Top 13 # Xem Nhiều Nhất Đánh Giá Xe Liberty 2011 Mới Nhất 6/2023 # Top Like | Binhvinamphuong.com

Đánh Giá Xe Mitsubishi Zinger 2011

Tổng quan

Đánh giá sơ bộ

Ngoại thất Nộ i thấtĐ ộng cHình ảnh chi tiết Mitsubishi Zinger 2011 ơ và vận hành

Giới thiệu chung Zinger ra mắt từ 2008 trong nỗ lực giành thị phần của liên doanh Vinastar trong cuộc cạnh tranh ở phân khúc xe đa dụng. Thế nhưng, Zinger lại không làm được điều đó khi không thểảnh hưởng tới Toyota Innova, mẫu xe bán chạy nhất Việt Nam với doanh số cộng dồn trên 64.000 chiếc (tính tới năm 2011).

Do có chiều cao xe hơn hẳn Innova nên thoạt nhìn thì Zinger có vẻ ngoài hơi nghiêng về SUV hơn là dòng xe đa dụng. Đầu xe được thiết kế khá cân đối, tuy lưới tản nhiệt hơi nhỏ so với chiều dài đầu xe. Đèn pha 2 bên được vuốt ngược lên giống kiểu Lexus RX350. Hốc gió theo kiểu đặc trưng của hãng xe Mitsubishi. Phần đuôi xe thiết kế vuông vức, không bo tròn góc cạnh. Có lẽ chính điều này tạo cảm giác phần đuôi xe khá là đơn điệu, không hòa nhập với thiết kế tổng thể của xe. Sang đến năm 2011 thì Mitsubishi tung ra phiên bản Zinger Limited 2011. Có lẽđó cũng là dòng sản phẩm cuối cùng của Zinger, vì giờđây nó đã bị dừng sản xuất hoàn toàn do doanh số bán hàng quá ếẩm trong những năm vừa qua. Thay đổi lớn nhất là phần mũi với cụm đèn pha màu khói, đậm hơn. Lưới tản nhiệt mở rộng hơn đôi chút và gắn viền crôm. Hốc gió phía dưới sử dụng lưới dạng tổ ong, không giữ kiểu mang cá trước đó. Đèn sương mù dạng tròn nằm tách hẳn hốc gió. Cụm đèn hậu mang màu đỏ thống nhất và có ba-đờ-sốc sau mới. Nội thất không có thay đổi nào.

Được Mitsubishi phân phối ở thị trường Việt Nam gồm 2 phiên bản là GL và GLS, do vậy trang bị nội thất cũng có sự khác biệt. Ở phiên bản GL có nội thất nỉ xám, điều hòa 2 dàn lạnh, gương điều chỉnh điện, đầu đọc 1-DIN CD-Radio hiệu Kenwood cùng 4 loa quanh xe, la-zăng 15 inch cùng bộ lốp 205/70 R15. Zinger GLS được trang bị cao cấp hơn: nội thất da màu be, ốp gỗ giả, vô lăng 4 chấu bọc da, tay nắm mạ crom, đèn phanh phía sau, đèn sương mù, hộp đựng đồ trung tâm, đầu đọc 2-DIN CD Radio cùng hỗ trợ 4 loa + 2 loa tép (giúp thanh trong trẻo hơn), và la-zăng 16 inch, lốp 225/60 R16.

Nội thất xe khá rộng rãi. Có lẽ do những nhược điểm ở khâu thiết kếđã giúp cho chiếc xe có không gian thật sự thoải mái ở bên trong. Ngay cảở hàng ghế thứ ba, đối với một vài dòng xe đa dụng thì chỉ dành cho trẻ em, nhưng với Zinger thì hoàn toàn khác, chỗ ngồi vẫn khá thoải mái và rộng rãi bởi phần đuôi xe vuông vức và cao hơn hẳn các dòng xe khác.

