thuồng trong cái dáng classic của Triumph Bonneville T120, hay Benelli Imperiale 400. Nhưng với tôi lựa chọn này là quá đủ. Quá hợp lý cho một mẫu xe mới, khác biệt khi mà Naked Bike hay Sport Bike luôn là một trong những dáng xe chinh phục thị trường tốt nhất hiện nay.

    Cảm nhận và đánh giá Honda Rebel 300 cũ từ người chủ xe

    Bản thân tôi là người khá quan tâm tới hai chiếc Honda Rebel 300 và 500 từ trước đó. Vốn có kế hoạch sở hữu một trong hai phiên bản kể trên. Và cơ may cho thôi có cơ hội setup một kèo cà phê với một người chủ xe Rebel 300.

    Tất cả những gì cô đọng lại trong anh vào thời điểm mẫu Rebel 300 này ra mắt từ năm 2022 là ấn tượng. Nói gì thì nói cái Chopper và Bobber vốn đại diện cho cái sự phóng thoáng. Cơ bắp và mạnh mẽ như một người đàn ông trưởng thành. Và với người chủ xe này, sở hữu một chiếc Rebel 300 cũng như một niểm kiêu hãnh. Một cái gì đó nói về sự trưởng thành của một người đàn ông. Và chọn một mẫu classic cũng là cách anh thể hiện sự trưởng thành của mình.

    Chưa hết, ưu điểm khác mà anh nói tới là mức chiều cao yên 690 mm của mẫu xe này. Một mẫu xe không chỉ gọn gàng về tổng thể chiều dài thân xe. Mà còn đó mức chiều cao yên rất dễ tiếp cận dành cho các biker Việt. Với chiều cao trung bình khoảng 165 cm, bất kỳ ai cũng có thể tiếp cận và sử dụng mẫu xe này một cách an toàn và thực dụng nhất. Ngay cả với những nhu cầu di chuyển trong phố hàng ngày. Mọi thứ dường như là rất đơn giản, nhẹ nhàng và vô cùng linh hoạt.

    Cá nhân tôi thì luôn quan tâm tới cảm giác ngồi và vận hành xe ở mức cơ bản nhất. Những thông số chiều cao nó không nói lên hết được những ưu điểm của một chiếc xe mang form dáng cổ điển. Cái cần ở đây là chính người dùng phải có cơ hội được trải nghiệm từng mẫu xe. Từng kiểu dáng mà nó được tạo ra và nó mang tới cho chúng ta những giá trị gì.

    Nói như một chiếc Classic, một mẫu xe lai giữa Chopper và Bobber trong bài đánh giá Honda Rebel 300 cũ. Nó cần mang tới cho tôi sự thoải mái ở vùng lưng. Nó là một mẫu xe thanh cảnh, đi lại trong phố thường ngày ổn, đi đường trường sướng. Chính vì thế tôi luôn tìm kiếm chút gì đó khác biệt ngay từ những tiếp xúc ban đầu với xe.

    Và những trải nghiệm đánh giá Honda Rebel 300 cũ trong vận hành

    Nói về một điểm không phải, không mang tính chất PKL trên Rebel 300. Tôi sẽ chê ngay bảng đồng hồ lái của mẫu xe này. Một chi tiết nằm ở phần trung tâm tay lái. Dù được trang bị một màn hình LCD hiện đại. Hiển thị đầy đủ và chi tiết mọi thông số vận hành cơ bản của một chiếc xe moto.

    Nhưng nó lại thiếu đi phần chi tiết đồng hồ đo giải tua máy. Với tôi đó là một chi tiết nhỏ, nhưng mang tính quan trọng khá cao. Khi chúng ta bắt đầu lên một mẫu xe hiệu năng lớn. Một phần đồng hồ nhỏ nhưng cho phép chúng ta quan sát và cảm nhận được được cách mà động cơ vận hành. Những ngưỡng vận hành ổn định của một chiếc moto. Nhưng với Rebel 300 mất đi hoàn toàn ưu điểm cần thiết đó.

    Với những ai đã quen với việc vận hành những chiếc xe phân khối lớn. Có lẽ điểm thiếu sót này sẽ không phải là quá lớn. Vì cơ bản anh em có thể cảm nhận được cách mà một khối động cơ vận hành như thế nào? Hoàn toàn có thể giúp cho anh em có thể cảm nhận được khối động cơ này vận hành như thế nào?

    Về cơ bản, đánh giá Honda Rebel 300 cũ vẫn có một khối động cơ nổi trội trong khả năng vận hành. Có thể nói, hơn 1 năm sử dụng chưa phải là khoảng thời gian để nói về khối động cơ có cũ. Có tã máy hay không? Với khoảng 10.000 km sử dụng đối với một chiếc xe PKL là chưa đủ cho những dấu hiệu xuống cấp. Hỏng hóc có thể đến với mẫu xe này.

    Ngoài ra, cảm giác lái là rất linh hoạt và nuột nà khi chúng ta sử dụng xe trong phố. Với khối lượng khoảng 190 km ướt với dầu và một bình xăng đầy hơn 11 lít. Mẫu xe này vẫn cho phép anh em di chuyển trong phố một cách linh hoạt. Nhẹ nhàng và ưu việt nhất là khi sử dụng nó như một chiếc xe đi lại trong phố hàng ngày.

    Ngoài ra, hệ thống treo của Honda Rebel 300 gồm hệ thống treo trước là ống lồng truyền thống. Và lò xo trụ đôi phía sau cơ bản cho chúng ta một cảm giác lái khá cân đối và ổn định. Cho dù treo sau có cứng hơn là một nhược điểm lớn mà nhiều bài đánh giá Honda Rebel 300 cũ khác từng chỉ ra.

    Tổng thể sau 1 năm sử dụng thì chiếc xe của anh bạn tôi còn khá nuột. Một chiếc xe hoàn toàn mới và thực sự chưa có những xuống cấp đáng kể nào để có thể trừ đi của nó khoảng từ 2-3 điểm trừ.

    Tổng kết bài đánh giá Honda Rebel 300 cũ

    Với một buổi chiều trải nghiệm và đánh giá nhanh chiếc Honda Rebel 300 cũ. Với tôi nó vẫn là một chiếc xe tốt. Và quan điểm để lại rằng sau 1 năm sẽ không hề xi nhê, không hề khiến cho một chiếc xe có dấu hiệu xuống cấp.

    Hơn nữa, quá trình sử dụng xe chúng ta cũng cần một sự chăm chút. Không quá nhiều nhưng đủ với những yêu cầu mà hãng đưa ra. Cơ bản giúp cho chúng ta có một khối động cơ còn bền. Chi tiết máy được hoàn thiện tốt, giúp cho khối động cơ của chúng ta luôn vận hành một cách bền bỉ nhất.

