Top 13 # Xem Nhiều Nhất Đánh Giá Xe Mitsubishi Attrage Mt Eco 2019 Mới Nhất 5/2023 # Top Like | Binhvinamphuong.com

Đánh Giá Mẫu Xe Mitsubishi Attrage Mt Eco 2022

Tại thị trường Việt có khá ít dòng xe của Mitsubishi được bán ra. Bản được đưa về mới mức giá thấp nhất để doanh số bán ra có thể cải thiện. Tuy nhiên thực tế doanh số bán ra của xe khá thấp. Vì sao một chiếc xe rẻ như Mitsubishi Attrage MT Eco 2020 lại không được lựa chọn nhiều hãy tìm hiểu ngay sau đây.

Ấn tượng đầu tiên về ngoại hình của chiếc sedan này là tính thực dụng. Khả năng lội nước của xe rất tốt nhưng độ sang trọng cần có lại không được thể hiện rõ. Nếu khách hàng đặt kỳ vọng cao về khả năng lội nước của xe thì điều này rất tuyệt vời.

Mặt tiền của xe sở hữu một bộ lưới tản nhiệt hình lục giá cỡ lớn đặt biệt. Bên trong có những thanh ngang được mạ crom tăng độ sang bóng cho “gương mặt” của xe. Độ liên kết ở đầu xe không có bởi đèn trước và lưới tản nhiệt nằm rời nhau.

Đèn pha của Attrage MT Eco chỉ dừng lại ở mức đủ dùng với bóng chiếu công nghệ Halogen. Viền ngoài của bóng chiếu thiết kế bo tròn nên cũng không thể hiện sự sắc sảo cần thiết.

Hốc hút gió đầu xe được sơn đen để thể hiện sự mạnh mẽ nhưng lại không có đèn sương mù. Chí ít hãng Mitsubishi nên trang bị cả hai để có sự cân đối và đầy đủ như các đối thủ khác.

Thân xe có những đường dập nổi vuốt dài theo hông xe nhưng các trang bị lại có phần nghèo nàn hơn các đối thủ. Gương chiếu hậu của xe có chức năng chỉnh điện, mâm xe cũng chỉ dừng lại ở mức 15 inch dạng đúc.

Đuôi xe thì có cụm đèn hậu giống với Toyota Vios vuốt ngang từ hông xe sang, phần mí của đèn thì giáp với nắp cốp. Nhắc đến chi tiết nắp cốp thì lại nhắc đến nhược điểm thiết kế đã bị thu nhỏ lại khiến xe không còn bề thế, vững chãi.

Tổng thể ngoại hình như vậy chả trách không thể lấy lòng khách hàng Việt được. Vậy còn nội thất của Mitsubishi Attrage MT Eco 2020 thì như thế nào.

Khoang nội thất của xe không quá rộng rãi nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu tối thiểu của người dùng. Chất liệu bọc ghế mới chỉ dừng lại chất liệu bằng nỉ dễ gây nóng và vương lại mồ hôi. Tính năng chỉnh điện cũng được trang bị để hành khách có một chỗ ngồi lý tưởng. Bệ tỳ tay được trang bị cả hàng ghế trước và sau chống mỏi khi hành khách đi đường dài.

Vô lăng lái vẫn là kiểu vô lăng ba chấu nhưng có lại trơn nhẵn nên sẽ gây sự bất tiện trong quá trình cầm lái. Ghế có chức năng chỉnh hướng lái không có kèm thêm tính năng đặc biệt nào khác.

Sau vô lăng lái của Mitsubishi Attrage MT Eco có đồng hồ trợ lái ba vòng, một vòng trung tâm có kích thước lớn nhất. Tại đây người lái có thể quan sát được mọi thông số để cầm lái an toàn hơn.