Hệ thống điều hòa được phân bố khá hợp lí, có thêm nút chỉnh quạt gió cho hàng ghế phía sau rất tiện lợi.

Đáng tiếc là trang bị an toàn tiêu chuẩn chỉ có ở phiên bản GLS, không được trang bịở phiên bản GL đó là : 1 túi khí cho người lái, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD.

Mitsubishi Zinger tại Việt Nam được trang bịđộng cơ L4 2.4L SOHC (4G64), dung tích 2.4 lít, công suất cực đại đạt 139 mã lực tại tốc độđộng cơ 5.250 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại đạt 207 Nm tại tốc độ 4.000 vòng/phút. Zinger sử dụng hệ dẫn động cầu sau cùng hộp số sàn 5 cấp trên cả 2 phiên bản. Ở phiên bản Limited thì Zinger vẫn sử dụng động cơ loại 2.4 lít, công suất 139 mã lực, mô-men xoắn cực đại 207 Nm. Ở phiên bản mới khách hàng có thêm tùy chọn hộp số tựđộng 4 cấp ngoài số sàn 5 cấp như những dòng trước. Hộp số tựđộng có chế độ chuyển sang số 3 khi tài xế gạt sang vị trí “D” nhằm hỗ trợ xe chuyển bánh nhẹ nhàng. Sau đó nó chuyển về số 1 để xe tăng tốc mạnh hơn.

Khả năng vận hành của xe rất tốt. Cảm giác xe chắc chắn đi cùng với khung gầm và cầu cứng cáp. Khi đang vận hành, muốn tăng tốc thì xe cũng không bị trễ ga, đó là điều thường xuyên xảy ra ở các động cơ 2.4 lít sở hữu mã lực thấp. Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình của xe là 8 lít/100km đường trường, 12 lít/100km khi đi trong thành phố.

Thông số kỹ thuật

Mitsubishi Zinger GLS AT

Mitsubishi Zinger GLS

Mitsubishi Zinger Supremacy GLS AT

Mitsubishi Zinger Supremacy GLS

647 triệu

679 triệu

647 triệu

679 triệu

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài đánh giá nổi bật

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất

Thanh Long

0972520567

Bài viết: 248

Đánh giá sơ bộ xe Honda Accord 2021 – Đánh giá, nhận định sơ bộ xe Honda Accord 2021 về thiết kế nội ngoại thất, trang bị tiện nghi an toàn và khả năng vận hành.

Giá: 470 triệu – 570 triệu

Đánh giá sơ bộ xe Toyota Vios 2021 – Đánh giá, nhận định sơ bộ xe Toyota Vios 2021 về thiết kế nội ngoại thất, trang bị tiện nghi an toàn và khả năng vận hành.

Đánh Giá Xe Kia Morning / Picanto 2011

Giới thiệu chung

KIA New Morning 2011, sport

Trong thị trường xe hơi Việt Nam, phân khúc xe mini là phân khúc luôn được nhiều người quan tâm nhất bởi kiểu dáng nhỏ gọn, sự linh hoạt trong phố, tiết kiệm xăng và đặc biệt là giá thành “mềm” hơn các loại xe khác. Phụ nữ chính là đối tượng có nhu cầu thường xuyên sử dụng loại xe này nhất: đi chợ, mua sắm, đón con đi học . . . tất cả đều gói gọn trong một chiếc xe nhỏ nhưng đầy tính tiện dụng này.

Ngoại thất

Tổng quan về ngoại hình

KIA New Morning Sport mới có thiết kế cuốn hút và hiện đại, các đường nét thể hiện sự trẻ trung và thanh thoát với nhiều nét thể thao và năng động. Đặc biệt, nhà thiết kế ô tô tên tuổi Peter Schreyer đã lồng ghép và kết hợp khéo léo các chi tiết nhỏ trên Morning, qua đó không những vẫn giữ được nét mềm mại và bắt mắt vốn có mà còn mang đến những nét khỏe khoắn và tinh tế.

