Top 6 # Xem Nhiều Nhất Tư Vấn Thay Vỏ Xe Exciter 150 Mới Nhất 1/2023 # Top Like | Binhvinamphuong.com

Chọn Mua Vỏ Xe Exciter 150 Nên Thay Vỏ Loại Nào Tốt?

Như vậy khi bạn muốn thay vỏ xe Exciter 150 2021 thì nên lựa chọn vỏ có kích thước phù hợp và thương hiệu vỏ nào chất lượng, bám đường, ít ăn đinh, độ bền cao với thiết kế gai vỏ phù hợp với điều kiện vận hành của mỗi người. Trên thị trường Việt Nam hiện nay còn có một số thương hiệu vỏ xe tốt dành cho xe Exciter 2021 có chất lượng cực tốt đó là vỏ xe Michelin (thương hiệu hàng đầu thế giới của Pháp), vỏ Dunlop, vỏ Pirelli, Metzeler, Maxxis, Aspira. Trong số đó, giá vỏ Michelin, Dunlop, Pirelli hơi cao so với mặt bằng chung, chúng thuộc dòng hàng cao cấp của thế giới, đúng như câu ” Tiền nào của nấy“, nếu bạn có điều kiện kinh tế tốt thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho vỏ xe Exciter 150, chạy bám đường hơn, độ bền hơn và khả năng chống ăn đinh cực cao.

Vỏ Michelin Pilot Street cho Exciter 150

Vỏ Michelin Pilot Street cho Exciter 150 với thiết kế gai lốp được làm sắc nét với độ mở dần từ trong ra ngoài, giúp lốp xe tăng khả năng thoát nước khi di chuyển trên đường ướt, tăng khả năng bám đường khi vào cua, độ ổn định tay lái, độ nở đồng đều, ma sát khi đi đường ướt nhằm vào mục đích đảm bảo sự an toàn của khách hàng nên đã được nhiều người sử dụng xe Exciter 150 tin tưởng lựa chọn.

Vỏ Michelin City Grip Pro cho Exciter 150

Vỏ Michelin City Grip Pro cho Exciter 150 với thiết kế sử dụng hàng ngày, có tuổi thọ cao nhờ có kết cấu chắc chắn, được mệnh danh là vỏ chống đinh với công nghệ chống đâm thủng nhờ có 3 lớp bố được gia cường. Vỏ xe Michelin City Grip Pro cho Exciter 150 có khả năng bám tốt trên đường đô thị kể cả đường trơn trượt nhờ thiết kế mặt gai mới, cấu trúc lốp và thiết kế rãnh nên đã được nhiều người dùng xe Exciter 150 muốn đi bánh nhỏ sử dụng.

Vỏ Pirelli Diablo Rosso Sport cho Exciter 150

Diablo Rosso Sport cho Exciter 150 có thiết kế hoa văn gai rãnh thoát nước đẹp mắt thể thao, được sản xuất tại Indonesia với chất liệu cao su cao cấp cho độ bền vượt trội, giúp xe bám đường cực tốt, an toàn khi vào cua, thoát nước cực tốt khi đi mưa, phù hợp cho các loại địa hình đường phố hàng ngày, đường mưa trơn trượt đặc trưng của các quốc gia Châu Á.

Vỏ Dunlop cho Exciter 150

Vỏ Dunlop cho Exciter 150 thiết kế đường nét hoa văn bắt mắt hiện đại, được sản xuất tại Indonesia với những công nghệ tiên tiến nhất giúp vỏ dunlop tăng độ bám đường khi vào cua, độ ổn định tay lái, độ nở đồng đều, ma sát khi đi đường ướt, độ đàn hồi tốt.

