Top 20 # Xem Nhiều Nhất Đánh Giá Xe Tucson 2010 Nhập Khẩu / 2023 Mới Nhất 11/2022 # Top Like | Binhvinamphuong.com

Xe Hyundai Tucson 2022 Nhập Khẩu Nguyên Chiếc Korea / 2023

Mô tả

Hyundai Tucson thế hệ hoàn toàn mới mang ngoại hình của 1 chiếc SUV lịch lãm nhưng không kém phần mạnh mẽ, đem lại cho người lái những trải nghiệm lái thực sự tuyệt vời, đủ khả năng đáp ứng những yêu cầu vận hành khó khăn nhất..

TINH HOA ĐIÊU KHẮC DÒNG CHẢY

Hyundai Tucson thế hệ hoàn toàn mới mang ngoại hình của 1 chiếc SUV lịch lãm nhưng không kém phần mạnh mẽ, đem lại cho người lái những trải nghiệm lái thực sự tuyệt vời, đủ khả năng đáp ứng những yêu cầu vận hành khó khăn nhất

Thiết kế khí động học

Hyundai Tucson thế hệ hoàn toàn mới bên cạnh ngoại thất mang tính thẩm mỹ cao còn sở hữu thiết kế khí động học cao nhờ những đường nét hài hòa, được bổ trợ bởi các đường thoát gió cùng vân xoáy gió hợp lí, giúp thân xe ổn định khi vận hành ở tốc độ cao, đem đến một trải nghiệm cao cấp nhất. Hệ số cản gió của xe ấn tượng ở mức 0.33Cd.

Hyundai Tucson được trang bị những cảm biến Hands-free giúp nhận diện chủ xe đang mang theo chìa khóa thông minh, có khả năng tự động mở cửa mà không cần phải chạm vào xe, giúp bạn thuận tiện hơn khi cần mở cửa xe mà tay lại đang mang vác hành lí cồng kềnh..

Hyundai Tucson thế hệ hoàn toàn mới sở hữu cụm đèn pha được trang bị công nghệ LED sắc cạnh vuốt từ cắp lưới tản nhiệt hình lục giác đặc trưng của Hyundai sang hai bên, tạo nên dáng vẻ đậm chất thể thao đầy cá tính.

Hyundai Tucson sở hữu một không gian nội thất trực quan, được tối ưu hóa về mặt không gian và chức năng dựa trên nền tảng công nghệ HMI tiên tiến, giúp người lái dễ dàng làm chủ các chức năng, tăng cường khả năng kết nối tùy theo sở thích cá nhân của mỗi người.

Hyundai Tucson được trang bị điều hòa tự động 2 vùng độc lập, giúp mỗi người trên xe có được một không gian mát mẻ theo đúng nhu cầu của mình

Không gian lái của Hyundai Tucson được bọc da nhiều chi tiết, làm tăng thêm vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp của chiếc xe

Công nghệ hỗ trợ xuống dốc DBC của Tucson giúp xe tự động hãm các bánh xe khi vận tốc xuống dốc của xe ở mức nguy hiểm. Với công nghệ Khởi hành ngang dốc HAC, bạn sẽ có thể dừng và khởi động lại Tucson ở bất kì vị trí dốc nào mà không lo ngại xe bị trôi về phía sau

Hyundai Tucson thế hệ hoàn toàn mới được trang bị những tiện nghi cao cấp hàng đầu cho một chiếc SUV, đem đến cho bạn cảm giác hứng khởi nhất cho mỗi lần cầm lái.

Hyundai Tucson được trang bị cảm biến lùi giúp người lái dễ dàng lùi xe, giúp cảnh báo tránh va chạm xảy ra khi lùi hoặc đỗ xe

Nắp che khoang hành lý giúp tăng tính thẩm mỹ cho chiếc xe, đồng thời giúp giữ riêng tư những đồ đạc cá nhân của bạn

Đánh Giá Xe Toyota Fortuner 2022 Nhập Khẩu / 2023

Cập nhật: Giá xe Toyota Fortuner 2020

Giá xe Toyota Fortuner 2018 nhập khẩu chính thức

► Giá trên đã bao gồm thuế VAT 10% nhưng chưa bao gồm các khoản chi phí để hoàn thành xe. Vui lòng liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết và đặt xe giao sớm nhất.