    Còn về cảm xúc, về chất xe tôi đánh giá Honda Rebel 300 cũ cũng khá kén khách. Đôi khi nó không phải là một chiếc xe dành cho số đông. Dành cho những ai có thể chịu được cái sự nhẹ nhàng. Chầm chậm mà nó mang tới, nếu không cảm xúc sẽ là rất nhàm chán. Khi bạn không hiểu chiếc Rebel 300 là mẫu xe như thế nào?

    --- Bài cũ hơn ---

  • Honda Rebel 300 2022 Giá Bao Nhiêu? Đánh Giá Xe Honda Rebel 300 2022 Mới Bapluoc.com
  • Bảng Giá Xe Rebel 2022: Đánh Giá, Ưu, Nhược Điểm Và Thông Số Kỹ Thuật
  • Những Ai Đang Muốn Mua Xe Về Chạy Dịch Vụ Nên Xem Bài Viết Này…
  • Có Nên Mua Xe Ô Tô Chạy Dịch Vụ, Chạy Grad, Taxi Không 2022?
  • Thu Mua Xe Ô Tô Cũ Giá Cao Toàn Quốc, Call: 0779666777
  • Honda Rebel 300 2022 Giá Bao Nhiêu? Đánh Giá Xe Honda Rebel 300 2022 Mới Bapluoc.com

    --- Bài mới hơn ---

  • Đánh Giá Honda Rebel 300 Cũ
  • Những Kinh Nghiệm Khi Mua Xe Ô Tô Spark Cũ Tránh Mua Phải Xe Không Tốt
  • Kinh Nghiệm Mua Xe Spark Cũ ?
  • Kinh Nghiệm Mua Bán Chevrolet Spark Cũ Được Giá Tốt, Chất Lượng
  • Hướng Dẫn Kinh Nghiệm Tìm Mua Xe Chevrolet Spark Cũ Ngon Bổ Rẻ
  • Honda Rebel 300 2022 giá bao nhiêu? Đánh giá xe Honda Rebel 300 2022 mới: Honda Rebel 300 2022 được trang bị hệ thống giảm xóc trước loại phuộc ống lồng đường kính 41 mm, giảm xóc sau lò xo đôi với bộ lốp to bản kích thước 130/90 (lốp trước) và 150/80 (lốp sau), Mẫu cruiser Honda Rebel 300 sẽ chính thức có mặt tại đại lý của Honda Việt Nam với 3 màu: Đen đỏ, Bạc đen, Đen. Honda Rebel 300 2022 có gì…

    Honda Rebel 300 2022 giá bao nhiêu? Đánh giá xe Honda Rebel 300 2022 mới: Honda Rebel 300 2022 được trang bị hệ thống giảm xóc trước loại phuộc ống lồng đường kính 41 mm, giảm xóc sau lò xo đôi với bộ lốp to bản kích thước 130/90 (lốp trước) và 150/80 (lốp sau), Mẫu cruiser Honda Rebel 300 sẽ chính thức có mặt tại đại lý của Honda Việt Nam với 3 màu: Đen đỏ, Bạc đen, Đen.

    Ra mắt thị trường Việt Nam vào hồi cuối tháng 3, mẫu cruiser Honda Rebel 300 đã ngay lập tức bị làm giá. Vào thời điểm chính thức được bán ra, giá xe Honda Rebel 300 2022 tại đại lý bị đội thêm 10 triệu VNĐ so với giá đề xuất.

    Đến thời điểm hiện tại, giá xe Honda Rebel 300 được Honda niêm yết ở mức 125 triệu đồng. Tình trạng làm giá ở thời điểm mới ra mắt đã không còn, thay vào đó xe đang được bán tại đại lý với giá khoảng 120,5 triệu đồng.

    Khi mua xe chính hãng, người tiêu dùng còn được hưởng nhiều chính sách ưu đãi cũng như dịch vụ sau bán hàng tốt hơn khi mua tư nhân. Hiện tại, Honda Rebel 300 được bảo hành chính hãng lên tới 3 năm hoặc 30.000 km. Đây là điều mà không đơn vị nhập khẩu tư nhân nào có. Ngoài ra, với đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, lượng phụ tùng chính hãng phong phú, chắc chắn người tiêu dùng cũng sẽ cảm thấy yên tâm hơn mỗi khi xe gặp vấn đề.

    Rebel 300 được trang bị hệ thống giảm xóc trước loại phuộc ống lồng đường kính 41 mm, giảm xóc sau lò xo đôi với bộ lốp to bản kích thước 130/90-16 (lốp trước) và 150/80-16 (lốp sau). Mẫu cruiser Honda Rebel 300 sẽ chính thức có mặt tại đại lý của Honda Việt Nam với 3 màu: Đen đỏ, Bạc đen, Đen.

    Rebel 300 có góc đánh lái khá lớn, xe có thể dễ dàng quay đầu trong không gian hẹp. Ưu điểm rất thực tế đối với điều kiện đường xá tại Việt Nam.

  • Động cơ xilanh đơn, dung tích 286cc, DOHC, 6 cấp số, giải nhiệt bằng dung dịch.
  • Công suất tối đa 20.3kW (27.2 mã lực) tại vòng tua 8.000 vòng/phút và đạt mô men xoắn cực đại 25.1Nm tại 7.500 vòng/phút.
  • Lốp hàng hiệu của Dunlop, Lốp trước 130/90-16 và lốp sau 150/80-16 (lốp không ruột Tubeless).
  • Chiều cao yên xe thấp 690mm.
  • Bình xăng có dung tích 11.2 Lít.
  • Mức tiêu hao nhiên liệu theo trải nghiệm vào khoảng hơn 30 Km/L.
  • Trọng lượng xe 170kg.
  • Phanh đĩa trước sau đều được trang bị ABS an toàn.
  • Trái tim của Honda Rebel 300 2022 là khối động cơ xilanh đơn dung tích chính xác 286cc, DOHC, 6 cấp số, làm mát bằng dung dịch, hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI, và bộ cân bằng đối trọng. sản sinh công suất tối đa 20.3kW (27.2 mã lực) tại tua máy 8.000 vòng/phút và đạt mô men xoắn cực đại 25.1Nm tại tua máy 7.500 vòng/phút.

    Ưu điểm của Honda Rebel 300

    Với mỗi cú vít ga Rebel 300 đều mang lại cảm giác cực kỳ phấn khích, khi xe lao tới mạnh mẽ nhưng rất mượt mà. Xe sang số rất mượt, các cấp số rõ ràng và có thể cảm nhận được mình đang đi ở cấp số mấy. Điều này cũng phần nào bù cho khuyến điểm không báo cấp số trên đồng hồ của Rebel 300. Hệ thống ABS khá nhạy và hoạt động rất hiệu quả.

    Để hỗ trợ khung gầm thấp của Honda Rebel 300 2022, khung thép ống của xe kẹp chặt động cơ ở 3 vị trí và được thiết kế gọn gàng ở phần liền giữa bình xăng và yên xe, tối thiểu hoá việc vướng vào đùi người lái trong quá trình lái xe và dừng xe. Với thiết kế trọng tâm thấp kết hợp trọng lượng xe 170kg mang lại cảm giác lái cực kỳ đầm và chắc xe.