Vỏ Metzeler Sportec Street cho Exciter 150

Vỏ Metzeler Sportec Street cho Exciter 150 được sản xuất tại Indonesia với thiết kế gai vỏ sâu, bám đường tốt cho cảm giác chạy xe êm ái, thoải mái trên phố, người sử dụng có thể yên tâm không phải lo xe bị trượt bánh, sàng bánh khi di chuyển ở tốc độ cao và với khả năng đáp ứng toàn bộ những tiêu chí như: Ổn định, ôm cua, bám đường khô và ướt.

Vỏ Aspira cho Exciter 150

Vỏ Aspira cho Exciter 150, thương hiệu vỏ xe cao cấp đến từ Indonesia với thiết kế gai với nhiều rãnh thoát nước giúp bám đường tốt cùng khoảng cách phanh ngắn, kiểm soát lái tối ưu và rất tiết kiệm nhiên liệu, êm ái thoải mái trên đường phố, yên tâm với những cú chặt cua ở tốc độ cao.

Vỏ Maxxis cho Exciter 150

Vỏ Maxxis cho Exciter 150 có thiết kế gai 3D khá tốt về khả năng tiếp xúc mặt đường, bám đường tốt, xe không bị đảo bánh, không bị trượt khi đi dưới điều kiện mưa trơn ướt giúp xe vận hành ổn định trong các điều kiện khác nhau. có giá thành khá hợp lí nhưng vẫn đảm bảo chất lượng có độ bền cao, kéo dài thời gian thay lốp mang đến cho người dùng xe côn tay Exciter 150 cảm giác an toàn khi sử dụng.

Thay Vỏ Xe Exciter 150: Nên Lựa Chọn Vỏ Dunlop 100 Hay Loại Nào Khác?

Khi lựa chọn thay vỏ xe Exciter 150 hiện nay ngoài yếu tố thương hiệu vỏ thì việc lựa chọn size vỏ phù hợp chẳng hạn như độ vỏ 100 70 cho Exciter 150 có được không cũng là một trong những câu hỏi mà người sở hữu mẫu xe này rất quan tâm khi đến Trung Tâm Vỏ Xe Dunlop – chúng tôi Việc thay vỏ xe Exciter 150 với thông số vỏ tiêu chuẩn chắc hẵn đã quá quen thuộc và dễ dàng với mọi người. Vậy khi thay vỏ Dunlop 100 70 cho Exciter 150 thì liệu có phù hợp cho xế yêu của bạn hay không?

Độ vỏ sau xe Exciter 150 gắn vỏ Dunlop 100/70-17 size nhỏ

Bỏ qua việc phân vân lựa chọn vỏ xe Dunlop hay loại vỏ nào khác bởi thương hiệu vỏ Dunlop chính hãng đã quá nỗi tiếng, gắn vỏ xe Dunlop cho Exciter 150 chắc chắn sẽ giúp xế yêu của bạn vận hành tốt hơn trong các điều kiện khác nhau bởi khả năng bám đường cực tốt của vỏ không ruột Dunlop đem lại. Tuy nhiên thực tế việc lựa chọn vỏ xe phù hợp không phải dễ như bạn nghĩ, xoay quanh việc xuống vỏ Dunlop 100 cho Exciter 150 như:

– Vỏ xe Ex 150 nên đi thông số nào là đẹp? – Vỏ xe Dunlop cho Exciter 150 có tốt không? – Vỏ không ruột Exciter 150 gắn bánh sau size vỏ nhỏ có ảnh hưởng gì xe không? – Xuống vỏ Dunlop 100/70 cho Ex150 có bám đường không? – Vo xe Dunlop giá bao nhiêu hiện nay? – Giá vỏ xe Exciter 150 bao nhiêu tiền?.

Lựa chọn vỏ sau cho Exciter 150: Size bao nhiêu là phù hợp?

