Top 13 # Xem Nhiều Nhất Tổng Đài Tư Vấn Xe Honda / 2023 Mới Nhất 12/2022 # Top Like | Binhvinamphuong.com

Tổng Đài Tư Vấn Làm Lại Giấy Tờ Xe Máy Ô Tô Trực Tuyến / 2023

TƯ VẤN HỒ SƠ, THỦ TỤC CẤP LẠI ĐĂNG KÝ XE (CÀ VẸT XE) MIỄN PHÍ – 1900.6184

Theo quy định của pháp luật hiện hành thì người điều khiển phương tiện khi tham gia giao thông phải mang theo đăng ký xe, giấy phép lái xe, bảo hiểm trách nhiệm dân sự của chủ xe cơ giới. Bất kỳ người điều khiển phương tiện nào tham gia giao thông mà không có một trong những giấy tờ trên thì bị xử phạt theo quy định với lỗi tương ứng. Tuy nhiên, trong thực tế thì việc người điều khiển phương tiện vì một lý do nào đó mà họ làm mất đăng ký xe (cà vẹt xe) hoặc những giấy tờ khác. Điều này khiến cho người điều khiển phương tiện gặp nhiều khó khăn khi tham gia giao thông, hơn nữa nhiều chủ phương tiện vẫn còn nhiều thắc mắc về hồ sơ, thủ tục cấp lại đăng ký xe (cà vẹt xe).

Khi kết nối với , Tổng đài tư vấn hồ sơ, thủ tục cấp lại đăng ký xe (cà vẹt xe) miễn phí – 19006184 các bạn sẽ được hỗ trợ, tư vấn, chia sẻ các thông tin pháp luật về vấn đề hồ sơ, thủ tục cấp lạ đăng ký xe ( cà vẹt xe ) miễn phí. Điều đặc biệt của Tổng đài tư vấn pháp luật 24h là khi kết thúc cuộc gọi quý khách sẽ chỉ phải trả chi phí kết nối lên tổng đài theo quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông, ngoài ra không phải trả bất cứ một khoản phí nào khác.

1. Nội dung tư vấn từ Tổng đài tư vấn hồ sơ, thủ tục cấp lại đăng ký xe (cà vẹt xe) miễn phí – 19006184

Đối với vấn đề hồ sơ, thủ tục cấp lại đăng ký xe (cà vẹt xe) theo quy định của pháp luật hiện hành, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn những vấn đề sau :

2. Cách liên hệ với Tổng đài tư vấn hồ sơ, thủ tục cấp lại đăng ký xe (cà vẹt xe) miễn phí – 19006184

Bước 1: Bấm số 1900 6184, sau đó bấm phím 3

Bước 2: Trình bày lại nội dung cần tư vấn hồ sơ, thủ tục cấp lại đăng ký xe và nghe nội dung tư vấn từ Luật sư, chuyên viên tư vấn pháp lý.

3. Lời khuyên của Tổng đài tư vấn hồ sơ, thủ tục cấp lại đăng ký xe (cà vẹt xe) miễn phí – 19006184

Hãy lưu số máy Tổng đài tư vấn hồ sơ, thủ tục cấp lại đăng ký xe (cà vẹt xe) miễn phí – 19006184 vào danh bạ của bạn. Vì chúng tôi có thể hỗ trợ bạn bất cứ lúc nào bạn cần. Và biết đâu, vào thời điểm nào đó, bạn bè, người thân của bạn sẽ cần đến sự trợ giúp của chúng tôi.

Do nhu cầu được tư vấn Luật Giao thông Đường bộ miễn phí trực tuyến ngày càng cao mà số lượng luật sư, chuyên viên tư vấn còn hạn chế nên khi kết nối tới tổng đài, Quý khách vui lòng chờ và giữ máy nếu chưa kết nối được ngay với chúng tôi.

Tổng đài tư vấn pháp luật của Luật Quang Huy có quyền từ chối các câu hỏi có nội dung xúc phạm thể chế, phỉ báng chế độ, chống phá Nhà nước, đi ngược lại với thuần phong mỹ tục của dân tộc, trái pháp luật, trái đạo đức xã hội, có thái độ không tôn trọng Luật sư, chuyên viên tư vấn.

Khi cần phản ánh về chất lượng tư vấn Luật Giao thông Đường bộ, phản ánh về thái độ luật sư, chuyên viên tư vấn vui lòng liên hệ: 0966 353 252. Chúng tôi luôn ghi nhận những ý kiến đóng góp của Quý khách để chất lượng tổng đài ngày càng được nâng cao.

