Top 12 # Xem Nhiều Nhất Review Xe Dream Mới Nhất 5/2023 # Top Like | Binhvinamphuong.com

Đánh Giá &Amp; Review Honda Super Dream 110Cc 2022 Cùng Giá Bán Thị Trường

Đánh giá & review Honda Super Dream 110cc 2019 cùng giá bán thị trường: Honda Super Dream 110cc 2019 của hãng Honda được ra mắt thị trường và đón nhận được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Honda dream đã trở thành một huyền thoại không thể nào quên trong các thế hệ xe máy, dù ngày nay không được yêu thích rầm rộ như xưa nhưng honda dream vẫn khẳng định được vị thế riêng của mình. Hình ảnh, màu sắc, cùng giá bán cụ thể của Honda Super Dream 110cc 2019 được chúng tôi tổng hợp qua bài viết sau:

Giới thiệu xe Honda Super Dream 2019

Dream 110cc 2019 của hãng Honda được ra mắt thị trường và đón nhận được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Honda dream đã trở thành một huyền thoại không thể nào quên trong các thế hệ xe máy, dù ngày nay không được yêu thích rầm rộ như xưa nhưng honda dream vẫn khẳng định được vị thế riêng của mình.

Honda dream 2019 với nhiều cải tiến hiện đại, tinh tế phù hợp với xu hướng hiện nay nhưng vẫn giữ được bản chất riêng được rất nhiều yêu thích.

Honda dream 2019 vẫn duy trì nguồn cảm hứng với phong cách tinh tế từ những đời xe trước, Super Dream 110 sẽ tiếp tục đem đến cho người dùng phiên bản mới với những đường nét mềm mại, được kết hợp hài hòa cùng tem xe mang biểu tượng Super Dream nổi bật trên thân xe và họa tiết chìm truyền thống, sắc nét.

Honda Super Dream 2019 giá bao nhiêu?

Hiện tại theo tham khảo giá tại một số đại lý Honda thì giá bán xe Honda Super Dream 2019 được bán như sau:

Giá xe Super Dream 2019 Nâu huyền thoại: 18,700,000 VND

Giá xe Super Dream 2019 Đen lịch lãm: 18,990,000 VND

Giá xe Super Dream 2019 Vàng thanh lịch: 18,990,000 VND

Giá xe Super Dream 2019 Xanh phong cách: 18,990,000 VND

Giá xe Super Dream 2019 Phiên bản kỷ niệm 20 năm: 18,990,000 VND

Màu xe Honda Super Dream 2019

Cụm đèn trước ưu việt, đầy ấn tượng với đèn pha sử dụng thấu kính phản xạ đa diện cho khả năng chiếu sáng mạnh, kết hợp cùng đèn định vị và đèn báo rẽ liền khối được bố trí gọn gàng ở 2 bên, mang lại cảm giác an tâm khi vận hành trong đêm tối. Thiết kế đơn giản với đầy đủ những thông tin cần thiết, mặt đồng hồ cho khả năng hiển thị cao mà vẫn toát lên vẻ hiện đại.

Một số hình ảnh Honda Super Dream 2019

Xe – Tags: giá xe Super Dream

Xe Dream Việt Đời Nào Tốt Nhất? Cách Xem Đời Xe Dream Việt

Tìm hiểu về dòng xe máy Honda Dream Việt

Đối với nhiều người dân Việt Nam, Honda Dream đã từng là giấc mơ xa vời mà không phải ai cũng có thể chạm tới. Phải đến mãi năm 1997, sau nhiều năm Dream Thái thống trị thị trường nước ta thì những chiếc xe Dream Việt Nam đầu tiên đã chính thức được ra mắt người tiêu dùng.

Xét về giá thành sản phẩm, vì được sản xuất với dây chuyền công nghệ trong nước nên các đời xe Dream Việt cũ thời đó chỉ có giá chưa bằng một nửa so với dòng xe được nhập khẩu từ Thái Lan vốn đã vô cùng đắt đỏ. Chính vì lẽ đó, chúng đã nhanh chóng tạo nên “cơn sốt” và trở thành sự lựa chọn hàng đầu và cực kỳ phù hợp với tình hình kinh tế của nhiều gia đình Việt lúc bấy giờ.