Lốp xe Dunlop là sản phẩm vỏ xe được đánh giá rất cao, vô cùng hiệu quả về kinh tế khi giá thành vỏ xe Dunlop chính hãng có giá được coi là tốt nhất so với các loại vỏ xe khác trên thị trương nhưng lại có chất lượng cao. Trung tâm đại lý vỏ xe Dunlop khuyên các bạn nên sử dụng dòng vỏ Dunlop cho Exciter 150 với dòng vỏ Dunlop TT902 nhằm đem lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Có nên chọn vỏ Dunlop 100/70-17 cho Exciter 150 hay không?

Bên cạnh việc lên size vỏ lơn đang phổ biến hiện nay thì vỏ xe Exciter 150 xuống vỏ nhỏ với thông số vỏ Dunlop 100/70-17 gắn cho bánh sau cũng đang là sự tìm kiếm của khá nhiều người giúp xế yêu của bạn cải thiện tốc độ gia tốc do diện tích tiếp xúc giữa vỏ xe với mặt đường ít hơn, giảm bớt một phần trọng lượng của xe đồng thơi đem lại cảm giác lái linh hoạt hơn mà vẫn duy trì độ bám đường ổn định.

Đối với Vỏ xe Ex 150 việc xuống size vỏ nhỏ cho bánh sau như vỏ Dunlop 100/70-17 cho Exciter bạn cũng nên thay đổi thông số vỏ trước như vỏ size 80/90-17 giúp xe cân đối hơn.

Độ vỏ xe Ex 150 với size vỏ Dunlop 100 70

+ Thay vỏ xe Dunlop cho Ex 150 gắn bánh trước, bạn có thể lựa chọn loại vỏ Dunlop TT902 thông số 70/90-17 hoặc 80/90-17 với cấu trúc gai hai tầng tạo độ bám đường cao giúp tăng cường độ bền của vỏ khi tiếp xúc với vật cứng.

+ Vỏ sau xe Exciter 150 khi xuống vỏ nhỏ, vỏ xe Dunlop 100/80-17 gai vỏ TT902 sẽ giúp xe vận hành ổn định, bền bỉ hơn trong mọi điều kiện đường xá.

Như đã nói hiện nay khi độ vỏ xe Exciter 150, bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn khác nhau chẳng hạn như thay vo xe Dunlop với thông số vỏ zin tiêu chuẩn, thay vỏ lớn cho Exciter hoặc xuống vỏ không ruột Dunlop size nhỏ cho xe. Mỗi lựa chọn đều có những ưu, nhược điểm riêng giúp phù hợp với phong cách lái khác nhau của từng người.

Trung tâm đại lý vỏ xe Dunlop chuyên bán và hỗ trợ thay mới các loại vỏ xe không ruột Dunlop chất lượng cao với đầy đủ size và kiểu dáng đi kèm chính sách hậu mãi cực kỳ tốt. Một số loại vỏ Dunlop gắn Exciter 150 hiện nay như sau:

+ Vỏ Dunlop TT902 70/90-17: Vỏ trước size zin Exciter 150 giá 455.000 VNĐ

+ Vỏ Dunlop TT902 80/90-17: Vỏ trước Ex 150 nếu đi bánh lớn giá 483.000 VNĐ + Vỏ Dunlop TT902 100/70-17: Vỏ sau size nhỏ Exciter 150 giá 549.000 VNĐ + Vỏ Dunlop TT902 110/70-17: Vỏ sau size nhỏ giá 632.000 VNĐ

Đại lý vỏ xe Dunlop TPHCM chuyên kinh doanh các loại vỏ xe Dunlop, vỏ xe không ruột chính hãng chất lượng cao nhất mà mức giá lại ưu dãi và phù hợp với nhu cầu anh em.

Trung Tâm chúng tôi hi vọng sẽ là sự lựa chọn đáng tin cậy dành cho bạn. Chân thành cảm ơn!

