Top 6 # Xem Nhiều Nhất Tư Vấn Xe Mazda Premacy Mới Nhất 1/2023 # Top Like | Binhvinamphuong.com

Mazda Premacy Lại Hồi Sinh Tại Thị Trường Việt

Chỉnh sửa lúc: 11/05/2017

Vừa qua, thị trường Việt khá náo nhiệt và sôi động, Mazda Premacy 2002 bất ngờ được nhập về Việt Nam ồ ạt với thiết kế 5 + 2 hoàn toàn mới, đi kèm với khối động cơ mạnh mẽ sử dụng xăng có dung tích 1.8 lít. Mẫu xe MPV này đã từng làm mưa làm gió một thời, nay đã trở lại khoáy đảo thị trường nước ta thêm một lần nữa.

Được Mazda giới thiệu đến người tiêu dùng vào tháng 8/2002, không ai có thể ngờ rằng Mazda Premacy có thể trở thành một ” tượng đài” bất khả chiến bại tại nước ta. Ngay từ lần ra mắt đầu tiên, chiếc xe đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng, nhờ vào thiết kế rộng rãi kèm theo các tiện nghi hàng đầu mà thương hiệu nước Đức mang lại, mẫu xế hộp hiếm có một đối thủ nào ngang tầm vào lúc ấy.

Chiếc xe rất thích hợp sử dụng cho cả gia đình nhỏ, dù đi công tác, đi dạo trong vùng ngoại ô, du lịch nhiều ngày cùng hành lý, hay thậm chí là dùng để di chuyển đi lại trong nội thành, xe vẫn đáp ứng được tất cả nhu cầu đó của khách hàng.

Vóc dáng

Về ngoại thất, xe được thiết kế theo đúng chuẩn một mẫu xe 7 chỗ rộng rãi. Như đã đề cập trước đó, chiếc xe tỏ ra hấp dẫn hơn hẳn các đối thủ trong phân khúc như Mitsubishi Jolie, hay thậm chí là Toyota Zace. Premacy mang lại cho Mazda khá nhiều thành công, với doanh số bán hàng thu về luôn đạt mức cao ngất ngưỡng.

Xe được thiết kế theo dạng 5+2

Cũng vào lúc mới ra mắt, nhiều chuyên gia trong lĩnh vực công nghiệp ngành ô tô Việt Nam đã đánh giá rất cao mẫu MPV này, họ xem chiếc xe như 1 cơn gió lạ đem đến thị trường Việt nhiều màu sắc thú vị. Không chỉ có phái mạnh, mẫu xế hộp còn thu hút được rất nhiều sự chú ý của phái đẹp, vì thiết kế mềm mại tỉ mỉ của xe, trong khi 2 đối thủ của Premacy lại được nam giới ưa chuộng hơn.

Tính năng cơ bản

Mẫu xế hộp được tích hợp khá nhiều tính năng mới mẻ

Mặc dù xuất hiện trên thị trường khá lâu, mẫu xe hơi phiên bản được nâng cấp này vẫn được trang bị đầy đủ các tính năng tiêu chuẩn như: dàn điều hòa không khí nhiệt độ 2 chiều thoáng mát, gương và kính đều có khả năng chỉnh điện tiện lợi, tay lái thêm tính năng trợ lực, hệ thống giải trí sẽ có một đầu CD được tích hợp thêm Radio.

Hệ thống an toàn trên xe cũng được thay đổi và làm mới đáng kể như: hệ thống ABS chống bó cứng; hệ thống BA hỗ trợ phanh khẩn cấp; hệ thống điều khiển ổn định xe (VSC); hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD; đèn sương mù; nhiều túi khí xuất hiện ở hàng ghế phía trước…

Cung cấp sức mạnh cho chiếc xe là khối động cơ có dung tích 1.8 lít

Động cơ

Cung cấp sức mạnh cho chiếc xe là khối động cơ có dung tích 1.8 lít, 4 xi lanh thẳng hàng có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 120 mã lực, ở vòng tua máy đạt 6.000 vòng/ phút, sử dụng hộp số tự động 4 cấp. Mẫu ô tô này còn có thêm bộ phanh đĩa trước và phanh trống sau, ngoài ra còn được tích hợp thêm bộ la zăng vành đúc kích thước lên đến 15 inch.