Xét về kiểu dáng và thiết kế bên ngoài thì cả Dream Việt và Thái đều có ngoại hình tương đối giống nhau và không có quá nhiều điểm khác biệt. Tuy nhiên một điều mà bạn có thể dễ dàng nhận ra là với sự chênh lệch về giá bán có thể lên tới 20 đến 30 triệu đồng thì độ bền bỉ chắc chắn của động cơ của xe Việt sẽ không thể so sánh với hàng nhập khẩu.

Sau một thời gian dài sử dụng, tem Dream Việt đời đầu sẽ dễ bị bong tróc hơn, số máy Dream Việt cũng bị mờ khá nhanh, vỏ xe cũng dần ngả sang màu ố vàng làm mất thẩm mỹ của chiếc xe. Bên cạnh đó, hệ thống động cơ cũng không còn khoẻ như trước đây và dần mất đi khả năng tiết kiệm xăng so với các mẫu xe của Thái.

Tuy nhiên, nếu nhận xét một cách công bằng thì mức giá bán chỉ từ 20 triệu đồng, rẻ hơn nhiều so với Dream Thái thì xe Super Dream đời đầu của Việt Nam cũng đáp ứng đủ các tiêu chuẩn để làm hài lòng người sử dụng lúc bấy giờ.

Xe Dream Việt đời nào tốt nhất?

Honda sáng chế xe Dream Việt trên dây chuyền công nghệ tại Việt Nam, bởi Honda Việt Nam. Kể từ thời điểm xuất hiện cho đến nay nó đã trải qua khá nhiều phiên bản, từ phiên bản đời đầu của năm 1997 cho đến những xe Dream Việt mới sản xuất năm 2010, 2012,…

Vào năm 1996, tập đoàn Honda chính thức được cấp phép đầu tư vào thị trường Việt Nam. Chỉ sau đó chưa đầy 1 năm, Honda Việt Nam đã cho ra mắt thị trường dòng xe Honda Super Dream – chiếc Dream được Việt hóa đầu tiên với hệ thống động cơ và thiết kế tương tự như mẫu Dream II của Thái nhưng có giá bán “mềm” hơn rất nhiều.

Dream 1997 được trang bị khối động cơ với 1 xi-lanh, 4 kỳ SOHC cùng kết cấu đơn giản để người dùng có thể dễ dàng sửa chữa nhưng vẫn đảm bảo độ chắc chắn cao. Xe có dung tích thực lên đến 97cc, công suất tối đa đạt 8 mã lực và mô-men xoắn cực đại là 8,1 Nm, bên cạnh đó, xe cũng được trang bị hộp số vòng 4 cấp giúp xe chạy khoẻ trên mọi địa hình.

Tuy nhiên, với tâm lý ưa chuộng hàng nhập khẩu, Honda Super Dream do Việt Nam sản xuất không thực sự được người tiêu dùng quan tâm và đánh giá cao.

Nhằm tăng tính cạnh tranh khi thị trường xuất hiện quá nhiều mẫu xe mới, Honda Việt Nam đã cải tiến và cho ra đời mẫu Super Dream 2010. Đây được coi là chiếc xe mở đầu cho dòng xe máy Dream Việt mới. Về phần thiết kế, đèn pha halogen đã có những thay đổi đáng kể để có thể tăng độ sáng lên mức tối đa, phần ống xả cũng được hoàn thiện lại để đảm bảo an toàn hơn cho người sử dụng,… tuy nhiên hệ thống động cơ vẫn được giữ nguyên như cũ không đổi.

Vào năm 2012, Honda Việt Nam lại tiếp tục cho ra mắt mẫu Dream 110i với khối động cơ 4 kỳ cùng dung tích vượt trội 110cc và được trang bị thêm hệ thống phun xăng điện tử hiện đại bậc nhất thời điểm đó.

