Honda Wave Rsx: Đánh Giá Wave Rsx Fi 2022 Diện Mạo Mới

--- Bài mới hơn ---

  • Đánh Giá Xe Wave Rsx Fi 2022 Có Tốt Không, Giá Bao Nhiêu, Mua Ở Đâu
  • Đánh Giá Honda Wave Rsx 2022 Fi Về Ưu Nhược Điểm Và Thông Số Kỹ Thuật
  • Honda Wave Rsx Fi 110 Phiên Bản Mới 2022 Đã Có Giá Bán
  • Đánh Giá Ưu Nhược Điểm Honda Wave Rsx 2022 Và Giá Bán
  • Đánh Giá Honda Wave Rsx Fi 110 Thông Số Hình Ảnh Chi Tiết
  • Honda Wave RSX FI là một mẫu xe số trẻ trung có tổng thể xe nhỏ gọn, mang thiết kế và phong cách đậm chất thể thao, thể hiện rõ rệt ở các chi tiết như mặt trước tạo hình chữ V đặc trưng, cùng với đó là các đường nét gân guốc, mạnh mẽ. Honda Việt Nam vừa chính thức giới thiệu mẫu xe số Honda Wave RSX FI phiên bản mới 2022 với một số thay đổi nhỏ ở tem xe, màu sắc và các họa tiết trang trí trên xe.

    Bộ 3 Honda Wave RSX FI phiên bản mới tại showroom Honda

    Khác biệt so với nhưng phiên bản vuông vắn trước đây, những mẫu xe Honda Wave RSX đang dần dần “thon gọn” hóa và mất đi cái chất RSX riêng của mình mà mang trên nó kiểu dáng ngày càng “Wave” hóa. Có thể thấy, ở phiên bản mới này với cái nhìn tổng thể, xe không có khác biệt quá lớn so với phiên bản 2022 trước đó.

    Vẫn sở hữu dáng vẻ thon gọn đặc trưng của dòng xe số bình dân, Honda Wave RSX FI mới sở hữu bộ tem khác biệt và cá tính hơn với các đường nét thiết kế dọc theo thân xe. Tất cả khiến chiếc xe trở nên sắc sảo và cho hiệu ứng thị giác tốt hơn so với trước đây.

    Vẫn sở hữu Logo thiết kế giống với đời cũ, bộ tem trên thân xe càng làm nổi bật hơn bộ Logo này với tông màu đỏ đen và trắng quen thuộc. Có thể thấy, bộ tem được làm khá cẩn thận và tỉ mỉ cùng độ hoàn thiện cao.

    Ở dàn đầu xe, Honda Wave RSX FI phiên bản mới có thiết kế được giữ nguyên so với phiên bản trước khi sử dụng mặt nạ nhựa lớn ốp phía trên, 2 bên hông là xi nhan và đèn Daylight cá tính vẫn sử dụng dạng bóng Halogen truyền thống. Thêm vào đó, đặc điểm khiến nhiều người yêu thích chiếc xe này nằm ở cánh yếm với các đường cắt xẻ đẹp mắt tạo cảm giác thể thao, khí động học hơn.

    Ở dàn chân trước, xe vẫn được trang bị cho bộ vành nan, phanh đùm tang trống ở phiên bản thấp nhất. Còn ở phiên bản cao cấp và đắt tiền hơn, chiếc xe sẽ được thay đổi sang vành đúc 5 chấu và phanh đĩa đơn với sự chênh lệch ở giá niêm yết là khoảng 3 triệu đồng. Với bộ vành này, sự lựa chọn của người tiêu dùng sẽ được đưa ra với các tiêu chí sử dụng tùy loại đường. Việc sử dụng xe vào đường xấu thường xuyên thì vành nan sẽ là sự lựa chọn tối ưu hơn cả.

    Đầu đèn của chiếc xe số phổ thông được thiết kế với nhiều góc cạnh khỏe khoắn, chiếc xe sẽ vẫn được trang bị bộ đèn pha bóng Halogen truyền thống cho ánh sáng vàng.

    Điểm thay đổi dễ nhận thấy nhất trên chiếc xe phiên bản mới nằm ở đồng hồ hiển thị các thông số của chiếc xe. Mặt đồng hồ này được bổ sung logo RSX nổi bật phía trên, các thông số trên mặt đồng hồ cũng được bố trí lại, thể hiện rõ hơn giúp người dùng dễ dàng quan sát hơn khi điều khiển xe và giúp chiếc xe trông thể thao, hiện đại hơn so với trước.

    Honda RSX FI vẫn chưa sở hữu khóa thông minh mà chỉ là khóa từ 4 trong 1 cổ điển bao gồm khóa điện, khóa từ, khóa cổ và khóa yên.

    Ở dàn chân sau, cũng giống như phía trước thì Wave RSX FI được sử dụng vành nan, phanh đùm ở phiên bản thấp nhất. Giá xe Honda Wave RSX FI khởi điểm gần 22 triệu đồng. Xe sẽ vẫn sử dụng cặp giảm xóc lò xo đôi cùng trang bị như ốp chắn xích.

    Ở đuôi xe, bộ đèn đuôi gọn gàng tích hợp cả xi nhan và đèn hậu quen thuộc được vuốt cao, nhọn về phía sau tạo cảm giác thể thao hơn.

    Động cơ của Honda RSX FI là loại xy-lanh đơn, dung tích 110 phân khối, 4 thì, làm mát bằng gió, đi kèm là hệ thống phun xăng điện tử tiết kiệm nhiên liệu và hộp số 4 cấp, sản sinh công suất 8,66 mã lực tại tua máy 7.500 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 8,7 Nm tại tua máy 6.000 vòng/phút.

    Như vậy, ở phiên bản mới nhất này trên Honda RSX FI 2022, toàn bộ thiết kế, khung gầm máy cũng như các trang bị trên chiếc xe không có sự thay đổi lớn. Tất cả những biến đổi ở bộ tem xe, màu xe cũng như logo thiết kế và mặt đồng hồ đều giúp chiếc xe trở nên mới mẻ và thể thao hơn so với phiên bản 2022.

    Kuro

    --- Bài cũ hơn ---

  • Đánh Giá Chi Tiết Hình Ảnh, Màu Sắc Honda Wave Rsx 2022
  • Đánh Giá Xe Honda Wave Rsx 2022 Kèm Ưu Nhược Điểm Và Giá Bán
  • Đánh Giá Xe Honda Vario 125
  • Xe Máy Wave 50Cc Chính Hãng
  • Xe Máy Wave 50Cc Việt Thái Màu Cam
  • Giá Xe Wave Rsx Tháng 1 2022 Kèm Bài Đánh Giá Honda Wave Rsx 2022 Chi Tiết

    --- Bài mới hơn ---

  • Bạn Có Biết Các Đời Xe Wave Rsx? * Chuyện Xe
  • Bảng Giá Xe Honda Wave Rsx 2022 Tháng 9/2019 Kèm Bảng Màu Chi Tiết
  • Honda Wave Rsx 2022 Có Gì Mới Về Hình Ảnh Thiết Kế & Các Tiện Ích?
  • ?giá Xe Wigo 2022 Từ 352Tr
  • Toyota Wigo 2022 Bản Facelift Mới Chuẩn Bị Được Giới Thiệu Tại Việt Nam
  • Giá xe Wave RSX tháng 9/2021 tại đại lý

    Giá xe Honda đội giá so với niêm yết của hãng tại hầu hết các đại lý phân phối. Tại Hà Nội, tất cả các đại lý của Honda bắt đầu tăng giá xe máy cách đây hai tháng. Trong đó, các mẫu xe ga tăng giá như: SH, Air Blade, Lead, Vison, còn lại giá xe số tiếp tục giữ nguyên so với niêm yết. Ngược lại, dòng xe số như Wave RSX, Blade, Future của hãng trong dịp giáp Tết này được bán với giá theo đề xuất của hãng. Bên cạnh đó, Honda chỉ giảm giá ở phiên bản Winner – xe thể thao côn tay từ 46 triệu đồng xuống 40 triệu đồng, giảm 6 triệu so với giá niêm yết của hãng.