Dù được nâng cấp đáng kể một số bộ phận, nhưng vì là xe đời cũ Mazda Premacy 2002 hoặc 2006 đã qua sử dụng có giá thành khá rẻ, giá bán dao động từ 220 triệu đồng đến 350 triệu đồng. Đây là mẫu xe mà những khách hàng đang dự định mua về sử dụng cho cả gia đình, chắc chắn không nên bỏ qua.

Mua Bán Mazda Premacy Cũ Chính Chủ Giá Tốt T1/2021

Quà tặng từ chúng tôi

Xe bán chạy trong tháng 1/2021

Xe Mazda Premacy

Mazda Premacy có mặt chính thức tại thị trường Việt Nam năm 2002 với thiết kế hiện đại, tròn trịa và mềm mại cùng nhiều tiện ích, đáp ứng mọi nhu cầu, mong muốn của khách hàng. Hiện nay, Mazda Premacy chỉ có một phiên bản duy nhất tại thị trường Việt Nam.

Giá xe Mazda Premacy cũ tại Oto.com.vn

Giá xe Mazda Premacy 2015: 260 triệu đồng.

Giá xe Mazda Premacy 2014: 250 triệu đồng.

Giá xe Mazda Premacy 2013: 228 triệu đồng.

Giá xe Mazda Premacy 2012: 212 triệu đồng.

Giá xe Mazda Premacy 2009: 485 triệu đồng.

Giá xe Mazda Premacy 2008: 209 triệu đồng.

Đánh giá xe Mazda Premacy về ưu nhược điểm

Ưu điểm xe Mazda Premacy

Mazda Premacy sở hữu kiểu dáng thời trang. nhiều màu sắc lựa chọn.

Mazda Premacy trang bị nhiều tiện ích: Kính và gương điện, điều hòa nhiệt độ 2 chiều, khóa trung tâm điều khiển từ xa, vô lăng trợ lực với góc lái điều chỉnh, mâm đúc, ổ CD, bàn nhỏ và khay dựng cốc lưng các ghế.

Kính sau xe được dán mành sấy và gương trong khoang cabin hoạt động với 2 chế độ ngày và đêm.

Bên cạnh những mẫu SUV là Toyota Zace hay Mitsubishi Jolie dường như chỉ dành cho cánh mày râu thì Premacy lại dịu dành xuất hiện như một tín hiệu ngày càng đông cho phụ nữ tham gia xe.

Thiết kế kính lái vươn ra phía trước nên gờ cửa khuất tầm nhìn.

Mazda Premacy là một chiếc xe đa dụng với độ ổn định lớn, khá bền và ít hỏng vặt là sự lựa chọn hợp lý cho nhiều gia đình.

chúng tôi mang đến kênh thông tin thị trường xe hơi hàng đầu tại Việt Nam, giúp khách hàng có nhu cầu cần mua xe oto tại Việt Nam. Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một mẫu có thiết kế đẹp phục vụ cho việc kinh doanh hoặc dùng di chuyển, gặp gỡ khách hàng hay thỏa mãn những đam mê cá nhân như tốc độ, Offroad… chúng tôi đều có thể mang đến nguồn thông tin đó đến với bạn. Mọi nguồn nhu cầu mua bán oto tại Việt Nam đều sẽ được chúng tôi cập nhật thường xuyên, mang đến đầy đủ thông tin về thị trường ô tô như: Hãng xe, mẫu mã, số chỗ ngồi, tiện ích…. chúng tôi giúp việc tìm kiếm chiếc xe ô tô của bạn trở nên dễ dàng hơn với bộ lọc thông tin được đánh giá cao nhất hiện nay, giải quyết được băn khoăn của bạn về các câu hỏi như: nên mua ở đâu, bao nhiêu tiền thì mua hợp lý…? giúp việc đưa ra quyết định mua bán ô tô thông minh và chính xác nhất.