Kiểu dáng bên ngoài

Điểm nổi bật nhất ở ngoại thất của xe chính là lưới tản nhiệt mới mạ crôm kiểu mặt hổ truyền thống của KIA. Cản trước có thiết kế mảnh hơn, hốc gió to bản và được vuốt ngược lên trên thể hiện nét cá tính và phong cách. Đèn pha được nhấn mạnh với đường viền đen nổi bật, giúp New Morning trông thể thao và mạnh mẽ hơn. Bên cạnh đó, đèn sương mù cũng được trau chuốt lại với góc cạnh sắc nhọn. Phần đuôi xe với hốc gió màu đen được chèn thêm vào cản sau, tất cả thể hiện một tông màu thống nhất và thực sự tạo ấn tượng cho khách hàng ngay lần đầu diện kiến.

Trang bị ngoại thất tiêu chuẩn

KIA New Morning được hỗ trợ các thiết bị ngoại thất tiêu chuẩn bao gồm: gương chiếu hậu chỉnh và gập điện, tích hợp đèn xi-nhan và chức năng sấy, cánh hướng gió khí động học cùng đèn phanh trên cao và bộ mâm hợp kim tối màu 15inch với 8 chấu đơn.

Nội thất

Tổng quan khoang xe

Nhìn một cách tổng thể, nội thất KIA New Morning mang nhiều nét thiết kế trẻ trung, hiện đại và tích hợp nhiều tiện ích. Chất liệu được dùng chủ yếu là nhựa nhưng có thiết kế bắt mắt và bố trí khá hợp lý. Không gian trong xe khá thoải mái dành cho 4 người lớn, đây chính là một lợi thế lớn của New Morning so với các mẫu xe mini cùng phân khúc.

KIA New Morning được trang bị 2 hàng ghế da và được viền màu ngoại thất. Chính nét đặc biệt này đã tao nên phong cách trẻ trung và năng động cho không gian nội thất xe. Ghế ngồi trên xe đem đến cảm giác êm ái và độ rộng thoải mái cho 4 người, nếu ngồi 5 người thì hàng ghế sau thật sự hơi “nghẹt thở”.

Cụm đồng hồ trung tâm trên New Morning có kết cấu khá đơn giản nhưng hiển thị rõ ràng các chi tiết với dàn nèn nền màu cam trông rất trè trung và cá tính. Bảng tablo có cấu trúc thân thiện, cân đối, chất liệu nhựa với tông màu đen mạnh mẽ. Tất cả đều rất hài hòa và tạo nên cá tính rất riêng cho New Morning.

KIA New Morning được trang bị các tiện ích nội thất tiêu chuẩn như hộc chứa đồ dưới ghế, hộc để đồ bên phụ 2 ngăn, khay để ly trung tâm, tay nắm cửa mạ crôm, pedan hợp kim nhôm . . .

Thiết bị tiện nghi & an toàn

Hệ thống nghe nhìn

KIA New Morning được trang bị đầu CD tích hợp Radio/MP3/USB/AUX và 4 loa. Hệ thống này đảm bảo nhu cầu nghe nhìn giải trí khá tốt và được xem là tương đối hiện đại nếu so với các loại xe cỡ nhỏ cùng phân khúc.

Hệ thống điều hòa

Hệ thống làm mát trên New Morning là loại một dàn lạnh tự động có chức năng làm mát nhanh. Các nút bấm và núm xoay điều khiển khá nhẹ nhàng, thiết kế xinh xắn và dễ thương với đường viền tròn có màu sắc rất bắt mắt, các thông số được hiển thị rõ ràng trên một màn hình LCD cỡ nhỏ. KIA hẳn đã nghiên cứu kĩ điều này khi hầu hết các chị em phụ nữ đều yêu thích kiểu thiết kế dạng tròn trong nội thất của New Morning.

