Top 19 # Xem Nhiều Nhất Tư Vấn Giày Đạp Xe / 2023 Mới Nhất 12/2022 # Top Like | Binhvinamphuong.com

Tư Vấn Sửa Xe Đạp Điện / 2023

Xe đạp điện, xe máy điện đã và đang là phương tiện phổ biến của rất nhiều người tham gia giao thông tại Việt Nam. Do những tiện ích mà nó mang lại cho đời sống của con người như: Tiết kiệm chi phí, kiểu dáng thời trang, chất lượng tốt và bảo vệ môi trường…

Xe đạp điện, xe máy điện đã và đang là phương tiện phổ biến của rất nhiều người tham gia giao thông tại Việt Nam. Do những tiện ích mà nó mang lại cho đời sống của con người như: Tiết kiệm chi phí, kiểu dáng thời trang, chất lượng tốt và bảo vệ môi trường…

Nhưng không mấy ai quan tâm đến tuổi thọ của xe, để bảo hành, bảo dưỡng định kỳ cho chúng. Với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản, nay YẾN ANH nhận sửa chữa xe đạp điện, xe máy điện lưu động hoặc tại cửa hàng, bao gồm tất cả các hãng xe: Bridgestones, Yamaha, Honda, Giant, Viha, Geoby, Nijia …

Lợi ích của khách hàng khi sử dụng dịch vụ sửa chữa xe đạp điện YẾN ANH:

– Với đội ngũ chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi sẽ giúp khách hàng khắc phục sự cố một cách nhanh nhất. Chúng tôi đến tận nhà để giúp khách hàng giải quyết các vấn đề giúp họ tiết kiệm được một khoảng thời gian rất lớn.

– Tiết kiệm chi phí và được bảo vệ quyền lợi khi được thay thế các phụ tùng chính hãng với giá cả hợp lý. Báo giá và đưa ra phương pháp xử lý trước khi thực hiện các dịch vụ sửa chữa cũng như thay thế phụ tùng để khách hàng hiểu rõ.

– Khách hàng sẽ được bảo hành cho các phụ tùng được nhân viên chúng tôi thay thế. Được hướng dẫn sử dụng một cách đúng phương pháp để có thể sử dụng chiếc xe một cách bền đẹp nhất.

Bảo dưỡng xe đạp điện, xe máy điện tại nhà miễn phí 100% tiền công cho đơn hàng đầu tiên. Bạn chỉ cần đặt bảo dưỡng, đội ngũ thợ của chúng tôi sẽ bảo dưỡng cho bạn miễn phí tại nhà mà không lấy bất cứ đồng tiền công nào:​​​​​

Chú ý: Khuyến mãi chỉ áp dụng với đơn đặt hàng qua web hoặc đặt qua hotline.

Chi phí cho mỗi lần kiểm tra xe thường là 50.000 đồng

Mức giá thay thế phụ tùng sẽ được báo giá trước nếu khách hàng có nhu cầu

Ngoại Thành Hà Nội

Chi phí cho mỗi lần kiểm tra xe thường là 100.000 đồng

Mức giá thay thế phụ tùng sẽ được báo giá trước nếu khách hàng có nhu cầu

Vespa Nagaki, plus, libecta, roma plus, napoli …. Động cơ & bình 60V-20Ah – Số lượng bình sử dụng: 5 – Giá thay ắc quy đổi cũ lấy mới : 2 350 000 VND

Vespa rome, Ciao. Động cơ & Bình 48V-20Ah – Số bình sử dụng: 4 – Giá thay ắc quy đổi cũ lấy mới: 1 950 000 VND

Xe nijia – Động cơ & bình 48V-12Ah – Số bình sử dụng 4 – Giá thay ắc quy đổi cũ lấy mới : 1 500 000 VND

Xe nijia – Động cơ & bình 48V-20Ah – Số bình sử dụng 4 – Giá thay ắc quy đổi cũ lấy mới : 1 950 000 VND

Xe Xmen – Động cơ & bình 60V-20Ah – Số bình sử dụng: 5 – Giá thay ắc quy đổi cũ lấy mới : 2 350 000 VND

Xe Giant L133, M133, M133S mini – Động cơ & bình 48V -12Ah – Số bình sử dụng: 4 – Giá thay ắc quy đổi cũ lấy mới: 1 500 000 VND