Bảng táp lô của xe có điều hòa chỉnh tay để làm mát. Phía sau có cửa gió điều hòa để làm mát không khí nhưng trang bị này chỉ đáp ứng được nhu cầu đủ dùng. Tiện nghi giải trí chỉ có thể làm mọi người đỡ buồn trong chuyến đi với:

– Đầu CD – Cổng kết nối AUX, USB , Bluetooth – Hệ thống dàn âm thanh 4 loa

Mitsubishi Attrage MT Eco 2020 được trang bị một khối động cơ 1.2 MIVEC công nghệ phun xăng đa điểm có điều khiển bằng điện tử. Công suất tối đa của động cơ vận hành chỉ đạt 78 mã lực và tốc độ mô men xoắn cực đại là 100Nm.

Đi kèm với động cơ là hộp số sàn 5 cấp như bản 1.5E MT của Vios. Tốc độ tối đa của xe khi vận hành là 172km/h.

Phanh xe được trang bị hai loại riêng biệt cho bánh trước và bánh sau. Với bánh trước hãng xe Nhật sử dụng phanh đĩa còn phanh sau là phanh tang trống. Hệ thống treo của xe góp phần giữ sự êm ái và ổn định cho mọi người khi đi đường gồ ghề. Hệ thống treo của xe gồm có: treo trước độc lập MacPherson và treo sau giằng xoắn.

Đánh giá an toàn của Mitsubishi Attrage MT Eco 2020

An toàn của xe cũng chỉ ở mức cơ bản không đủ mang đến cảm giác an toàn nếu chủ nhân đi ở tốc độ cao. Các trang bị an toàn của xe gồm có:

– 2 túi khí bảo vệ – Hệ thống phanh chống bó cứng ABS – Hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD

Trong các phiên bản của Mitsubishi Attrage thì đây là phiên bản có mức giá rẻ nhất trong phân khúc. Giá xe Mitsubishi Attrage bản MT Eco hiện tại là 410 triệu đồng.

Chiếc sedan hạng B này chỉ có thể đáp ứng nhu cầu ở mức thực dụng không thể phát triển mạnh hơn để làm người dùng thỏa mãn. Chính vì những lý do đó mà Mitsubishi Attrage MT Eco 2020 rất ý khi nhận được sự chú ý của khách hàng.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000 Bài viết cùng chuyên mục: Đánh giá mẫu xe Mitsubishi Mirage 2020

Giới Thiệu Mitsubishi Attrage Mt Eco: Chi Tiết Về Nội

Mitsubishi Attrage là một trong số rất ít mẫu xe sedan vẫn đang được nhập khẩu tại thị trường Việt Nam. Điều này khác hẳn với xu hướng xe lắp ráp trong nước đang lên ngôi ở nước ta. Mitsubishi Attrage MT Eco là phiên bản thấp nhất trong anh em nhà Attrage. Phiên bản này được kỳ vọng tạo nên doanh số với chiến lược “chi phí thấp”. Tuy nhiên, ưu điểm về 1 mẫu xe nhập khẩu không giúp doanh số của phiên bản này như kỳ vọng.

Trong 4 phiên bản này thì Attrage MT Eco được xem là mẫu xe “bèo” nhất. Chiếc sedan B này chỉ được trang bị những món đồ phục vụ cho tính thực dụng. Chưa bao giờ Attrage MT Eco coi trọng mục tiêu thể hiện mình là phiên bản hiện đại cả.

Giá xe Mitsubishi Attrage MT Eco: 410 triệu

Giá xe Mitsubishi Attrage MT Eco (dự kiến)

Mitsubishi Atrage hiện đang có 4 phiên bản với 4 màu ngoại thất: đỏ, xám, bạc và trắng

Thấp xuống phía dưới hốc hút gió sơn đen mạnh mẽ, nhưng lại thiếu đèn sương mù. Hai chi tiết này cũng không quá cầu kỳ nhưng làm cho phần đầu xe thiếu cân đối và đủ đầy hơn.

Là 1 chiếc sedan B nên Attrage cũng hứng chịu nhiều “điều tiếng” từ khoang nội thất chật hẹp, thực dụng. Thế nhưng, ít nhiều thì phiên bản này cũng đáp ứng được những nhu cầu cần thiết cho người dùng.