Tư Vấn Chọn Mua Xe Exciter 150 Cũ Giá Rẻ

Tư vấn chọn mua xe Exciter 150 cũ giá rẻ, 167, Chuyên trang Xe Máy của MuaBanNhanh, Uyên Vũ, cộng đồng mạng xã hội Xe Máy MuaBanNhanh chia sẻ, kinh doanh, 15/09/2016 13:30:09

Cách mua được Exciter 150 cũ mà rẻ

Như người ta nói tiền nào của nấy, xe nào cũ thì cũng lắm bệnh nhiều tật. Nên chắc chắn bạn đi mua một chiếc xe Exciter cũ kiểu gì cũng gặp một các vấn đề như sau:

Tiền sửa nó lại cũng khối cha mua mới

Hay bị luộc gần sạch nội thất nếu chả biết gì về xe

Xe mua về chạy hết bệnh này rồi tới bệnh khác

Các vấn đề về sang tên đổi chủ (cái náy thì phải có rồi nhưng vẫn để ý không thôi gặp xe ăn trộm mệt về sau) …

Một số cách mua xe máy cũ Exciter giá rẻ và ngon

Nên mua vào mùa world cup: mùa này thì nếu có cơ hội và hên bạn còn mua được cả chiếc Exciter mới giá cũ luôn chứ đừng nói mua xe máy cũ. Nên mùa vào mùa này xe máy nó bán và cầm đồ rất nhiều, nên tỷ lệ mua xe ngon cũng cao hơn.

Bạn nên nhờ người chuyên sửa xe Exciter, quen biết càng tốt, áp dụng cho ai có bạn bè tốt, nhờ đi mua xe dẫn theo kiểm tra, cứ vào nhìn sơ lượt qua là họ biết xe đời nào, chạy mấy năm, xe bệnh gì,… có thể nói xe này bị đủ thứ bệnh, động cơ yếu để ép giá, nếu xe quá xuống cấp thì đừng nên mua.

Phải tính toán giữa việc mua xe cũ với xe mới, tính cũng dễ thôi, bạn cứ lấy tiền mua xe cũ + chi phí sửa chữa + chi phi tiêu thụ xăng < chi phi mua xe mới trong vòng 3 năm thì mua. Còn như mà mua xe cũ mà nhẩm nhẩm chạy 1 năm thì nên cân nhắc.

Về chất lượng máy tốt nhất nên nhờ thợ sửa xe quen biết xem dùm, đừng tin hoàn toàn vào kỹ thuật viên ở.

Nếu tự thử thì trước hết tháo cây thăm nhớt xem tình trạng nhớt máy thế nào nếu nhớt sạch, không phải nhớt đặc thì ổn, thò ngón tay vào lỗ thăm nhớt miết vào thành lốc máy rồi xem nếu xe còn tốt thì chỉ thấy màu của nhớt thôi, còn thấy có màu lạ, bẩn, đen đen chắc là tã rồi. Tháo xem bugi màu sắc như thế nào nếu sạch, màu vàng hoặc trắng xám là được, còn có muội đen và ướt thì xe đã tã rồi.

Nổ máy Exciter máy êm nhưng chỉ có tiếng vọng nồi thôi, tiếng này khá lớn khi nổ garanty nhưng lên ga nhẹ là hết và tiếng kêu này ấm chứ không khô.

Vặn hết ga xem bô có ra khói trắng xám không, tiếng máy êm hay là rần máy, thường máy còn ngon khi vặn hết ga không rần máy, không ré, không nghe tiếng lạ chỉ nghe tiếng bô thôi. xem phuộc trước, sau có biểu hiện xì nhớt không. Thử xe: vào số 1 rồi thả côn luôn xem côn có bắt nhanh không. Khi chạy bác để ý máy lên có mượt không, côn có nhẹ nhàng và bắt không vào số 1 lên ga lớn rồi từ từ nhả côn xem hành trình bắt côn có tốt không, khi chạy số 3 hoặc số 4 thử tăng tốc đột ngột xem côn có bắt ngay không thường là xe nó thay đổi gia tốc liền. Khi chạy nên thử qua các khúc đường xấu, ổ gà xem hệ thống phuộc làm việc có tốt không. Xem xe có cân bằng không như là có bị nặng một bên tay lái, thả thử hai tay ra xem xe có bị lệch xe không, lắc mạnh tay lái qua lại xem xe có bị rung lắc không?