Hệ thống điều khiển chức năng KIA New Morning Sport 2011

KIA New Morning được trang bị vô lăng trợ lực điện với thiết kế hiện đại hình chữ H, hệ thống điều chỉnh kính bằng điện và ghế ngồi chỉnh cơ.

Hệ thống an toàn tiêu chuẩn trên xe bao gồm 2 túi khí cho hành khách phía trước, khung xe chịu lực, tựa đầu có cấu trúc giảm chấn thương cổ và dây đai an toàn tự căng…

Vận hành & cảm giác lái

Động cơ, hộp số, công suất máy

KIA New Morning được trang bị động cơ xăng I4 MPI 1.0L cho công suất cực đại 64Hp tại vòng tua 5.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại đạt 97Nm tại 2.800 vòng/phút. Có 2 loại hộp số đi kèm dành cho khách hàng tùy chọn đó là hộp số sàn 5 cấp và hộp số tự động 4 cấp.

Cảm nhận đầu tiên khi ngồi vào Morning là tuy xe hơi nhỏ nhưng lại có không gian lái khá thoải mái, tầm nhìn thoáng và không có nhiều điểm mù. Tay lái trợ lực điện nên việc xoay trở trong phạm vi hẹp là khá dễ dàng, đây là một điểm cộng cho các chị em phụ nữ mới lái xe lần đầu.

Chiếc xe cho cảm giác vận hành nhẹ nhàng, êm ái và “bốc” ở tốc độ từ 50km/h trở xuống. Nhưng khi muốn tăng tốc lên 80-100km/h, New Morning cần nhiều thời gian hơn. Vô lăng trợ lực điện cho cảm giác khá đầm và chắc ở tốc độ cao. Tuy nhiên việc không trang bị thắng ABS đã khiến người lái hơi “nhát chân” vì đường xá Việt Nam tìm ẩn rất nhiều bất ngờ.

Đánh giá tổng quát

KIA New Morning Sport 2011

Nhỏ nhắn, xinh xắn, tiện nghi, dễ vận hành . . . đó chính là những điều mà khách hàng thường nhận xét khi nói về Morning. KIA “buổi sáng” đã đi vào lòng người hâm mộ với hình ảnh là một chiếc xe mini cá tính và đầy phong cách. Doanh số bán hàng của Trường Hải đã cho thấy rõ ưu thế vượt trội của Morning so với các đối thủ cùng phân khúc. Điều này đã thôi thúc Thaco đầu tư dây chuyền lắp ráp tại Việt Nam để đáp ứng đủ nhu cầu cho khách hàng. Trong khi đối thủ nhập khẩu Hyundai i10 phải chật vật vì giá bán thì Morning lại liên tục quảng bá hình ảnh và khuyến mãi nhằm gia tăng doanh số. Có thể nói, KIA Morning lúc này là một lựa chọn rất sáng giá cho phân khúc mini dành cho chị em phụ nữ. Thậm chí, nó còn được cân nhắc khi người tiêu dùng đang phân vân giữa các “đàn anh” như KIA Rio, Ford Fiesta, Toyota Yaris, Madza 2 . . . vì không “nhỏ” hơn bao nhiêu nhưng giá thành thì rẻ hơn gần nửa giá. (!?)

Đánh Giá Xe Ford Fiesta 2011

Giới thiệu chung

Trước đây ở dòng xe này chia rất rõ ra thành 2 “khúc”, khúc dưới là sự độc chiếm của các hãng xe Hàn Quốc có giá trung bình dưới 20.000USD, khúc trên là các dòng xe ngoại nhập – tạm gọi là ở chiếu trên như VW Beetle, Mini Cooper… thì lại quá đắt tiền. Duy chỉ có mỗi Toyota Yaris độc tôn ở phân khúc giữa, cân bằng giữa giá tiền và chất lượng.

Chính vì vậy ngay từ khi phong phanh tin đồn Ford Fiesta ra mắt, người dùng xe ở Việt Nam đã nhấp nhỏm mong chờ. Và ngày mong chờ cuối cùng đã đến khi vào tháng 4/2011, lô xe Ford Fiesta đầu tiên được chính thức ra mắt.