Cụm đồng hồ hỗ trợ lái của Attrage Eco số sàn được thiết kế với 3 vòng tròn. Trong đó có 2 vòng đồng hồ. Vòng đồng hồ trung tâm có kích thước lớn hơn, thể hiện thông số vận tốc xe, cụm đồng hồ bền trái thể hiện vòng tua động cơ. Vòng đồng hồ còn lại hiển thị các thông tin về mức nhiên liệu, quãng đường đã đi, tín hiệu đèn, cảnh báo an toàn khác.

Mitsubishi Attrage MT Eco được trang bị động cơ 1.2 MIVEC, phun xăng đa điểm, điều khiển điện tử. Động cơ này đạt công suất tối đa 78 mã lực tại 6000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 100Nm tại 4000 vòng/phút.

Hệ thống đảm bảo an toàn của Attrage gồm có 2 phanh. Trong đó, phanh trước dạng đĩa, phanh sau tang trống. Hỗ trợ cho 2 phanh này là các hệ thống: chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD. Rõ ràng là với 2 hệ thống hỗ trợ này, người lái sẽ không dám “phiêu” với tốc độ cao.

Attrage MT Eco có 2 hệ thống treo, treo trước độc lập MacPherson, treo sau giằng xoắn. Hệ thống treo này giúp xe giảm xóc mang lại sự êm ái cho người dùng và ổn định cho xe.

Khách hàng cảm nhận như thế nào về Mitsubishi Attrage MT Eco? Có thể giống như muabanxehoigiatot thì 10 người được hỏi thì có đến 9 người trả lời rằng phiên bản này quá thực dụng. Thực dụng cũng là “đức tính” tốt nhưng đừng làm quá, nếu làm quá sẽ không thu hút được khách hàng, kể cả những người cần 1 mẫu xe giá rẻ.

Nhất là ở thời điểm này, khách hàng Việt đang trở nên khó tính hơn, họ cần 1 chiếc xe có giá rẻ nhưng vẫn mang nét hiện đại, sang trọng, phảng phất chút thể thao càng tốt. Chính vì thế mà Attrage MT Eco vẫn đang vất vả vật lộn với vị trí bét bảng ở phân khúc sedan B tại Việt Nam.

Chi Tiết Mitsubishi Attrage Cvt Eco 2022

Đánh giá xe Mitsubishi Attrage CVT Eco 2021, Xe sedan hạng B máy xăng 5 chỗ số tự động 1.2L. Giá xe Attrage 1.2CVT Eco lăn bánh khuyến mãi giá rẻ. Thông số xe!

Trong phân khúc xe sedan hạng B, nếu xét về tính thực dụng hay giá bán cạnh tranh, hấp dẫn thì Mitsubishi Attrage CVT Eco 2021 là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất, một lựa chọn đáng lưu tâm dành cho nhóm khách hàng đang mong muốn tìm kiếm một chiếc sedan phù hợp với khu vực nội ô.

Giới thiệu chung

Hiện nay, Mitsubishi Việt Nam đang phân phối dòng xe Attrage 2021 với 4 phiên bản gồm: Attrage MT Eco, Attrage MT, Attrage CVT Eco và Attrage CVT, có mức giá mềm nhất trong phân khúc. Trong đó, phiên bản Attrage CVT Eco 2021 nằm ở giữa, có giá bán thấp hơn phiên bản Attrage CVT cao cấp nhất là 50 triệu đồng.

Giá bán

Giá xe Mitsubishi Attrage 2021 CVT lăn bánh tham khảo chưa bao gồm giảm giá, khuyến mãi.

Màu sắc

Phiên bản Mitsubishi Attrage CVT Eco 2021 mang đến 4 sắc màu ngoại thất cho khách hàng lựa chọn, bao gồm: Đỏ, Xám Titan, Bạc và Trắng.

