Top 8 # Xem Nhiều Nhất Đánh Giá Xe Máy Winner 150 Mới Nhất 5/2023 # Top Like | Binhvinamphuong.com

Đánh Giá Xe Máy Honda Winner X 150Cc

Xe Máy Honda Winner X vừa ra mắt thị trường Việt Nam. Đây là bản nâng cấp đáng chú ý với tham vọng lật đổ Yamaha Exciter. Phân khúc xe côn tay phổ thông trở thành của “sân nhà” của Yamaha nói chung và của Yamaha Exciter nói riêng trong nhiều năm, cho tới khi có sự xuất hiện của Honda Winner.

Honda Winner ra mắt lần đầu thị trường Việt Nam vào năm 2016, và có khởi đầu khá chậm chạp, chưa thực sự tạo nên sức ép cho đối thủ Exciter. Winner khi ấy bị coi là có thiết kế quá phổ thông và không “chất” như những gì Exciter mang lại.

Thiết kế cực đoan

Honda Winner X chọn cách tiếp cận thể thao cực đoan hơn rất nhiều so với thế hệ trước. Điều này có phần giống với thị trường ôtô của Honda, khi mà chiếc Honda Civic ở thế hệ hiện tại có ngoại hình thể thao cực đoan.

Phần đầu xe thay đổi mạnh ở thiết kế, với đèn pha được mang xuống dưới, chuyển thành đèn đôi, công nghệ LED, cùng với đèn xi-nhan lắp rời hai bên hông xe. Thiết kế này khiến Winner X dễ dàng tạo cảm giác giống những chiếc sportbike phân khối lớn. Phần đầu xe có khe hở thiết kế lạ mắt, bên trong là còi xe.

Yên xe cũng được làm thể thao hơn, phần đuôi vuốt cao và phần tay xách phía sau cũng sở hữu thiết kế “sừng trâu” vốn thường thấy trên các mẫu xe sportbike.

Nhìn từ cả phía trước và phía sau, Winner X đều có chất thể thao rõ nét, nổi bật hơn hẳn so với thế hệ trước. Trong khi đó, nhìn từ bên hông, chiếc xe vẫn là một mẫu xe côn tay phổ thông.

Mặt đồng hồ LCD cũng được thiết kế thể thao, khác hẳn so với phong cách “bình dân” của Winner cũ. Một vài chi tiết khác như chỗ để chân, thiết kế ống xả đều được thiết kế giống với những chiếc xe phân khối lớn.

Độ tiện dụng được tối ưu

Để có được thiết kế thể thao cực đoan, Winner X đã phải hi sinh không ít sự tiện dụng. Đèn xe đưa xuống dưới yếm xe làm giảm đi sự cơ động so với việc đặt ở phần đầu xe. Winner X cũng hạn chế chỗ để đồ, không có cốp xe, không có chỗ treo đồ hay đặt đồ phía trước. Với những hành trình dài, người lái chỉ còn cách buộc đồ ở phần nửa sau của yên.

Yên xe khá ngắn, chỗ để chân cho người ngồi sau đặt cao, chạy đường dài sẽ gây mỏi. Đèn xi-nhan trước nhô nhiều sang 2 bên, dễ gãy rụng khi di chuyển trong thành phố hay gửi xe ở những bãi xe đông đúc, chật hẹp.

Ống xả có âm thanh lớn theo phong cách thể thao, khá ồn ào, không phải ai cũng thích điều này, nhất là khi lái xe về nhà vào đêm muộn.

Toàn bộ công tắc bật/tắt đèn đã bị loại bỏ. Đây là xu hướng chung của các dòng xe Honda trong tương lai. Người dùng sẽ không thể chủ động được việc bật/tắt đèn trong đêm tối, và sẽ xảy ra một vài tình huống bất tiện khi sử dụng. Ngoài ra, Winner X cũng không có nút tắt/bật động cơ trên tay lái.

Đồng hồ LCD mới đẹp hơn và thể thao hơn. Tuy nhiên, có vẻ nó được thiết kế khá lộn xộn và không trực quan bằng thế hệ Winner trước.

Ổ khóa vẫn là loại cắm chìa. Trong bối cảnh ổ khóa không cần chìa SmartKey chứng minh được hiệu quả chống trộm, thì Winner X vẫn đang sở hữu công nghệ chìa khóa cơ lỗi thời.