    Được Honda cho ra đời mang ngoại hình đậm chất cổ điển, Rebel 300 hướng đến khách hàng là các bạn trẻ và trung niên thích thể hiện cá tính, đam mê thời trang, thích rong ruổi trên các cung đường, không thiên về tốc độ. Rebel 300 có thể tăng tốc vượt xe khác rất tốt.

    Và dĩ nhiên không có xe nào là hoàn hảo. Rebel 300 vẫn có 1 số nhược điểm gồm: Thiết kế pô zin nguyên bản khá to và thô. Đèn chiếu sáng sử dụng bóng Halogen thật sự chưa đủ chiếu sáng khi đi tour tốc độ cao ban đêm…

    Đồng hồ không có báo cấp số, yên sau có bề ngang hẹp, nếu lắp thêm pát tựa lưng sẽ tạo sự thoải mái và tư thế ngồi vững chắc hơn cho người ngồi sau. Cổng sạc 12V nằm phía trên đồng hồ cũng là 1 trang bị tiện ích cho các tín đồ đam mê phượt.

    Honda Rebel chính xác theo kiểu loại thì nó nằm ở phân khúc xe phân khối lớn dòng cruiser hợp với chạy đường dài. Nó ra đời trước năm 1990 với phong cách “ăn theo” trào lưu xe chơi ngông của ông lớn Harley Davidson. Đại diện cho những tay chơi ngổ ngáo phiêu du lãng tử. Khi du nhập về Việt Nam, Honda Rebel đã trở thành một “ông hoàng” đối với dân chơi xe máy Việt Nam khi đó.

    Với khách hàng trẻ, thiết kế lai giữa Bobber và Chopper trên Rebel 300 khá hay ho bởi nó lạ và không giống ai. Chất Bobber thể hiện ở kiểu ghi đông ngang ngắn, đua về trước chứ không khuỳnh rộng ra sau, kiểu vành lốp béo to bản và thiết kế ống pô ngắn to tướng. Vị trí gác chân lùi sâu về yên khiến đùi lái xe hạ vuông góc thậm chí có phần gập lại nếu chân dài…

    Tư thế để chân bị co lại cộng với góc đùi ngang thấp đã gây ra một “phiền phức” khá khó chịu ở Rebel 300. Đấy là khoảng móc số và góc bàn đạp phanh rất hẹp do cổ chân bị nâng lên khó xoay trở. Cũng vì vậy mà để “rộng” bàn chân, buộc người lái Rebel 300 phải hơi banh đùi ra ngoài.. một tư thế lái khá ngông! Nếu muốn thoải mái, các chủ xe nên điều chỉnh lại 2 vị trí này.

    Đánh giá về sức chạy và cảm giác lái thực tế của rebel 300. Ấn tượng đầu tiên là máy bốc nhẹ, mạnh hơn đủ để cảm nhận xe phân khối lớn, nhưng nhẹ nhàng và rất dễ kiểm soát trong mọi điều kiện đường. Tiếng pô xe thì hơi “chán” nếu kỳ vọng ở phần âm thanh xe PKL vì nó khá hiền lành, có phần nghiêm túc. Tay lái như đã nói là khá gắt và với nên việc lái Rebel 300 cần nhiều kết hợp linh hoạt cả thân người.

    Tags: Honda Rebel 300 2022, giá xe Honda Rebel 300 2022, đánh giá Honda Rebel 300 2022, Honda Rebel 300 2022 giá bao nhiêu, Honda Rebel 300, thông số kỹ thuật Honda Rebel 300, các màu xe Honda Rebel 300, có nên mua Honda Rebel 300

    --- Bài cũ hơn ---

  • Bảng Giá Xe Rebel 2022: Đánh Giá, Ưu, Nhược Điểm Và Thông Số Kỹ Thuật
  • Những Ai Đang Muốn Mua Xe Về Chạy Dịch Vụ Nên Xem Bài Viết Này…
  • Có Nên Mua Xe Ô Tô Chạy Dịch Vụ, Chạy Grad, Taxi Không 2022?
  • Thu Mua Xe Ô Tô Cũ Giá Cao Toàn Quốc, Call: 0779666777
  • Mua Xe Ô Tô Cũ Chạy Grab Nên Hay Không
  • Đánh Giá Xe Honda Rebel 300 2022

    --- Bài mới hơn ---

  • Đánh Giá Xe Honda Rebel 300 2022 Thế Hệ Mới Cùng Giá Bán Bapluoc.com
  • Honda Rebel 300 2022: Giá Bán Xe Rebel 300 Mới
  • Đánh Giá Xe Land Rover Range Rover Evoque 2022
  • Xe Range Rover Evoque 2022 Đánh Giá, Giá Bán, Khuyến Mãi
  • Range Rover Evoque 2022: Giá Lăn Bánh, Khuyến Mãi (12/2020)
  • Honda Rebel 300 hứa hẹn sẽ viết tiếp một chương mới cho dòng xe đã trở thành biểu tượng của Honda. Honda Rebel 300 2022 là mẫu xe sở hữu thiết kế khá hiện đại và độc đáo theo phong cách Bobber với bộ lốp dày dặn và tư thế lái thoải mái. Phiên bản 2022 của Honda Rebel 300 sở hữu chiều dài trục cơ sở ở mức 1.490 mm, chiều cao 690 mm, dung tích bình xăng 11,2 Lít và trọng lượng không tải 190 kg. Đèn pha tròn kiểu cổ điển, phần yên thiết kế thon gọn, đồng hồ tròn đơn hiển thị dạng điện tử, hệ thống ống xả đơn.

    NỘI DUNG CHÍNH CỦA BÀI VIẾT

    Giá xe Honda Rebel 300 2022 giá bao nhiêu?

    Mẫu xe đường trường 300 phân khối bán qua đại lý chính hãng với giá khoảng 160 triệu đồng. Rebel sẽ là một trong những sản phẩm phân khối lớn đầu tiên mà Honda Việt Nam phân phối trong chiến lược tập trung vào phân khúc này. Ngoại hình độc đáo, dù là dòng xe đường trường nhưng Rebel 300 mang phong cách của một chiếc bobber với lốp dày dặn, vành kiểu cổ điển nhưng gọn gàng. Tư thế lái thoải mái.

    Đánh giá Honda Rebel 300 2022

    Tại Triển lãm Môtô Xe máy Việt Nam 2022, Honda đã chính thức giới thiệu phiên bản 300 phân phối cho chiếc cruiser hạng trung, Rebel 300 2022. Trước đó, Honda đã từng giới thiệu ra thị trường toàn cầu ba phiên bản 250, 300 và 500 phân khối của mẫu cruiser Rebel 2022 tại triển lãm mô tô Osaka 2022 diễn ra vào hồi cuối tháng 3 vừa qua.