Chúng tôi đang nỗ lực không ngừng để tạo nên một hành lang pháp lý vững chắc, an toàn cho Quý khách hàng.

Tổng Đài Yamaha Số Điện Thoại Liên Hệ Tư Vấn Giải Đáp / 2023

Công ty Yamaha Motor Việt Nam chính thức được thành lập vào ngày 24/01/1998, nhưng phải đợi đến ngày 02/10/1998, nhà máy đầu tiên tại Sóc Sơn, Hà Nội mới chính thức được khởi công xây dựng.

Ngày 07/10/1999 là cột mốc đáng nhớ đánh dấu chiếc xe máy đầu tiên của Yamaha được ra mắt tại Việt Nam với tên gọi Sirius cùng khẩu hiệu đầy tự tin và thách thức “Are You Stylish” thế hiện chất lượng bền bỉ và thiết kế đột phá.

Đến năm 2002, Yamaha giới thiệu Nouvo tại Việt Nam và nó trở thành mẫu xe tiên phong trong phân khúc xe ga thể thao. Nouvo nhanh chóng đưa Yamaha chiếm lĩnh thị phần của phân khúc này với ưu điểm về thiết kế đẹp, động cơ bốc và dần trở thành một trong những dòng xe bán chạy nhất trong hơn một thập kỷ qua tại Việt Nam.

Sau 5 năm hình thành và phát triển, đến năm 2003 Yamaha Motor Việt Nam đã đạt được cột mốc quan trọng với 100.000 xe bán ra thị trường. Hai năm sau đó (tháng 1/2005), Yamaha chính thức khánh thành nhà máy sản xuất phụ tùng xe máy tại Hà Nội.

Tháng 2/2006 đánh dấu sự xuất hiện của Yamaha Exciter với động cơ 135cc mạnh mẽ cùng kiểu dáng ấn tượng, nó nhanh chóng trở thành biểu tượng của dòng xe số thể thao cao cấp và cho đến nay vẫn là một trong những dòng xe thành công và nổi tiếng nhất của Yamaha tại Việt Nam, được mệnh danh là “Ông Vua Đường Phố”.

Năm 2008, nhà máy thứ 2 của Yamaha Motor Việt Nam chính thức đi vào hoạt động, hướng đến mục tiêu bản được 1 triệu xe máy/năm, cùng năm đó hệ thống đại lý Yamaha 3S cũng chính thức cán mốc 300 cửa hàng trên toàn quốc. Tháng 9/2011, mẫu xe tay ga dành cho phái nữ Nozza được ra mắt với hình ảnh “For the beauty of Viet Nam”, đánh dấu hướng đi mới của Yamaha khi mở rộng thị trường ra phân khúc xe tay ga thời trang.

Bên cạnh việc sản xuất, Yamaha Motor Việt Nam cũng rất tích cực tham gia và tổ chức những hoạt động cộng đồng bổ ích, đặc biệt là dành cho giới trẻ, cùng với nhiều đóng góp thiết thực cho sự phát triển bền vững của xã hội thông qua các chương trình như “Yamaha Kid Donation”, “YSRS Hướng Dẫn Lái Xe An Toàn”, “giải đua xe chuyên nghiệp Yamaha GP”…

Tphcm: 1022 Sẽ Trở Thành Tổng Đài “Một Cửa” / 2023

TPHCM: 1022 sẽ trở thành tổng đài “một cửa”

Chí Thịnh

Hành khách đang chờ xe buýt ở một trạm dừng Ảnh: Anh Quân

(TBKTSG Online) – Sắp tới, đầu số 1022 sẽ trở thành tổng đài “một cửa” cung cấp toàn bộ thông tin về dịch vụ công tại TPHCM.

Theo kế hoạch mong muốn của UBND TPHCM thì tổng đài 1022 trong tương lai sẽ trở thành số điện thoại”tất cả trong một”, cung cấp thông tin hướng dẫn, giải đáp thắc mắc cho người dân về các dịch vụ công, tiếp nhận thông tin sự cố hạ tầng kỹ thuật (về hệ thống điện, nước, chiếu sáng, cây xanh…).