Động cơ ổn, thêm tính năng an toàn

“Trái tim” của Winner X vẫn là động cơ xi-lanh đơn 4 kỳ DOHC, phun xăng điện tử, dung tích 149,1cc, làm mát bằng dung dịch kết hợp hộp số 6 cấp.

Động cơ này sản sinh công suất tối đa 15,4 mã lực tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13,5 Nm tại 6.500 vòng/phút.

Động cơ của Winner X được đánh giá cao hơn trên đối thủ Exciter. Nếu được nâng cấp động cơ thêm một lần nữa, Winner X sẽ thực sự tạo nên sức hút vượt trội so với Exciter. Tuy nhiên, sử dụng động cơ cũ cũng là đủ để mẫu xe này tiếp tục duy trì sự ổn định.

Winner X có hệ thống chống bó cứng phanh ABS, đây sẽ là thứ vũ khí “tối thượng” và có thể sẽ thay đổi cục diện trong phân khúc xe côn tay phổ thông.

Winner X là mẫu xe đầu tiên trong phân khúc có ABS, dù chỉ là ở bánh trước. ABS giúp phanh trước của xe hữu ích và an toàn hơn nhiều, thay vì trước đây chủ yếu người lái sử dụng phanh chân và phanh động cơ. Lưu ý : chỉ có ABS ở phiên bản Camo và Đen mờ

Thông số kỹ thuật

Đánh Giá Xe Máy Honda Winner 150 Sau Một Năm Sử Dụng

Dành cho tình yêu xe ly hợp Honda Winner thực sự mang đến cho người dùng một sự lựa chọn mới thay cho Yamaha Exciter. Không chỉ vậy, nó còn mang đến cho người dùng một thiết kế mới, chất lượng hơn, tiết kiệm nhiên liệu hơn và được đánh giá là bền hơn.

“Theo anh Bùi Thanh Tú, một người có kinh nghiệm chơi xe côn tay hơn 10 năm và đã sử dụng xe Winner hơn một năm, lý do anh mua xe Winner là vì tò mò về chiếc mẫu xe. Honda lắp ráp tại Việt Nam có lợi gì?

Và điều đầu tiên anh Tú cảm nhận được đó là khối động cơ DOHC của Winner cực kỳ mạnh mẽ và ổn định, chạy đường dài không bị đuối nhưng càng về sau xe càng nóng.

Bên cạnh đó, hộp số 6 cấp của Xe mô tô của Honda Đường này chạy lên số 5 và số 6 ở vòng tua cao rất thoải mái, nhưng khi chạy trong thành phố buộc phải chạy số thấp như số 1, số 2, máy hơi kêu, nếu muốn vận hành ổn định thì bạn phải trả số, về số lượng, nó là khá khó khăn

Theo anh Tú, một số điểm yếu anh cần cải thiện trên Honda Winner như yên xe, thiết kế yên xe khá đẹp và thể thao nhưng hơi cứng, di chuyển đường dài sẽ gây mỏi lưng.

Tiếp đến, giảm xóc trước và sau của xe trong môi trường đô thị khá êm ái, tuy nhiên vào những đoạn đường khó thì hơi xóc dẫn đến cảm giác tê tay. “Lốp nguyên bản của xe chỉ thực sự phù hợp để đi bình thường, với những người thích tốc độ cao và thường xuyên cua cua thì tốt nhất nên thay lốp khác cho an toàn”. Ông Tú nhấn mạnh.

Ngoài ra, nhông xích của Honda Winner chỉ ở mức trung bình, di chuyển khoảng 700 – 1000km sẽ xảy ra hiện tượng giật cục và chạy không êm. Ngoài ra, khá nhiều người đã phản ánh về lỗi cam nhưng không phải xe nào cũng bị, với lỗi này nhiều thợ sửa xe có chuyên môn đã sửa ngay trên cam của xe, không nhất thiết phải thay các dòng xe khác như Atila, Future, Lưỡi không khí …

Về mức tiêu thụ nhiên liệu của Honda Winner, quãng đường chạy liên tục dài nhất của anh Tú là 150km, trong quá trình trải nghiệm mức tiêu hao nhiên liệu mà anh đo được là 2,2 – 2,5 lít / 100km trong thành phố và dưới 2 lít / 100km nếu đi đường. đường trường.