    Wave RSX Fi có giá bán cao nhất trong 3 dòng xe số phun xăng điện tử, gồm Wave RSX Fi, Viva 115 Fi và Sirius 115 Fi. Theo mình thì những chiếc xe số phổ thông này không nên có giá bán vượt 20 triệu. Hiện tại Honda VN đang có Future 125 bản chế hòa khí bán giá 25,5 triệu đồng, tức là hơn RSX Fi chỉ 1,5 triệu đồng mà thôi.

    Thông số kỹ thuật của Honda Wave RSX 2022

    • Tên sản phẩm: Wave RSX 110cc
    • Trọng lượng bản thân: 100kg
    • Dài x Rộng x Cao: 1.919mm x 709mm x 1.080mm
    • Khoảng cách trục bánh xe: 1.227mm
    • Độ cao yên: 760mm
    • Khoảng cách gầm so với mặt đất: 135mm
    • Dung tích bình xăng (dự trữ) (Wave RSX 110cc phun xăng điện tử): 4 lít
    • Dung tích bình xăng (dự trữ) (Wave RSX 110cc chế hòa khí): 3,7 lít
    • Kích cỡ lốp trước/ sau: Trước: 70/90 – 17 M/C 38P / Sau: 80/90 – 17 M/C 50P
    • Phuộc trước: Ống lồng, giảm chấn thủy lực
    • Phuộc sau: Lò xo trụ, giảm chấn thủy lực
    • Loại động cơ: Xăng, 4 kỳ, 1 xy-lanh, làm mát bằng không khí
    • Dung tích xy-lanh: 109,1cm3
    • Đường kính x Hành trình pít-tông: 50mm x 55,6mm
    • Tỷ số nén (Wave RSX 110cc FI): 9,3 : 1
    • Tỷ số nén (Wave RSX 110cc): 9,0 : 1
    • Công suất tối đa (Wave RSX 110cc phun xăng điện tử): 6,56 kW/7.500 vòng/phút
    • Công suất tối đa (Wave RSX 110cc chế hòa khí): 6,18 kW/7.500 vòng/phút
    • Mô-men cực đại (Wave RSX 110cc phun xăng điện tử): 8,77 Nm/6.000 vòng/phút
    • Mô-men cực đại (Wave RSX 110cc chế hòa khí): 8,65 Nm/5.500 vòng/phút
    • Dung tích nhớt máy: 1 lít khi rã máy / 0,8 lít khi thay nhớt
    • Hộp số: Cơ khí, 4 số tròn
    • Hệ thống khởi động: Điện/ Đạp chân

    Đánh giá xe Honda Wave RSX 2022 thế hệ mới

    + Tem xe mới: được tạo nền kẻ chéo sắc cạnh màu đen xám, gợi liên tưởng đến hình ảnh của những tia sáng lướt trong đêm. Tem xe mới với những gam màu tươi sáng nổi bật kết hợp trên thân xe đơn sắc tạo nên vẻ đẹp tương phản độc đáo, khiến Wave 110 RSX FI càng trở nên thu hút hơn. Nổi bật trên tem xe mới là logo RSX có tạo hình 3D, được trau chuốt với những nét nghiêng sắc nhọn, tinh tế tạo ấn tượng và dấu ấn thể thao mà sang trọng, giúp nâng tầm phong cách cho chủ sở hữu.

    + Kết quả là các nhà thiết kế đã tinh tế vận dụng nghệ thuật phối, điều chỉnh tông màu sắc, đồng thời đặt điểm nhấn phù hợp để tạo nên tổng thể một mẫu xe vừa kế thừa được phong cách khỏe khoắn, thể thao đặc trưng của dòng xe RSX mà vẫn gây được ấn tượng mới đặc biệt. Thể hiện rõ nhất điểm này là chi tiết chắn bùn trước với sự chuyển đổi màu sắc tương thích với tông màu yếm xe. Điểm nhấn thú vị này được hứa hẹn sẽ tạo nên phong cách thu hút hơn cho người sở hữu.

    Khả năng vận hành Honda Wave RSX 2022

  • + Cần số của xe có độ sâu tương đối lớn, ngoài ra thỉnh thoảng mình cũng gặp tình trạng là khó lên số từ 4 đạp lên N (lúc dừng đèn đỏ), khi này phải nhích cho bánh sau xe lăn một chút thì lên số được. Việc này có thể do xe mới, máy móc chưa thật sự trơn tru.
  • + Wave RSX Fi tỏ ra là một chiếc xe số khá hiền và dễ chạy, xác xe nhẹ (100kg), máy đằm và êm khi chạy cũng như lúc nhồi ga. Một điểm thay đổi trong thiết kế của Wave RSX 2022 mới là chiều rộng tay lái ngắn hơn 10cm so với thế hệ cũ, đồng thời thấp hơn một chút. Do đó giúp góc lái của xe rộng hơn, người lái sẽ ngồi hơi chúi tới trước hơn một chút, nhưng Honda VN cho biết điều này sẽ giúp tay lái bớt bị rung lắc hơn khi chạy đường xấu.
  • + Wave RSX Fi có khoảng cách gầm 135mm so với mặt đất, chiều cao yên xe 760mm, tức là tương đối cao. Tuy nhiên khi ngồi lên thì trọng lượng của chúng ta sẽ làm xe thấp xuống đáng kể, vì vậy mà theo mình thì nó không quá cao, rất vừa chân. Honda trang bị cho xe phuộc trước dạng ống lồng, giảm chấn thủy lực, còn phuộc sau là dạng lò xo trụ, giảm chấn thủy lực, phối màu sơn đỏ nổi bật.
  • + Một điểm mà mình gặp phải ở chiếc Wave RSX Fi chạy thử đó là xe tỏ ra khá đảo bánh sau, đặc biệt là khi chạy 2 người ở tốc độ 30-40 km/giờ, ngoài ra bánh sau cũng dễ bị trượt khi leo lề, mặc dù mình đã kiểm tra áp suất lốp đúng như thông số của nhà sản xuất. Hi vọng đây là tình trạng chỉ xảy ra ở chiếc xe mình thử chứ không phải lỗi chung của Wave RSX Fi.
  • Tổng kết: Xe Wave RSX 110cc của hãng Honda là dòng xe số với thiết kế hiện đại ấn tượng mang đậm phong cách thể thao phù hợp với nam giới. với một mức giá bán hợp lý chỉ từ 21 triệu đồng. Người dùng đã có thể trải nghiệm được tốc độ cùng độ chắc chắn của xe. Với thiết kế cao ráo, rất phù hợp đối với tình hình ngập lụt mỗi khi trời mưa ở Việt nam. Wave Rsx 2022 hẳn sẽ là một lựa chọn hoàn hảo trong phân khúc dòng xe số giá rẻ tại việt Nam.

    Tags: Wave RSX 2022 đen nhám, Wave RSX 2022 trả góp, Wave RSX 2022 gia bao nhieu, Wave RSX 2022 chế hòa khí, xe Wave RSX có mấy màu, Wave RSX 2022, wave rsx cũ, Wave RSX 2022 đen nhám

    --- Bài cũ hơn ---

  • Ảnh Thực Tế, Chi Tiết 6 Màu Của Wave Alpha 2022
  • Honda Wave Alpha 2022 Khác Biệt Gì So Với Phiên Bản Cũ?
  • Review Xe Winner 2022 Có Tốt Không? Cùngtìm Hiểu.
  • Review Honda Winner X Màu Chất, Giá Tốt Tại Việt Nam
  • Nhà Xe Đan Uyên Tuyến Sài Gòn Đà Lạt
  • Đánh Giá Xe Máy Honda Wave Rsx Fi

    --- Bài mới hơn ---

  • Đánh Giá Chất Lượng Honda Wave Rsx Fi At, Mức Độ Tiêu Hao Xăng
  • Chi Tiết Bmw X7 2022 Kèm Giá Bán (04/2021)
  • Đánh Giá Nhanh Giá Bán Bmw X7 2022 ” Xe Sang Sài Gòn
  • Cái Nào Tốt Hơn Fujfilm X
  • Đánh Giá Chi Tiết Máy Ảnh Fujifilm X
  • Xe Honda RSX FI – Phanh Đĩa, Vành Đúc Sự nổi bật của đèn xi nhan góc cạnh khi kết hợp cùng logo RSX mới trên ốp trước hình chữ V mạnh mẽ tạo nên phong cách đậm chất thể thao cho người sử dụng. Đèn pha được thiết kế nhỏ gọn với đường cắt sắc nét, có khả năng chiếu sáng vượt trội, khiến cho mặt trước của xe càng trở nên ấn tượng hơn.