Xe Giant M133S hoặc M133S plus – Động cơ & bình 48V-20Ah- Số bình sử dụng: 4 – Giá thay ắc quy đổi cũ lấy mới: 1 950 000 VND

Xe Zoomer X4 – Động cơ 48V-20Ah – Số bình sử dụng: 4 – Giá thay bình ắc quy đổi cũ lấy mới: 1 950 000 VND

Xe Zoomer X5 – Động cơ 60V-20Ah – Số bình sử dụng: 5 – Giá thay ắc quy đổi cũ lấy mới: 2 350 000 VND

Xe HonDa A5, A6,M6… Động cơ 48V-12Ah – Số bình sử dụng: 4 – Giá thay đổi bình cũ lấy bình mới: 1 500 000 VND

Xe HonDa Prinz – Động cơ 60V-20Ah – Số bình sử dụng: 5 – Giá thay đổi bình cũ lấy bình mới: 2 350 000 VND

Giá thay bộ bình ắc quy xe đạp điện Milan (mocha)

Xe Milan (mocha) II – Động cơ 48V-20Ah – Bộ 4 bình – Giá thay đổi bình cũ lấy bình mới: 1 950 000 VND

Xe Milan (mocha) Plus – Động cơ 60V-20Ah -Bộ 5 bình – Giá thay đổi bình cũ lấy bình mới: 2 350 000VND

Xe Yamaha sử dụng động cơ 48V-12Ah, một bộ có 4 bình, giá thay đổi bình cũ lấy bình mới: 1 500 000 VND

Xe đạp điện asama sử dụng động cơ 48V-12Ah, một bộ có 4 bình, giá thay đổi bình cũ lấy bình mới: 1 500 000 VND

Lợi ích khi chọn dịch vụ thay ắc quy XE ĐẠP ĐIỆN XE MÁY ĐIỆN YẾN ANH

Bảo hành 12 tháng 1 đổi 1

Tư vấn lựa chọn loại ắc quy phù hợp nhất với chiếc xe của bạn

Giúp quý khách kiểm tra tổng thể chiếc xe của mình.

Hướng dẫn quý khách sử dụng ắc quy tốt nhất, đảm bảo sử dụng lâu bền tiết kiệm

Chúng tôi đến tận nhà với đầy đủ đồ nghề chuyên dụng đảm bảo việc thay thế đúng kỹ thuật, an toàn và nhanh chóng.

Lưu ý : Giá sản phẩm và dịch vụ có thể thay đổi theo thị trường mà không kịp báo trước, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp để có giá tốt nhất. Chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật làm việc ở hầu hết các quận tại TP Hà Nội. Nếu quý khách ở khu vực nào chúng tôi sẽ điều phối kỹ thuật ở gần khu vực quý khách nhất.

Tư Vấn Về Xe Đạp Gấp / 2023

Xin tư vấn.

Không có sự khác biệt trong bảo trì. Bạn có cùng phanh, bánh răng (phía sau), giảm xóc, bánh xe, vòng bi. Sự bổ sung duy nhất là bu lông nơi bạn gấp xe đạp.

Về việc đi lại – xe đạp gấp có bánh xe nhỏ hơn, kết thúc bằng:

Giảm tốc độ (đối với những người như tôi yêu tốc độ cao, điều đó rất đáng kể). Tại một số điểm bạn có thể thấy mình đang đạp như điên để nhanh hơn một chút.

Nhạy cảm đáng kể với độ nhám đường. Bất kỳ vết sưng trên đường trở nên nghiêm trọng hơn nhiều.

Một chiếc xe đạp gấp tốt cũng nên đi tốt và kéo dài như một chiếc xe đạp truyền thống. BikeFriday nổi tiếng với những chiếc xe đạp cảm thấy “bình thường”.

Theo như bảo trì có rất ít sự khác biệt. Từ kinh nghiệm của tôi, điều duy nhất cần bảo trì thường xuyên hơn là vỏ cáp. Điều này là do cáp thường phải uốn cong phức tạp hơn trên khung gấp nhỏ gọn. Điều này làm cho nhà ở hao mòn nhanh hơn một chút. Từ kinh nghiệm của tôi nhanh hơn khoảng 33% so với xe đạp truyền thống của tôi.

Một chiếc xe đạp gấp chỉ đi xe là tốt và không hiệu quả. Khung nhỏ và bánh xe nhỏ. Bạn sẽ trả nhiều tiền hơn cho một chiếc xe đạp gấp. Thương hiệu có vấn đề – một số xe cao cấp độc đáo và một số xe cấp thấp rất tệ.