Tuy nhiên, khi di chuyển một quãng đường dài như vậy, đèn pha không thực sự hữu ích nếu đường huyện không có đèn đường, cách khắc phục chỉ có thể là lắp thêm đèn chiếu sáng. Ngoài ra, ở phân khúc 150 cc, côn của Winner hơi nặng so với các đối thủ khác như Yamaha Exciter hoặc Suzuki Raider. Tuy nhiên, với những chiếc xe côn tay cỡ nhỏ như Winner hay Exciter, côn thực sự rất dễ làm quen và không nặng nề như những mẫu xe phân khối lớn. “

Đánh Giá Honda Winner 150 Và Exciter 150 Của Người Dùng

Đánh giá Honda Winner 150 và Exciter 150 của người dùng: Honda Winner 150 là chiếc xe underbone côn tay đầu tiên của Honda tại Việt Nam và là chiếc côn tay chính hãng thứ 2, sau mẫu nakebike MSX 125. Chiếc xe được cho là đối thủ trực tiếp của Yamaha Exciter 150 hay Suzuki Raider….

Đánh giá xe Winner 150 và Exciter 150 của người dùng

Bạn đọc Lê Thanh Hùng dự đoán giá xe Winner 150:

Chả quan tâm chiếc nào hơn chiếc nào. Quan trọng thằng nào rẽ hơn nhìu so vs đối thủ thì người dân lựa chọn nhiều hơn. Xe cộ chỉ là phương tiện đi lại thôi. Còn giàu có thì chả ai để mắt tới mấy con này. Honda mà bán chiếc này 3xtr thủ coi ex150 có giảm doanh thu không biết liền. Phù hợp tui tiền cũa người dùng là ok trong khi lương thì không tăng. Vật giá tăng cao. Mà bán giá 49,9tr thì… Nhưng suđaioán thì giá nó cũng ngang ngữa vs thằng ex150. Hoặc thấp hơn tý đễ thu hút người dùng.

Bạn đọc Phạm Duy Khánh: Chưa thể kết luận Winner hay Exciter 150 sẽ chiến thắng!

Chưa thể kết luận Winner 150 hay Exciter sẽ chiến thắng vì mỗi xe đều có điểm mạnh riêng… Winner có đèn pha LED nhưng còn lại vẫn là halogen, Exciter thì có đèn định vị và đèn hậu LED… WInner dùng DOHC cho “nuớc hậu” tốt thì Exciter lại cho “nước đề” ấn tuợng hơn…

Hộp số 6 cấp hay 5 cấp thì với những cung đuờng nội thành chúng ta có lẽ chỉ chạy đến số 4, còn với những chuyến đi xa thì cũng ít khi dám so kè tốc độ tối đa để đảm bảo an toàn… Winner có danh tiếng của Honda về sự bền bỉ thì Exciter có sự hùng hậu của các club, sự thể thao phá cách của Yamaha…

Với việc sản xuất tại Việt Nam thì khả năng bị dính lỗi của 2 xe (côn, nồi, phuộc… ) là khá cao… Sự lựa chọn bây giờ tuỳ thuộc vào “gu” sở thích của từng nguời và cảm giác thoải mái trong việc điều khiển, quá trình hậu mãi và chăm sóc khách hàng cũng với giá bán hợp lý, không nên tranh luận ai hơn ai về tốc độ , nếu đã muốn tranh kè về tốc độ thì hãy mạnh dạn đầu tư một chiếc PKL hẳn hoi, còn với dòng xe underbone phổ thông thì không nên bàn nhiều về chuyện max speed…

Nhìn chung về thị trường xe máy Việt Nam ngày càng làm mất lòng tin người tiêu dùng, ở đây tôi không nói về ngoại hình, công suất hay tốc độ nữa mà là về độ bền và giá trị theo thời gian… Tôi thấy bây gìơ công nghệ ngày càng hiện, dây chuyền SX cũng vậy nhưng sau mỗi chiếc xe VN ta sx ra chất lượng ngày càng kém và mất giá trị theo thời gian.

Ngày xưa xe thì đa số nhập về nên không có gì bàn tới… Các nhà sx thấy nhập vậy chi phí 1 chiếc xe quá đắt nên đã đầu tư sx và thành lập công ty tại VN luôn, nhưng sao không biết, từ lúc đó chất lượng xe VN bắt đầu giảm dần cho đến bây gìơ… Như Ex 150 bị nghi án lỗi lá côn làm cho người tiêu dùng hoang mang và fân vân, thay vì ra màu mới thì tui nghĩ Yamaha tập trung khắc phục lỗi này, chứ không fai nghĩ hãng mình danh tiếng được người dùng ưa chuộng r không thèm ngó ngàng tới cảm nhận… 1 chiếc xe đẹp là 1 chiếc xe ít lỗi…