    Yếm xe

    Những đường gân mạnh mẽ trong hốc hút gió kết hợp với yếm xe tạo nên điểm nhấn thể thao, mạnh mẽ cho Wave RSX mới.

    Đồng hồ

    Mặt đồng hồ được thiết kế hiện đại, bố trí khoa học, dễ dàng quan sát các thông số vận hành.

    Thiết kế tem xe mới

    Bứt phá hơn với thiết kế thân xe độc đáo cùng điểm nhấn là tem xe mới được sáng tạo từ logo 3D ấn tượng và các đường nét sắc cạnh chạy dọc theo thân xe, tất cả tạo nên một vẻ đẹp mạnh mẽ đậm chất riêng của Wave RSX mới.

    Tay nắm sau

    Tay nắm sau thiết kế mới được bọc bởi lớp cao su mềm tạo cảm giác chắc chắn khi cầm nắm hay lúc dắt và đẩy xe.

    Động cơ Honda 110cc

    Wave RSX mới được trang bị động cơ 110cc, 4 kỳ, xy-lanh đơn, đạt tiêu chuẩn Euro 3, làm mát bằng không khí giúp tối ưu hóa khả năng tăng tốc, tiết kiệm nhiên liệu mà vẫn bền bỉ, vận hành mạnh mẽ & ổn định. Wave RSX tiết kiệm nhiên liệu hơn 7% dòng xe trước đó và đạt khả năng tăng tốc từ 0-200m nhanh nhất so với các dòng xe cùng loại.

    Hệ thống phun xăng điện tử (PGM-FI)

    Hệ thông phun xăng điện tử PGM-FI được trang bị trên tất cả phiên bản của Wave RSX mới, giúp cung cấp lượng nhiên liệu phù hợp với điều kiện vận hành & giảm thiểu ma sát, tiết kiệm nhiên liệu, vận hành êm ái và cảm giác thoải mái hơn khi tăng tốc.

    Tiết kiệm nhiên liệu

    Nhờ một số điều chỉnh về mặt động cơ, Wave RSX tiếp tục khẳng định khả năng tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu trong phân khúc động cơ 110cc, hơn khoảng 7% so với dòng xe trước đó và đạt khả năng tăng tốc từ 0-200m trong thời gian ngắn nhất so với các dòng xe cùng loại.

    Hệ thống phanh

    Xe được trang bị hệ thống phanh đĩa trước đường kính 220mm và phanh cơ sau đường kính 110mm với lực phanh mạnh mẽ và an toàn cho người sử dụng. Hệ thống phanh cùng với vành đúc bằng hợp kim nhôm nhẹ tạo thêm ấn tượng thể thao cho xe.

    Hộc đựng đồ U-box

    Hộc đựng đồ tiện lợi có khả năng chứa được 01 mũ bảo hiểm nửa đầu cùng những vật dụng cá nhân khác.

    Khóa từ đa năng

    Thiết kế hiện đại 3 trong 1 gồm khóa điện, khóa từ và khóa cổ truyền thống rất tiện lợi và an tâm hơn.

    Thông số kỹ thuật

    --- Bài cũ hơn ---

  • Wave Alpha Dòng Xe “làm Mưa Làm Gió” Trên Thị Trường
  • Giá Xe Wave Alpha Cũ Thị Trường 2022 Và Các Đời Xe Wave Alpha
  • Giá Xe Wave Alpha Cũ Có Thực Sự Làm Vua Trong Làng Xe Số?
  • Điểm Danh: Các Đời Xe Wave Kinh Điển, Đình Đám Một Thời Của Giới Trẻ
  • Review Xe Wave Alpha 2022 Có Bền Không: Thông Số, Bảng Giá
  • Honda Wave Rsx 2022 Giá Bao Nhiêu? Đánh Giá Xe Wave Rsx 2022 Thế Hệ Mới Baocongai.com

    --- Bài mới hơn ---

  • Khám Phá Xe Honda Wave Rsx 2022 Vừa Ra Mắt Tại Đại Lý
  • Rebel Usa Nc170 2012 Thuần Chất Cruiser
  • Đánh Giá Xe Suzuki Xl7 2022: Bản Vá Lỗi Cho Ertiga
  • Suzuki Xl7 2022: Thông Số, Giá Lăn Bánh, Khuyến Mãi (01/2021)
  • Đánh Giá Xe Suzuki Xl7 2022 Mới Ngon
  • --- Bài cũ hơn ---

  • Đánh Giá Xe Honda Wave Rsx 2022 Kèm Hình Ảnh, Màu Xe & Ưu Nhược Điểm
  • Giá Xe Wave Rsx 2022 Tại Các Đại Lý Honda Ngày 20/10/2020
  • Đánh Giá Xe Honda Wave Rsx 2022 & Ưu Nhược Điểm Về Thiết Kế Vận Hành Sử Dụng Baocongai.com
  • Chi Tiết Honda Wave Rsx 2022 Kèm Giá Bán (01/2021)
  • Giá Xe Honda Wave Rsx Và Tháng 01/2021
  • Đánh Giá Xe Máy Honda Wave 110 Rsx Fi

    --- Bài mới hơn ---

  • Xe Máy Honda Wave 110 Rsx Fi. Giá Từ 15.500.000 ₫
  • Honda Wave Rsx 2022 Giá Bao Nhiêu? Đánh Giá Thiết Kế & Thông Số Kỹ Thuật
  • Đánh Giá, Cảm Nhận Về Honda Wave Rsx Fi At?
  • Honda Wave Rsx Fi 2014
  • Xe Wave Rsx Fi At
  • Ra mắt vào cuối tháng 2/2014 vừa qua, Wave 110 RSX FI mới không chỉ giúp cho thị trường xe số bớt đi sự tẻ nhạt mà còn tạo sự cạnh tranh hơn trong phân khúc xe số cơ bản trang bị hệ thống phun xăng điện tử Fi.

    Được giới thiệu ra thị trường Việt Nam lần đầu vào năm 2008, phiên bản Wave 110RSX đầu tiên với thiết kế táo bạo, mạnh mẽ, đậm chất Rock đã nhanh chóng được khách hàng Việt tin yêu và nhiệt tình đón nhận. Từ đó đến nay, đã có thêm nhiều phiên bản RSX mới ra đời nhằm ngày càng hoàn thiện và đáp ứng tốt hơn nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.

    Tiếp nối thành công của dòng xe Wave 110RSX tại thị trường Việt Nam và mong muốn đem đến cho khách hàng thêm nhiều lựa chọn, Honda Việt Nam đã tung ra thị trường phiên bản Wave 110RSX Fi 2014 như một làn gió mới.

    Phiên bản Wave 110RSX Fi 2014 như một làn gió mới

    Về thiết kế, Wave RSX Fi mới được Honda Việt Nam làm mới lại yếm xe, thân xe, tem xe, cụm đèn sau, thiết kế của xe đầy góc cạnh với nhiều đường cắt xẻ, đường gân, do đó phù hợp với đối tượng trẻ nhiều hơn.Mạnh mẽ cho giới trẻ

    Điều quan trọng hơn, đây còn là mẫu xe số cơ bản đầu tiên của Honda được trang bị hệ thống phun xăng điện tử PMG-Fi, mang lại sự kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố tiện lợi, tiết kiệm trong sử dụng nhưng vẫn mang dáng vẻ thể thao đầy tinh tế, mạnh mẽ. Và Wave 110RSX Fi mới chính là kết quả của quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng nhu cầu và mong muốn của các khách hàng Việt.

