Top 6 # Xem Nhiều Nhất So Sanh Xe Vario Va Airblade Mới Nhất 5/2023 # Top Like | Binhvinamphuong.com

So Sanh Thaco Voi Dongben

Ngân Hàng Đúng, CSGT Cũng Đúng… Vậy Người Mua Xe Ô Tô Bị Sai?

Đăng lúc: 13-07-2017 01:13:15 PM – Đã xem: 2317

Ngân Hàng Đúng, CSGT Cũng Đúng… Vậy Người Mua Xe Ô Tô Bị Sai? Việc cảnh sát giao thông kiểm tra, xử phạt các chủ phương tiện xe ô tô không có giấy đăng ký xe bản chính khi tham gia giao thông khiến nhiều chủ xe lo lắng

Xem tiếp…

Người Dân Được Sử Giấy Đăng Kí Photo

Đăng lúc: 16-08-2017 10:47:01 AM – Đã xem: 2785

Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chủ trì, phối hợp với các Bộ: Công an, Tư pháp, trong tháng 8/2017 ban hành văn bản hướng dẫn các tổ chức tín dụng cấp Giấy biên nhận nêu trên, bảo đảm chặt chẽ và chỉ cấp 01 bản gốc Giấy biên nhận có thời hạn phù hợp với thời hạn thế chấp phương tiện.

Xem tiếp…

Thủ tục đăng ký phụ hiệu kinh doanh vận tải

Đăng lúc: 28-12-2016 11:41:18 AM – Đã xem: 2680

Quy trình đăng ký phụ hiệu kinh doanh – kỳ 2 , Thông tin loại xe nào phải có phụ hiệu vận tải và lộ trình thực hiện cấp giấy phép vận tải

Xem tiếp…

So Sanh Hãng Xe Tải Hino Và Isuzu Tại Việt Nam

Đây đều là 2 thương hiệu rất nổi tiếng đến từ đất nước mặt trời mọc và hiện tại thương hiệu hino và isuzu như 2 anh em đã khẳng định được vị thế của mình không những trên thế giới mà ở việt nam nó cũng có số má tại thị trường xe tải việt nam cả 2 đều là đối thủ chính của nhau cùng với đó ở việt nam đối thủ hyundai kết hợp lại cũng là bộ 3 luôn là sự lựa chọn của nhũng bác tài thông thái

SO SÁNH HÃNG XE TẢI HINO & XE ISUZU TẠI VIỆT NAM

Đây đều là 2 thương hiệu rất nổi tiếng đến từ đất nước mặt trời mọc và hiện tại thương hiệu hino và isuzu như 2 anh em đã khẳng định được vị thế của mình không những trên thế giới mà ở việt nam nó cũng có số má tại thị trường xe tải việt nam cả 2 đều là đối thủ chính của nhau cùng với đó ở việt nam đối thủ hyundai kết hợp lại cũng là bộ 3 luôn là sự lựa chọn của nhũng bác tài thông thái

tổng quan 2 hãng xe nhật này khách hàng đánh giá khá cao vì chất lượng – độ bền bỉ và đặc biệt khả năng tiết kiệm nhiên liệu của chúng vô cùng giúp các nhà vận tải có thu nhập ổn định hơn chính vì điều này ngày hôm nay tôi sẽ đi phân tích từng khả năng vượt trội ấy

đầu tiên là mức đầu tư cho 2 loại xe này :

cả 2 loại xe đầu có giá trị khá cao cùng các phân khúc đối thu như hyundai và fuso với sản phẩm hino nếu cùng phân khúc thì hiện tại giá tiền của hino cao hơn so với isuzu tầm khoảng 30-40tr nhưng năm trước khách hàng luôn phàn nàn với các đại lý là hãng e isuzu có giá cao hơn hino vào khoảng 30-60 triệu chính vì isuzu cải tiến cao cấp hơn sử dụng toàn bộ bằng ga điện hệ thống ơhun nhiên liệu điện tử , sau này cho đến hiện tại thì do chính sách việt nam bắt buộc các hãng xe phải đạt tiêu chuẩn khí thải E4 do vậy việc cải tiến của hino đã mang lại nhiều lợi thế nhưng đồng nghĩa nó lại có giá trị khá cao so với isuzu chính vì lý do hiện nay khách hàng đã đầu tư isuzu nhiều hơn mặc dù hino mạng mẽ khỏe mạnh hơn phân khúc tải lớn cả 2 đều có giá tiền khá cao do vậy chỉ khách hàng nào có tài chính ổn định và đặc biệt có nguồn hàng với cước cao thì mới giám đầu tư các loại xe nhật như hino và isuzu