Sẽ có nhiều thông tin hữu ích cho bạn nếu bạn chịu khó bỏ thời gian thu thập từ bạn bè hay trên mạng internet. Đọc các bài đánh giá xe, sắp xếp giá xe mà bạn có thể mua và đặc biệt là đừng nên mua chiếc xe không phù hợp với nhu cầu của bạn. Không thể có một lời bào chữa nào cho bạn, khi bạn vào một showroom bán xe cũ mà lại không trang bị cho mình những thông tin đầy đủ nhất về dòng xe mà bạn định lựa chọn.

Không bao giờ được vội vã trong việc lựa chọn mua xe Exciter cũ, vì bản chất xe cũng chỉ hàng hoá. Do đó, nếu hết chiếc này thì các bạn có thể tìm được một chiếc khác hoặc nhà sản xuất sẽ cho loại đó xuất xưởng thêm. Vì thế, đừng vội đưa ra quyết định mua và dành thêm thời gian để suy nghĩ cẩn trọng hơn.

Lái thử là một trong những công đoạn quan trọng nhất trong quá trình mua xe. Rất nhiều chiếc xe trông trên ảnh hay trên catalog thì rất long lanh, nhưng chỉ khi lái thử thì bạn mới biết chiếc xe đó có đáp ứng được mong muốn của bạn và nó có phù hợp với gia đình của bạn hay không. Việc lái thử xe cũng chính là lúc giúp bạn làm quen ban đầu với xe, để tránh được những bất ngờ không mong muốn. Thật buồn cười và trớ trêu khi nhiều người chỉ xem qua loa, thậm chí là không đi thử, và đây chính là một trong những nguyên nhân dẫn đến việc thất vọng về tính năng hay điều khiển của xe khi đã mua về. Nhiều chuyên gia khuyên rằng việc lái thử nên được tiến hành trong thời gian ít nhất là 30 phút trong những điều kiện địa hình khác nhau.

Khi bạn đi mua xe cũ tại các đại lý thì các chương trình khuyến mại và giảm giá đều rất hấp dẫn, nhưng hãy nhớ rằng chiếc xe mới thật sự quan trọng. Nếu chỉ vì khoản giảm giá hấp dẫn thì không có nghĩa là bạn nên mua chiếc xe. Bạn sẽ dùng chiếc xe trong nhiều năm, vì thể, hãy chắc chắn rằng đó đúng là chiếc xe mà bạn cần. Hãy cân nhắc thật kỹ, rất có thể bạn sẽ mua được một chiếc xe tốt hơn nhiều, với số tiền còn ít hơn.

Phanh xe côn tay thế nào cho đúng? Bạn Trần Phương có hỏi:

Mọi người luôn nói lý thuyết phải phanh trước rồi mới côn sau để an toàn hơn, nhưng thực tế liệu có xây dựng được thói quen này.

Mình mới chạy xe côn tay được vài tháng, đã cố gắng tập thói quen phanh, nhưng chỉ “phanh trước-côn sau” khi nào mình chủ động. Còn trường hợp gặp tình huống bất ngờ trên đường, mình vẫn làm theo phản xạ là côn trước để xe không chết máy rồi mới phanh. Liệu làm như vậy có nguy hiểm không, mình nên tập như thế nào để thuần thục? Xin cảm ơn!

Bạn đọc tư vấn:

Minh: Bạn nên sử dụng phanh trước đến khi kiểm soát được tình hình thì mới bóp côn, làm một việc sẽ tốt hơn làm nhiều việc một lúc, nếu bạn bóp côn xe sẽ lao đi với tốc độ cao hơn tốc độ trước khi bóp côn gây tâm lý hoảng loạn khó xử lý ngoài ra phanh khi bóp côn ở tốc độ cao rất nguy hiểm.