Thủ tục mua xe Fortuner 2018 trả góp

Toyota Việt Nam sẽ trình làng Fortuner phiên bản mới nhất ở Việt Nam đầu năm 2017 (Bắt đầu từ ngày 05/01/2017). Trong năm 2017, Fortuner là phiên bản xe SUV 7 chỗ bán chạy nhất Việt Nam. Lúc đó Việt Nam có 3 phiên bản Fortuner là Fortuner 2.4G 4×2 máy dầu, số sàn 6 cấp, 147 mã lực ; Fortuner 2.7V 4×2 máy xăng, số tự động 6 cấp, 161 mã lực ; Fortuner 2.7V 4×4 máy xăng, số tự động 6 cấp, 161 mã lực. Trong năm 2018, Toyota Việt Nam sẽ cho ra mắt thêm 2 phiên bản Fortuner mới là Fortuner 2018 máy dầu số tự động 1 cầu và 2 cầu. Giá xe Fortuner 2018 máy dầu số tự động dự kiến từ 1.50 tỷ đồng.

Vâng! Trong khi bạn ngồi đọc những dòng chữ của bài viết này về xe Toyota Fortuner 2018 nhập khẩu thì thị trường Việt Nam đã và còn đang hừng hừng khí thế đón đợi, mong chờ nó từng ngày, trong các cuộc bàn luận của dân yêu xe hiếm khi nào không thấy nhắc đến Toyota Fortuner 2018 nhất là Toyota Fortuner 2018 máy dầu số tự động. Hãy xem phiên bản này bao giờ chính thức xuất hiện ở nước ta để thỏa mãn sự hiếu kỳ, tò mò của fan hâm mộ.

Xe Toyota Fortuner 2018 khi nào về Việt Nam

Theo như thông báo của nhà sản xuất, Xe Toyota Fortuner 2018 hiện nay có giá bán tham khảo tại Thái Lan như sau

Như vậy, chỉ còn vài tháng nữa là người hâm mộ phiên bản Toyota Fortuner 2018 mới nhất tại Việt Nam đã có thể trực tiếp ngắm nhìn và sở hữu nó cho riêng mình để cảm nhận những trải nghiệm khác biệt và mới lạ nhất mà không cần phải hồi hộp, “nghe nói”, và tưởng tưởng với nó với tâm lý ” sốt ruột” “đứng ngồi không yên” như bây giờ nữa”

Xe Toyota Fortuner 2018 có gì mới?

” Chỉ một từ ĐẸP”

Đó là 2 nhận xét tiêu biểu của người hâm mội khi nhắc đến Toyota Fortuner 2018. Vậy sự thật phiên bản này có đúng như vậy hay không?

– Nội thất: Sự dung hòa giữa 2 yếu tố thể thao và sang trọng khiến nội thất của phiên bản Toyota Fortuner 2018 thực sự ấn tượng. Nội thất chủ yếu bọc da nhưng có sự phối màu tương phản, đầy mạnh mẽ. Vô lăng 3 chấu thể thao và chắc chắn, tích hợp nhiều nút điều khiển, bảng điều khiển trung tâm được thu gọn, hệ thống giải trí bao gồm màn hình cảm ứng 7 icnh, ổ đĩa DCD. Hệ thống 6 loa âm thanh.

+ Phiên bản 1GD-FTV 2.8L (Không kinh doanh tại Việt Nam): Động cơ Diesel có 4 xi lanh DOHC VN Turbo với dung tích xi lanh 2.755cc, công suất tối đa 177HP tại 3.400 vòng/ phút, mô men xoắn cực đại 450Nm tại 1.600 – 20.000 vòng / phút với hộp số tự động 6 cấp.

+ Phiên bản 2TR-FE 2.7L – Toyota Fortuner 2017 máy xăng 1 và 2 cầu : Động cơ xăng, 4 xi lanh DOHC Dual VVT-i, dung tích xi lanh 2.694cc, công suất tối đa là 166HP tại 5.200 vòng / phút, mô men xoắn cực đại 245Nm tại 4000 vòng / phút, hộp số tự động 6 cấp.

Những thay đổi về ngoại thất, nội thất và động cơ của Toyota Fortuner mới này hy vọng sẽ mang lại cho người sử dụng những trải nghiệm mới lạ, khác biệt và đầy phấn khích, cùng đón đợi những điều thú vị và bất ngờ từ phiên bản mới này.