Model xe này sở hữu vẻ ngoài hoài cổ với giá đựng đồ được đặt ngay phía trước của yếm, vành nan hoa cùng hệ thống phanh đùm thì có kiểu dáng giống với những mẫu Dream đời đầu, đặc biệt là bộ phận giảm xóc sau điều chỉnh bằng tay. Hiện tại giá bán trên thị trường của một chiếc Dream 110i 2012 rơi vào khoảng từ 8 đến 15 triệu đồng tùy thuộc vào hiện trạng của xe.

Tiếp nối các đời xe Dream Việt Nam đã ra mắt trước đó, Honda tiếp tục tung ra thị trường mẫu Super Dream phiên bản 2013. Đây là bản nâng cấp hiện đại với nhiều tính năng hơn so với các đời xe Dream Việt cũ. Về thiết kế, mẫu xe này vẫn trung thành với bộ khung sườn cơ bản nhưng đã được thay đổi và biến tấu ở một số chi tiết để thực hiện những cải tiến về thiết kế cũng như động cơ, mang lại hiệu quả hoạt động tốt hơn. Đặc biệt Honda Việt Nam đã tăng dung tích xilanh lên 110cc, khiến động cơ hoạt động bền bền bỉ và khoẻ hơn trước rất nhiều.

Đến năm 2015, Honda Việt Nam lại tiếp tục cho ra mắt phiên bản hiện đại hơn của Super Dream 110cc, vô cùng trẻ trung với 2 màu sắc ấn tượng là đen lịch lãm và vàng thanh lịch.

Xe sở hữu hệ thống động cơ 110cc, 4 kỳ cùng xi lanh đơn và làm mát bằng không khí đem lại khả năng hoạt động mạnh mẽ, thân thiện với môi trường. Với kiểu dáng nhỏ gọn, mẫu động cơ này có thể đạt hiệu suất và mô-men xoắn cực đại ngay cả trong những điều kiện hoạt động bình thường, giúp tiết kiệm nhiên liệu tối ưu nhất. Hiện mẫu xe Dream này đang được bán với giá 18.990.000 VNĐ. Đây cũng được coi là mức giá rẻ nhất so với giá bán của Dream Việt 2014 hay 2013.

Cách xem đời xe Dream Việt

Để có thể nhận biết được chính xác xe Dream Việt, chúng ta cần có những so sánh trực quan với chính đối thủ của nó là Dream Thái để có thể rút ra những nhận định khách quan nhất.

* Xét về kiểu dáng cũng như thiết kế

Về cơ bản, phần ngoại hình của 2 mẫu Dream Việt và Thái không có nhiều điểm khác biệt. Nhưng nếu bạn là “dân chơi” xe cổ với nhiều năm kinh nghiệm thì vẫn có thể dễ dàng nhận ra điểm không giống giữa hai dòng xe này thông qua những chi tiết cực nhỏ:

Phần gác chân của Dream Việt hầu hết được làm bằng chất liệu nhôm sáng và có kiểu dáng dựa theo hình chữ nhật.

Còn với Dream Thái thì chỗ để gác chân lại được làm theo kiểu dáng hình tròn và được sơn màu tím nho đậm (màu sắc đặc trưng đại diện cho dòng Dream Thái).

Dream Thái chất lượng thường có phần vỏ xe cấu tạo từ nhựa trắng sáng và ít có khả năng bị ngả qua màu ố vàng sau một thời gian sử dụng giống như Dream Việt.

Những chi tiết máy móc bên trong cũng có độ chắc chắn và bền bỉ cực cao, ít xảy ra sự cố hỏng hóc và chính điều này đã tạo nên giá trị cực cao cho Dream Thái.