Khắc Mộc: Mình đang đi Exciter Côn tay 2010, mình không biết cái triết lý “Phanh trước – Côn sau” do đâu mà có, và vì sao lại có tính an toàn cao hơn. Cá nhân mình thì khi giảm tốc độ mình vào côn, rà phanh. Hai động tác này trong trường hợp khẩn cấp diễn ra gần như đồng thời, nhưng vẫn là tay côn vào trước. Thói quen vào côn trước của mình, chỉ là để xe vận hành được êm ái nhịp nhàng, tăng giảm tốc độ một các hợp lý và tiết kiệm nhiên liệu. Giả sử triết lý kia là đúng thì mình cũng không thể thực hiện 2 thói quen một lúc.

Long: Đã phanh là phanh thôi bạn ạ, có 2 trường hợp sử dụng phanh đúng cách.

Tốc độ thấp, rà côn, đạp phanh (côn vào – phanh vào) từ từ để không chết máy và vẫn phanh được. Phanh đúng cách là phanh bánh sau trước rồi mới phanh bánh trước để không bị ngã.

Tốc độ cao, đạp phanh nhanh và dứt khoát cả phanh trước và phanh sau, không cần thiết phải dùng côn. Phanh theo cách này sẽ là an toàn nhất, vì ngoài việc phanh hãm tấc độ thì máy sẽ tự hãm theo vòng quay máytại vị trí số tại thời điểm phanh.

Bạn Đồng Hành: Theo kinh nghiệm của mình thì côn là một lợi thế, khi gặp sự cố hay muốn dừng nhanh thì côn trước rồi kết hợp với thắng thì xe sẽ thắng rất ăn (nếu tay lái không vững có thể té đấy). Đối với xe thường khi gặp sự cố bất ngờ thì quán tính mọi người sẽ vừa thắng vừa rồ ga nên tỉ lệ thắng ăn rất thấp không đạt hiệu suất 100%. Còn khi dùng côn thì khi ta bóp côn, ta có rồ ga cách máy thì động cơ vẫn không hoạt động, trạng thái lúc đó chỉ là quán tính thôi, nên lúc đó kết hợp với thắng sau rồi thắng trước thì thắng rất ăn. Minh đang chạy chiếc EX thắng cả đĩa trước và sau, thường xuyên chạy đường dài từ Vũng tàu về Sài Gòn, nhiều lần gặp sự cố nhưng phản ứng nhanh nên chứa gặp bất cứ tai nạn nhỏ nào từ trước tới giờ. Đó là kinh nghiệm của mình.

Nghĩa: Còn tùy vào côn bạn sử dụng là loại gì? Nếu côn Mỹ, Côn Anh, Côn Pháp thì công nghệ của họ an toàn thoải mái bạn làm việc đó. Còn côn Tàu và Côn Lào thì tôi không có gì chắc chắn cho bạn an toàn khi làm việc đó.

N Thường: Bình thường bn muốn phanh trước hay côn sau không vấn đề gì, vì bn đang kiểm soát đc tốc độ (nhưng ở tốc độ cao thì cũng nên phanh trước khi côn). Còn khi gặp tình huống bất ngờ thì bạn phải phanh trước để kiểm soát xe một cách an toàn thay vì sợ xe chế máy. Đây là phản xạ quan trong để lái xe an toàn, bn nên luyện tập theo cách này.

Giang Nguyễn: Phản xạ đầu tiên là phải đạp phanh, sau đó bóp côn như vậy sẽ an toàn hơn nếu bóp côn trước xe sẽ chạy theo đà quán tính làm cho quãng đường phanh dài hơn. Bạn không sợ xe chết máy đâu vì tất cả chỉ thao tác đó chỉ xảy ra trong vài giây thôi.