Exciter 150 dính 2 lỗi nghiêm trọng là lỗi lá côn và bị văn bùn khi đi trời mưa, VN chúng ta là nước có lượng mưa nhìu mỗi năm, nên các hãng xe không riêng Ex 150 nên trú trọng fần này, đừng để chiếc xe đẹp chỉ xuất hiện được mùa khô trong năm mà hãy để nó cùng người tiêu dùng thật sự hài lòng với mọi biển đổi của thời tiết… Còn nói về đồ bền thì các bác có nghiên cứu cũng biết mà, nó như thế nào rồi đấy… Mấy bác để ý bây gìơ dân chơi xe ít có mua xe mới gìơ lắm, 1 là lụt xe cũ lại mua rồi độ lại, 2 là mua xe nhập chạy, chứ nói thật sự là xe VN mình ngày càng tệ, thấy xe hãm tua gắn ic vài bữa gơ đồ hết…

Đó không phải là do không biết chơi xe mà là đồ đạc, linh kiện của xe Việt mình họ sx mõng manh lắm, không biết do đâu và tại sao họ lại làm vậy… Bạn nào có ý kiến z thì tl bên dưới, đó là cảm nhận của mình thôi… Thấy s nói vậy nha!

Kết luận: Việc Honda Việt Nam tung ra thị trường mẫu xe côn tay 150 phân khối Winner đã làm cho khá nhiều người tiêu dùng trong nước phải bất ngờ bởi trước đó, những hình ảnh rò rỉ về mẫu xe này chỉ xuất hiện tại thị một số thị trường khác trong khu vực Đông Nam Á. Phân khúc xe côn tay 150 đang ngày một phát triển tại thị trường Việt Nam đặc biệt là sự thành công ngoài sức mong đợi của mẫu xe Exciter 150 đến từ đối đồng hương Yamaha có lẽ đã thôi thúc Honda Việt Nam đi đến quyết định lần đầu tiên sản xuất một mẫu xe côn tay tại mảnh đất hình chữ S.

Xe – Tags: yamaha exciter

Bảng Giá Xe Honda Winner 2022 Kèm Bài Đánh Giá Winner 150 Chi Tiết Nhất

Bảng giá xe Honda Winner 2018 kèm bài đánh giá Winner 150 chi tiết nhất: Có thể nói, Winner là cái tên mang nhiều kỳ vọng nhất của Honda trong việc cạnh tranh trực tiếp với Yamaha Exciter trong phân khúc xe underbone tại Việt Nam, Tuy nhiên có lẽ Honda đang dần hụt hơi trong cuộc chiến giành thị phần với đối thủ đồng hương, điều này được thể hiện rõ nét qua doanh số bán không đạt kỳ vọng cũng như giá xe Winner 2018 biến động liên tục trong những tháng gần đây.

Bảng giá xe Honda Winner 2018 kèm loạt màu mới vừa ra mắt

Honda Việt Nam cũng làm nổi bật thêm hình ảnh trẻ trung, đậm cá tính của đứa con cưng Winner của mình, cũng như đem đến lựa chọn mới thú vị hơn cho khách hàng. Cả hai phiên bản thể thao lẫn cao cấp của Honda Winner đều nhận được diện mạo mới mẻ thông qua sự phối màu cùng tem xe mới, bắt mắt và độc đáo hơn.

Điểm nhấn của xe Winner 2018 phiên bản cao cấp đến từ màu sơn đen mờ đầy nam tính. Bên cạnh dải màu sắc mới ấn tượng của phiên bản thể thao, màu xe đen mờ sẽ là một lựa chọn mới hấp dẫn tạo nên sức hút với khách hàng. So với màu sơn đen bóng truyền thống, màu xe đen mờ đem lại cảm giác khỏe khoắn hơn. Kết hợp với màu xe mới là những chi tiết đỏ ấn tượng: tem chữ LTD ở hai bên yếm xe, logo WINNER trên thân xe, ngàm phanh trước và sau.

Honda Winner 150 2018 đen nhám mới

So với Winner màu sơn đen bóng truyền thống, màu xe Winner đen nhám đem lại cảm giác đầm chắc và sang trọng hơn. Kết hợp với màu xe mới là những chi tiết đỏ ấn tượng như tem chữ LTD ở hai bên yếm trước, logo nổi Winner trên hai bên yếm sau, kẹp phanh trước/sau và đường chỉ khâu trên yên xe.