    Bảng giá xe Moto Honda 2022 mới nhất hôm nay

    Cận cảnh Honda Rebel 300 2022 thế hệ mới

    Ngoại hình độc đáo, dù là dòng xe đường trường nhưng Rebel mang phong cách của một chiếc bobber với lốp dày dặn, vành kiểu cổ điển nhưng gọn gàng. Tư thế lái thoải mái. Bình xăng 11,2 lít thiết kế sắc sảo và như dựng đứng lên. Bên cạnh đó là chắn bùn sau giống xe bobber.

    Kết luận: Trong quá khứ, Honda Rebel nổi tiếng là mẫu xe dành cho người bắt đầu chơi phân khối lớn với phiên bản 125 và 250 phân khối trên thị trường thế giới cũng như tại Việt Nam. Với Rebel 300 2022 mang dáng dấp của một chiếc bobber, Honda kỳ vọng sẽ thu hút thế hệ biker trẻ tuổi đam mê tốc độ và lần đầu sử dụng xe phân khối lớn.

    Nguồn: Blogxe

    --- Bài cũ hơn ---

  • Giá Xe Royal Enfield: Bảng Giá Xe Máy Royal Enfield 2022 Mua Bán Ô Tô
  • Royal Enfield 2022 Classic Và Bullet Nâng Cấp Trình Làng Tại Vn, Giá Từ 131 Triệu Đồng
  • Có Nên Mua Royal Enfield Himalayan
  • Đánh Giá Xe Royal Enfield Himalayan: Mẫu Xe Đi Phượt Chân Chính
  • Royal Enfield Himalayan 2022 Giá Bao Nhiêu? Đánh Giá Hình Ảnh Thiết Kế Vận Hành
  • Đánh Giá Xe Honda Rebel 300 Giá Bán Đề Xuất 125 Triệu Đồng

    --- Bài mới hơn ---

  • Giá Xe Honda Rebel 300 Và Tháng 01/2021
  • Đánh Giá Xe Honda Rebel 300
  • Đánh Giá Ưu Nhược Điểm Honda Rebel 300 2022 Thế Hệ Mới Tại Việt Nam
  • Đánh Giá Xe Land Rover Range Rover Evoque 2022
  • Đánh Giá Range Rover: Thước Đo Tiêu Chuẩn Của Các Dòng Suv Hạng Sang
  • Cùng Motosaigon xem clip và cảm nhận đánh giá xe Rebel 300

    Đánh giá xe Honda Rebel 300 giá bán đề xuất 125 triệu đồng

    Trước tiên, cùng Motosaigon soi qua bảng thông số kỹ thuật của Honda Rebel 300 ABS

    • Động cơ xilanh đơn, dung tích 286cc, DOHC, 6 cấp số, giải nhiệt bằng dung dịch.
    • Công suất tối đa 20.3kW (27.2 mã lực) tại vòng tua 8.000 vòng/phút và đạt mô men xoắn cực đại 25.1Nm tại 7.500 vòng/phút.
    • Lốp hàng hiệu của Dunlop, Lốp trước 130/90-16 và lốp sau 150/80-16 (lốp không ruột Tubeless).
    • Chiều cao yên xe thấp 690mm.
    • Bình xăng có dung tích 11.2 Lít.
    • Mức tiêu hao nhiên liệu theo Motosaigon trải nghiệm vào khoảng hơn 30 Km/L.
    • Trọng lượng xe 170kg.
    • Phanh đĩa trước sau đều được trang bị ABS an toàn.

    Như các bạn cũng đã xem trước đây trên Moto saigon, Honda Rebel 300 đã bắt đầu được bán chính hãng tại thị trường Việt Nam từ ngày 27/3/2018 thông qua các đại lý do Honda ủy nhiệm trên toàn quốc (HEAD). Rebel 300 luôn trong tình trạng khan hàng do nhu cầu sở hữu xe tăng mạnh. Để đáp ứng nhu cầu này, Honda Việt Nam vừa về lô hàng Rebel 300 với số lượng lớn đáp ứng sức mua trong dịp Tết Nguyên Đán 2022.

    Thiết kế đậm chất Bobber cổ điển

    Rebel 300 không đơn thuần là một mẫu cruiser đại trà mà nó đại diện cho một phong cách, một phương tiện để thể hiện cá tính của người cầm lái. Rebel 300 luôn tạo sự thích thú cho người cầm lái mỗi khi lăn bánh ngoài phố.

    Với thiết kế chiều cao yên xe chỉ 690mm rất phù hợp với chiều cao bình quân của người Việt Nam. Đối với các bạn tầm 1m6 trở lên có thể chống chân thoải mái và kiếm soát xe tốt.

    Nhược điểm của Honda Rebel 300

    Và dĩ nhiên không có xe nào là hoàn hảo. Rebel 300 vẫn có 1 số nhược điểm gồm: Thiết kế pô zin nguyên bản khá to và thô. Đèn chiếu sáng sử dụng bóng Halogen thật sự chưa đủ chiếu sáng khi đi tour tốc độ cao ban đêm…

    --- Bài cũ hơn ---

  • Đánh Giá Xe Honda Rebel 300 Giá 125 Triệu: Thân Thiện Và Phóng Khoáng
  • Đánh Giá Xe Royal Enfield Himalayan 2022
  • Đánh Giá Xe Royal Enfield Himalayan: Xế Phượt “chân Chính” Hoàn Hảo
  • Đánh Giá Xe Royal Enfield Himalayan Mô Tô Phượt “nồi Đồng Cối Đá”
  • Đánh Giá Xe Royal Enfield Có Tốt Không, Giá Bao Nhiêu, Mua Ở Đâu?
  • Giá Từ 180 Triệu, Honda Rebel 250 Có ‘thắng’ Rebel 300 Chính Hãng

    --- Bài mới hơn ---

  • Tư Vấn Mua Xe Toyota Rush Trả Góp 2022
  • Tư Vấn Mua Xe Toyota Rush Cũ Tại Hà Nội & Mua Xe Rush Trả Góp
  • Toyota Rush : Bảng Giá Xe Rush 01/2021
  • Tư Vấn Một Số Kinh Nghiệm Mua Xe Toyota Rush Trả Góp
  • Mua Xe Suzuki Celerio Trả Góp
  • Xe phân khối lớn Honda gia nhập thị trường VN, giá từ 172 triệu đồng

    Quyết không bỏ lỡ thị phần ở phân khúc mô tô phân khối lớn tại Việt Nam, Honda vừa chính thức tung ra thị trường 9 mẫu xe, trải đều ở các phân khúc với giá bán từ 172 triệu đồng.

    Với mức tài chính tương đương nhau, một số người dùng vẫn băn khoăn nên mua xe 5 chỗ hay lấy luôn 7 chỗ. Thực tế, nhu cầu sử dụng là yếu tố quan trọng nên cân nhắc khi “xuống tiền” tậu cho mình chiếc “xế cưng”.