Tư Vấn Sửa Xe Đạp Điện

Xe đạp điện, xe máy điện đã và đang là phương tiện phổ biến của rất nhiều người tham gia giao thông tại Việt Nam. Do những tiện ích mà nó mang lại cho đời sống của con người như: Tiết kiệm chi phí, kiểu dáng thời trang, chất lượng tốt và bảo vệ môi trường…

Xe đạp điện, xe máy điện đã và đang là phương tiện phổ biến của rất nhiều người tham gia giao thông tại Việt Nam. Do những tiện ích mà nó mang lại cho đời sống của con người như: Tiết kiệm chi phí, kiểu dáng thời trang, chất lượng tốt và bảo vệ môi trường…

Nhưng không mấy ai quan tâm đến tuổi thọ của xe, để bảo hành, bảo dưỡng định kỳ cho chúng. Với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản, nay YẾN ANH nhận sửa chữa xe đạp điện, xe máy điện lưu động hoặc tại cửa hàng, bao gồm tất cả các hãng xe: Bridgestones, Yamaha, Honda, Giant, Viha, Geoby, Nijia …

Lợi ích của khách hàng khi sử dụng dịch vụ sửa chữa xe đạp điện YẾN ANH:

– Với đội ngũ chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi sẽ giúp khách hàng khắc phục sự cố một cách nhanh nhất. Chúng tôi đến tận nhà để giúp khách hàng giải quyết các vấn đề giúp họ tiết kiệm được một khoảng thời gian rất lớn.

– Tiết kiệm chi phí và được bảo vệ quyền lợi khi được thay thế các phụ tùng chính hãng với giá cả hợp lý. Báo giá và đưa ra phương pháp xử lý trước khi thực hiện các dịch vụ sửa chữa cũng như thay thế phụ tùng để khách hàng hiểu rõ.

– Khách hàng sẽ được bảo hành cho các phụ tùng được nhân viên chúng tôi thay thế. Được hướng dẫn sử dụng một cách đúng phương pháp để có thể sử dụng chiếc xe một cách bền đẹp nhất.

Bảo dưỡng xe đạp điện, xe máy điện tại nhà miễn phí 100% tiền công cho đơn hàng đầu tiên. Bạn chỉ cần đặt bảo dưỡng, đội ngũ thợ của chúng tôi sẽ bảo dưỡng cho bạn miễn phí tại nhà mà không lấy bất cứ đồng tiền công nào:​​​​​

Chú ý: Khuyến mãi chỉ áp dụng với đơn đặt hàng qua web hoặc đặt qua hotline.

Chi phí cho mỗi lần kiểm tra xe thường là 50.000 đồng

Mức giá thay thế phụ tùng sẽ được báo giá trước nếu khách hàng có nhu cầu

Ngoại Thành Hà Nội

Chi phí cho mỗi lần kiểm tra xe thường là 100.000 đồng

Mức giá thay thế phụ tùng sẽ được báo giá trước nếu khách hàng có nhu cầu

Vespa Nagaki, plus, libecta, roma plus, napoli …. Động cơ & bình 60V-20Ah – Số lượng bình sử dụng: 5 – Giá thay ắc quy đổi cũ lấy mới : 2 350 000 VND

Vespa rome, Ciao. Động cơ & Bình 48V-20Ah – Số bình sử dụng: 4 – Giá thay ắc quy đổi cũ lấy mới: 1 950 000 VND

Xe nijia – Động cơ & bình 48V-12Ah – Số bình sử dụng 4 – Giá thay ắc quy đổi cũ lấy mới : 1 500 000 VND

Xe nijia – Động cơ & bình 48V-20Ah – Số bình sử dụng 4 – Giá thay ắc quy đổi cũ lấy mới : 1 950 000 VND

Xe Xmen – Động cơ & bình 60V-20Ah – Số bình sử dụng: 5 – Giá thay ắc quy đổi cũ lấy mới : 2 350 000 VND

Xe Giant L133, M133, M133S mini – Động cơ & bình 48V -12Ah – Số bình sử dụng: 4 – Giá thay ắc quy đổi cũ lấy mới: 1 500 000 VND