Sau khi cố gắng sống với một chiếc xe đạp gấp, đây là những quan sát của tôi. Hầu hết, (tất cả) xe đạp gấp có cảm giác khác với đường thông thường hoặc MTB. vì vậy cảm giác sẽ không bao giờ giống nhau Có thể có một số uốn cong từ tay lái, chúng có thể chậm hoặc cảm thấy như thể chúng sẽ rơi xuống …. Vì vậy, tôi nghĩ rằng ở một mức độ lớn, tốt nhất là đưa các đặc điểm xử lý của chúng ra khỏi đường đi.

Tôi nghĩ rằng một biện pháp thực sự của một chiếc xe đạp gấp là:

Làm thế nào nó gấp, dễ dàng để đi lên cầu thang với nó, dễ dàng đặt nó vào cốp xe, dễ dàng đi bộ 10 mét với chiếc xe đạp trong trạng thái gấp hoàn toàn của nó.

(hoặc cách dễ dàng để đáp ứng nhu cầu di động của bạn)

Tương tự, một mtb xuống dốc với 7 “hệ thống treo sẽ không hoạt động tốt như một người đi lại trên đường phố thông thường, nhưng trong môi trường phù hợp, ngựa của nó cho các khóa học

Xe đạp gấp là tuyệt vời. Nhiều xe đạp gấp cao cấp hơn có trật bánh hoặc trục trung tâm, điều đó có nghĩa là chúng có thể nhanh như một chiếc xe đạp thông thường.

Điều duy nhất bạn mất là:

Ổn định vì bánh xe nhỏ hơn. Điều này có thể là tích cực như một chiếc xe đạp thành phố vì chúng nhanh nhẹn hơn (tức là kém ổn định hơn) ở tốc độ chậm hơn.

Đi xe khó hơn. Bởi vì các bánh xe nhỏ hơn và nan hoa nhỏ hơn, việc đi xe sẽ khó khăn hơn.

Các khung hình không cứng nhắc và được cho là kém mạnh mẽ. Vì vậy, bạn sẽ không thể nhảy ra khỏi lề đường và làm nhiều bước nhảy thỏ.

Tôi sở hữu một thư mục “tàu điện ngầm” giá rẻ, và nó khá khác so với một chiếc xe đạp cỡ bình thường.

Tay lái phản ứng mạnh hơn rất nhiều so với một chiếc xe đạp có bánh xe lớn hơn, vì vậy nó muốn đi lang thang hơn một chút. Điều này là do bánh trước nhỏ hơn, dĩa ngắn hơn và đường mòn giảm. Tôi không thể lái chiếc xe này rảnh tay lâu, bất kể thiết bị nào.

Vị trí người lái thẳng đứng hơn nhiều, vì vậy bạn có thể nhìn rõ hơn nhưng cũng có nhiều cánh buồm hơn để đón gió.

Thiết bị tổng thể hẹp hơn vì hầu hết các thư mục là chuỗi đơn phía trước. Điều này chủ yếu là ổn trên căn hộ, nhưng điểm trên 10% là không vui. Bạn cũng sẽ quay ra sớm hơn khi xuống dốc hoặc với một cơn gió đuôi.

Các chỗ trống và dây an toàn cũng có xu hướng ngắn – nếu bạn trên 6 feet, một thư mục bình thường có thể sẽ quá nhỏ. Của tôi là.

5 Lời Khuyên Chọn Giày Đạp Xe Cho Newbie / 2023

Nếu mới dấn thân vào môn đạp xe hoặc triathlon, bạn có thể sẽ bị choáng ngợp bởi nhiều loại dụng cụ, máy móc lỉnh kỉnh của xe đạp. Và giày đạp xe là một ví dụ. Bài viết này nhằm mục đích giúp bạn chọn được loại giày đạp phù hợp cho mình, và nhận biết giày nào vừa hoặc không vừa với chân bạn.