Fan Xe Hàn Đánh Giá Hyundai Tucson Nhập Khẩu Sau Hơn 1 Năm Sử Dụng: Như Xe Đức Giá Hàn / 2023

Anh Tú là một người kinh doanh, chủ một cửa hàng thời trang tại Hà Nội. Sau khi đổi qua những chiếc Hyundai Getz và Kia K3, anh quyết định lên đời Hyundai Tucson. Chiếc Tucson của anh được mua vào tháng 3/2017, lô gần cuối trước khi Hyundai Thành Công chuyển sang lắp ráp.

Anh đã có ý định mua xe vào năm 2016 nhưng do có những phản hồi báo lỗi về cảm biến điều hoà và phanh tay điện tử dễ gãy nên chờ đến đợt nhập 2017 mới mua. Thời điểm này, xe đã được sửa lỗi. Giá xe khi đó là 995 triệu đồng, cao hơn các mẫu xe Nhật cùng tầm như Mazda CX-5 hay Honda CR-V và tiệm cận Hyundai Santa Fe lắp ráp trong nước.

Nếu hỏi tôi tại sao không chọn những chiếc xe Nhật cùng phân khúc thay vì Tucson thì lý do là bởi xe Hàn Quốc nhiều “option” (trang bị) và đó là điều tôi thích. Từ trước đến nay, tôi đều đi xe Hàn, từ chiếc Hyundai Getz, qua Kia K3 rồi đổi lên Hyundai Tucson vì muốn gầm cao. Ngồi trên những chiếc xe Nhật tại Việt Nam có gì đó thiếu thiếu. Hơn nữa, những xe khác đều lắp ráp. Khi đó có Outlander nhập nhưng giá cao quá.

Bản thân nhà tôi cũng có chiếc xe Nhật là Corolla Altis nhưng xe chủ yếu để vợ đi. Tôi hiếm khi cầm lái. Đang ngồi Tucson đổi sang Altis không quen vì xe chẳng có gì, lái buồn. Chiếc xe đúng chỉ phục vụ đi lại đơn thuần hoặc sử dụng đi gặp đối tác tạo cảm giác lịch lãm hơn.

Hyundai Thành Công khi nhập về đã cắt nhiều option của Tucson so với bản cao cấp nhất tại Hàn Quốc. Để mà nói, trang bị “full” (đầy đủ) trên Tucson đâu kém cạnh nhiều xe Đức, thậm chí còn nhiều đồ chơi hơn những chiếc cùng tầm. Hiện nay, đã có nơi lên được trang bị như nguyên bản cho Tucson hay cả Santa Fe nên đây không phải là vấn đề.

Tại Hàn Quốc hay cả ở Mỹ, Tucson bản full có đầy đủ các trang bị an toàn chủ động như cảnh báo điểm mù, giao thông cắt ngang, làn đường và cảm biến trước/sau đầy đủ. Hệ thống giải trí trên xe tại nước ngoài cũng nhiều hơn. Ghế xe có thông gió, làm mát và nhớ vị trí…

Để giải quyết sự thiếu sót này, tôi đã nâng cấp thêm tính năng cảnh báo điểm mù, cảm biến áp suất lốp và cảm biến đỗ xe phía trước. Ngoài ra, tôi còn độ thêm camera 360 độ. Bên trong xe lắp thêm 1 loa trước chính hãng mà đã bị cắt đi. Tính năng nhớ ghế cũng được khôi phục. Đầu CD cũ tôi thay bằng màn hình mới của Pioneer. Trên thị trường không thiếu đồ chơi, đồ độ cho xe Hàn Quốc với giá cả hợp lý.

Tôi đã thử qua chiếc Mazda CX-5 và thấy rằng: so với Tucson thì độ chắc chắn khung gầm không bằng. Trong hành trình sang Lào, trong đoàn có cả những chiếc CX-5 lắp cả thanh giằng ở khoang máy nhưng xe vẫn không đem lại cảm giác chắc chắn trên những đoạn đường đèo với địa hình xấu. Khi đó tôi còn chạy chiếc Kia K3.

Chiếc Tucson đem đến sự chắc chắn hơn về cả khung vỏ lẫn gầm. Khả năng cách âm tốt hơn. Động cơ 2.0L với số tự động 6 cấp khá bốc. Thích nhất là khi chuyển sang chế độ thể thao, chiếc xe vọt, vô-lăng đầm chắc hơn.