Hộp số tự động 6 cấp ly hợp kép PowerShift

Các hệ thống an toàn ABS, EBD, ESP

Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc

Kết nối USB và Bluetooth

Hệ thống điều khiển bằng giọng nói Ford SYNC và nút điều chỉnh âm thanh trên vô-lăng (chỉ có ở bản 5 cửa)

Chiếc xe mà nhóm dùng để đánh giá là chiếc Ford Fiesta Hatchback 5 cửa, đây là phiên bản được trang bị đầy đủ nhất và tất nhiên cũng sẽ là mắc nhất trong 3 phiên bản bán ra ở Việt Nam. Trong quá trình đánh giá chúng tôi sẽ ghi chú kỹ những thiết bị nào có hoặc không có trên những bản khác.

Thông tin chung

Ngoại thất

Ngay từ khi vừa mới ra mắt tại thị trường Việt Nam, Fiesta đã thổi một làn gió mới vào phân khúc xe cỡ nhỏ với lối thiết kế trẻ trung, năng động, thể thao và đậm chất châu Âu. Xét về ngoại hình, nếu như Toyota Yaris chiếm được cảm tình của chị em phụ nữ bằng vẻ ngoài tròn trịa thì Fiesta lại thu hút bằng nét thể thao cá tính, hợp với những người có phong cách trẻ trung, năng động. emoji-E057.png

fiesta_5_cua.jpg

Cũng giống như phần đầu và thân xe, phần đuôi xe được các nhà thiết kế châu Âu khoác lên vẻ phong trần, thể thao đầy cá tính, đặc biệt là trên phiên bản hatchback. Riêng phiên bản sedan thì đuôi xe có vẻ như không được “hợp nhãn” với người tiêu dùng Á Đông khi bị cho là hơi nặng nề và cục mịch, ^@^ kiểu như chiếc Ford Mondeo hiện tại.

Nội thất

Bảng đồng hồ trung tâm trên Fiesta được thiết kế theo dạng ống viền crôm, nó được chia làm 2 phần chính là đồng hồ đo vận tốc và đồng hồ đo vòng tua máy. Phía trên ở giữa là một màn hình nhỏ dùng để hiển thị số km hành trình, vị trí cần số và nhiệt độ. Với 2 tông màu chủ đạo là trắng và đỏ, cụm đồng hồ này hòa quyện cùng với nội thất thể hiện rõ nét thể thao, trẻ trung và cá tính của Fiesta.

Không gian ngay giữa xe được dành hẳn cho phần tablo với các thiết bị như dàn multimedia, hệ thống điều hòa và cần số… chạy dài xuống khay để ly và thắng tay của xe. Chất liệu chủ yếu được làm bằng nhựa nhưng với thiết kế trẻ trung kiểu điện thoại di động cùng với các chi tiết mạ bạc và đèn LED nền màu đỏ lung linh trong đêm tối, bảng tablo của Fiesta mang lại cảm giác mới mẻ, khác biệt nhưng không làm mất đi vẻ thể thao rất riêng của chiếc xe.

Phần cửa của Fiesta có cấu tạo khá đơn giản với chất liệu chủ yếu là nhựa. Phần nhựa ốp ngay giữa cửa có màu khác biệt tạo điểm nhấn cho tay nắm và nút chỉnh kiếng.