Tâm Trần: Kinh nghiệm của em đó là kết hợp phanh, côn và số. Đầu tiên là phanh dứt khoát tay chân, liền bên cạnh đó là bóp côn và trả về số thấp (liên tục luôn chứ không có thời gian nghỉ), khi xuống tới số thấp vừa đủ thì thả côn ra kết hợp rà phanh. Cả 2 tay 2 chân làm việc gần như đồng thời nên xe dừng rất nhanh và tăng tốc trở lại cũng rất nhanh. Chứ nếu chỉ bóp thắng không bóp côn (số cao) thì tắt máy còn nếu bóp côn trước bóp phanh thì lại khó kiểm soát tốc độ.

Hồng Bảo Nguyễn: Theo ý kiến cá nhân: Có 2 trường hợp

1- Tốc độ thấp: phanh trước côn sau hay côn trước phanh sau đều có tác dụng tốt.

2- Tốc độ cao : tuyệt đối ko cắt côn trước, giảm hết ga, về số thấp hơn để động cơ giảm tốc và kết hợp cùng 2 phanh. Xe dừng nhanh, giảm tối đa trượt bánh sau và mất lái bánh trước.

Nhàn: Chào mọi người, tôi thì đã trải qua xe máy và xe hơi đi côn rồi nên góp ý chút như sau:

Tuỳ theo tốc độ mà người lái xe phải xử trí: khi xe chạy tốc độ trên 40km/h, đạp phanh trước rồi mới côn, và làm ngược lại Hoặc đồng thời nếu tốc độ thấp hơn 40. Cái gì cùng phải tập mới có được kỹ năng. Lâu thì thành kỹ xảo thôi. Chúc mọi người lái xe an toàn. Bổ sung thêm, xe hơi đang đi tốc độ cao mà đạp côn rồi thắng là tự sát nha, qúan tính chiếc xe từ 1 tan – 2 tan (tùy xe) là kinh khủng lắm.

Tư vấn chọn mua xe Exciter 150 cũ giá rẻ, 167, Chuyên trang Xe Máy của MuaBanNhanh, Uyên Vũ, cộng đồng mạng xã hội Xe Máy MuaBanNhanh chia sẻ, kinh doanh, 15/09/2016 13:30:09

Đăng bởi Uyên Vũ

Chọn Thay Vỏ Xe Michelin Cho Exciter Size Bao Nhiêu Là Phù Hợp?

Hỏi: Mình đang dự định thay vỏ xe Michelin cho Exciter 150 của mình nhưng không biết nên chọn thay vỏ xe Exciter size bao nhiêu là phù hợp nhất? Và bánh sau xe Exciter 150 thay vỏ Michelin lớn nhất là size bao nhiêu để không phải tháo dè chắn sau?

Thay vỏ xe Michelin cho Exciter 150 size nào phù hợp?

Trung Tâm Vỏ Xe Máy Chính Hãng – chúng tôi rất vui nhận được nhiều câu hỏi quan tâm về vấn đề của các bạn. Trung Tâm xin được phép trả lời các câu hỏi trên của các bạn như sau:

– Vỏ trước Exciter 150 có kích thước chuẩn là 70/90-17 và nếu bạn chọn thay vỏ xe Michelin cho Exciter 150 của mình thì có thể chọn lựa vỏ trước là loại Vỏ xe Michelin Pilot Street 70/90-17 , còn muốn lên bánh lớn thì có thể chọn size vỏ Michelin 80/90-17, hoặc size Max là Michelin 90/8017.

Thay vỏ Michelin 70/90-17 cho bánh trước Exciter 150

– Còn về vấn đề vỏ sau Exicter 150 thì vỏ Michelin lớn nhất lắp cho bánh sau Exciter 150 là 140/70-17, lên size này thì không cần phải tháo dè con. Exciter 150 hay Exciter mới 2018 thay vỏ sau nên chọn vỏ Michelin 120/70-17 , 130/70-17 thì ok hơn vì xe cân đối, không cần phải độ lại tỉ số truyền nhông sên dĩa khi lên vỏ 140/70-17.