Tuy vậy, tôi cũng không thể khen hết 100% cái xe mà mình đang sử dụng. Là một người hay đi tỉnh xa nên đèn của chiếc Tucson chưa đáp ứng được nhu cầu của tôi. Đèn cốt cho tầm nhìn tạm được, còn đèn pha tối quá. Đi đường dài có những đoạn phải bật pha nhưng tầm nhìn hơi gần, khó có thể xử lý khi có tình huống bất ngờ xảy ra.

Tôi đã thay bóng pha từ halogen sang LED, đồng thời độ thêm 4 projector kèm bóng xenon vào vị trí đèn sương mù để khắc phục. Riêng đèn pha khi thay bóng đã thấy khác biệt hoàn toàn. Đi trong phố, chỉ đèn cốt nguyên bản đã quá đủ nhưng chạy đường trường và đường núi cần ánh sáng hỗ trợ.

Ngoài ra, rất tiếc là Tucson chỉ có hệ dẫn động cầu trước. Nhiều lần đi lên vùng núi tôi phải đổi chiếc Ford Ranger của người bạn để đi. Tucson không thể đi được trên những địa hình đó với dẫn động 1 cầu. Có những địa điểm mà trong đoàn chỉ có xe 2 cầu mới đi sâu vào tận nơi [để làm từ thiện – PV] còn những chiếc 1 cầu phải đỗ từ tận ngoài xã, ngoài huyện.

Trước đây, tôi thấy Tucson tại Mỹ vẫn có 2 cầu. Khi hỏi giá nhập về thì được báo có thể lên tới gần 2 tỷ đồng, bằng 2 chiếc hiện tại. Hơn nữa, lo thủ tục, giấy tờ nhập theo quy định của nhà nước cũng không phải điều dễ dàng.

Một ưu điểm của Tucson so với đối thủ đôi khi lại là nhược điểm khi vận hành tại Việt Nam, đó là cửa sổ trời toàn cảnh. Tôi ít khi sử dụng bởi ngoài đường lúc nào cũng bụi bẩn, lại nắng nóng. Khổ nhất là trời nắng, khoang xe nóng hơn hẳn mặc dù đã kéo tấm chắn cửa sổ trời. Có thể sử dụng phương án dán kính để khắc phục.

Lý do tôi không chọn Santa Fe khi đó là bởi xe lắp ráp và 7 chỗ thừa thãi so với nhu cầu. Nhà có 2 vợ chồng với con nhỏ nên không bao giờ dùng đến hàng ghế cuối, mua xe 7 chỗ sẽ lãng phí. Hơn nữa, đa số thời gian tôi vẫn đi một mình nên xe rộng thênh thang, cảm giác thừa thãi. Đợt đó có Santa Fe bản 5 chỗ nhưng option đã bị cắt hết, đâu khác một chiếc Vios.

Chất lượng xe Hàn Quốc lắp ráp vẫn chưa thể bằng xe nhập khẩu, nhất là vật liệu làm nội thất. Sau 30.000 đến 40.000 km trở lên, vận hành tại Việt Nam, nội thất xe lắp sẽ nhanh xuống hơn. Máy móc, động cơ thì chất lượng như nhau bởi đều nhập khẩu.

Ngoài Santa Fe, trước đây tôi cũng có ý định mua Kia Sportage đời mới nhập khẩu Hàn Quốc. Tuy nhiên, Trường Hải chỉ bán trong một thời gian ngắn rồi ngừng nhập nên chuyển sang mua Hyundai Tucson. Tôi từng chạy thử Sportage và thấy ưng ý hơn Tucson vì nhiều option hơn. Sportage là chiếc xe đi khá hay. Đến lúc tôi ra showroom hỏi thì được báo đã hết hàng.

Hiện tại, tôi chưa thấy có lựa chọn nào xứng đáng để lên đời, mặc dù không xác định gắn bó lâu dài với mẫu xe này. Sau khi độ thêm “đồ chơi”, chiếc Tucson đã đáp ứng khá đủ nhu cầu sử dụng của bản thân. Nếu thêm tuỳ chọn 2 cầu, đây sẽ là phiên bản đáng cân nhắc. Nhưng Hyundai Thành Công nhiều khả năng không làm vậy, bởi sẽ lấn sân sang Santa Fe. Hyundai Tucson vẫn là chiếc xe ưng ý với tôi nhất cho đến thời điểm này.