hãng xe tải hino việt nam

thứ 2 chúng ta sẽ nói về khả năng vận hành của hãng xe hino và isuzu ở một số các phân khúc

điểm chúng của 2 hãng xe này là khả năng vận hành cực kỳ ổn định , ko hỏng vặt mấy khi vận hành có tuổi thọ khá cao , chạy đường bằng với các vận tốc tầm 60km/h khá tiết kiệm và rất bốc đặc biệt hãng xe isuzu , khi chạy đèo núi cũng khá trâu bò chỉ kém hyundai chút về thời gian nếu để nói chính xác thì nếu 3 xe hino và isuzu cùng như hyundai cho chạy tải đúng cùng tuyến chạy tây bắc một đánh giá nhỏ là hyundai sẽ đến đích nhanh nhất và tốn nhiên liệu nhất , nhưng hino lại khách hẳng cũng chạy lên rốc nhanh đến thứ và lại tiết kiệm hơn 2 hãng e kia có vẻ isuzu là yếu thế nhất khả năng cõng tải và leo đèo

hãng xe tải isuzu việt nam

điểm yếu của 2 hãng hino và isuzu là sửa sữa khó hầu như phải vào hãng mới có đủ phụ tùng cũng như là máy điện sửa bên ngoài hơi khó , xe chạy các khu công nghiệp là chính và rất ưa thích hiện nay , với phân khúc xe tải nhẹ isuzu là số 1 việt nam đặc biệt khả năng chạy đường bằng thì isuzu vượt tốc độ khá ổn đi rất nhanh bốc , với hino ở phân khúc xe trung là lựa chọn vô cùng chính xác vì khả năng cõng tải cũng như khả năng chạy với sự bền bỉ cao

thứ 3 so sánh về khả năng tiêu hao nhiên liệu đây là sự chú ý rất lớn của các nhà đầu tư

2 hãng xe đến từ đất nước có nền công nghiệp bậc nhất trên thế giới chính vì điều này mà cả 2 hãng xe isuzu và hino rất được đánh giá về khả năng tiết kiệm nhiên liệu , vấn đề nay ở việt nam khách hàng đánh giá rất cao để có nên chọn hãng xe nào . với hino và isuzu cả hai nếu so sánh với các hãng xe khách nó tiết kiệm hơn hẳn các phân khúc và hiện tại cả 2 đều sử dụng công nghệ hiện đại nhất hiện nay thì khả năng tiết kiệm nhiên liệu về xe hino cũng như isuzu quá tuyệt vời

tốp các xe bán chạy hino và isuzu việt nam

so với hino thì isuzu có vẻ ưu thế hơn khả năng tiết kiệm nhiên liệu ở các phân khúc , nếu chạy ở đường bằng nó cực kỳ tiết kiệm nhiên liêu

nhưng năm trước kia việc chọn mua xe hino và isuzu khách hàng khá đắn đo vì vấn đề cung ứng dịch vụ phụ tùng thì qua nhưng năm tháng đó hiện tại cả 2 đã sản xuất lắp giáp xe ở việt nam dạng CKD chính vì vậy cung ứng phụ tùng là rất nhanh cũng như dịch vụ khá tốt theo đánh giá các khách hàng nhưng giá của 2 hãng đều khá cao so với mặt bằng xe tải việt nam đổi lại nó vô ùng tốt và chính hãng ko có hàng nhái bên ngoài

thư 4 thiết kế và trang thiết bị cho hai hãng xe hino và isuzu

2 hãng xe đều mang nhưng công nghệ cũng như thiết kế vô cùng hiện đại và đăng cấp đối với xe tải , hiện nay cả 2 đều sử dụng động cơ E4 , nội thất hino nhỉnh hơn hẳn mặt thiết kế cũng như tiện nghi , isuzu hơn hẳn mặt công nghệ vì isuzu đã đạt tiêu chuẩn khí thải từ nhưng năm trước đây , với thiết kế trong 1-2 năm trở lại đây hino đã thay đổi toàn bộ thiết kế nhưng có vẻ không được đẹp như isuzu mặt dù isuzu chỉ thay đổi đôic hút nhưng khách hàng rất thích kiểu thiết kế của các hãng xe isuzu hiện nay , hầu như cả 2 với các linh kiện gần như giống nhau cả