Thiết bị tiện nghi & An toàn

Hệ thống nghe nhìn

he_thong_nghe_nhin_0.jpg

Hệ thống nghe nhìn trên Ford Fiesta không có nhiều nổi bật, có vẻ như nhà sản xuất không muốn chăm chút lắm cho việc “nghe ngóng” giải trí trên xe emoji-E415.png mà chỉ tập trung vào cảm giác điều khiển và khả năng vận hành – một đặc điểm truyền thống của Ford. Với đầu CD 1 đĩa tích hợp Radio/MP3/AUX, kết hợp cùng 6 loa Hifi trên phiên bản 5 cửa và 4 loa cho 2 phiên bản sedan, hệ thống này đáp ứng “vừa đủ” cho nhu cầu của đại đa số người dùng ở Việt Nam. Nếu bạn thật sự cần một hệ thống âm thanh hoàn hảo hơn, việc nâng cấp là khá dễ dàng với hàng loạt các lựa chọn từ “bình dân” đến cao cấp. emoji-E057.png

vo_lang_ford_fiesta_2012_0.jpg

Tuy là một công nghệ khá hiện đại được hỗ trợ từ chính Microsoft nhưng khi trực tiếp điều khiển bằng bảng điều khiển trung tâm, người dùng sẽ thấy đôi chút thất vọng vì phần mềm thực thi lệnh khá chậm và nút bấm thì hơi . . . “cứng”. emoji-E401.png

he_thong_dieu_hoa_ford_fiesta_2012_0.jpg

Hệ thống điều hòa trên xe là loại một dàn lạnh, chỉnh cơ trên tất cả các phiên bản. Tuy nhiên, với thể tích khoang xe của một chiếc mini thì cũng khó có thể đòi hỏi một hệ thống làm mát “xịn” hơn. emoji-E404.png

ford-fiesta-the_tich_khoang_xe.jpg

Tuy là một chiếc xe cỡ nhỏ nhưng Fiesta lại được thiết kế khá linh hoạt nhằm đem lại một cách nhiều nhất không gian chứa đồ cho hành khách. Từ hộc chứa đồ trung tâm cho đến túi lưới đựng đồ trên trần & hông cửa, ngăn kéo chứa đồ ở dưới ghế. Khoang chứa đồ phía sau xe khá rộng với thể thích 281L và 965L khi gập ghế (bản 5 chỗ). Cốp trên mẫu sedan có dung tích 430L.

ford-fiesta_khung_xe.jpg

Giống như truyền thống của các mẫu xe Ford từ trước đến nay, Fiesta được trang bị một hệ thống khung gầm vững chãi và chắc chắn so với các xe cùng phân khúc. Bên cạnh túi khí thì khung gầm & thân vỏ chính là một trong những yếu tố quan trọng giúp bảo vệ hành khách một cách tốt nhất. Bởi nếu thân vỏ đã bị “biến dạng” nhiều thì có bao nhiêu túi khí cũng không ăn thua. emoji-E415.png

Các trang thiết bị an toàn tiêu chuẩn trên xe

Vận hành & Cảm giác lái

Hai phiên bản Ford Fiesta Trend 1.6AT sedan và Sport được trang bị động cơ xăng I4 1.6L Ti-VCT, cho công suất cực đại 121 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 151Nm ở 4.050 vòng/phút. Cả hai phiên bản này đều được trang bị hộp số tự động 6 cấp ly hợp kép Powershift. Phiên bản cấp thấp nhất 1.4MT được trang bị động cơ xăng 1.4L có công suất cực đại 95 mã lực ở 5.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 126Nm ở 4.200 vòng/phút, đi kèm là hộp số tay 5 cấp.

Nếu bỏ qua tính đơn giản của nội thất, khách hàng sẽ có được một chiếc xe với cảm giác lái khá tốt. Dường như Ford đã dồn hết công sức vào hệ thống lái, động cơ, hộp số để phục vụ giới trẻ, những người quan tâm tới cảm xúc khi lái hơn các yếu tố khác. Động cơ xăng 1.6L là một lợi thế. So với Toyota Yaris (máy 1.5) hay Mazda 2 (máy 1.5), công suất 121 mã lực của Fiesta cao hơn khoảng 15%. Sức mạnh này giúp Fiesta có khả năng tăng tốc tốt hơn. 🙂

Đánh giá tổng quát

Mặc dù nội thất và trang bị tiện nghi chưa được hoàn hảo nhưng Fiesta vẫn là một chiếc xe rất đáng quan tâm trong phúc khúc này với rất nhiều ưu điểm vượt trội so với các đối thủ, đặc biệt là về kiểu dáng và tính năng vận hành. Với giá bán ra hiện tại khoảng 593 triệu đồng cho bản cao cấp nhất, nhóm đánh giá nhận định đây là mức khá hợp lý nếu so với mặt bằng chung và giá trị sử dụng mà chiếc xe đem lại.