Đánh Giá Xe Toyota Yaris 2022 Nhập Khẩu 2022 / 2023

Xin chào các bạn gần đây thì các bạn đã xem chúng tôi giới thiệu chi tiết của chiếc Toyota đời mới và ngay bên cạnh tôi đây cũng là 1 chiếc anh em gần như là sinh đôi với chiếc Vios đó chính là chiếc Toyota Yaris nhưng nó được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với mức giá cho bảng G, bảng full số tự động là 650 triệu, vâng 1 chiếc xe nhập khẩu. bây giờ thì chúng ta cùng tìm hiểu thử xem chiếc Yaris này có gì khác biệt, vâng hãy nhìn vào gần như nó không có điều gì khác biệt so với chiếc Vios mà chúng tôi đã giới thiệu, nó giống gần như hoàn toàn chỉ có mỗi phần đuôi xe thay vì là chiếc xe xì đan thì nó là 1 chiếc xe đuôi cụt 5 cửa, vâng đó chính là điểm khác biệt lớn nhất của chiếc xe này còn lại từ đèn tất cả cụm đèn xe đèn pha, đèn led, gương rồi những đường nét gần như là không khác 1 chi tiết nào, động cơ vẫn sử dụng động cơ vẫy hộp số vẫn hộp số CVT như vậy chỉ có điều nó là xe nhập khẩu và mức giá nó sẽ cao hơn một chút thôi.

Với sự ra mắt của phiên bản face lift Yaris 2019 Toyota Việt Nam hướng đến doanh số 300 xe/ tháng tức là khoảng 3600 xe/năm. Về kích thước tổng thể Toyota Yaris 1,5G 2019 có chiều dài 4145 mm rộng 1730 mm cao 1500 mm chiều dài cơ sở 2550 mm nhìn từ phía trước Yaris thế hệ mới thấy rõ đặc trưng của ngôn ngữ thiết kế inlook cụ thể phần đầu xe được nâng cấp cụm đèn led và halogen có thiết kế thể thao hơn, đèn pha hẹp đẩy sang 2 bên gắn liền với 2 thanh tản nhiệt nhỏ và ôm trọn logo Toyota ở giữa tạo cảm giác rộng rãi hơn cho phần đầu xe.

+ Video giải 15 đề thi lý thuyết giấy phép lái xe oto 2019 (có phần mềm)

Mặt ca lăng cỡ lớn mang âm hưởng của đàn anh Cambrige và hốc đèn sương mù ấn tượng hơn, đối với bản facelift 2019 phần thân xe có những đường G, mặt lõm nhìn hiện đại hơn so với mẫu xe tiền nhiệm. bên cạnh đó là bộ la răng đa chấu kích thước 15 inch cũng có thiết kế đẹp hơn với kiểu phối 2 màu tương phản, hiện đang là trào lưu hiện nay. Phần thân xe được sơn trụ đen, nằm lơ lững giữa không trung, đây là dấu ấn thiết kế đã xuất hiện từ Yaris đời trước và nhiều mẫu xe gầm cao khác của Toyota, ở phần đuôi xe điểm nhất lớn nhất là 2 cụm đèn phanh có thiết kết dài và hẹp được nối với nhau bằng 1 tấm nhựa đen ôm trọn với logo Toyota. 1 sự bổ sung đáng giá khác là anten hình vây cá mập trên nắp xe thay thế cho kiểu anten hình cột anten Yaris thế hệ trước.

+ Video chia sẻ kinh nghiệm thi sát hạch B1, B2 đậu 100%

Với 3 người ở hàng ghế thứ 2 này vẫn ổn, đó chính là điều mà cực kì thực dụng của Toyota chúng ta vẫn thường thấy và những dòng xe Nhật nói riêng những hàng ghế thứ 2 rộng, điều hòa rất mát nhá. À nội thất của Yaris thì rõ ràng là nó giống hệt không khác 1 chút nào so với chiếc Toyota Vios tuy nhiên thì tôi vẫn muốn điểm lại cho các bạn đỡ quên, ví dụ như là cái cụm màn hình điều khiển trung tâm ở đây nó đã khác trước, nhìn đẹp hơn, nuột hơn riêng chỉ có điều là không có cổng USB khi cắm thôi, USB vẫn phải lôi từ trong cốp ra, đó đó là 1 cái điều mà tôi chưa thích lắm. còn lại ghế ngồi cực ổn và nhìn chỗ này ghế cao cấp, nó nuột nó có gì đó đỡ hơn.