Giày đạp xe

Giày đạp xe là một phần quan trọng cho sự trải nghiệm đối với tất cả các vận động viên đạp xe. Có một số tính năng quan trọng bạn cần phải cân nhắc khi mua một đôi giày mới là:

Phần vật liệu và miếng lót chân sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới lực đạp của bạn

Hệ thống buộc giày và hệ thống thoát nước là rất quan trọng cho sự thoải mái. Thử nghĩ, nếu giày không chặt, bạn sẽ không dám làm động tác kéo trước khi nhấn đạp, một động tác quan trọng không kém động tác nhấn, giúp chúng ta tiết kiệm lực

Lời khuyên 1: Can (Cleats) – bàn đạp nào thì can nấy

Giày đạp xe bắt buộc phải được gắn với can. Can giày giúp giày đạp được gắn chặt vào bàn đạp, nhờ đó có thể đạp hiệu quả hơn.

Trên thị trường có nhiều loại can giày, nhưng có 2 loại phổ biến nhất là Shimano và Look. Sự khác nhau và tính hiệu quả của các loại can là một đề tài khác sẽ bàn sau, tuy nhiên, trong bài này, bạn chỉ cần nhớ duy nhất một điều: bàn đạp và can là phải cùng một hãng. Ví dụ: nếu bạn sử dụng bàn đạp của Shimano thì phải dùng can của Shimano (can không bán kèm bàn đạp nên bạn phải lưu ý mua cho đúng). Nếu bàn đạp là của hãng Look thì can cũng phải của hãng Look. Ngoài 2 loại can phổ biến này, còn có loại khác là Speedplay. Riêng với Speedplay thì bạn cần phải mua cả giày thiết kế riêng cho hãng Speedplay hoặc sử dụng một bộ chuyển đổi được cung cấp bởi nhà sản xuất.

Lời khuyên 2: Đế giày – càng cứng càng tốt, tốt nhất là carbon

Khi nhắc đến đế giày thì đế càng cứng là giày càng tốt. Vì đế giày càng cứng thì càng ít bị uốn cong và bạn sẽ truyền được nhiều lực hơn đến bàn đạp.

Đế tốt nhất nên được làm bằng carbon

Đế nhựa

Nhựa là loại làm đế giày nặng nhất, chỉ thường được dùng cho các loại giày giá rẻ và cho người nhập môn, chưa muốn đầu tư nhiều vào giày xe đạp. Vì thế nếu bạn hoàn toàn mới với bộ môn xe đạp và muốn tìm một đôi giày can để mang, có thể tìm những đôi giày này để trải nghiệm.

Đế carbon hỗn hợp (composite)

Composite là vật liệu hỗn hợp pha trộn giữa carbon và nhựa, tạo nên độ cứng vừa phải cho đế giày, thường được phân loại vào những đôi giày mức giá tầm trung.

Đế hoàn toàn làm bằng carbon

Đế carbon là loại nhẹ nhất và cũng cứng cáp nhất trong các loại đế giày, và cũng là loại đắt tiền nhất. Vì vừa cứng lại vừa nhẹ, đế carbon đảm bảo truyền năng lượng tối đa từ chân xuống bàn đạp. Tuy nhiên điều này cũng đồng nghĩa nếu va vấp phải gờ hoặc ổ gà trên mặt đường thì bạn cũng cảm nhận hết tất cả các phản lực này – vì thế một số người sẽ cảm thấy không thoải mái, nhất là ở những chặng đạp dài. Lời khuyên: Đừng đi lại quá nhiều trên đôi giày đạp xe của bạn vì nó sẽ gây mòn theo thời gian. Các bạn nên tìm một đôi có phần miếng cao su thay thế để bảo vệ đế gót và ngón chân để tăng tuổi thọ của đôi giày.

Lời khuyên 3: khóa giày – chọn loại khóa vặn

Hệ thống khóa giày đặc biệt quan trọng khi bàn về giày đạp xe đường trường vì nó giúp bạn điều chỉnh lại giày trong lúc đạp, cũng như việc đi giày/tháo giày có được thuận tiện không. Thông thường trên thị trường có 4 loại khóa giày:

Khóa vặn (Khóa BOA)

Khóa vặn là loại khóa giày thông dụng nhất. Loại khóa này giúp việc điều chỉnh nới lỏng hay vặn chặt đôi giày chính xác hơn, dễ dàng hơn (bằng một tay) qua các nút vặn. Và như thường lệ, giá tiền đi kèm với chất lượng, những đôi giày với khóa vặn này thường có giá từ 2.500.000 VNĐ trở lên.

Dây buộc

Nhìn có vẻ hơi cổ điển, và cũng không phải là loại tốt trong việc giữ giày thật chặt. Loại dây cột này phù hợp cho những tay thích nổi bật giữa đám đông.