* Xét về dàn động cơ của xe

Một điều dễ nhận thấy là Dream Thái được trang bị khối động cơ bền bỉ cực khỏe cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu hơn nhiều so với xe Việt. Nếu bạn đã từng có cơ hội sử dụng qua cả hai mẫu xe này thì sẽ dễ dàng nhận thấy xe Dream Thái hoạt động êm ái hơn hẳn so với xe nội địa của nước ta. Tuy nhiên, nếu để công tâm nhận xét thì động cơ của cả 2 loại cũng suýt soát nhau.

* Xét theo mức giá bán sản phẩm

Ở thời điểm xe Dream Thái mới ra mắt thị trường thì việc sở hữu nó được sánh ngang với việc sở hữu cả một gia tài khổng lồ mà không phải ai cũng có thể làm được. Mãi cho đến sự xuất của Dream Việt với mức giá “mềm” hơn thì Dream Thái mới dần mất đi vị thế của mình và không còn được nhập về Việt Nam nhiều nữa.

Nhưng cũng chính vì lý do đó, độ “hiếm” của nó càng tăng lên, các cửa hàng phân phối xe càng có cớ để đội giá mẫu xe này lên cao ngất. Có một vài thời điểm, Dream Thái có giá bán lên tận tới 50 triệu đồng – một khoản tiền không tưởng ở thời điểm đó. Còn đối với mẫu xe Dream Việt thì giá bán chỉ rơi vào khoảng 20 triệu đồng, một mức giá rẻ và chênh lệch hơn rất nhiều.

Có nên độ xe Dream Việt lên Dream Thái?

Để có thể độ được một chiếc xe hoàn chỉnh thì phần vỏ ngoài cần đến ống pô Dream TIS 1985, giá mềm hơn thì là dòng pô 2543 nhưng cũng có giá dao động từ 800.000 đến 1.500.000 VNĐ. Ngoài ra là các bộ phận như gắp Dream thái, phần tay sách, lốc máy bên côn rồi tem xe, tem thông số,…

Theo chia sẻ của một dân chơi xe cổ thì những “đồ chơi” để độ xe lên Dream Thái không nhiều mà giá thì cũng rất đắt đỏ. Chi phí để giật xe lên Dream Thái thấp nhất cũng đã mất khoảng 8 triệu, đó là chưa nói đến độ toàn bộ thì còn tốn nhiều hơn nữa.

Hướng Dẫn Cách Nhận Biết Các Đời Xe Dream Thái Với Dream Tàu

“Tham khảo video phân biệt nhận biết xe dream Thái – Việt – Tàu thực tế”

Trên thị trường xe, xe Dream có 3 loại với các đặc điểm hoàn toàn khác nhau là: Dream Thái , Dream Việt và Dream Tàu. Trong đó, Dream Thái là dòng xe được ra đời sớm nhất. Ngay sau khi được nhập khẩu vào Việt Nam thì nó đã trở thành một “cơn sốt” trong giới chơi xe.

Tuy nhiên, giá của những chiếc xe Dream Thái xịn thường có giá rất đắt và không phải ai cũng có thể sở hữu. Chính bởi vậy, dòng xe Dream Việt chính thức được sản xuất để phục vụ cho nhu cầu của người dùng.

Nắm bắt được nhu cầu sở hữu “chiếc xe quốc dân” này đang ngày càng lớn. Các nhà máy chế tạo của Trung Quốc đã nhanh chóng cho ra đời dòng xe Dream Tàu với hình thức giống đến 90% xe Thái – Việt. Tuy nhiên, giá thành thì rất rẻ do sử dụng các linh kiện kém chất lượng. Đây cũng chính là lý do mà các sản phẩm xe Dream Tàu thường hoạt động kém hiệu quả và thường xuyên bị hỏng hóc.

Ngược dòng lịch sử tìm hiểu các đời xe Dream Thái

Honda Dream Thái ngay từ khi được ra mắt cho đến hiện tại vẫn luôn được người Việt yêu thích và sử dụng.

Xe Dream thái đời đầu bắt đầu được sản xuất vào năm 1985 tại Thái lan và được trang bị động cơ 100cc với tên gọi Dream II.