    Chiếc xe đô thị nhỏ gọn nhưng sở hữu khoang nội thất rộng rãi và đầy đủ tiện nghi là cầu nối đưa các thành viên trong gia đình lại gần nhau hơn trong dịp Tết Nguyên đán năm nay.

    Nhiều người nghĩ rằng Toyota Vios là chiếc xe giữ giá, nhưng thực tế mẫu sedan hạng B này cũng “mất giá” như nhiều loại xe đồng hạng khác.

    Mitsubishi Việt Nam vừa phát đi thông báo triệu hồi 9.066 xe Mitsubishi, trong đó có 3.696 xe Xpander và 5.370 xe Outlander để thay thế bơm xăng mới.

    Kia Việt Nam khép lại năm 2022 thành công với doanh số cực kỳ ấn tượng gần 40.000 xe, trong đó có đóng góp lớn từ bộ ba xe mới gồm Seltos, Sorento (All New) và New Morning.

    Mitsubishi Xpander nhập khẩu bán chạy hơn phiên bản lắp ráp trong nước, trong khi “tân binh” Toyota Corolla Cross xuất hiện tại Việt Nam từ quý III.2020 cũng góp mặt trong Top 5 ô tô nhập khẩu bán chạy nhất Việt Nam năm 2022.

    Mẫu crossover BEIJING X7 giảm mạnh doanh số tháng thứ 4 liên tiếp tại thị trường Trung Quốc, hiện không còn được quan tâm nhiều tại Việt Nam như thời gian đầu gia nhập.

    Sau Pega eSP, VinFast Theon có thể là chiếc xe máy điện thứ 2 có “khả năng” đối đầu Honda SH với thông số kỹ thuật khá hấp dẫn.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Honda Rebel 250: Màu Sắc, Thiết Kế Có Đẹp Mắt Như Mong Đợi?
  • Bộ Sưu Tập Xe Máy Honda Rebel 250 Hàng Hiếm Giá Tiền Tỷ Ở Hà Nội
  • Giá Xe Honda Rebel 250 2022 Cùng Thông Số Kỹ Thuật
  • Tư Vấn Mua Xe Toyota Prado 2022 Trả Góp
  • Tư Vấn Mua Xe Toyota Prado Cũ Tại Hà Nội & Mua Prado Cũ Trả Góp
  • Đánh Giá Xe Honda Rebel 300 Giá 125 Triệu: Thân Thiện Và Phóng Khoáng

    --- Bài mới hơn ---

  • Đánh Giá Xe Honda Rebel 300 Giá Bán Đề Xuất 125 Triệu Đồng
  • Giá Xe Honda Rebel 300 Và Tháng 01/2021
  • Đánh Giá Xe Honda Rebel 300
  • Đánh Giá Ưu Nhược Điểm Honda Rebel 300 2022 Thế Hệ Mới Tại Việt Nam
  • Đánh Giá Xe Land Rover Range Rover Evoque 2022
  • Sự thân thiện, gần gũi của Honda Rebel 300 thể hiện qua cả thiết kế, thực tế cầm lái và thậm chí giá bán của xe cũng rất hấp dẫn.

    Về thiết kế, trên nền tảng nền đen mờ đầy uy lực, Rebel 300 dù là một chiếc xe phân khối lớn có thiết kế thon gọn rất gần gũi, chiều cao yên thấp phù hợp gần như tất cả mọi người.

    Cụ thể, Rebel 300 có kích thước tổng thể dài 2.190 mm, rộng 820 mm và cao 1 093 mm. Chiều dài cơ sở 1.490 mm, khoảng sáng gầm xe 149 mm và trọng lượng 170 kg. Đáng chú ý, xe có chiều cao yên chỉ 690 mm dường như phù hợp với tất cả mọi người bởi ngay cả người có chiều cao chỉ khoảng 1,55 mét vẫn có thể ngồi chống chân 2 bên thoải mái.

    Về tổng thể, dù là xe phân khối lớn nhưng Rebel 300 tạo sự gần gũi bởi sự thon gọn, tròn trịa theo phong cách cổ điển nhưng cũng không kém phần uy lực nhờ màu đen ở toàn bộ phần thân xe, ngoại trừ bình xăng và chắn bùn sau. Cụm đèn pha halogen tròn với viền đèn và thanh đỡ bằng nhôm đúc khỏe khoắn. Xi-nhan trước và sau dạng dời khá đẹp mắt, vừa tạo ra sự cân đối cho xe, vừa tăng độ nhận biết với những người khác khi người lái có tín hiệu chuyển hướng hay thông báo tình trạng khẩn cấp.

    Cảm giác gần gũi cũng có được khi bạn ngồi vào vị trí lái. Phía trước trung tâm là cụm đồng hồ LCD tròn hiển thị các thông tin dạng số âm bản dễ quan sát ngay cả khi đi ban ngày như tổng quãng đường ODO, hai hành trình A, B, tốc độ. Ngoài ra còn có vạch hiển thị mức nhiên liệu còn lại, đồng hồ thời gian và đèn vàng ABS luôn sáng báo hiệu xe có hệ thống phanh chống bó cứng ABS.

    Đồng điệu với đèn pha, đồng hồ còn là cặp gương tròn với tay gương ngắn, chắc khỏe và sang trọng. Tay nắm to bản với các phím điều khiển đặc trưng của dòng phân khối lớn, gồm phím tắt động cơ và tín hiệu đèn khẩn cấp, tất cả đèn xi nhan nháy liên tục. Do xe được thiết kế theo tiêu chuẩn của Thái Lan, bắt buộc phải bật đèn ngay cả ban ngày nên xe không có phím tắt bật đèn mà chỉ có điều chỉnh cos hoặc pha.

    Điểm thú vị ở thân xe là yên xe có chiều cao rất thấp, được thiết kế rời giữa vị trí người điều khiển và người ngồi sau. Cùng với đó, bình xăng gần như là điểm nhấn lớn nhất để thay đổi màu theo phong cách của chủ nhân với các màu sơn: đỏ, bạc và đen bóng, bên cạnh chắn bùn sau chỉ sử dụng các màu bạc và đen bóng.

    Tuy nhiên, khối động cơ của mẫu mô tô phân khối lớn đầu tiên của Honda Việt Nam phía dưới mới gây tò mò. Cụ thể, Rebel 300 sở hữu động cơ dung tích 286 phân khối, xi lanh đơn, DOHC, làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử PGM-FI, và bộ cân bằng đối trọng. Khối động cơ này có công suất tối đa 30,4 mã lực tại vòng tua máy 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 27 Nm tại 7.250 vòng/phút, đi cùng hộp số 6 cấp với hành trình tương tự các mẫu xe côn tay phổ thông.

    Để hỗ trợ khung gầm thấp của Rebel 300, khung thép ống của xe kẹp chặt động cơ ở 3 vị trí và được thiết kế gọn gàng ở phần liền giữa bình xăng và yên xe, hạn chế tối đa việc vướng vào đùi người lái trong quá trình lái xe và dừng xe.