Lời khuyên 4: Làm sao để biết giày vừa chân

Bạn nên nhớ, khác với giày chạy, giày đạp xe nên mang chật một chút, vừa vặn với bàn chân. Giày đạp phải khóa chặt chân bạn trong đó để tối ưu hóa lực truyền tải. Bởi thế, đừng lo lắng nếu lúc thử giày bạn cảm thấy hơi chật chội và khó chịu.

Nếu chọn không đúng size, một hiện tượng phổ biến là ‘nóng bàn chân’ – gây nên do bàn chân ma sát với phần trong của đôi giày (do giày rộng). Cách tốt nhất để kiểm tra giày có vừa hay không là đứng trên mũi bàn chân: nếu có một khoảng rộng giữa gót chân của bạn và gót giày, thì giày đang quá rộng; còn nếu ngón chân bạn đã chạm mũi giày, thì bạn cần đổi sang size lớn hơn.

Giày triathlon được thiết kế đặc biệt nhằm gắn sẵn vào bàn đạp trước khi bạn nhảy lên yên để đạp. Sau khi kết thúc phần bơi ở nội dung 3 môn phối hợp, bạn lấy xe ra khỏi khu chuyển tiếp và nhảy ngay lên xe. Khi bắt đầu nhấn bàn đạp, chỉ cần đặt chân vào trong và khóa giày lại.

Vì lý do đó, giày đạp xe triathlon thường được thiết kế có móc ở phần gót chân, giúp bạn dễ dàng dùng ngón tay kéo và xỏ giày ngay khi đang ngồi đạp trên xe. Giày đạp triathlon cũng có nhiều lỗ thoát khí bởi vì chân bạn có thể còn bị ướt sau khi hoàn thành phần bơi. Rất nhiều vận động viên 3 môn phối họp sử dụng giày đạp xe triathlon vào những bài đạp thông thường vì độ thông dụng cũng như để tiết kiệm chi phí mua giày. Giày đạp triathlon đều có thể lắp can Look hoặc Shimano. Và nếu bạn muốn lắp Speedplay thì cần mua loại giày tương thích hoặc cần có bộ chuyển đổi.

Giày triathlon có thiết kế có móc ở gót chân

Lưu ý giày cho nữ giới

Phụ nữ thường có xu hướng có gót chân bé hơn đàn ông, và cần đôi giày nông hơn bình thường, nghĩa là khoảng cách giữa đế và phần trên sẽ hẹp hơn. Có rất nhiều sự lựa chọn cho giày đạp xe nữ trên thị trường. Một số nhà sản xuất ưu tiên sản xuất giày cho nữ giới ở một kích cỡ nhỏ hơn bình thường. Ví dụ, giày Genius 5 Fit của Sidi có sẵn size 35 cho nữ, nhưng chỉ có size bé nhất là 36 cho nam; Bontrager thì làm size 36 cho loại Meraj của nữ, trong đó size nhỏ nhất cho nam giới của loại Velois là 38 cho bản phối màu và 40 cho những màu khác.

Giới thiệu một số loại giày vừa túi tiền lại đảm bảo chất lượng

Như đã nói ở trên, giá tiền một đôi giày đạp phụ thuộc vào các yếu tố chính:

Đế giày carbon cứng hay mềm

Khóa loại khóa vặn hay khóa dán

Ngoài ra yếu tô khác là thương hiệu, như các mặt hàng khác trên thị trường

Một loại giày dung hòa các yếu tố trên là Bont Riot Road+ (BOA), thường được bán giá tầm 2.000.000-3.000.000 VNĐ tùy web và mùa khuyến mãi. Bont Riot Road+ có đế giày làm bằng composite, vì vậy giá thày rẻ hơn. Tuy nhiên Bont Riot Road+ là hãng giày duy nhất cho phép bạn nung giày trong lò nướng (nhiệt độ nhẹ thôi) để đế mềm ra và xỏ giày. Làm như vậy đôi giày sẽ vừa văn 100% với kiểu chân của bạn. Đây là một đặc tính rất đáng lưu ý và thường chỉ ccos ở những đôi giày phân khúc giá 15.000.000-20.000.000 VNĐ.