Diện mạo trẻ trung, năng động

Khác với những đối thủ cùng phân khúc, Mitsubishi Attrage CVT Eco 2021 không đi theo hướng mạnh mẽ, sắc sảo mà chọn cho mình một ngôn ngữ thiết kế đầy đặn, thân thiện với những đường bo cong mềm mại.

Tương tự các phiên bản Mitsubishi Attrage 2021 khác, Attrage CVT Eco 2021 sở hữu các thông số (Dài x Rộng x Cao) lần lượt là 4.245 x 1.670 x 1.515 (mm), chiều dài cơ sở 2.550 mm và khoảng sáng gầm xe ở mức 170 mm.

Kết hợp cùng bán kính quay vòng nhỏ nhất chỉ 4.8 m, xe là lựa chọn tối ưu trong phân khúc sedan hạng B khi lưu thông ở các khu vực đông đúc.

Trong khi đó, cặp đèn sương mù hình cầu nhỏ nhắn bên dưới được viền crom và đặt trong hốc đính kèm thanh trang trí chữ J bắt mắt. Ở giữa là hốc hút gió cỡ lớn tạo hình “khuôn miệng cười” thân thiện.

Những đường dập nổi nhấn nhá trên nắp capo cũng khiến cho chiếc xe trở nên cá tính hơn.

Tương tự phiên bản cao nhất Attrage CVT 2021, Attrage CVT Eco 2021 cũng được trang bị gương chiếu hậu chỉnh điện có tích hợp đèn báo rẽ, đây được xem là điểm cộng đối với một mẫu xe giá rẻ.

Thân xe tiếp tục gây ấn tượng với những đường dập nổi vuốt dọc hông xe, tạo sự sống động và thu hút.

Ở bên dưới, xe trang bị bộ lazang 15 inch thiết kế đa chấu thể thao trông cực kỳ chắc chắn.

Ở phía dưới, Attrage CVT Eco 2021 được trang bị 2 đèn phản quang nằm ngang thanh mảnh ở hai bên. Đèn phanh thứ ba dạng LED giúp xe phía sau dễ nhận biết tín hiệu, gia tăng độ an toàn khi di chuyển.

Nội thất đơn giản

Với chiều dài cơ sở 2.550 mm cùng lối thiết kế khoa học, Attrage CVT Eco 2021 được đánh giá là một trong những chiếc sedan hạng B có không gian nội thất rộng rãi hàng đầu phân khúc.

Nhìn chung, nội thất xe sở hữu phong cách khá đơn giản và thực dụng, hướng đến hiệu quả sử dụng tối ưu cho cả người lái và hành khách trên xe.

Hàng ghế trước hỗ trợ chỉnh tay với ghế lái tùy chỉnh 6 hướng và ghế phụ tùy chỉnh 4 hướng.

Vô lăng thiết kế kiểu 3 chấu cho cảm giác cầm nắm chắc tay. Cụm đồng hồ trung tâm có 3 vòng tròn đan vào nhau, cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết để hỗ trợ người lái.

Khoảng duỗi chân và không gian trần xe tương đối “dư dả” ngay cả đối với người cao1m75 là một điểm cộng rất lớn cho một chiếc sedan hạng B của Mitsubishi.

Ngoài ra, hàng ghế sau còn chăm sóc hành khách một cách kỹ lưỡng khi có đến 3 tựa đầu, tựa tay với giá để ly tiện lợi.

Khoang hành lý

Attrage CVT Eco 2021 có dung tích khoang hành lý ở mức tiêu chuẩn là 450 lít, đủ sức chuyên chở nhiều đồ đạc những chuyến đi dã ngoại cuối tuần của cả gia đình.

Bên cạnh đó, xe còn có nút bấm để mở cốp sau tích hợp hệ thống KOS hiện đại và thông minh, giúp việc chất dỡ thật tiện lợi và dễ dàng.