Ông Lê Quốc Cường, Phó Giám đốc Sở Thông tin-Truyền thông TPHCM, cho biết, hiện tại tổng đài 1022 đã bắt đầu cung cấp thông tin hướng dẫn xe buýt, tiếp nhận phản ánh về chất lượng các tuyến xe buýt. Trước đó, tổng đài 1022 chủ yếu tiếp nhận các thông tin báo sự cố hạ tầng kỹ thuật đối với hệ thống điện, nước, chiếu sáng, cây xanh đô thị…

Trước đó, trong quý 1-2015, Trung tâm quản lý và điều hành vận tải hành khách công cộng (thuộc Sở Giao thông Vận tải TPHCM) đã thông báo đến hành khách đi xe buýt về “đường dây nóng” 1022 thay cho số điện thoại cũ trước đó là 39.111.333 để phản ánh về hoạt động xe buýt.

Ông Cường cho biết, trong tương lai người dân cũng có thể hỏi tổng đài 1022 về quy trình cấp giấy phép lái xe, đăng kiểm…

Về lâu dài, tổng đài 1022 sẽ hợp nhất với các đầu số đường dây nóng trong các lĩnh vực do các sở ngành ở TPHCM quản lý (giao thông, điện, chiếu sáng, viễn thông…) và trở thành cổng cung cấp thông tin toàn bộ về dịch vụ công.

Các cuộc gọi của người dân cho dù gọi đến tổng đài 113-114 hoặc 115 đều sẽ được tiếp nhận và chuyển tiếp để đơn vị có trách nhiệm xử lý. Người dân khi gọi nhầm từ số điện thoại của tổng đài này sang tổng đài khác vẫn được tiếp nhận thông tin và xử lý theo quy trình liên thông.

TPHCM: Liên thông các tổng đài khẩn cấp 113, 114, 115

TPHCM : Người đi xe buýt giảm vì chất lượng phục vụ kém

Tư Vấn Chọn Mua Xe Honda Civic Cũ / 2023

Tư vấn chọn mua xe Honda Civic cũ

Danh: Morning thì mình chưa sử dụng, nhưng đang sử dụng Civic 2008 đi nam về bắc liên tục chẳng thấy hư hại gì cả, nhiều lúc chạy liên tục 7 tiếng không dừng 1 giây, ngày xưa mua cũ họ đã chạy tới 133.000km, tua lại 60.000km (sau này lên hãng mới biết) đến giờ là 175.000km, chạy đầm, máy rất bốc, tăng tốc vượt rất ok. mình thừa nhận Civic rất tốt. các xe khác chưa có điều kiện sử dụng nên mình không biết.

Minh Tú: Câu hỏi này phải tùy vào chính bạn thôi, Morning thì 5-6 năm tới chỉ đổ xăng thay dầu và chạy chẳng phải lo nghĩ gì, chi phí sẽ rất ít. Còn Civic 2008 thì sẽ thỉnh thoảng sửa chữa chút, cái chính là xe phải còn ok (khoảng 100 nghìn km trở lại thôi). Tất nhiên là chi phí sẽ cao hơn Mor rất nhiều (sửa chữa và xăng ăn nhiều hơn). Tuy nhiên đi Civic thì lại sướng hơn Mor nhiều từ đẹp hơn tới chắc chắn và an toàn hơn. Đời 2008 nếu tìm được xe ngon thì cũng vẫn ok lắm vì Civic khá bền bỉ… Cuối cùng là theo những cái được và mất trên bạn phải tự chọn thôi.

Khương: Hai xe này khác phân khúc, nhưng bạn chỉ lực chọn 2 xe này thì theo tôi, nên mua Civic…. Sedan bao giờ đi cũng thích hơn Hatback, và option thì Civic cũng hơn…. Thanks. Ý kiến cá nhân tôi là như vậy.

PTH: Tôi đang chạy Civic 2008AT (chạy được 89k km) tình trạng hoàn hảo, bảo dưỡng chính hảng, nhân viên sales ở đây đồng ý mua 450M, tôi nghĩ nếu bán ở ngoài chắc được trên 500M, còn Mazda 3 thì tôi không biết.

Lê Hiếu: Bạn không nói rõ xe số sàn hay tự động. Theo ý kiến của mình thì mình chọn Honda Civic. Giá khoảng 520 (nhiều xe giá cao hơn tùy thuộc vào hình thức, máy móc, số km đã sử dụng). Không chọn Mazda vì theo ý kiến cá nhân là: Xe hao xăng hơn Honda Civic, động cơ kêu to, giảm xóc yếu.

Điểm lại những thế hệ Honda Civic suốt 40 năm qua

Trong lịch sử 40 năm của 10 thế hệ xe Honda Civic đã có hàng triệu xe được bán ra trên toàn cầu, mang về cho hãng xe Nhật Bản hơn 60 giải thưởng quốc tế uy tín.