    Wave RSX Fi mới phù hợp với đối tượng trẻ nhiều hơn.

    So với phiên bản Wave RSX thường, thiết kế của phiên bản Fi không có sự khác biệt. Vẫn là đèn pha được thiết kế nhỏ gọn với đường cắt sắc nét có khả năng chiếu sáng vượt trội, ốp phía trước hình chữ V ăn nhập cùng đèn xi nhan góc. Yếm xe thon và gọn với sự kết hợp đầy tinh tế của những đường gân mạnh mẽ trong hốc hút gió góp phần tạo lên dáng vẻ thể thao, mạnh mẽ.

    Xe sở hữu cụm đèn hậu vuốt cao kiêu hãnh làm tăng thêm dấu ấn cá tính đầy năng động, trẻ trung, đặc biệt thiết kế liền khối càng nhấn mạnh hơn nữa vẻ mạnh mẽ thể thao của chiếc xe. Wave RSX Fi vẫn có 2 tuỳ chọn phanh đĩa và phanh cơ, ngoài ra mô hình cao cấp nhất được trang bị la-zăng đúc hợp kim nhôm nhẹ tạo thêm ấn tượng thể thao cho xe.

    Sở hữu động cơ 110cc, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng không khí – Wave RSX mới giúp tối ưu hóa khả năng tăng tốc, tiết kiệm nhiên liệu vượt trội mà vẫn kế thừa được tính ưu việt của dòng xe số như độ bền cao, vận hành mạnh mẽ và ổn định.

    Thêm vào đó, hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI danh tiếng lần đầu tiên được trang bị cho Wave RSX Fi mới sẽ giúp cho động cơ kiểm soát và cung cấp lượng nhiên liệu phù hợp với điều kiện vận hành, đồng thời giảm thiểu ma sát, giúp tiết kiệm nhiên liệu, vận hành êm ái và cảm giác thoải mái hơn khi tăng tốc.

    Thêm PGM-Fi tiết kiệm 15% nhiên liệu Xe sở hữu động cơ 110cc, 4 kỳ, xy-lanh đơn

    Nhờ thiết kế mới một số chi tiết & điều chỉnh cài đặt của PGM-Fi, Wave RSX phiên bản phun xăng điện tử (PGM-FI) vừa có công suất động cơ cao hơn 8%, vừa có khả năng tiết kiệm nhiên liệu hơn khoảng 15% so với dòng xe cùng loại trước đó (Theo số liệu của nhà sản xuất). Khi đã làm quen với xe, khởi động máy, vào số và nhích nhẹ ga, khả năng vận hành của RSX ở tốc độ chậm khá nhuần nhuyễn, êm ái. Người lái không hề có cảm giác bị động hay rung, giật.

    Khởi động xe bằng hệ thống đề, tiếng máy khá êm và đầm, tiếng pô không quá lớn hay ồn ào gây khó chịu cho người xung quanh. Từ khi xuất phát và tăng ga để xe đạt vận tốc 20km/h rồi chuyển từ số 1 sang số 2, tiếp tục tăng ga lên 40km/h để chuyển từ số 2 sang số 3 và lên 60km/h chuyển số 4 không có biểu hiện rung giật, hay gằn máy ở cáp số 4 ngay cả khi bất ngờ giảm ga về ngược số ở những khúc cua.

    Xe có công suất động cơ cao hơn 8%, tiết kiệm nhiên liệu hơn khoảng 15%

    Khi test thử với thao tác giữ nguyên số 1 để tăng ga cho xe đạt tốc độ 40km/h thì tiếng máy kêu khá to, chuyển sang số 2, xe vọt lên nhanh và đạt vận tốc 60km/h và khi chuyển sang đến số 4 thì đã đạt vận tốc 80km/h… Như vậy, khả năng tăng tốc của Wave RSX Fi mới khá nhanh, hơn hẳn các đối thủ khác cùng phân khúc, điều này rất ít mẫu xe số cơ bản trước đây có được.

    Ở tốc độ 60km/h thực hiện cú đạp phanh gấp, xe giảm tốc nhanh, không hề văng đuôi hay cảm giác bị lạng, Wave RSX Fi mới hoàn toàn nằm trong tầm kiểm soát của người cầm lái.

    Wave RSX Fi mới giúp người cầm lái không hề có cảm giác bị động

    Với những con phố nhỏ, mật độ giao thông cao tại nội đô Hà Nội – cảm giác tay lái RSX Fi khá chắc và linh hoạt. Được thiết kế tay ga nhẹ, Wave RSX Fi mới giúp người cầm lái không hề có cảm giác bị động hay mỏi cổ tay ga do phải hoạt động liên tục trên những quãng đường đông đúc, những con phố ngắn nhiều đèn báo giao thông.. .

    Thử một bài test nhỏ khi liên tục dồn và trả số trên những đoạn có đèn báo giao thông, hộp số xe hoạt động khá tốt không hề có hiện tượng kẹt hay hóc số, chết máy bất ngờ.

    Là mẫu xe số đầu tiên ra mắt trong năm 2014 của Honda, Wave RSX mới được thiết kế trẻ trung mà vẫn kế thừa kết cấu cơ bản của dòng xe số danh tiếng của Honda. Bên cạnh đó mẫu xe mới này mới lần đầu tiên được trang bị hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI danh tiếng cho dòng xe số cơ bản Wave mà trước đây người tiêu dung vẫn chỉ thấy xuất hiện trên các dòng xe tay ga của Honda thì đây quả là sự bổ xung đáng giá cho người tiêu dùng lựa chọn.

    Wave RSX Fi có giá 21,5 triệu đồng và bản cao nhất là 24 triệu đồng

    Khi mà nhu cầu của khách hàng ngày càng cao, sự tăng giá của các mặt hàng nhiên liệu đặc biệt là xăng, dầu buộc các nhà sản xuất xe máy phải tìm bất cứ đặc điểm nào về công nghệ cũng như thiết kế nhằm mang lại những lợi ích tốt nhất cho khách hàng.

    Nếu bạn đau đầu với mức chi tiêu của mình cũng như đã quá quen thuộc với các dòng xe số trước đây thì việc lựa chọn phiên bản Wave RSX Fi mới quả là hợp lý. Honda Việt Nam công bố giá khởi điểm của Wave RSX Fi là 21,5 triệu đồng và cao nhất là 24 triệu đồng.

    Cảm nhận và đánh giá

    --- Bài cũ hơn ---

  • Đánh Giá Honda Wave Rsx Fi 110 Thông Số Hình Ảnh Chi Tiết
  • Đánh Giá Ưu Nhược Điểm Honda Wave Rsx 2022 Và Giá Bán
  • Honda Wave Rsx Fi 110 Phiên Bản Mới 2022 Đã Có Giá Bán
  • Đánh Giá Honda Wave Rsx 2022 Fi Về Ưu Nhược Điểm Và Thông Số Kỹ Thuật
  • Đánh Giá Xe Wave Rsx Fi 2022 Có Tốt Không, Giá Bao Nhiêu, Mua Ở Đâu
  • Xe Wave Rsx Fi At

    --- Bài mới hơn ---

  • Đánh Giá Mức Tiết Kiệm Xăng Của Honda Wave Rsx Fi At
  • Đánh Giá Xe Nissan X Trail 2022: Mẫu Suv Tốt Nhất Từ Hãng Xe Nhật
  • Đánh Giá Chi Tiết Xe Nissan X
  • Đánh Giá Sơ Bộ Xe Bmw X7 2022
  • Đánh Giá Xe Bmw X7 2022: Suv “siêu To Khổng Lồ”
  • Nhờ có thiết kế nhỏ gọn, động cơ CV-Matic có thể bố trí được trên hệ thống khung sườn của các loại xe số hiện tại mà không cần thay đổi lớn trong thiết kế và cách bố trí, giúp xe có tính linh hoạt trong sử dụng và độ bền cao hơn các loại xe tay ga thông thường. Ngoài ra, động cơ mới này sẽ giúp người lái vận hành xe dễ dàng hơn nhờ không cần thao tác sang số.