Xe Giant M133S hoặc M133S plus – Động cơ & bình 48V-20Ah- Số bình sử dụng: 4 – Giá thay ắc quy đổi cũ lấy mới: 1 950 000 VND

Xe Zoomer X4 – Động cơ 48V-20Ah – Số bình sử dụng: 4 – Giá thay bình ắc quy đổi cũ lấy mới: 1 950 000 VND

Xe Zoomer X5 – Động cơ 60V-20Ah – Số bình sử dụng: 5 – Giá thay ắc quy đổi cũ lấy mới: 2 350 000 VND

Xe HonDa A5, A6,M6… Động cơ 48V-12Ah – Số bình sử dụng: 4 – Giá thay đổi bình cũ lấy bình mới: 1 500 000 VND

Xe HonDa Prinz – Động cơ 60V-20Ah – Số bình sử dụng: 5 – Giá thay đổi bình cũ lấy bình mới: 2 350 000 VND

Giá thay bộ bình ắc quy xe đạp điện Milan (mocha)

Xe Milan (mocha) II – Động cơ 48V-20Ah – Bộ 4 bình – Giá thay đổi bình cũ lấy bình mới: 1 950 000 VND

Xe Milan (mocha) Plus – Động cơ 60V-20Ah -Bộ 5 bình – Giá thay đổi bình cũ lấy bình mới: 2 350 000VND

Xe Yamaha sử dụng động cơ 48V-12Ah, một bộ có 4 bình, giá thay đổi bình cũ lấy bình mới: 1 500 000 VND

Xe đạp điện asama sử dụng động cơ 48V-12Ah, một bộ có 4 bình, giá thay đổi bình cũ lấy bình mới: 1 500 000 VND

Lợi ích khi chọn dịch vụ thay ắc quy XE ĐẠP ĐIỆN XE MÁY ĐIỆN YẾN ANH

Bảo hành 12 tháng 1 đổi 1

Tư vấn lựa chọn loại ắc quy phù hợp nhất với chiếc xe của bạn

Giúp quý khách kiểm tra tổng thể chiếc xe của mình.

Hướng dẫn quý khách sử dụng ắc quy tốt nhất, đảm bảo sử dụng lâu bền tiết kiệm

Chúng tôi đến tận nhà với đầy đủ đồ nghề chuyên dụng đảm bảo việc thay thế đúng kỹ thuật, an toàn và nhanh chóng.

Lưu ý : Giá sản phẩm và dịch vụ có thể thay đổi theo thị trường mà không kịp báo trước, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp để có giá tốt nhất. Chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật làm việc ở hầu hết các quận tại TP Hà Nội. Nếu quý khách ở khu vực nào chúng tôi sẽ điều phối kỹ thuật ở gần khu vực quý khách nhất.

Tư Vấn Mua Xe Máy Cũ ?

Không ít các cửa hàng mua bán xe máy, xe đạp với cái mác “tiệm cầm đồ” nhưng thực chất là mánh khóe để đánh vào tâm lý khách hàng. Với mánh khóe này, các chủ cửa hàng đã dễ dàng lừa gạt khách hàng bởi lí do “khách đến cầm đồ quá hạn nên tụi anh có quyền thanh lý, xe xịn cả, chất lượng khỏi lo”. Hàng chục con mồi béo bở là các khách hàng mua xe với cái giá trên trời, nhưng được dăm bữa rồi mới vỡ lẽ ra là mình đã bị lừa, đành chấp nhận “ngậm bồ hòn”!“Hét” 12 triệu, bán… 8 triệu?

Tại một tiệm kinh doanh xe máy cũ, khi chúng tôi ngỏ ý muốn mua một chiếc xe Wave “Thái”, chủ tiệm tỏ thái độ hết sức nhiệt tình giới thiệu cửa hàng và chỉ về một chiếc xe đỏ dựng trong góc: “Con này là của một thằng con nhà giàu, vỡ cá độ, nó cầm 6 triệu, nhưng quá hạn hơn 1 tháng rồi nên tụi anh đem bán”. Rồi ông chủ tiệm bật chìa khóa, cho xe chạy mẫu. Xe vừa nổ, chủ tiệm T vừa vỗ vào đầu xe tâm đắc: “Nghe tiếng nổ biết “hàng xịn” liền, Wave “Thái” F1, cái này chạy cả chục năm nữa cũng chưa vấn đề gì”.