Tất nhiên cái cụm này mà nó làm thiết kế liền khối thì chỉnh chu hơn 1 tí thì nó cũng sẽ đẹp hơn, vô lăng thì vô lăng vẫn như vậy khá là cứng và gương chỉnh tay tất tần tật không có gì khác biệt so với chiếc Toyota Vios cả giống hệt, tất cả đều là nhựa giả da. Đó không biết là cái này có làm từ bìa các tông nữa không à không, theo tôi sờ thì nó đã làm bằng nhựa cứng rồi. vâng nó khắc phục hoàn toàn, vô lăng thì vẫn chỉnh bằng tay thôi. Đó không có cris control và ở đây vẫn là cái mic rõ ràng đây là cái mic tiêu chuẩn của Toyota rồi chứ không phải của Toyota Việt Nam nữa mà ngay cả ở thị trường nước ngoài cũng có cái mic ở đây. Cũng không phải là quá có vấn đề, nó chỉ là không đẹp thôi.

+ Hướng dẫn ôn tập 150 câu hỏi, đáp án thi bằng lái xe máy hạng A1

Ghế sau Yaris được thiết kế lại với lưng ghế ngã 25 độ tăng 2 độ so với phiên bản trước đó tạo cảm giác thoải mái hơn cho người ngồi. về trang bị an toàn Toyota Yaris giờ đây đã tự tin sánh vai cùng với mẫu xe tốt nhất phân khúc, chiếc hack pack tới 7 túi khí, các hệ thống an toàn chủ động bao gồm các hệ thống chống báo cứng phanh ABS, hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp PA, phân phối lực phanh điện tử EBD, hệ thống cân bằng điện tử VESC, hệ thống kiểm soát lực kéo TCS, cảm biến hỗ trợ xe đỗ phía sau. Dưới nắp ca bô Toyota Yaris 1.5 G 2019 vẫn là khối động cơ xăng 2NR-FE với xi lanh thẳng hàng 16 van kép tích hợp công nghệ Viewal VTVI phun xăng điện tử quen thuộc, động cơ 4 xi lanh này sản sinh công suất tối đa 107 mã lực tại 6000 vòng/phút và momen xoắn cực đại đạt 140 N/m tại 4200 vòng/phút. Mức tiêu hao nhiên liệu trung bình của xe theo công bố của nhà sản xuất là 5,9 lít trên 100 km đường hỗn hợp.

+ Tải phần mềm thi thử bằng lái xe 2 bánh A1, A2 (trên máy tính)

+ 5 Nguyên Tắc Giải 100% Tình Huống Sa Hình (dễ nhớ)

Tựu chung lại cái xe này ngoài thiết kế đẹp hơn với 5 cửa trẻ trung hơn, màu sắc đáayêu hơn tươi tắn hơn, bắt mắt hơn vô lăng nhẹ hơn, thì còn lại đều giống Toyotang Vios từ cách đi đến giảm sock , động cơ giống hệt khể khi đi ra đường trường như thế này đó 80 rồi không tệ chút nào cả, mặc dù động cơ nhỏ hơn, công suất nhỏ hơn ổn với những người cần xe đẹp, tiết kiệm và thực dụng, còn nó sẽ thật tuyệt vời với những ai yêu Toyota, ai đã yêu Toyota thì lên xe này có quá nhiều thứ mà trước kia mình mơ ước mình chưa có hay thiếu sót thì nay đã có hết , mà nó còn trẻ còn đẹp. chúc mừng cho những tín đồ yêu Toyota nay đã có tất cả mà số tiền bỏ ra để mà nói như thế này thì cũng không phải quá đắt ở tại thị trường việt nam 650 triệu đi ổn nhập khẩu, bền bỉ.

Đánh giá xe Toyota Hilux 2018- Sự Thay Đổi

Đánh giá xe Toyota Hilux 2018

Đánh giá xe Ford Everest Titanium 4WD 2019

Tags

xe yaris e nhap khau