    Hệ thống làm mát hiệu quả

    Nhờ sự thay đổi, điều chỉnh phù hợp trong cơ cấu thông gió làm mát đặc biệt là với hệ thống xương và các tấm dẫn gió được thiết kế mới, gió làm mát được đưa tới tất cả các bộ phận trong hộp biến tốc giúp hạ nhiệt độ trong hộp biến tốc 1 cách hiệu quả hơn. Khí làm mát được hút vào và xả ra với 2 ống nạp và xả đều nằm phía trên của hộp biến tốc. Nhờ đó, khi xe vận hành tại những quãng đường ngập, nếu 2 ống này cao hơn mức nước thì nước sẽ không lọt được vào hộp biến tốc gây nên hiện tượng dây đai bị trượt.

    Động cơ 110cc mạnh mẽ và tiết kiệm hàng đầu

    Động cơ Honda CV-matic

    Với công nghệ giảm thiểu ma sát và tăng hiệu suất (EFT) áp dụng cho dòng xe Wave 110 của Honda, Wave RSX FI AT không những mạnh mẽ hơn mà còn tiết kiệm nhiên liệu đáng kể so với dòng xe Wave 100.

    Động cơ Honda CV-matic- Hệ thống truyền động vô cấp dành cho xe số- Công nghệ đột phá của Honda

    PGM-FI: Tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện với môi trường và vận hành êm ái

    PGM-FI -Công nghệ tiên tiến của Honda nâng cao khả năng vận hành, tiết kiệm nhiên liệu và giảm thiểu khí thải.

    Ống xả thiết kế mới phong cách với độ dài được cải thiện đáng kể giúp gia tăng khả năng vận hành và giảm thiểu tiếng ồn. Mặt ngoài ống xả mạ crôm khỏe khoắn làm tăng dáng vẻ thể thao đầy cá tính của xe.

    Cụm đèn sau thiết kế sắc sảo kết hợp với tay nắm sau kiểu dáng mới mang lại một diện mạo khỏe khoắn đầy cá tính cho xe.

    Ngăn xe khởi động ngoài ý muốn khi chưa gạt chân chống bên lên, mang lại an toàn cho người sử dụng.

    Wave RSX đang được bánthông qua hệ thống Cửa hàng Bán xe và dịch vụ sửa chữa do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước bán tại Việt Nam.

    Khóa từ nay còn an toàn hơn với chức năng tự động đóng mà không cần gạt cần khóa. Đồng thời dạ quang trên mặt khóa giúp quan sát dễ dàng hơn vào ban đêm.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Honda Wave Rsx Fi 2014
  • Đánh Giá, Cảm Nhận Về Honda Wave Rsx Fi At?
  • Honda Wave Rsx 2022 Giá Bao Nhiêu? Đánh Giá Thiết Kế & Thông Số Kỹ Thuật
  • Xe Máy Honda Wave 110 Rsx Fi. Giá Từ 15.500.000 ₫
  • Đánh Giá Xe Máy Honda Wave 110 Rsx Fi
  • Đánh Giá, Cảm Nhận Về Honda Wave Rsx Fi At?

    --- Bài mới hơn ---

  • Honda Wave Rsx Fi 2014
  • Xe Wave Rsx Fi At
  • Đánh Giá Mức Tiết Kiệm Xăng Của Honda Wave Rsx Fi At
  • Đánh Giá Xe Nissan X Trail 2022: Mẫu Suv Tốt Nhất Từ Hãng Xe Nhật
  • Đánh Giá Chi Tiết Xe Nissan X
  • Dựa trên hệ thống khung và kiểu dáng của mẫu xe Wave RSX, mẫu xe mới cuả Honda tạo sự khác biệt cho mình nhờ phong cách thiết kế đi sâu vào trang trí chi tiết. Wave RSX Fi AT có kiểu dáng đầm chắc và đầy đặn của mẫu xe Honda Future đồng thời vẫn giữ vẻ mềm mại và gọn gàng của dòng xe Wave.

    Wave RSX Fi AT được tạo sự khác biệt so với những “người anh em” của mình thông qua cụm đèn định vị nằm tại mặt yếm trước. Phần đầu xe được thiết kế dạng khí động học mang lại dáng vẻ thon mềm và vuốt nhọn. Phía trên cụm tay lái, hệ thống hiển thị trung tâm được thiết kế tương đối “cứng” . Hệ thống hiển thị trung tâm gồm các đèn báo tình trạng xe cũng như hệ thống hiển thị tốc độ được thiết kế khá lớn khiến người điều khiển có thể dễ dàng quan sát.

    Nằm phía trên cụm động cơ, phần yếm và thân xe của Wave RSX Fi AT có kiểu dáng hẹp ôm vuốt lấy khung xe. Nằm đối diện với hệ thống khoá điện trung tâm là nơi đặt vị trí của khoá phanh khi dừng đỗ.

    Có chiều cao yên ở mức 760mm, đuôi xe của Wave RSX Fi AT khá thấp và mang thiết kế vuốt nhọn kiểu thể thao và được điểm xuyết bởi những vệt màu sác gọn hình tia sét được tạo ra bởi phần nhựa ốp dọc hai bên đuôi xe. Yên xe được tạo ra bởi lớp mút dày và có bề rộng tương đối thoải mái cho người vận hành và người ngồi sau.

    Chi tiết được coi là “kém” nhất ở phần thiết kế đó chính là chiếc cần khởi động nằm phía bên trái cụm động cơ. Với cách xử lý thô và khá dài và không được trang bị bọc cao su chống trơn, trượt, cũng như vị trí nằm phía bên trái cụm động cơ, cần khởi động của Wave RSX Fi AT khá vướng và khó sử dụng. Chưa kể tới việc thao tác khởi động yêu cầu bóp phanh trước khi đạp nổ khá bất tiện. Sự xuất hiện của chiếc cần khởi động có vẻ như là sự “thiếu tự tin” của Wave RSX Fi AT khi được đặt vào dòng xe số cao cấp.

    Ngoài ra, với tay xách sau không có tính năng chở hàng, khoảng không gian hộc chứa đồ chỉ chứa được một chiếc mũ bảo hiểm nửa đầu chính hãng, tính tiện nghi của Wave RSX Fi AT cũng bị hạn chế khá nhiều khi người vận hành cần mang theo hành lý cá nhân.

    Theo thông số kỹ thuật được Honda Việt Nam công bố, Wave RSX Fi AT có tổng trọng lượng ở mức 105kg. Khoảng cách giữa hai trục bánh xe ở khoảng 1.250mm, khoảng cách gầm xe ở mức 140mm và có dung tích bình chứa nhiên liệu ở khoảng 3,7 Lít.

    Wave RSX Fi AT được trang bị loại động cơ tiên tiến nhất của Honda cho dòng xe số. Động cơ của Wave RSX Fi AT có dung tích xy lanh ở 109 phân khối, 4 kỳ, làm mát bằng không kh. Có tỉ số nén 9: 01 và tạo ra công suất cực đại ở khoảng 7,7 mã lực tại vòng tua máy đạt ngưỡng 8.000 vòng/phút. Mô men xoắn cực đại ở mức 8.24 N.m tại vòng tua máy đạt ngưỡng 5.000 vòng/phút.

    Wave RSX Fi AT được trang bị hệ thống phun xăng điện tử Fi tiên tiến và hệ thống truyền động CV-Matic hiện đại nhất. Công nghệ CV-Matic giúp chiếc xe vận hành giống xe tay ga nhờ hệ truyền động biến thiên vô cấp được gắn ngay trong động cơ.

    Nhờ sử dụng chung kiểu dáng và hệ thống khung giống mẫu xe Wave RSX, Wave RSX Fi AT mang lại cảm giác quen thuộc như khi vận hành mẫu xe số thông thường. Chiều cao yên xe thấp và trọng lượng xe chỉ ở mức 105kg cho cảm giác ngồi thoải mái.