1.1984 Honda Civic Si

Năm 1984, Công ty giới thiệu Civic Si đặc trưng với động cơ DOHC được chế tạo bởi những công nghệ hàng đầu dành cho xe công thức 1.

Honda Civic Si được bán ra năm 1984 và được trang bị động cơ 4 xi-lanh 1,6 lít, công suất 122 mã lực. Civic lúc đó có các loại coupe, loại ba hoặc năm cửa hatchback, và loại station wagon năm cửa.

Chiếc xe ngay lập tức được ưa chuộng bởi thiết kế hiện đại với mui xe dài và đã giành giải thưởng “Chiếc xe của năm tại Nhật Bản” vào năm 1984.

Tại Mỹ, chiếc Civic này đã xếp thứ nhất trong đợt kiểm tra hiệu suất nhiên liệu của Cơ quan bảo vệ môi trường Mỹ năm 1984 cho năm thứ hai liên tiếp. Tại Châu Âu, cũng chiếc xe này đã giành “Giải thưởng thiết kế xe Torino-Piedmonte năm 1984”.

2. 1985 Honda Civic Wagon/Wagovan

Hướng đến “một chiếc xe chất lượng cao đại diện cho những thành tựu của thập kỷ 80”, vào năm 1985, Honda đã lần đầu tiên cải tiến toàn bộ thiết kế mẫu xe Civic, đem đến tính kinh tế vượt trội, tạo cảm giác thoải mái cho cả người lái và người ngồi trên xe.

Cải tiến này là tiền đề cho bước phát triển tiếp theo với động cơ CVCC-II, giúp nâng cao hiệu suất sử dụng nhiên liệu.

Năm 1985, Honda cho ra mắt chiếc wagon Civic Country và mẫu sedan 4 cửa Civic, đánh dấu bước chuyển giao sang hệ thống truyền động nằm phía trên. Mẫu Civic mới này được trao giải “Chiếc xe nhập khẩu của năm 1985 tại Mỹ” do Tạp chí Motor Trend magazine bình chọn.

3. 1990 Honda Civic SiR

Civic giới thiệu chiếc xe với tên gọi Honda Civic Sir vào năm 1990. Tôn chỉ của chiếc xe là “không gian tối đa cho người sử dụng và tối thiểu cho thiết bị”.

Dựa trên tinh thần đó, Honda đã phát triển các mẫu Civic 3, 4 và 5 cửa như 1 chiếc hatchback 3 cửa, sedan 4 cửa và shuttle 5 cửa với một không gian xe vô cùng thoải mái.

Civic được trang bị một động cơ 1,6 lít, kết hợp VTEC nâng công suất lên tới 158 mã lực. Đối với một chiếc xe hơi mà chỉ nặng chưa đầy 1 tấn đã là 1 kỳ tích lúc bấy giờ.

4. 2002 Honda Civic Si/SiR

Honda cho ra đời Civic thế hệ 2002 để đáp ứng tất cả các tiêu chí quan trọng, với không gian cabin rộng tối đa, tiết kiệm nhiên liệu bậc nhất và độ êm ái khi vận hành xe.

Bên cạnh đó, Civic 2002 đảm bảo an toàn cho cả người ngồi trên xe và cho người đi đường. Khoảng không bên trong thoải mái hơn nhờ thiết kế sàn xe thấp và bằng phẳng, giúp người trên xe có thể dễ dàng di chuyển giữa ghế trước và các ghế phía sau.

Thế hệ xe Civic 2002 đã đáp ứng được các tiêu chuẩn an toàn cao nhất, và giành được giải “Chiếc xe Nhật Bản của năm” vào cả 2 năm 2001 và 2002.

5. Honda Civic 2.0L 2008 – 2010

Thế hệ thứ 8 của Honda Civic xuất hiện vào nửa cuối năm 2006 trong sự háo hức đón chờ của fan hâm mộ Honda, và kỳ thực nó đã làm nên hiện tượng khi mau chóng chinh phục được rất nhiều người, thể hiện qua số lượng bán tăng liên tục. Với các lựa chọn động cơ 1.8L và 2.0L kèm theo chọn lựa số sàn hoặc tự động 5 cấp, thiết kế đột phá trẻ trung và hiện đại khiến cho Civic tạo ấn tượng mạnh.