Trang bị tiện nghi trung bình

Có một điểm khá đáng tiếc là hệ thống làm mát của Attrage CVT Eco 2021 chỉ dừng lại ở điều hòa chỉnh tay, duy nhất phiên bản Attrage CVT được trang bị điều hòa tự động. Tuy nhiên, nhờ có thêm Lọc gió điều hòa mà hành khách vẫn có thể tận hưởng được luồng không khí mát mẻ, trong lành.

Ngoài ra, Attrage CVT Eco 2021 còn sở hữu một số trang bị đáng tiền khác như: Tay nắm cửa trong mạ crom, khóa cửa trung tâm, kính cửa sổ phía tài xế điều khiển một chạm với chức năng chống kẹt và các hộc đựng đồ.

Động cơ & hộp số

Attrage CVT Eco 2021 sử dụng chung động cơ 1.2L MIVEC với bản Attrage CVT 2021 cao cấp hơn, có thể sản sinh công suất tối đa 77 mã lực và mô men xoắn cực đại 100 Nm. Đi kèm là hộp số tự động vô cấp CVT-INVECS III. So với nhiều đối thủ thì đây có lẽ là mức động cơ có công suất nhỏ nhất phân khúc.

Vận hành mượt mà

Xe Attrage CVT Eco 2021 được trang bị hộp số vô cấp CVT với điều khiển sang số thông minh INVECS-III, hoạt động mượt mà và êm ái cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trên hầu hết các đối thủ. Cụ thể, xe có mức tiêu hao nhiên liệu theo chu trình Kết hợp chỉ khoảng 5 lít/100km.

Bên cạnh đó, xe còn trang bị bộ lốp cỡ 185/55R15 bám đường tốt và giúp xe ổn định hơn ngay cả trên các đường gồ ghề và trơn trượt.

An toàn ở mức cơ bản

Xe Mitsubishi Attrage CVT Eco 2021 là mẫu xe hiếm hoi trong phân khúc sedan hạng B nhận chứng nhận an toàn 5 sao từ tổ chức Asean NCAP. Cụ thể, xe sở hữu những tính năng/hệ thống an toàn rất cơ bản như:

Kết luận

Với sự bành trướng của Toyota Vios hay xe Honda City dẫn tới việc Attrage CVT Eco 2021 gặp phải khá nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh.

Tuy nhiên, đây vẫn là một mẫu xe rất đáng để cân nhắc với giá bán hấp dẫn, nội thất rộng rãi, tiện nghi thực dụng cùng chi phí sử dụng hợp lý.

Thông số kỹ thuật

Đánh Giá Xe Mitsubishi Attrage Cvt Eco 2022, Lấy Gì Để Cạnh Tranh Vios?

Mitsubishi Attrage CVT Eco là dòng xe sedan thuộc phân khúc nơi có sự cạnh tranh rất sôi động với những đối thủ sừng sỏ như Toyota Vios, Honda City, Mazda 2 và đặc biệt Hyundai Accent 2021 mới ra mắt.

Giá xe Mitsubishi Attrage CVT Eco hiện đang niêm yết: 460 triệu

Mức giá của Attrage CVT Eco số tự động vô cấp gần như thấp nhất phân khúc xe sedan hạng B tại Việt Nam. Trong đó Toyota Vios giá 535 triệu (1.5E CVT), Honda City giá 559 triệu (bản thường), Hyundai Accent giá 499 triệu (1.4AT), …

Theo như thông tin chúng tôi tìm hiểu thì giá bán của Attrage còn có thể rẻ hơn nhờ chương trình khuyến mãi của các đại lý Mitsubishi.

Nhìn từ bên ngoài Attrage CVT Eco, khách hàng thật khó để nhận thấy sự “yếu kém” của mẫu xe nhập khẩu này. Vẫn là kích thước đủ gọn, đủ sang và đủ thực dụng với kiểu đường ngập nước, đất đá ở nước ta. Phiên bản này có chiều dài cơ sở 2550mm, các chiều dài, rộng, cao là 4245, 1670, 1515mm. Cùng với đó là khoảng sáng gầm đạt mức 170mm. Nếu là khách hàng, bạn thử chỉ ra điểm yếu của kích thước này xem. Không những “chuẩn” mà kích thước này còn tỏ ra nhỉnh hơn 1 vài đối thủ, trong đó có cả những ông lớn như Vios, City.