Chúng tôi nhìn kỹ lại chiếc xe, vỏ sơn mới bóng loáng, tay phanh đã mòn chứng tỏ xe đi đã rất lâu. Vành bằng chì cứng, trông hình thức bên ngoài thì đúng là “hàng Thái đời đầu thật”. Chúng tôi tỏ vẻ ưng ý và hỏi giá thì chủ tiệm T “hét”: “12 triệu, bớt 50 ngàn tiền xăng “chạy rô đa”!

Lấy lí do cần tham khảo, chúng tôi đi qua một cửa hàng khác. Ông chủ tiệm nhìn theo nói với: “Đi cửa hàng nào cũng chẳng có cái xe “ngon” như ri, nếu không có thì quay lại hỉ”!

Tại một cửa hàng kế đó, chúng tôi chỉ vào một chiếc xe có hình thức giống y nguyên chiếc xe vừa coi ở tiệm trước, nhìn biển số cũng cùng dòng với chiếc xe ban đầu, bà chủ đon đả: “Xe Thái đấy, chạy lâu rồi nhưng máy còn “ngon” lắm!”.

“Xe này đã được làm lại, xem bụng xe, máy móc biết liền à!” – chúng tôi tỏ vẻ am hiểu để thử “nắn gân” chủ tiệm. Biết chúng tôi không phải là “nai”, bà chủ thành thật: “Xe nào vào đây mà chẳng làm lại. Đi hết cả cái phố này có cái xe nào không tút lại, chị… đi đầu xuống đất cho hai chú coi” – bà thề độc – “Thấy hai chú cũng là người am hiểu, chị lấy giá hữu nghị 8 triệu”.

Bà chủ tiệm cho biết, phần lớn xe được bán ở các cửa hàng đều là xe “có vấn đề”, hỏng hóc không lớn nhưng sửa lại mất nhiều tiền. Hoặc có những chiếc “xe xui”, mua về đi thường bị tai nạn hoặc bị công an bắt nên chủ đưa đến bán. Cũng có một số xe là hàng cầm đồ, nhưng số xe này rất hiếm. Xe cũ đưa đến được mua với giá rất bèo, nhưng chỉ cần thợ “tút” lại một chút là mới như thường, chạy êm như xe mới.

Mánh khóe của các chủ tiệm là lợi dụng tâm lí của người mua xe. Thường khách đến mua xe chỉ coi qua hình thức, coi biển số để biết đời xe, nổ lên nghe tiếng êm là ưng ý. Cho nên, một chiếc xe dù hỏng hóc, mới cũ đến đâu thì cũng chỉ cần vài lần sơn xịt, tút lại, thay thêm mấy món đồ rẻ tiền của Trung Quốc là lại… như mới.

Loanh quanh mãi, chúng tôi quay lại tiệm ban đầu để ngã giá chiếc xe. Sau khi khám xét và “bắt bệnh” kỹ càng, chúng tôi ngã với giá 8 triệu. Ông chủ tên T phân vân, nhưng cuối cùng chỉ chấp nhận bán với giá… 9 triệu đồng. Như thế, nếu khách hàng không thực sự am hiểu xe cộ, không đoán được bệnh và lí lẽ đáp lại thì rất dễ rơi vào bẫy của chủ tiệm.

Ngày hôm khác, chúng tôi lại thử đem một chiếc xe Dream II qua ngỏ ý muốn bán. Một chủ tiệm sau khi chỉ ngó qua xe liền nói như đinh đóng cột: “10 triệu!”. Chúng tôi mừng như dựng cờ trong bụng vì sắp bán xe được giá, nhưng vẫn vờ than “rẻ quá” nên ghé qua một tiệm khác.