Winner 2018 sở hữu khoảng sáng gầm xe lớn với 167 mm cũng là một lợi thế giúp xe không bị cạ gầm khi qua những mô đất. Khi xuống dốc, ở số 1 và duy trì dải tốc độ thấp, độ ghì tốt cũng giúp người lái điều khiển xe dễ hơn mà ít phải sử dụng đến hệ thống phanh. Ngoài ra, hệ thống phuộc trước hành trình dài cũng là một điểm mạnh ở Winner 150. Trong ngày bán hàng chính thức 13/12, giá Winner 2018 trên toàn quốc cao hơn khoảng 500 nghìn – 4 triệu đồng so với trước đó.

Giá xe Winner 2018 phiên bản thể thao: Giá đề xuất: 45 triệu. Giá bán đại lý: 45,3 đến 46,2 triệu.

Giá xe Winner 2018 phiên bản cao cấp: Giá đề xuất: 46 triệu. Giá bán đại lý: 46,2 đến 47 triệu.

Trong khi đó, giá xe Exciter 150 , đối thủ trực tiếp của Winner 150, vẫn giữ được sự ổn định vốn có về giá. Dòng xe côn tay này thường xuyên bán đúng với giá đề xuất. Thậm chí, có thời điểm Exciter có giá cao hơn đề xuất từ hãng. Tham khảo một đại lý Yamaha trên đường Tôn Đức Thắng, Hà Nội, dòng xe này có giá khoảng 47 triệu đồng, cao hơn khoảng 2 triệu so với giá công bố của nhà sản xuất và không tặng kèm chương trình khuyến mại nào.

Chủ đại lý Yamaha này cho biết Exciter 150 là một trong những dòng xe bán ổn định nhất tại cửa hàng. Tuy nhiên, người này cũng cho rằng sự xuất hiện của Honda Winner phần nào ảnh hưởng đến doanh số chung của Exciter. Trước đó, dòng xe côn tay của Yamaha không có đối thủ cạnh tranh trực tiếp.

Các màu mới của xe Winner 2018 Honda

Với việc ra mắt màu mới, Honda Winner nhận được một số ý kiến từ độc giả như:

Bạn đọc Hoàng Bảo: “Mấy bạn áp đặt chê hơi quá thực chất thì nó kém exciter thật bởi 1 số chi tiết không được tinh tế cho lắm chứ honda cải tiến lại dàn vỏ xíu thôi cũng 1 chín 1 mười với ex, về phần động cơ thì hơn hẳn rồi . – 3 màu thì có màu Xanh mang phong cách Suzuki nhìn chán quá”

Bạn đọc Anh Tuấn: “RSX 150 có ra màu mới thì vẫn không thể tăng doanh thu được đâu, phải thay đổi thiết kế may ra mới khá hơn được, vì xe winner có thiết kế không tinh tế khi so sánh với Exciter”

Bạn đọc Sơn Tùng thì tỏ ra khá thích thú với màu mới của xe Winner: “Mình thích màu vàng đen. Mấy màu này nhìn đẹp quá. Chứ mấy màu trước nhìn không bắt mắt cho lắm. Trắng đen, đỏ đem, màu bản cao cấp ảnh hưởng của dòng rsx tại dòng xe rsx có các tông mày này”

Honda Winner 150 là dòng xe côn tay được trang bị động cơ phun xăng điện tử PGM – FI, 150cc, DOHC hộp số 6 cấp, 4 kỳ, xi lanh đơn, làm mát bằng dung dịch, cho công suất cực đại 15,42 mã lực tại 9.000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 13,5 Nm tại 6.500 vòng/phút.

Bảng thông số kỹ thuật Honda Winner 150

Tư vấn mua xe: Nên chọn Honda Winner hay Yamaha Exciter?

Honda Winner 150 có tay lái thiết kế dài, yên xe cao và cứng khiến người lái có cảm giác khá mỏi lưng. Mặc dù vậy về khả năng vận hành và tiết kiệm nhiên liệu, Winner 150 lại thể hiện sự vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc. Với những người yêu thích một chiếc xe côn tay thể thao cỡ nhỏ, nếu thiên về kiểu dáng, động cơ bốc Exciter 150 là một sự lựa chọn đáng chú ý nhưng để đi đường trường cũng như thiên về khả năng vận hành êm ái, tiết kiệm nhiên liệu thì Honda Winner 150 có nhiều lợi thế.

Tổng hợp từ chúng tôi và Mua Sắm Xe