Dòng Dream II “tem hồng” được ra mắt vào năm 1990 với cải tiến bộ để được thay cho cách khởi động đạp nổ phiên bản cũ . Nhưng phải đến những năm 1992, những chiếc xe Dream II “tem hồng” này mới chính thức được nhập khẩu về Việt Nam dưới dạng “xe 3 cục” (tức là 3 hộp đựng chi tiết tháo rời của xe).

Sau đó, từ năm 1993 bắt đầu nhập khẩu những phiên bản Dream thái “tem lửa” nguyên chiếc vào Việt Nam và nhanh chóng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng.

So với Dream “tem hồng” thì Dream Thái “tem lửa” có giá đắt hơn 2-3 triệu đồng (gần bằng giá của 1 cây vàng, giá vàng thời đó là 5 triệu đồng/cây). Do vậy những chiếc Xe Dream II thời đó chính là một tài sản vô cùng lớn (giá khoảng 30 triệu đồng – tương đương một mảnh đất) mà chỉ các “đại gia” mới có thể sở hữu.

Tuy nhiên, năm 2003, Honda Thái Lan đã chính thức cho “khai tử” dòng xe này. Cho đến tận ngày nay những tín đồ cảu dòng Dream Thái này vẫn luôn tìm kiếm cho mình những chiếc xe Dream II nguyên bản. Một số xe hiện nay có giá bán lên hàng trăm triệu đồng.

So sánh Dream Việt và Dream Thái – Dream Tàu

Chắc chắn những chiếc xe Dream Tàu thường rất dễ nhận biết nhất. Vì các dòng xe Tàu thường sử dụng các loại sơn kém chất lượng và kỹ thuật lạc hậu nên đường nét trên xe không được tinh tế như xe Dream Thái và Việt

Nếu xét về ngoại hình thì 2 mẫu xe Dream Thái và Việt thì rất khó có thể phân biệt nếu bạn là người “ngoại đạo”. Tuy nhiên với những dân chơi xe sành sỏi thì chỉ cần nhìn thoáng qua họ cũng có thể phân biệt dựa vào một số chi tiết nhỏ. Cụ thể như:

Với chi tiết gác chân trên thân xe, nếu của Dream Việt thường sẽ được làm nhôm sáng, hình dạng chữ nhật. Nhưng theo cách nhận biết xe Dream Thái thì đồ gác chân được làm theo dạng tròn và sẽ được sơn màu tím nho đậm (màu sắc đặc trưng của Dream Thái)

Tại phần vỏ xe, nếu là xe Dream Thái chuẩn thì phần vỏ xe được làm bằng nhựa trắng, sáng và không bị ngả qua màu ố vàng cho dù được sử dụng lâu năm. Chính bởi vậy, một chiếc Dream Thái xịn dù trải qua 20 năm nếu được bảo quản tốt vẫn có thể chạy cực êm và ít khi hỏng hóc. Trong khi đó, đối với dòng xe Dream Việt thì hầu hết sau 1 vài năm sử dụng phần vỏ xe sẽ bị ngả sang màu ố vàng.

Dựa vào động cơ xe cũng là một cách nhận biết Dream Thái và Dream Việt và Dream Tàu. Thực chất mà nói thì khoa học công nghệ của Thái Lan thời đầu năm 1900 hơn Việt Nam rất nhiều. Chính bởi vậy, các động cơ xe máy của Thái Lan được đánh giá cao hơn Việt Nam. Đây cũng chính là lý do mà khối động cơ của Dream Thái được đánh giá là bền bỉ và khả năng tiết kiệm của nó tối ưu hơn so với xe Việt.

Trong khi đó, động cơ Tàu thường có tiếng ồn lớn, tiếng nổ xe không giòn như của Xe Thái và xe Việt.

Tuy nhiên, công bằng mà nói thì nhìn chung động cơ ở xe Thái và xe Việt nếu đặt lên bàn cân thì “người 8 lạng kẻ nửa cân”. Cả hai đều đem lại cảm giác hài lòng cho người sử dụng.