So Sánh Những Lốp Xe Không Săm Airblade

Xe máy airblade là một trong những dòng xe của Honda được ưa chuộng tại Việt Nam. Với nhiều ưu điểm, kiểu dáng đẹp, màu sắc đa dạng, mức giá lại vừa phải, chỉ khoảng trên dưới bốn mươi triệu đồng. Những điều này đã nêu rõ lý do tại sao dòng xe này lại được ưa chuộng đến vậy.

Song song với xe, lốp xe máy cũng là loại phụ tùng xe được nhiều người lưu tâm đến. Trên thị trường hiện nay chủ yếu có hai loại lốp chính: lốp có săm truyền thống và lốp không săm. Tuy chỉ mới phổ biến những năm gần đây tại Việt Nam. Nhưng lốp không săm vốn đã ra đời khá lâu lại nhanh chóng chiếm hữu được sự tin dùng của nhiều người với ưu điểm vượt trội của mình. Vậy những ưu điểm nổi trội của loại lốp này là gì? Có những hãng nào sản xuất? Nên lựa chọn loại nào? Bài viết này sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích về lốp xe không săm airblade để bạn có thể dễ dàng lựa chọn.

Đây là hãng lốp đến từ Pháp. Có nhiều ưu điểm nổi trội như độ bền cao, vận hành tốt, … Những thông tin và ưu điểm chính của dòng này là:

Hình ảnh một loại lốp xe của Euromina.

Đây là hãng lốp đến từ Mỹ. Có nhiều ưu điểm nổi trội như độ bền cao, vận hành tốt, … Những thông tin và ưu điểm chính của dòng này là:

Xuất xứ: Đài loan

Độ bền cao, có thể lên đến trên 3 năm sử dụng.

Thiết kế dày, ít bị hao mòn. Vân lốp ôm đường tốt. Mọt nhiều

Không phù hợp nhiều với khí hậu Việt Nam, nhất là khi trời mưa.

Khả năng bám đường chưa tốt.

Giá thành trung bình chênh lệch ở mức 400 nghìn đồng/ lốp.

Đây là hãng lốp được xuất xứ từ Pháp, nổi tiếng trên thị trường với GIÁ CỰC cao. Những thông tin và ưu nhược điểm của dòng lốp này là:

Lốp xe không săm Michelin

Là thương hiệu đến từ Thái Lan. Có những thông tin và ưu nhược điểm:

Là hãng lốp xe từ Hàn Quốc. Sở hữu nhiều ưu nhược điểm sau:

Xuất xứ: Việt Nam

Vận hành êm, phù hợp cho nhiều người, đặc biệt là phái nữ.

Rất mềm , và thành vỏ siêu mỏng , khiến cho xe bị đảo khi vỏ thiếu hơi dù chỉ 1 chút , rất nhiều trường hợp bể mâm vì trường hợp này.

Lốp dễ bị cán đinh.

Giá thành hợp lý.

Thế bạn đã biết kích thước của vỏ xe airbalde là bao nhiêu không?

Một loại lốp xe cung cấp bởi Yokohama.

Nhược điểm

Chắc hẳn bạn cũng biết rằng mỗi thương hiệu vỏ xe đều có những đặc điểm riêng biệt và đều có những ưu nhược điểm riêng. Và ưu điểm của tất cả các loại vỏ xe không săm thì bạn cũng đã được tìm hiểu rõ hơn qua những dòng bài viết trên rồi. Vậy nhược điểm của các loại vỏ không săm này là gì đây?