    Honda Rebel 300 được trang bị hệ thống giảm xóc trước loại phuộc ống lồng đường kính 41 mm, giảm xóc sau lò xo đôi. Đặc biệt, xe chỉ sử dụng bộ vành 16 inch nhưng kích thước lốp to bản tăng khả năng giữ thăng bằng và bám đường. Cụ thể, bộ lốp hiệu Dunlop của Rebel 300 có kích thước 130/90-16 phía trước và 150/80-16 ở phía sau, hỗ trợ di chuyển linh hoạt và hiệu quả trên nhiều điều kiện địa hình.

    Về an toàn, điểm nhấn lớn nhất của Rebel 300 là được trang bị phanh đĩa kèm hệ thống chống bó cứng phanh ABS ở cả trước và sau. Tuy nhiên hệ thống khóa của xe lại quá đơn giản. Để giữ lại bản sắc của các dòng cruiser, Honda trang bị khóa điện như xe số phổ thông và đặt ở vị trí phía trái bình xăng. Ngoài ra, một chiếc khóa cổ xe kiểu truyền thống có từ khoảng 30 năm trước vẫn được sử dụng trên Rebel 300.

    Thiết kế gọn gàng, chiều cao yên thấp giúp cho người cầm lái cảm giác khá thoải mái nhưng không kém phần uy lực.

    Honda Việt Nam đã khéo léo lựa chọn một mẫu xe mô tô phân khối lớn đầu tiên rất dễ sử dụng và gần gũi để tấn công thị trường mô tô phân khối lớn đang đầy tiềm năng. Không chỉ rất thoải mái ở tư thế người lái, Rebel 300 còn cho cảm giác rất dễ điều khiển dù cho bạn là người mới.

    Tay lái cao và trọng tâm thấp dễ khiến cho người ta cảm giác thiếu tự tin khi cần đánh lái hay chạy chậm. Tuy nhiên Rebel 300 hoàn toàn khác. Chạy trung bình hoặc chậm đều có thể điều khiển tay lái rất linh hoạt. Đặc biệt khi vào cua, trọng tâm thấp, lốp to bản giúp cho độ nghiêng của xe khá lớn nhưng vẫn đảm bảo an toàn.

    Trọng tâm thấp và trọng lượng tới 170 kg cũng cho xe cảm giác đầm chắc. Bạn có thể cầm lái hàng trăm km mỗi ngày, kể cả nội đô mà không cho cảm giác đau mỏi. Đặc biệt, sức mạnh tới 30 mã lực và mô men xoắn tới 27 Nm cho bạn khả năng tăng tốc và vượt chướng ngại vật khá đơn giản. Hộp số 6 cấp cho người điều khiển tăng giảm tốc khá mượt, xe không bị hẫng khi chuyển số.

    Tuy vậy, đây không phải là mẫu xe thiên về tốc độ nên nếu ai đó muốn xe nhanh chóng đạt tốc độ trên 100 km/h sẽ hụt hẫng. Về bản chất, Rebel 300 hướng tới thể hiện phong cách người lái điềm đạm, từ tốn nhưng vẫn uy lực. Ngoài ra, tiếng pô xe được cho là khá hiền và chưa tạo được âm thanh đặc trưng của một dòng xe phân khối lớn.

    Không chỉ mạnh mẽ nhưng dễ điều khiển và phù hợp với chiều cao của nhiều người, lợi thế nhập khẩu từ khu vực Đông Nam Á đã góp phần không nhỏ giúp cho giá đề xuất của Rebel 300 chỉ ở mức 125 triệu đồng, tức là bằng đúng một nửa giá của SH 300i. Để tiếp cận với số lượng người dùng lớn thì giá bán là một trong những công cụ rất hữu hiệu, phù hợp với nhiều ngành, nhiều sản phẩm. Với Rebel 300 cũng vậy.

    Mức giá thực tế tại đại lý theo quan sát của AutoBikes cũng tương đương giá đề xuất, nghĩa là chỉ nhỉnh hơn một chút so với giá thực tế của SH 150 ABS và thấp hơn giá xe nhập ngoài 40-50 triệu đồng. Dù đối tượng khách hàng bị bó hẹp lại rất nhiều bởi phong cách của chủ xe cũng như yêu cầu bằng lái A2 nhưng Rebel 300 tỏ ra ‘rất thân thiện’ về giá nên có cơ hội chinh phục được khách hàng với số lượng lớn.

    Hải Phong -Thu Trang (LSVN)

    --- Bài cũ hơn ---

  • Đánh Giá Xe Royal Enfield Himalayan 2022
  • Đánh Giá Xe Royal Enfield Himalayan: Xế Phượt “chân Chính” Hoàn Hảo
  • Đánh Giá Xe Royal Enfield Himalayan Mô Tô Phượt “nồi Đồng Cối Đá”
  • Đánh Giá Xe Royal Enfield Có Tốt Không, Giá Bao Nhiêu, Mua Ở Đâu?
  • Đánh Giá Xe Royal Enfield Có Tốt Không, Giá Bao Nhiêu, Mua Ở Đâu
  • Đánh Giá Honda Rebel 300 Về Thông Số Kĩ Thuật, Màu Sắc Và Giá Bán

    --- Bài mới hơn ---

  • Range Rover: Đánh Giá Kèm Cập Nhật “đứa Con Cưng Land Rover”
  • Bảng Giá Xe Renault 2022 Tại Việt Nam (04/2021)
  • Wave Rsx 2022 Và Air Blade 2022 Nên Mua Xe Nào?
  • Hyundai Santafe 2022: Thông Số, Giá Xe Và Khuyến Mãi ๛ᔕᗩᑎTᗩ ᖴEツ
  • Chi Tiết Hyundai Santafe 2022 Kèm Giá Lăn Bánh (04/2021)
  • 1. Honda Rebel 300

    Được ra mắt lần đầu tiên vào năm 1984 với tên gọi CM250C. Trải qua hơn 10 năm với nhiều tên gọi khác nhau thì đến năm 2001 cái tên Rebel chính thức được sử dụng cho mẫu xe Cruiser này đến tận bây giờ. Có thể thấy Honda Rebel không phải là cái tên xa lạ với những anh em đam mê xe mô tô thuộc thế hệ 8x trở về trước. Với tuổi đời hơn 30 năm có mặt trên thị trường. Rebel đã trở thành một thương hiệu của hãng xe Honda trong phân khúc xe Cruiser cỡ nhỏ.

    Honda Rebel 300 cũng là mẫu xe mô tô hiếm hoi giữ toàn bộ thiết kế nguyên bản từ lúc ra mắt. Cho đến khi Honda bất ngờ giới thiệu phiên bản hoàn toàn mới vào cuối năm 2022 tại Mỹ với 2 phiên bản là Rebel 300 và Rebel 500.