    Để vận hành được mẫu xe này, người điều khiển sẽ phải làm quen với một số thao tác chưa từng xuất hiện trên những mẫu xe số nào. Đầu tiên đó chính là nút thao tác phanh tay nằm đối diện với ổ khoá điện. Nút phanh tay này sử dụng cơ cấu kéo một chiều kết hợp đạp phanh sau để khoá phanh chống trôi xe khi dừng đỗ. Muốn mở khóa phanh, người vận hành phải thực hiện thao tác đạp phanh chân. Với cần khởi động, người điều khiển cần bóp phanh tay hoặc để phanh ở chế độ khoá chống trôi mới có thể khởi động được.

    “Nhược điểm” của hệ thống phanh đỗ này chính là khả năng điều chỉnh tầm khoá phanh và tầm phanh của cụm phanh sau. Rất khó để điều chỉnh cho tầm phanh sau “ăn” sớm và tầm khoá phanh nhạy cùng một lúc. Ngoài ra điểm khó khăn với nữ giới xuất hiện khi mở khoá phanh, người sử dụng cần phải tác động một lực chân mạnh và dứt khoát để đạp mở khoá phanh. Tay nắm khóa phanh nhỏ cũng có thể gây ra cảm giác đau tay khi không quen thao tác.

    Ngay khi xuất phát, cảm giác tăng tốc của Wave RSX Fi AT là khá “bất ngờ”. Chiếc xe tăng tốc nhanh và mượt, tiếng động cơ êm và độ rung thấp. Chạy thử nghiệm tăng tốc cùng với mẫu xe Wave RSX phiên bản xe số, Wave RSX Fi AT tăng tốc khá ấn tượng bằng việc bỏ xa chiếc Wave RSX phiên bản số và đạt vận tốc 80km/h khi “đối thủ tranh tài” còn chưa chuyển hết số 3 và đạt vận tốc 60km/h. Khi vận hành xe qua những khúc cua, những người quen đi xe số sẽ đôi chút bị “ngợp” vì cách phối ga khác hoàn toàn kiểu xe số. Động cơ của Wave RSX Fi AT tỏ ra khá mạnh, thậm chí đủ khoẻ để “nghịch” trò chơi “đốt lốp” giống như cách những tay đua chuyên nghiệp ăn mừng chiến thắng.

    Thử nghiệm khả năng leo dốc cao và dài, Wave RSX Fi AT cho thấy dung tích 109cc vẫn là đủ để leo lên những con dốc cao và dài tại Tuần Châu – Hải Phòng. Khi chiếc xe chở 2 người và lên dốc không đà, chiếc xe chỉ tỏ ra đôi chút “hụt” ở tầm ga đầu, khi đạt vận tốc 40km/h động cơ tỏ ra khá “lì” và leo dốc ổn định thậm chí có thể đạt vận tốc trên 60km/h tại cuối dốc. Tuy nhiên khi thử nghiệm tiến hành xuống dốc, Wave RSX Fi AT cho thấy đây không phải là “sở trường” của mẫu xe này. Độ ghìm của động cơ là không đáng kể, xe trôi dốc khá nhanh. Không còn “phanh số”, Wave RSX Fi AT giảm tốc bằng cách sử dụng phanh liên tục trong suốt quá trình xuống dốc. Điều này làm giảm đáng kể độ an toàn khi xuống dốc bởi nếu “tì” phanh liên tục trong thời gian dài sẽ khiến cụm phanh bị tăng nhiệt độ dẫn tới bó phanh. Với hệ thống phanh đĩa việc “tì” phanh liên tục sẽ khiến hệ thống phanh bị “E dầu” và dẫn tới mất khả năng phanh. Điều này rất nguy hiểm cho người điều khiển khi vượt đèo, dốc trên đường trường.

    Tiến hành thử nghiệm các tính năng đi vào đường xấu và phanh khẩn cấp, Wave RSX Fi AT có hoạt động khá giống với mẫu Wave RSX phiên bản động cơ số.

    Được hãng Honda Việt Nam công bố giá bán tham khảo ở mức giá bán lẻ đề xuất cho phiên bản phanh đĩa, vành nan hoa là 26.590.000VND. Phiên bản phanh đĩa, vành đúc được bán với mức giá đề nghị là 27.590.000 VND (Đã bao gồm VAT). Wave RSX Fi AT được hãng Honda đặt vào phân khúc dòng xe số cao cấp nhất của hãng tại Việt Nam. Tuy nhiên, xét về những tính năng và khả năng vận hành thực tế cho thấy mẫu xe này chưa thể tạo ra “kỷ nguyên mới cho dòng xe số”. Khả năng vận hành nhẹ nhàng, linh hoạt của dòng xe ga và sự vận hành ấn tượng của hệ thống CV-Matic thật sự chưa đủ để có thể thay thế kiểu động cơ sử dụng hệ thống truyền động số thông thường.

    Xét trên phương diện của người sử dụng dòng xe số mong muốn một mẫu xe có giá thành rẻ, chí phi sử dụng thấp, có thể sử dụng ở nhiều loại địa hình khác nhau, có nhiều tính năng tiện lợi và gọn gàng thì Wave RSX Fi AT vẫn chưa thể có được hết những yêu cầu này.

    Tuy nhiên với những khách hàng trẻ tuổi sống tại các thành phố lớn, có nhu cầu đi lại trong nội thị, cũng như mong muốn vận hành xe dễ dàng và thoải mái hơn thì Wave RSX Fi AT xứng đáng là một trong những mẫu xe đáng được lưu tâm sau sự lựa chọn là xe tay ga.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Honda Wave Rsx 2022 Giá Bao Nhiêu? Đánh Giá Thiết Kế & Thông Số Kỹ Thuật
  • Xe Máy Honda Wave 110 Rsx Fi. Giá Từ 15.500.000 ₫
  • Đánh Giá Xe Máy Honda Wave 110 Rsx Fi
  • Đánh Giá Honda Wave Rsx Fi 110 Thông Số Hình Ảnh Chi Tiết
  • Đánh Giá Ưu Nhược Điểm Honda Wave Rsx 2022 Và Giá Bán
  • Đánh Giá Thông Số Kỹ Thuật Xe Honda Wave Rsx

    --- Bài mới hơn ---

  • Đánh Giá Chi Tiết Xe Máy Honda Wave Rsx 110 Phiên Bản 2022
  • So Sánh Xe Máy Honda Wave Rs Và Honda Wave Alpha
  • Xe Máy Honda Wave 110 Rsx. Giá Từ 15.500.000 ₫
  • Đánh Giá Honda Wave Rsx: Thiết Kế Thể Thao, Tiết Kiệm Xăng
  • Đánh Giá Xe Số Tự Động Mới Của Honda Wave Rsx Fi At
  • Là mẫu xe số phổ thông nhưng Honda Wave RSX thật sự gây ấn tượng mạnh nhờ những cải tiến, nâng cấp cả về thiết kế diện mạo lẫn công nghệ tiện ích trong thời gian gần đây. Đặc biệt, khi đánh giá về xe Wave RSX, chúng tôi tự tin khẳng định với tầm giá 25 triệu đồng thì đây là một trong những mẫu xe số lý tưởng để bạn lựa chọn.

    Về thông số kỹ thuật cơ bản Honda Wave RSX không có nhiều thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm, tuy nhiên, bằng việc bổ sung về mặt hình thức với tem xe mới, màu mới cùng chế độ bảo hành “dài hơi” hơn, Wave RSX thật sự đã và đang có nhiều sự lựa chọn cho khách hàng cùng với điểm nhấn về giá bán là sự bền bỉ của động cơ và sự thanh thoát, đậm tính thể thao trong thiết kế.

    1. Đánh giá về ngoại thất xe Honda Wave RSX

    Ở khía cạnh tổng quát, có thể thấy thiết kế ngoại thất xe Honda Wave RSX mới mang đậm phong cách thể thao, trẻ trung và năng động hơn, nhất là với thiết kế bộ tem xe mới như hiện tại.