Đúng vậy mỗi thương hiệu vỏ xe máy đều có những nhược điểm riêng, vì thế bạn đừng nên ngồi đoán già đoán non những nhược điểm của từng loại lốp xe không săm. Mà bạn cần phải tìm hiểu rõ hơn về từng loại lốp không săm này bằng cách tìm đến ngay các cửa hàng, trung tâm để được tư vấn rõ hơn về nhược điểm của dòng lốp xe không săm này.

Đối với các lốp xe không săm hiện nay bạn cần lưu ý những điều sau khi sử dụng:

Với tất cả những thông tin trên, tôi mong rằng bạn có thể dễ dàng hơn trong khi lựa chọn, chọn mua sản phẩm lốp xe không săm airblade để sở hữu, trang bị cho chiếc xe của mình những cặp lốp ưng ý và phù hợp nhất!

So Sánh Hai Phiên Bản Honda Vario 150 2022 Và Vario 150 2022

Mẫu xe tay ga Vario 150 đời 2018 của Honda đã có sự thay đổi đáng kể về thiết kế cũng như tiện ích so với phiên bản tiền nhiệm.

Bên cạnh đó, Honda Vario 150 2018 có thiết kế thể thao và bắt mắt hơn ở hệ thống đèn trước, được tách rời cụm đèn pha và đờ-mi (tất cả đều là đèn LED).

Điểm mới trên Honda Vario 150 2018 so với mô hình trước đó là ở cặp mâm được thiết kế 5 chấu kép xéo tượng tự đàn anh SH150i mới, thay vì kiểu chữ “Y” ở thế hệ cũ và cụm heo phanh ở đời 2018 này là Tokico, trong khi Nissin ở đời 2017. Nhưng vẫn giữ nguyên kích thước mâm là 14 inch và hệ thống phanh kết hợp CBS vẫn có mặt trên cả hai. Không có sự thay đổi ở hệ thống treo trước/sau của hai phiên bản, vẫn là phuộc lồng thường ở phía trước và lò xo đơn ở phía sau. Phanh xe gồm phanh đĩa thủy lực ở bánh trước và phanh trống ở bánh sau.

So với thế hệ cũ thì ở thế hệ Vario 150 2018 trang bị cụm đồng hồ hiển thị TFT hoàn toàn mới, hiển thị đầy đủ các thông tin về xe (bao gồm đo bình ắc-quy, mức tiêu hao nhiên liệu dạng thang, mức tiêu thụ tiêu hao trung bình và thời điểm thay nhớt động cơ). Cụm công tác hai bên cũng được tinh chỉnh lại so với phiên bản 2017 và hệ thống khóa thông minh (Keyless Ignition System) và ngắt động cơ tạm thời (ACG) chỉ xuất hiện trên các dòng xe cao cấp của Honda cũng được trang bị lên Vario 150 2018.

Hộc chứa đồ dưới yên xe của phiên bản 2018 có dung tích 18 lít và ở bình xăng tăng dung tích lên đến5,5 lít so với thế hệ cũ 4,5 lít. Sàn đển chân của cả hai vẫn tương tự nhau.

Ở phiên bản 2018 (hình phải), về thiết kế đuôi xe có phần hầm hố hơn, cụm đèn hậu LED cao cấp, tuy nhiên cụm xi-nhan lại tách rời và phần dè sau tách biệt theo hướng thiết kế những mẫu xe PKL hiện nay.

Về động cơ, phiên bản 2018 của Honda Vario 150 vẫn sở hữu công nghệ Smart Power như ở bản 2017 (công nghệ này giúp tiết kiệm nhiên liệu những vẫn đảm bảo hiệu suất tốt nhất). Cả hai đều được trang bị động cơ eSP 150 phân khối, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất tối đa 12.4 mã lực tại vòng tua máy 8.500 v/ph và mô-men xoắn cực đại 12.8 Nm tại 5.000 v/ph. Động cơ này được nạp nhiên liệu bằng hệ thống phun xăng điện tử PGM-Fi. Ngoài ra, động cơ eSP của Vario 150 cũng có tính tắng Idling Stop và bộ đề tích hợp máy phát điện ACG như nhiều mẫu xe hiện đại khác của Honda.

NhonVT (forum.autodaily.vn)