Bánh sau Exciter 150 thay vỏ Michelin Pilot Street 120/70-17

Vỏ Michein Pilot Street 130/70-17 thay cho bánh sau Exciter 150 muốn đi bánh lớn

Bánh sau Exciter 150 lên size max Michelin Pilot Street 140/70-14 vẫn không cạ dè con

Vỏ xe Michelin cho Exciter 150 giá bao nhiêu hiện nay?

Tại Việt Nam, các A/e đi xe Exciter 150 hay lựa chọn vỏ xe Michelin, một thương hiệu của Pháp sản xuất tại Thái Lan và được nhập khẩu về Việt Nam. Chất lượng lốp cao cấp, độ bám đường cao, hoa văn thiết kế đẹp. Vỏ Michelin Pilot Street được lựa chọn để hàng đầu để thay cho . Hiện tại Trung tâm Vỏ xe Chính hãng là đại lý phân phối vỏ Michelin cho Exciter 150 và xe máy các loại với chất lượng cao cấp cùng giá cả cạnh tranh nhất thị trường Việt Nam.

+ Vỏ xe Michelin Pilot Street 70/90-17 : cho bánh trước Exciter 150 zin với giá bán 545.000 đ

+ Vỏ xe Michelin Pilot Street 80/90-17 : cho bánh trước Exciter 150 đi lốp lớn với giá bán 679.000 đ

+ Vỏ xe Michelin Pilot Street 120/70-17 : cho bánh sau Exciter 150 zin với g iá bán 1.045.000 đ

+ Vỏ xe Michelin Pilot Street 130/70-17 : cho bánh sau Exciter 150 đi lốp lớn với g iá bán 1.235.000 đ

+ Vỏ xe Michelin Pilot Street 140/70-17 : cho bánh sau Exciter 150 đi lốp lớn với g iá bán 969.000 đ

Thay vỏ xe Michelin cho Exicter 150 đúng giúp xe càng bền đẹp hơn

Theo khảo sát từ khách hàng khi sử dụng thay thế vỏ xe Michelin cho Exciter thì Trung Tâm luôn nhận được ý kiến rất hài lòng về chất lượng của sản phẩm vỏ xe cao cấp này. Bên cạnh đó, khách hàng không chỉ hài lòng về chất lượng của vỏ xe Michelin cho Exciter 150 của họ mà còn rất an tâm và tin tưởng và dịch vụ hỗ trợ tại Trung Tâm Vỏ Xe Máy Chính Hãng – chúng tôi của chúng tôi. Không chỉ với vỏ xe Michelin mà với nhiều loại vỏ xe máy khác tại Trung Tâm như vỏ xe Dunlop, vỏ xe Maxxis, lốp chống đinh các loại cũng đều mang chất lượng tuyệt đối với mức giá ưu đãi nhất từ Trung Tâm của chúng tôi. chúng tôi luôn cam kết chất lượng hàng đầu với tất cả các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng đem lại cho khách hàng niềm tin cậy nhất.

Nếu đã đến lúc bạn cần thay Vỏ xe Michelin chính hãng chất lượng cho Exciter của mình thì đừng quên Trung Tâm Vỏ Xe Máy Chính Hãng – chúng tôi Là một thành viên của cộng đồng xe máy lớn nhất Việt Nam – chúng tôi Trung Tâm luôn cố gắng mang lại những dịch vụ tốt nhất trong lĩnh vực vỏ xe máy đến cho anh em biker. Hiện Trung Tâm kinh doanh nhiều loại vỏ xe máy chính hãng mang thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Các bạn có nhu cầu hãy đến ngay Trung Tâm để được hỗ trợ tư vấn và thay mới vỏ xe Michelin Exciter 150.