Khoang nội thất rộng có thiết kế thân thiện, mặt táp lô có chiều sâu kèm theo góc ngả của kính chắn gió kéo dài về phía sau, khiến người ngồi lái có cảm giác đang ở trong một chiếc xe rất hiện đại. Trang bị tương đối tốt đối với một chiếc compact sedan hạng phổ thông với CD 6 đĩa ở bản 2.0L và 01 CD ở bản 1.8L, hai túi khí kèm hệ thống chống bó cứng ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD.

Chất liệu thiết kế nội thất chưa hẳn ở dạng tốt nhưng với tài kết hợp phối màu khiến mọi thứ rất hiện đại, sang trọng và gần gũi. Khoang nội thất đủ rộng cho 5 người ngồi mà không có cảm giác chật chội.

Cách âm của xe ở mức trên trung bình một chút, và đó là cảm nhận trên những mặt đường đẹp. Trên mặt đường xấu hay có nhiều đá dăm thì Civic bộc lộ điểm yếu của hệ thống cách âm khi người ngồi trong xe có thể cảm nhận rất rõ tiếng lốp xe kèm đá nhỏ văng lên. Bù lại xe vận hành rất mạnh mẽ và bốc, nhất là ở bản xe 2.0 AT. Hệ thống giảm xóc làm việc tốt, cho cảm giác lái rất đầm.

Có một điều rất nhiều người nhận ra là bản 2.0L cách âm không tốt bằng bản 1.8L (so sánh ở mặt đường xấu) trong khi giá lại đắt hơn vài nghìn USD, và điều này được tạm lý giải vì bản 2.0 AT có la-zăng lớn hơn.

Chi phí vận hành và sửa chữa của Civic dễ chấp nhận, xe chạy không hao xăng, chỉ khoảng 8,5L/100km đường trường. Đây là một mẫu xe tốt cho các gia đình trẻ có thu nhập khá, xe không mất giá nhiều, dễ thanh khoản khi có nhu cầu. Ngay cả hiện nay khi chu kỳ sản phẩm Civic thế hệ 8 đã khép lại, thì vẫn có nhiều đánh giá tốt.

1. Tìm hiểu thị trường ôtô cũ

Tìm kiếm thông tin trên Internet để trang bị kiến thức trước khi tìm mua xe ô tô cũ. Hãy xem qua các website bán xe cũ, showroom của các đại lý chính hãng hoặc các tạp chí ô tô, hoặc hỏi người quen để khảo giá chủng loại ô tô thích hợp với nhu cầu mà bạn cần mua. Điều này sẽ giúp bạn không bị mua hớ. Tham khảo giá cả của các loại xe, phụ tùng ô tô thay thế có dễ mua, giá không quá đắt để bạn có thể có quyết định về khoảng giá của loại xe mà bạn muốn mua.

Ngoài ra, bạn cũng nên tính đến túi tiền của mình, bao gồm: bảo hiểm, lệ phí và các chi phí sử dụng xe khác. Nếu bạn phải vay tiền để mua xe thì càng nên tìm kiếm kỹ nguồn vay với lãi suất thấp nhất. Chuẩn bị một danh sách các câu hỏi để hỏi người rao bán xe, ghi lại một số lưu ý khi nói chuyện với họ.

2. Xem xe ôtô và hỏi thông tin Xe

Luôn đến xem xe tại các showroom uy tín hoặc nhà người bán. Đừng nên gặp họ ngoài đường, hoặc các địa chỉ khác ngoài địa chỉ nhà họ đang ở. Nếu mua qua đại lý chính hãng, bạn càng tiết kiệm được tiền bạc và thời gian. Không lo bị mua phải những chiếc xe quá tệ, xe bị tai nạn,… Ngoài ra, việc theo dõi, bảo dưỡng sau mua cũng được an tâm hơn.

3. Kiểm tra xe

Một điều bắt buộc khi mua xe là bạn phải kiểm tra kỹ càng xem có lỗi hoặc hư hỏng nào không. Để đảm bảo mọi thứ được kiểm tra cẩn thận: làm một cuộc điều tra lịch sử xe là một đầu tư thông minh khi bạn quyết định mua xe.

4. Thủ tục sang nhượng ôtô cũ

Khi đã đồng ý mua bán, bạn yêu cầu bên bán, làm các thủ tục cần thiết, như: giấy mua bán, trao tặng theo mẫu và xác nhận của địa phương nơi cư trú, biên bản bàn giao xe và giấy tờ hai bên, hợp đồng mua bán kiêm thanh lý xe (nếu là xe sở hữu cá nhân). Đối với xe có đơn vị chủ quản phải có hóa đơn tài chính, hợp đồng mua bán và các thủ tục bàn giao như trên.