Tại đây, bà chủ H trả với giá… 6 triệu. Chúng tôi liền thắc mắc: “Ở quán bên kia người ta mới trả em 10 triệu còn chưa muốn bán!”. Bà chủ H nói ngay: “Tụi nó “bỏ bom” hai em đấy. Họ biết chắc em sẽ qua tiệm khác hỏi giá rồi nếu trả thấp hơn mới vòng lại bán, như thế, họ sẽ có cơ hội “bóp” hơn. Còn mua hay không mới là vấn đề, nếu mua, họ sẽ tháo xe ra, khám xét và “đẻ” ra đủ thứ bệnh để ép giá chứ không phải thiệt đâu mà tưởng dễ ăn?!”Tiền mất tật mang!

Không ít các “con mồi” khi đã “say xe” do lời “bồi” ngọt ngào của các chủ tiệm nên không ngần ngại bỏ tiền ra để mua con xe “secondhand” rẻ tiền với giá ở “trên trời”.

Nguyễn T.N, sinh viên năm 3, khoa tiếng Anh, ĐHDL Phú Xuân là một trong những “con mồi” đã sa lưới. T cho biết, xin gia đình mãi, cộng thêm khoản tiền dành dụm gia sư mấy tháng mới mua được chiếc xe máy giá 6 triệu. “Hôm đi mua, nghĩ mình nói thật hoàn cảnh thì chắc người ta cũng không nỡ gạt, nhưng mua xe rồi, đi được 2 tuần, xe mới bắt đầu đổ bệnh, đem sang đi bảo hành thì họ chối lí do này nọ không sửa được, đành chấp nhận ra tiệm thay lại đồ hết hơn triệu bạc. Nhưng khi ra một tiệm khác vờ hỏi bán lại thì người ta lại trả với giá… 3 triệu đồng!”

Với mánh khóe “xe cầm đồ”, rất nhiều người mua xe cũ đã bị chủ tiệm cho ăn “dưa bở”. Anh N.T.N, nhân viên chi nhánh điện lực Thừa Thiên-Huế nói: “Hai vợ chồng dành dụm cho được 12 triệu để mua chiếc xe đi làm ăn. Vợ thì ưng mua xe mới, 12 triệu là cũng có chiếc xe Honda mới rồi nhưng mình lại muốn mua “con” Dream II chạy cho bền. Nghe bạn bè mách nước vào tiệm cầm đồ dễ tậu được xe xịn, đồ “ngon” nên cũng đi mua và chọn được “con” F2 này với giá 13 triệu kèm theo cam kết bảo hành 1 năm. Nhưng đi được mấy bữa, xe hỏng liên tục, ra tiệm hỏi thì người ta bảo xe đã bị “luộc” tới hơn 40%, bán lại cũng chỉ được dăm bảy triệu là quá đát! Đúng là không cái dại nào bằng cái dại nào!” – anh chua chát.

Trường hợp của anh C.Đ lại “cười ra nước mắt”, nhưng theo anh thì “xui” nhưng vẫn còn… “hên”. Tháng 7/2007, anh qua phố Đặng Thái Thân mua xe cũ, lục mãi cũng ưng ý được “con Dream Việt” (Super Dream) đời K3, đã chạy được 8 tháng, côngtơmét chỉ 4000 cây. Tưởng “dưa bở” nên anh không ngần ngại chồng trước 5 trăm ngàn đặt cọc và hẹn 1 tuần qua trả rồi lấy xe luôn. Nhưng đến hạn, anh không đủ tiền nên qua xin lại tiền cọc, chủ tiệm không cho, tiếc đứt ruột vì mất 5 trăm ngàn tiền oan. Ai ngờ 2 tháng sau, anh bạn lại mua đúng chiếc xe ấy với giá 11,7 triệu, chạy được mấy trăm km thì bắt đầu “đẻ” bệnh “khói xanh nan y”, muốn chữa thì phải thay lại bộ pittong, tốn gần 2 triệu bạc! “Xui nhưng vẫn hên vì không ăn phải dưa bở chứ không thì…” – anh C.Đ chậc lưỡi ngao ngán.

* Thái Bá Dũng, Huế