Mặc dù, Attrage đã cố gắng “sửa sai” bằng các chi tiết mạ crom sáng bóng. Nhưng cũng không cứu vãn được sự đơn điệu ở phần đầu xe. Không chỉ vậy, cụm đèn trước của phiên bản này cũng chỉ được trang bị bóng chiếu halogen truyền thống, đủ đáp ứng nhu cầu chiếu sáng mà thôi.

Ở phần thân, Attrage CVT Eco cũng không khác mấy so với các đối thủ cùng phân khúc như Toyota Vios 2021 hay Honda City 2021. Phiên bản này cũng có các đường dập nổi vuốt dọc hông xe, tạo sự sống động, hút mắt. Cùng với đó là trang bị gương chiếu hậu, tích hợp đèn báo rẽ, có chức năng chỉnh điện tiện lợi. Bộ mâm xe 15inch với thiết kế đa chấu sẽ mang lại nét khỏe khoắn đầy lôi cuốn.

Nằm trọn trên nắp cốp là thanh nẹp bản số mạ crom. Tuy nhiên, thiết kế này không tạo được hiệu ứng bề thế, vững chắc cho phần đuôi xe bởi sự cụt ngủn của mình. Ngoài ra, phiên bản này còn có đèn báo phanh trên cao và đèn phản quang trên cản sau.

Cùng với đó, hàng ghế của mẫu sedan này còn có bệ tỳ tay tích hợp khay để ly tiện lợi. Ngoài ra, hàng ghế sau của xe có thể gập 60:40 và thông hoàn toàn với khoang chứa đồ, giúp những chuyến shopping, những lần cắm trại hay những những khi chở khách có hành lý nhiều trở nên đơn giản hơn.

Cụm đồng hồ hỗ trợ lái của phiên bản này được thiết kế với 3 vòng tròn. Trong đó, vòng đồng hồ trung tâm có kích thước lớn hơn, thể hiện vận tốc xe. Vòng tròn bên trái thể hiện vòng tua động cơ. Vòng tròn bên phải thể hiện các thông tin hữu ích: đèn xe, cảnh báo an toàn, mức nhiên liệu, quãng đường đã đi.

Mitsubishi Attrage CVT Eco được trang bị động cơ 1.2 MIVEC, phun xăng đa điểm, điều khiển điện tử. Động cơ này đạt công suất tối đa 78 mã lực tại 6000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 100Nm tại 4000 vòng/phút.

Kết hợp với động cơ này là hộp số tự động vô cấp CVT để giúp Attrage có thể đạt được vận tốc tối đa 172km/h. So với nhiều đối thủ thì đây có lẻ là mức động cơ có công suất nhỏ nhất phân khúc.

Hệ thống treo của Attrage gồm treo trước độc lập MacPherson, treo sau giằng xoắn. Hệ thống treo này giúp xe giảm xóc mang lại sự êm ái cho người dùng và ổn định cho xe.

Nhìn lại tổng quan Mitsubishi Attrage CVT Eco, khách hàng phải thốt lên rằng dù là phiên bản “cận” cao cấp nhưng quá “nghèo”. Nhất là ở phần vận hành, công suất động cơ đã thấp, hệ thống an toàn lại ít nên khó lòng mang lại sự vừa ý cho khách hàng. Không chỉ vậy, thiết kế ngoại thất còn rời rạc, đơn điệu, nội thất thì thường thường, không quá tiện nghi. Vậy nên, 1 vị trí trong nhóm “cầm đèn đỏ” cũng là không có gì quá đáng so với sự thể hiện của Mitsubishi Attrage ở phân khúc sedan B.