    Đầu xe Honda Wave RSX: Điểm nhấn ở mặt trước của xe Wave RSX Fi mới khá ấn tượng với thiết kế đèn xi nhan góc cạnh kết hợp cùng logo RSX mới trên ốp trước hình chữ V mạnh mẽ tạo nên phong cách đậm chất thể thao cho người sử dụng. Bên cạnh đó, hệ thống đèn pha được thiết kế nhỏ gọn với đường cắt sắc nét nhưng vẫn đảm bảo khả năng chiếu sáng vượt trội, khiến cho mặt trước của xe càng trở nên ấn tượng hơn.

    Ngoài ra, mặt đồng hồ mang phong cách thiết kế hiện đại, bố trí khoa học và dễ dàng quan sát các thông số vận hành.

    Ngoài ra, phần tay nắm sau cũng được thiết kế mới khi được bọc bởi lớp cao su mềm tạo cảm giác chắc chắn khi cầm nắm hay lúc dắt và đẩy xe.

    Chung quy lại, là mẫu xe số phổ thông, Honda Wave RSX thật sự chú trọng nhiều hơn đến phong cách thời trang, thể thao và năng động hơn bao giờ hết. Đi cùng với công nghệ và động cơ Honda nổi tiếng về sự bền bỉ và tiết kiệm, Wave RSX thật sự là mẫu xe số rất đáng để lựa chọn cho những ai yêu thích phong cách thể thao nhưng phần chi phí còn có phần hạn chế.

    2. Đánh giá tính năng nổi bật của Honda Wave RSX

    3. Đánh giá thông số kỹ thuật xe Honda Wave RSX

    Xe Wave RSX Fi đi bao nhiêu km hết 1 lít xăng? Trên thực tế, câu hỏi xe Honda Wave RSX nói riêng đi bao nhiêu Km hết 1 lít xăng đòi hỏi cần phải căn cứ vào các điều kiện như đường xá, tốc độ, các thao tác xử lý của người điều khiển xe nói chung. Tuy nhiên, qua kiểm chứng và trãi nghiệm thực tế chứng minh cho kết quả cụ thể Honda Wave RSX mới đi được tầm trên dưới 57km hết 1 lít xăng.

    Chế độ bảo hành xe Honda Wave RSX còn trong thời hạn cụ thể do nhà sản xuất quy định, theo đó, công ty Honda Việt Nam sẽ thực hiện chế độ bảo hành sửa chữa lại miễn phí nhằm đảm bảo chất lượng của sản phẩm để đề phòng những khuyết tật của vật liệu do lỗi từ phía nhà sản xuất, thông qua các cửa hàng bán xe và cửa hàng dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD).

    Thời gian bảo hành xe Wave RSX là 03 năm hoặc 30.000km tùy theo điều kiện nào đến trước. Khách hàng có thể mang xe đến bất kỳ cửa hàng hay đại lý ủy quyền nào của Honda để bảo hành sửa chữa miễn phí khi còn trong thời hạn bảo hành xe.

    Xe Honda Wave RSX giá bao nhiêu? Hiện tại, theo công bố của Honda Việt Nam, giá xe Honda Wave RSX 110cc với 4 sắc màu lựa chọn có giá bán từ 21,5 đến 24,5 triệu đồng tùy phiên bản.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Đánh Giá Xe Honda Wave Rsx 2022 Đang Bán Tại Việt Nam
  • Đánh Giá Nhanh Honda Wave Rsx 2022 Phiên Bản Mới
  • Đánh Giá Xe Honda Wave Rsx 2022 Kèm Ưu Nhược Điểm Và Giá Bán
  • Đánh Giá Xe Honda Wave Rsx 2022 Về Ưu Nhược Điểm & Khả Năng Vận Hành
  • Bảng Giá Xe Tay Ga Cho Nữ Của Honda Tháng 2022 Hôm Nay “blogxe.vn
  • Đánh Giá Nhanh Honda Wave Rsx 2022 Phiên Bản Mới

    --- Bài mới hơn ---

  • Đánh Giá Xe Honda Wave Rsx 2022 Đang Bán Tại Việt Nam
  • Đánh Giá Thông Số Kỹ Thuật Xe Honda Wave Rsx
  • Đánh Giá Chi Tiết Xe Máy Honda Wave Rsx 110 Phiên Bản 2022
  • So Sánh Xe Máy Honda Wave Rs Và Honda Wave Alpha
  • Xe Máy Honda Wave 110 Rsx. Giá Từ 15.500.000 ₫
  • Sớm hơn dự kiến vài ngày, Honda Wave RSX 2022 phiên bản mới đã được đưa về một số đại lý Honda khu vực Hà Nội với giá đề xuất tăng 200 nghìn đồng so với trước.

    Theo quan sát của chúng tôi tại đại lý, Wave RSX có bốn điểm thay đổi chính đó là trang bị đèn chiếu sáng tự động phía trước, ổ khóa 4 trong 1, tem xe mới và giá đề xuất tăng.

    Đi vào cụ thể, điểm mới thứ nhất trên Wave RSX 2022 chính là hệ thống đèn chiếu sáng trên xe được thay đổi thành luôn bật sáng mỗi khi xe nổ máy, nâng cao khả năng nhận diện khi lưu thông trên đường phố vào cả ban ngày và ban đêm (công tắc đèn chiếu sáng phía trước được bỏ đi).

    Thiết kế mặt nạ trước vẫn giữ thiết kế hình chữ V đặc trưng nhưng được tinh chỉnh các đường nét tạo vẻ gân guốc và mạnh mẽ hơn. Đèn hậu xe mang thiết kế đơn giản nhưng góc cạnh và gọn gàng hơn so với bản cũ. Trong khi đó, phía trên là tay nắm sau được bọc lớp cao su mềm tạo cảm giác chắc chắn khi dắt hay đẩy xe.

    Yếm xe Wave RSX với những đường gân mạnh mẽ trong hốc hút gió kết hợp với yếm xe tạo nên điểm nhấn thể thao, mạnh mẽ cho Wave RSX mới.

    Thứ hai, ổ khóa trên xe cũng đã được nâng cấp đáng kể với 4 chức năng được tích hợp; bao gồm khóa điện, khóa từ, khóa cổ và khóa yên.

    Thứ ba là tem xe được làm mới. Theo đó, tem xe mới trên Wave RSX với họa tiết chính là các đường kẻ chéo thân xe sắc nhọn trên nền sơn. Trên các bản vành đúc, tên xe “RSX” được cách điệu in nổi mạ crom, trong khi các phiên bản còn lại logo này in chìm dạng 3D.

    Điểm thay đổi cuối cùng là giá đề xuất của xe đã được điều chỉnh tăng với cả 3 phiên bản. Cụ thể, giá đề xuất 3 phiên bản phanh cơ, phanh đĩa và vành đúc của Wave RSX cùng tăng 200 nghìn đồng so với trước, lần lượt là 21,7 – 22,7 – 24,7 triệu đồng. Wave RSX FI 110 mới sẽ được phân phối thông qua hệ thống HEAD trên toàn quốc từ ngày 10/9 tới, đi cùng chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km (tùy theo điều kiện nào đến trước).

    Chưa hết, Wave RSX cũng được thay đổi màu sắc với các phiên bản. Trong đó, bản phanh cơ vẫn có 4 màu (xanh đen, trắng đen, xám đen, đỏ đen); bản phanh đĩa chỉ còn 2 màu (giữ màu đỏ đen, thêm màu xám đỏ và bỏ đi 3 màu xanh đen, trắng đen, xám đen); bản vành đúc có 5 màu gồm xanh đen, trắng đen, đỏ đen xám đỏ, xanh xám đen (bỏ màu xám đen).

    Bên cạnh đó, Wave RSX còn có một số điểm thay đổi nhỏ như kẹp phanh được sơn màu đỏ thay vì màu xám như phiên bản cũ. Trọng lượng không tải của xe ở phiên bản vành đúc là 99 kg và 98 kg trên bản sử dụng vành nan hoa, tức là nhẹ hơn tương ứng 3 – 1 kg so với thế hệ tiền nhiệm.

    Mặt đồng hồ vẫn có thiết kế đối xứng, phía trên đồng hồ được dập logo RSX, trong khi đó ở phía dưới vẫn là logo Honda.