Ở thời điểm mới ra mắt thì một chiếc xe Dream Thái được so sánh với cả một gia tài lớn. Thậm chí ngay cả khi có sự xuất hiện của những chiếc Dream Việt thì giá của những chiếc xe Thái vẫn đắt gần gấp đôi so với xe Việt.

Có những thời điểm giá của Dream Thái lên tận tới 50 triệu đồng còn đối với các dòng Dream Việt và Tàu khi đó chỉ có giá từ 10 – 20 triệu đồng.

Những lý do tại sao xe Dream Thái rất được ưa chuộng

Là dòng xe đắt nhất trong 3 dòng xe Dream những Dream Thái vẫn là sự lựa chọn của rất nhiều người dùng. Thậm chí, trong thời điểm hiện tại, có những chiếc xe Dream Thái đã có giá lên cả trăm triệu. Vậy tại sao xe Dream Thái lại được ưa chuộng đến như vậy?

Đây có thể coi là “chiếc xe quốc dân” vì nó phù hợp với hầu hết người dùng, từ người lớn tuổi đến các bạn sinh viên; từ nhân viên văn phòng hay cả xe ôm vỉa hè,…

Nếu nói về một chiếc xe có độ bền bỉ cao thì không thể bỏ qua xe Dream Thái. Theo đó, các bộ phận của xe vận hành rất hoàn hảo, không bị hỏng hóc, giảm xóc êm ái,… kể cả khi đã sử dụng trong thời gian dài.

Nhiều khách hàng yêu thích dòng xe Dream Thái còn bởi đặc điểm ít “ăn” xăng của nó. Với 1 lít xăng, bạn đã có thể di chuyển trong 1 quãng đường dài hơn rất nhiều.

Cách nhận biết đời xe Dream Thái chuẩn xác

Hiện nay, các sản phẩm xe Dream Thái đang rất được săn lùng với mức giá cao ngất ngưởng. Đây chính là lý do mà trên thị trường xuất hiện những chiếc xe Dream Tàu hoặc Dream Việt được ” hóa phép” thành xe Dream Thái. Vậy làm sao để nhận biết xe Dream Thái xịn?

Có 1 cách rất đơn giản đó là dựa số máy và số sườn xe. Theo đó, ở những chiếc xe Thái thì các dãy số này đều giống nhau và đi kèm theo là các kí tự A B C đến P. Ngoài ra, với những xe Dream sản xuất năm 1992 thường được trang bị một bộ tem với chữ khá nhỏ nên người dùng có thể dễ dàng phân biệt.

Từ đời xe năm 1993, xe Dream Thái được bổ xung thêm tem lửa và các mẫu xe Dream này đều được thiết kế số sườn của xe cũng như bình xăng xuồng được đánh dấu bằng 00xxxxx.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể áp dụng một cách nhận biết khác đó là nhờ động cơ xe. Khi nổ máy, xe Thái phải phát ra những âm thanh giòn giã, không có tiếng kêu lạ hay bị nghẹt xăng, sang số phải nhẹ nhàng, lúc về số hộp số không bị kẹt… Và nếu bạn là người không sành thì khi mua xe cần có sự can thiệp của thợ lành nghề.

Bán Dream Thái Biển Tứ Quý 4444

Bán dream thái biển 29M9 4444 xe nguyên bản từ lúc mua tới giờ chỉ thay săm lốp . M đi bằng oto lên rất ít sử dụng để ko thì phí . Bán cho ae đame biển số đẹp và xe đẹp

Tin được đăng trước ngày 17/07/2021 tại Xe Hơi Việt – Mạng mua bán xe tin cậy. Bạn hãy tìm kiếm những tin mới hơn trong mục: Xe máy dream tại

Khi liên lạc với chủ tin đăng này, bạn nên nói rõ là mình đang xem tin trên Xe Hơi Việt – chúng tôi để tránh gặp phải những người rao không nghiêm túc, mạo nhận…