Đánh Giá Liberty One 2022

Xe LIBERTY ONE 2019 là dòng xe mới được Piaggio cho ra mắt vào tháng 5/2019 và bất ngờ đã tạo một hiệu ứng khá tốt so với dự kiến.Xe LIBERTY ONE 2019 là động cơ được lắp đặt động cơ Iget thế hệ mới 125cc,4 thì 3 van với hệ thống phun xăng điện tử tiết kiệm nhiên liệu cho hiệu suất vượt trội,giảm thiểu khí thải và tiếng ồn,vận hành êm ái cho cảm giác mượt mà

Piaggio LIBERTY ONE 2019 _ không chỉ là phương tiện di chuyển kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế phong cách Ý, gọn nhẹ ,dễ điều khiển.Piaggio LIBERTY ONE 2019 còn là người bạn đồng hành,đại diện cho phong cách sống và gu thẩm mỹ cá tính,năng động,thời trang của giới trẻ sẵn sàng khám phá những điều đặc biệt đầy cảm hứng trên hành trình quen thuộc mỗi ngày.

Piaggio LIBERTY ONE 2019 là mẫu xe chuẩn mực cho dòng xe tay ga bánh lớn.Liberty là một trong những dòng xe tay ga cao cấp được ưa chuộng nhất mọi thời đại.LIBERTY ONE 2019 là mẫu xe tay ga cao cấp đáng mua nhất năm,màu sắc hiện đại,thời thượng.

Hơn một triệu km đã được chạy thử trong quá trình thử nghiệm. Những mô hình đầu tiên của động cơ Piaggio iGet đã chứng minh được chất lượng. Độ tinh cậy được chú ý cao độ trong suốt quá trình hình thành và phát triển động cơ iGet – Phiên bản động cơ làm mát bằng bằng không khí và với hệ thống phối khí 3 van.

Liberty one iGet gìn giữ và phát triển những đặc điểm thiết kế nổi bật của những phiên bản trước. Phong cách Ý nhẹ nhàng, làm tăng độ linh hoạt và tiện dụng của xe.

Yếm trước rộng hơn, với cà vạt được mạ crom dọc theo yếm xe là đặc điểm nổi bật của những dòng xe của Piaggio. Thiết kế phía trước xe được chú ý về mặt công nghệ hơn với đèn định vị sử dụng hệ thống LED. Đèn pha với thiết kế đặc trưng, giúp Liberty có thể được nhận ra trong bất kì thời điểm nào, buổi tối hay ban ngày.

Mặt đồng hồ màn hình điện tử hiển thị LCD, được kết hợp hài hòa với đồng hồ công tơ mét truyền thống. Đồng hồ điên tử được điều khiển bởi nút bấm bên phải tay lái, cung cấp đầy đủ thông tin về trạng thái của xe.

Chỉ cần trả trước 50% giá trị xe và thời gian góp tối đa 12 tháng.

Hồ sơ gồm chứng minh thư + bằng lái xe(hoặc hộ khẩu) được áp dụng trên toàn quốc.

Duyệt hồ sơ online trong vòng 30 phút, nhận xe ngay.

Hỗ trợ vận chuyển giao xe + thanh toán + làm hồ sơ tận nhà trên toàn quốc.

Piaggio Liberty One Iget 125 mới có giá bán 48.900.000 vnđ.

Để được hỗ trợ tư vấn và biết rõ các gói khuyến mại ưu đãi nhất , quí khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 0936436599