    Dung tích bình nhiên liệu của Wave RSX khá nhỏ chỉ 4,1 lít.Yên xe Wave RSX có thiết kế liền khối trong đó yên trước được hạ thấp. Phía dưới yên xe là cốp nhỏ để vừa 1 mũ bảo hiểm nửa đầu hoặc một số đồ dùng cá nhân nhỏ như áo mưa, túi xách nhỏ,…

    Phuộc nhún trước của Honda Wave RSX FI dạng ống lồng với giảm chấn thủy lực, giảm xóc sau lò xo trụ đôi, giảm chấn thủy lực; bộ vành đường kính 17 inch. Phiên bản vành đúc dùng phanh đĩa trước, phanh tang trống sau. Trong khi đó, phiên bản vành nan hoa có tùy chọn phanh cơ cho cả 2 kênh hoặc phanh đĩa trước, phanh tang trống sau.

    Ngoài những thay đổi trên, Wave RSX phiên bản mới vẫn dùng khối động cơ 110cc, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng không khí, phun xăng điện tử, cho công suất cực đại 8,7 mã lực tại 7.500 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 8,7 Nm tại 6.000 vòng/phút; đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 3.

    Hiện tại ở Việt Nam, Wave RSX 110 cạnh tranh trực tiếp với đối thủ Yamaha Sirius. Mẫu xe số này của Yamaha có phần nhỉnh hơn nhờ kiểu dáng thể thao cùng động cơ 115 cc đi cùng giá bán đề xuất của Yamaha Sirius dao động từ 20,3 – 23,7 triệu đồng.

    Hé lộ 3 xe máy Honda ế nhất Việt Nam năm 2022

    Danh sách 3 xe máy Honda có doanh số thấp nhất Việt Nam năm 2022 đều là các xe nhập khẩu nguyên chiếc có giá …

    Hết Ngâu, giá xe máy Honda tăng nhẹ trở lại

    Vừa hết tháng Ngâu, dự kiến giá các mẫu xe máy Honda sẽ tăng nhẹ với hầu hết các mẫu xe từ xe số phổ …

    Những mẫu xe 2 bánh ấn tượng nhất của Honda

    Honda luôn được biết đến với sự đa dạng trong các mẫu xe của họ. Xe máy Honda được đánh giá cao về thiết kế …

    --- Bài cũ hơn ---

  • Đánh Giá Xe Honda Wave Rsx 2022 Kèm Ưu Nhược Điểm Và Giá Bán
  • Đánh Giá Xe Honda Wave Rsx 2022 Về Ưu Nhược Điểm & Khả Năng Vận Hành
  • Bảng Giá Xe Tay Ga Cho Nữ Của Honda Tháng 2022 Hôm Nay “blogxe.vn
  • 10 Mẫu Xe Tay Ga Cho Nữ Đẹp Và Phù Hợp Nhất Năm 2022 Tầm Giá 40 Triệu Đồng
  • Xe Tay Ga Dưới 40 Triệu Dành Cho Nữ
  • Đánh Giá Mức Tiết Kiệm Xăng Của Honda Wave Rsx Fi At

    --- Bài mới hơn ---

  • Đánh Giá Xe Nissan X Trail 2022: Mẫu Suv Tốt Nhất Từ Hãng Xe Nhật
  • Đánh Giá Chi Tiết Xe Nissan X
  • Đánh Giá Sơ Bộ Xe Bmw X7 2022
  • Đánh Giá Xe Bmw X7 2022: Suv “siêu To Khổng Lồ”
  • Xe Bmw X7 2022 Đánh Giá, Giá Bán, Khuyến Mãi
  • Đợt chạy thử từ 15/5 đến 16/5, trên quãng đường từ Sài Gòn đi Mũi Né theo quốc lộ 1A. Sau đó từ Mũi Né về Vũng Tàu bằng đường 55. Tổng quãng đường gần 450 km. Đoàn gồm 6 xe, gồm 2 chiếc Air Blade FI, hai chiếc Wave 110 (bản S và RS), hai chiếc Wave RSX FI AT. Quãng đường chia thành 6 chặng để 6 phóng viên đến từ 5 báo đổi lái.

    Trong suốt hành trình, các phóng viên có cơ hội để thử nghiệm tính năng vận hành cũng như mức tiêu hao nhiên liệu của mẫu xe ga mới Wave RSX FI AT, trang bị động cơ đột phá công nghệ CV-Matic mạnh mẽ gần như xe số và điều khiển dễ dàng như xe tay ga.

    Kết quả cho thấy mẫu xe tay ga Wave RSX FI AT có mức tiêu hao 1,67 lít cho 100 km. Con số này cao hơn chiếc Wave 110 số khoảng 2%. Tuy nhiên, nó tiết kiệm hơn bản Air Blade FI 10%.

    Kết quả này phù hợp với những phân tích lý thuyết. Về cơ bản, Wave RSX FI AT sử dụng cả dây đai và xích để truyền động nên hiệu suất thấp hơn kiểu chỉ dùng xích của xe số. Tuy nhiên, cơ cấu dây đai đóng vai trò thay thế cho bánh răng số (chứ không phải để kéo bánh) nên không bị tiêu hao nhiều năng lượng như “xe ga hoàn chỉnh” Air Blade FI.

    Việc Wave RSX FI AT có mức ăn xăng gần như tương đương bản xe số xuất phát từ việc Honda đã khá khôn ngoan khi tích hợp động cơ phun xăng điện tử PGM-FI. Kiểu cấp liệu này tối ưu hóa quá trình phun xăng để tạo hòa khí có tỷ lệ tốt nhất. Vì thế, dù hệ truyền động có hiệu suất thấp hơn, nhưng ưu điểm của PGM-FI đã giúp Wave RSX FI AT ăn xăng gần tương đương loại xe số có cùng dung tích.

    Kết quả này thu được với điều kiện chạy tuân thủ đúng luật giao thông với tốc độ tối đa 60 km/h và ở khu vực đông dân cư là 40 km/h. Người thử lái theo thói quen, nhưng thường ít tăng ga đột ngột.

    Trong trường hợp người sử dụng không tuân thủ đúng khoảng tốc độ cho phép trên, mức tiêu thụ nhiên liệu có thể sẽ cao hơn. Ngoài ra, Wave RSX FI AT về cơ bản vẫn truyền động dây xích và làm mát bằng gió (trong khi Air Blade FI làm mát bằng dung dịch). Do vậy thói quen chạy xe có ảnh hưởng khá lớn.

    Số liệu trong chuyến thử nghiệm cho thấy sự khác biệt về mức ăn xăng giữa hai xe (trên cùng một chặng) của Air Blade FI vào khoảng 0,5%-1,5%. Trong khi hai mẫu Wave (RSX FI AT và xe số) dao động trong khoảng 2%-7%. Có nghĩa với cùng một xe, có người đi hết 1,67 lít cho 100 km nhưng cũng có trường hợp nhiều hơn (lên 1,79 lít), hoặc ít hơn, tùy theo thói quen (tăng ga đột ngột hoặc từ tốn, phanh gấp hay chủ động…).

    Quãng đường thử 450 km cũng cho thấy Wave RSX FI AT khởi hành khá nhanh. Xe bốc và đủ gia tốc. Tuy nhiên ở trên 40 km/h khả năng thay đổi tốc độ hơi chậm. Chỗ để chân (cho đỡ mỏi và tránh lấm bùn) vẫn là thắc mắc và hy vọng Honda Việt Nam có những cải tiến phù hợp.

    Trọng Nghiệp

    --- Bài cũ hơn ---

  • Xe Wave Rsx Fi At
  • Honda Wave Rsx Fi 2014
  • Đánh Giá, Cảm Nhận Về Honda Wave Rsx Fi At?
  • Honda Wave Rsx 2022 Giá Bao Nhiêu? Đánh Giá Thiết Kế & Thông Số Kỹ Thuật
  • Xe Máy Honda Wave 110 Rsx Fi. Giá Từ 15.500.000 ₫
  • Web hay
  • Links hay
  • Guest-posts
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100