Giày Specialized S-Works 7 (mẫu mới nhất 2020)

Tư Vấn Kinh Nghiệm Mua Xe Đạp Điện / 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu mua cho mình một chiếc thì với kinh nghiệm được tư vấn trong bài viết này sẽ là những thông tin bổ ích để giúp bạn sở hữu những dòng xe đạp điện chất lượng, chính hãng mà giá thành tốt nhất.

Tùy vào mục đích, nhu cầu sử dụng mà nên chọn chiếc xe đạp trẻ em có trọng tải phù hợp để đảm bảo độ bền cách tốt nhất. Nếu bạn dùng xe để cở hai người thì nên chọn dòng xe có trọng tải lớn thích hợp, tránh tình trạng quá tải dẫn đến pin, ắc quy bị chai, gây ảnh hưởng tới động cơ.

Chất lượng pin

Được ví như trái tim của toàn bộ chiếc xe, nên việc pin tốt hay không quyết định lớn tới chất lượng của xe đạp điện. Chính vì vậy, khi lựa chọn chiếc xe đạp điện cho riêng mình thì pin là yếu tố cần được quan tâm hàng đầu.

Hiện nay, với sự cải tiến của công nghệ mới thì đa số các dòng xe đạp điện đều ứng dụng pin Lithium cho quãng đường di chuyển lên tới 85 km chỉ với một lần sạc. Loại pin này được thiết kế rất chắc chắn, chống tình trạng cháy nổ cách hiệu quả nhất.

Chọn xe đạp điện có khả năng tránh nước

Ở Việt Nam thường thường hay diễn ra tình trạng mưa gió, ngập nước, vì vậy việc lựa chọn một chiếc xe đạp điện tốt cần có khả năng chống nước hoàn hảo, đảm bảo cho các hệ thống điện được lắp đặt trên xe, động cơ an toàn, cơ chế vận hành ổn định ngay cả khi trời mưa gió.

Quãng đường đi

Quãng đường xe đi cũng là một trong những yếu tố quan trọng bạn cần chú ye khi mua xe, nếu không muốn phải dắt bộ xe giữa đường vì hết điện thì hãy lựa chọn cho mình dòng xe đạp điện chạy bằng pin.

Mỗi loại xe đạp điện đều có quãng đường đi khác nhau, thông thường sẽ dao động từ 30 – 90km. Tùy vào mục đích sử dụng mà bạn cân nhắc để có sự lựa chọn xe đạp điện phù hợp cho từng quãng đường.

Xe đạp điện chính hãng mua ở đâu

Mua xe chính hãng

Do nhu cầu đi lại càng cao, khiến cho bạn hoang mang khi không biết ở đâu bán xe đạp điện chính hãng. Vì vậy, việc lựa chọn một địa chỉ uy tín với các dòng xe chính hãng là yếu tố hết sức quan trọng để tránh sở hữu phải những dòng xe đạp thể thao hàng giả, kém chất lượng và không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Cách tốt nhất để không rơi vào tình trạng “tiền mất – tật mang” thì bạn hãy tìm đến đại lý chính hãng, có ủy quyền để đảm bảo cho việc mua chiếc xe đạp điện chất lượng, giá thành hợp lý ưng ý nhất. Nghĩa Hải Bike là một trong những địa chỉ bán xe đạp điện tin cậy ở HÀ NỘI hiện nay.

Chế độ bảo hành

Nếu không có kinh nghiệm trong việc chọn lựa xe, xem xét các chi tiết, thông số kỹ thuật, thì tốt nhất bạn nên lựa chọn những dòng xe đạp điện có thời gian bảo hành lâu nhất để đảm bảo việc không tốn nhiều chi phí vào sửa chữa về sau.

Không còn khó khắn trong việc lựa chọn xe, với kinh nghiệm mua xe đạp điện mà chúng tôi tư vấn trên sẽ giúp bạn hoàn toàn yên tâm để sở hữu những mẫu xe ưng ý, chính hãng mà đảm bảo độ bền lâu dài nhất.

Nghĩa Hải phân phối độc quyền các dòng xe đạp Nhật Bản với thương hiệu Maruishi nổi tiếng, có bề dày hoạt động hơn 120 năm, đến từ YOKOHAMA , Nhật Bản. Hãng xe đạp Maruishi có nhiều dòng xe và đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã như xe đạp mini Nhật ,xe đạp cào cào, xe đạp địa hình nhập khẩu , xe đạp thể thao nhật bản , xe đạp trẻ em