    Hiểu được nhu cầu chơi xe của người tiêu dùng trong nước. Honda Việt Nam đã chính thức nhập khẩu mẫu Rebel 300 từ thị trường Thái Lan và phân phối chính thức từ ngày 27/03. Và đây cũng là mẫu xe mô tô PKL đầu tiên mà hãng xe Honda phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam.

    2. Đánh giá Honda Rebel 300

    2.1. Thiết kế

    Mặc dù thuộc dòng xe phân khối lớn, Honda Rebel 300 ABS 2022 vẫn sở hữu thiết kế thon gọn theo phong cách cổ điển với bộ lốp dày dặn và tư thế lái thoải mái. Cụ thể, Rebel 300 có kích thước tổng thể dài 2.190 mm, rộng 820 mm và cao 1.093 mm. Chiều dài cơ sở 1.490 mm, chiều cao gầm xe 149 mm và trọng lượng 170 kg. Phiên bản 2022 của Honda Rebel 300 được trang bị bình xăng dung tích 11,2 lít.

    Honda Rebel 300 được trang bị cụm đèn pha halogen kiểu cổ điển. Cụm đồng hồ LCD tròn hiển thị các thông tin dạng số âm bản dễ quan sát, vạch hiển thị mức nhiên liệu còn lại.

    Đồng điệu với đèn pha, đồng hồ là cặp gương tròn với tay gương ngắn, chắc khỏe. Tay nắm to bản với các phím điều khiển đặc trưng của dòng phân khối lớn gồm phím tắt động cơ, tín hiệu đèn khẩn cấp, đèn xi nhan nháy liên tục…

    2.2. Động cơ mạnh, vận hành êm ái

    Khối động cơ phía dưới của Honda Rebel 300 là điều khiến nhiều tín đồ tốc độ tò mò. Mẫu môtô này sở hữu động cơ 4 thì, dung tích 286 cc, xi lanh đơn, DOHC, làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử PGM-FI cùng bộ cân bằng đối trọng. Khối động cơ này có công suất tối đa đạt 27,22 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút. Mô-men xoắn cực đại 25,1 Nm tại 7.500 vòng/phút, hộp số 6 cấp côn tay.

    Tất cả động cơ này mang đến khả năng tăng giảm tốc khá mượt, xe không bị hẫng khi chuyển số và vượt chướng ngại vật dễ dàng.

    Honda Rebel 300 được trang bị hệ thống giảm xóc trước loại phuộc ống lồng thuỷ lực đường kính 41 mm, giảm xóc sau lò xo trụ đôi. Mặc dù sử dụng bộ vành 16 inch, dòng xe này vẫn di chuyển linh hoạt và hiệu quả trên nhiều điều kiện địa hình nhờ bộ lốp hiệu Dunlop có kích thước 130/90-16 phía trước và 150/80-16 phía sau.

    Thông số kỹ thuật Honda rebel 300

    • Loại động cơ PGM-FI, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch
    • Dung tích xy-lanh 286.01cc
    • Dung tích bình xăng 11.2L
    • Đường kính x hành trình của pít-tông 76mm x 63mm
    • Công suất tối đa 20.3 kW/8,000 vòng/phút
    • Mô-men cực đại 25.1 Nm/7,500 vòng/phút

      Dung tích nhớt máy 1.4L khi thay nhớt 1.5L khi thay nhớt và bộ lọc

    • Loại truyền động Côn tay 6 số
    • Hệ thống khởi động Điện

    2.3. Khả năng vận hành

    Đúng như dự đoán về một chiếc xe mang trong mình tâm thế của một “kẻ nổi loạn”. Honda Rebel 300 thực sự là một chiếc xe cruise giàu chất thể thao khi vận hành trên đường. Tay lái gọn, linh hoạt và dễ điều khiển, cảm giác cầm lái Rebel 300 dường như giống với một chiếc naked bike hơn là cruise.

    Chiếc xe cho khả năng tăng tốc khá tốt khi đề pa, chậm hơn không đáng kể khi thử sức với một chiếc naked bike Kawasaki Z300. Thậm chí, ở 20m đầu tiên, Rebel 300 còn tỏ ra khá lấn lướt. Đó là điều đã xảy ra khi người ta trang bị một động cơ cam đôi 1 xi lanh kiểu thể thao cho một chiếc cruise đa dụng.

    Thử sức trên đường quốc lộ, chiếc xe tỏ ra khá sung sức khi dễ dàng vượt các xe cùng chiều chỉ bằng một cú thốc ga. Tốc độ tối đa mà chiếc xe đạt được khi thử nghiệm lên tới 135km/h – điều không thường thấy ở một chiếc cruise hay classic. Tuy động cơ xi lanh đơn có gây ra cảm giác rung nhẹ khi vận hành nhưng chiếc xe hầu như hoạt động ổn định và chắc chắn ở mọi dải tốc độ. Khả năng cân bằng cao của thiết kế động cơ cho phép xe đi đều ga ở tốc độ thấp dưới 30km/h mà không cần phải đệm côn.

    2.4. Mức tiêu hao nhiên liệu

    Về mức tiêu hao nhiên liệu của Honda Rebel 300 là vào khoảng 25-30 km/lít. Đây là mức vừa phải của một mẫu xe có động cơ 286cc. Với bình xăng 11,5 lít các bạn có thể đi quãng đường hơn 300 km mới phải đổ xăng lại. Vì vậy mỗi khi đi chơi xa với chiếc cruiser này sẽ không phải quá lo lắng về việc không tìm được trạm xăng. Đây được coi là một mẫu xe tiết kiệm nhiên liệu mà bạn có thể cân nhắc khi quyết định lựa chọn.

    3. Giá xe và màu sắc Honda Rebel 300

    Honda Rebel 300 là chiếc xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Và sẽ bắt đầu được bán tới khách hàng Việt Nam từ ngày 27/3. Thông qua các đại lý Honda ủy nhiệm trên toàn quốc (HEAD) với 3 màu: Đen đỏ, Bạc đen, Đen. Chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km, giá bán lẻ đề xuất của xe là 125.000.000 VNĐ.

    Có thể thấy mức giá 125 triệu, cùng động cơ dung tích hạng 300cc là 2 yếu tố cho thấy đối tượng khách hàng cực kỳ dễ tiếp cận và cũng có nhiều tiềm năng hơn. Kiểu loại xe cruiser hiện đại là yếu tố gia tăng thêm sức cạnh tranh cho Rebel 300. Khi các đối thủ khác đang tập trung ở dòng naked và sportbike.

    4. Đánh giá tổng quan nhất về Honda Rebel 300

    Honda Rebel 300 được đánh giá là tương đối dễ điều khiển, dễ vận hành đối với mọi người. Dòng xe này cũng rất phù hợp với những khách hàng lần đầu chơi mô tô phân khối lớn. Và nó đủ mạnh mẽ cho những cuộc chơi nhưng cũng đủ nhẹ nhàng cho các mục đích sử dụng hàng ngày.

    Đây được coi là một chiếc xe đa năng cho một thị trường đang trong giai đoạn sơ khởi của sự dịch chuyển xu hướng sử dụng xe 2 bánh. Một thị trường mới chắc chắn sẽ cần những chiếc xe mang tính khởi đầu như Rebel 300. Chắc chắn còn nhiều nữa những phiên bản xe mô tô phân khối lớn với đủ loại thuộc “dòng họ” Honda sẽ sớm xuất hiện tại thị trường Việt Nam.

    Rebel 300 rõ ràng đã làm được điều mà Honda Việt Nam mong đợi. Đó là tạo nên cơn sốt nhỏ trong thị trường xe phân khối lớn ngay trong ngày đầu tiên xuất hiện. Dẫu vậy, sự thành công hay thất bại của một mẫu xe mới luôn là câu chuyện của tương lai.

    Hoàng Tùng tổng hợp

    --- Bài cũ hơn ---

  • Đánh Giá Royal Enfield Interceptor 650: Mẫu Moto Cổ Điển Tốt Nhất Dưới 200 Triệu Đồng
  • Xe Kia Rondo: Cập Nhật Bảng Giá Tháng 04/2020
  • Kia Rondo 2022: Thông Số & Giá Lăn Bánh 03/2021
  • Đánh Giá Xe Rush 2022 Có Phù Hợp Cho Những Chuyến Đi Xa Hay Không?
  • Xe Giường Nằm Queen Café Chuyên Phục Vụ Sinh Viên
  • Đánh Giá Xe Honda Rebel 300 2022 Thế Hệ Mới Cùng Giá Bán Bapluoc.com

    --- Bài mới hơn ---

  • Honda Rebel 300 2022: Giá Bán Xe Rebel 300 Mới
  • Đánh Giá Xe Land Rover Range Rover Evoque 2022
  • Xe Range Rover Evoque 2022 Đánh Giá, Giá Bán, Khuyến Mãi
  • Range Rover Evoque 2022: Giá Lăn Bánh, Khuyến Mãi (12/2020)
  • Giá Xe Range Rover Evoque 2022: Giá Lăn Bánh, Khuyến Mãi (01/2021)
  • Đánh giá xe Honda Rebel 300 2022 thế hệ mới cùng giá bán: Xét về tư thế ngồi lái thì Rebel 300 đem lại sự thoải mái và dễ chịu tối đa với chiều cao yên xe thấp 690mm, thiết kế ghi đông rộng, bao tay to bản kết hợp cùng bộ gác chân trước nằm ở trung tâm xe mang lại tư thế lái cân bằng và tự tin. Với việc Honda Việt Nam đưa Rebel 300 ABS về phân phối chính hãng, cơ hội để các nhà nhập tư…

    Đánh giá xe Honda Rebel 300 2022 thế hệ mới cùng giá bán: Xét về tư thế ngồi lái thì Rebel 300 đem lại sự thoải mái và dễ chịu tối đa với chiều cao yên xe thấp 690mm, thiết kế ghi đông rộng, bao tay to bản kết hợp cùng bộ gác chân trước nằm ở trung tâm xe mang lại tư thế lái cân bằng và tự tin. Với việc Honda Việt Nam đưa Rebel 300 ABS về phân phối chính hãng, cơ hội để các nhà nhập tư nhân bán mẫu xe này gần như là không còn.

    Ra mắt thị trường Việt Nam vào hồi cuối tháng 3, mẫu cruiser Honda Rebel 300 đã ngay lập tức bị làm giá. Vào thời điểm chính thức được bán ra, giá xe Honda Rebel 300 2022 tại đại lý bị đội thêm 10 triệu VNĐ so với giá đề xuất.

    Đến thời điểm hiện tại, giá xe Honda Rebel 300 được Honda niêm yết ở mức 125 triệu đồng. Tình trạng làm giá ở thời điểm mới ra mắt đã không còn, thay vào đó xe đang được bán tại đại lý với giá khoảng 120,5 triệu đồng.

    Khi mua xe chính hãng, người tiêu dùng còn được hưởng nhiều chính sách ưu đãi cũng như dịch vụ sau bán hàng tốt hơn khi mua tư nhân. Hiện tại, Honda Rebel 300 được bảo hành chính hãng lên tới 3 năm hoặc 30.000 km. Đây là điều mà không đơn vị nhập khẩu tư nhân nào có. Ngoài ra, với đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, lượng phụ tùng chính hãng phong phú, chắc chắn người tiêu dùng cũng sẽ cảm thấy yên tâm hơn mỗi khi xe gặp vấn đề.

    Đánh giá Honda Rebel 300 2022 chi tiết hình ảnh thiết kế

    Với việc Honda Việt Nam đưa Rebel 300 ABS về phân phối chính hãng, cơ hội để các nhà nhập tư nhân bán mẫu xe này gần như là không còn. Hơn thế, trong phân khúc xe Cruiser 300 phân khối tại Việt Nam hiện nay, Honda Rebel 300 cũng không vấp phải bất kì sự cạnh tranh đáng gờm nào từ các thương hiệu khác.

    Thông số kỹ thuật Honda Rebel 300 2022

  • Động cơ xilanh đơn, dung tích 286cc, DOHC, 6 cấp số, giải nhiệt bằng dung dịch.
  • Công suất tối đa 20.3kW (27.2 mã lực) tại vòng tua 8.000 vòng/phút và đạt mô men xoắn cực đại 25.1Nm tại 7.500 vòng/phút.
  • Lốp hàng hiệu của Dunlop, Lốp trước 130/90-16 và lốp sau 150/80-16 (lốp không ruột Tubeless).
  • Chiều cao yên xe thấp 690mm.
  • Bình xăng có dung tích 11.2 Lít.
  • Mức tiêu hao nhiên liệu theo trải nghiệm vào khoảng hơn 30 Km/L.
  • Trọng lượng xe 170kg.
  • Phanh đĩa trước sau đều được trang bị ABS an toàn.
  • Trái tim của Honda Rebel 300 2022 là khối động cơ xilanh đơn dung tích chính xác 286cc, DOHC, 6 cấp số, làm mát bằng dung dịch, hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI, và bộ cân bằng đối trọng. sản sinh công suất tối đa 20.3kW (27.2 mã lực) tại tua máy 8.000 vòng/phút và đạt mô men xoắn cực đại 25.1Nm tại tua máy 7.500 vòng/phút.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Đánh Giá Xe Honda Rebel 300 2022
  • Giá Xe Royal Enfield: Bảng Giá Xe Máy Royal Enfield 2022 Mua Bán Ô Tô
  • Royal Enfield 2022 Classic Và Bullet Nâng Cấp Trình Làng Tại Vn, Giá Từ 131 Triệu Đồng
  • Có Nên Mua Royal Enfield Himalayan
  • Đánh Giá Xe Royal Enfield Himalayan: Mẫu Xe Đi Phượt Chân Chính
  • Web hay
  • Links hay
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100